(Harry Potter fanfic) B*tch นางตัวแสบ - นิยาย (Harry Potter fanfic) B*tch นางตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (Harry Potter fanfic) B*tch นางตัวแสบ

    โดย CreamJuthamas

    ผู้หญิงที่สวย รวย แสบ นักธุรกิจ เพื่อนสนิทร่วมบ้านและคู่นอนหนึ่งเดียวของเซเวอร์ สเนป

    ผู้เข้าชมรวม

    5,543

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    5.54K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    409
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 65 / 18:17 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *******ขอให้ผู้อ่านข้อมูลเบื้องต้นที่เพิ่มเติมมา ก่อนอ่านตอนนี้เพื่อทำความเข้าใจกับตัวเอกของเรา


    ทำความเข้าใจกันก่อนว่าเรื่องนี้อาจจะมีบางส่วนที่ไม่เหมือนกับหนังหรือหนังสือนิยายเลยและคาแรคเตอร์ของตัวละครมีบางส่วนที่เพิ่มและไม่เหมือนบ้าง และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอยู่ด้วยอย่างหาความเป็นกุลสตรีในเรื่องนี้ เพิ่มเติม เราจะให้นางเอกของเราเป็นสาวสองนะคะ เพราะว่าเรามีพล็อตที่แบบว่า โอ้เมก้า โซเมทหรือmpregหรือ ฮาเร็มยังไม่แน่ใจ และน้องยังไม่ได้ตัดตรงจุดนั้นค่ะ ใครจะมองเป็นแนววายก็ได้หรือแนวชญทั่วไปก็ได้เราไม่ว่าค่ะ แต่เราอยากให้ทุกคนที่มาอ่านอยากให้เครพในความเป็นตัวตนของน้องซึ่งจะต้องมีคนตั้งคำถามว่าแล้วทำไหมน้องถึงเป็นสาวสองหลังจากจบอธิบายตรงนี้จะมีแจ้งให้ทราบว่าทำไมแล้วทำไมไม่เล่าในเนื้อเรื่อง ส่วนเหตุผลคือมันเป็นอดีตของน้องไปแล้วเนื้อเรื่องที่แต่งคือชีวิตปัญจุบันของน้องค่ะ และก็จะมีคำถามว่าทำไม่ให้เป็นผู้ชายไปเลยถ้าจะบอกว่าให้คิดว่าเป็นแนววาย เราจะบอกว่าเราเคยอ่านแนวที่มีตัวเอกเป็นสาวสองและอยากลองแต่งดูและสำหรับที่บอกว่าให้เรียกว่าเป็นแนวชญได้ เพราะเราคิดว่าน้องคือผู้หญิงเหมือนกัน   ดูย้อนแย้งใช่ไหม   ขอบอกว่าใช่มันคือความย้อนแย้งของเราเองซึ่งพอเป็นแบบนี้เราก็คิดส่วนตัวให้เป็นทั้งแนววายและชญไปด้วยเลยและที่บอกตรงใครจะมองเป็นแนวไหนเพราะอาจจะมีบางคนที่บอกว่ามันควรเป็นแบบนี้นะ เราเลยให้สมัครใจของแต่ละคนว่าจะให้เป็นแนวไหนในใจแล้วกัน *ใครที่ไม่ชอบปิดฟิคเรื่องนี้ไปได้เลย*

    (ตรงนี้คือการอธิบายว่าทำไมน้องถึงเป็นสาวสอง คือน้องเป็นคนที่ชอบของสวยงามของผู้หญิงชอบแต่งตัวแบบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กครอบครัวของน้องก็รับรู้ว่าน้องเป็นจึงปล่อยเนื่องจากพ่อที่เป็นมักเกิลที่หัวสมัยใหม่และพ่อที่ให้กำเนิดชีวิตรับได้ แต่แม่ของน้องรับไม่ได้ค่ะแม่ของน้องเป็นเลือดบริสุทธิที่รับความคิดเก่าของมักเกิลที่ว่าการเป็นแบบนี้มันผิด ตอนน้องเด็กๆก็ยังไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบแบบนี้ ไม่เหมือนเด็กผู้ชายคนอื่นพอน้องโตขึ้นไ้ด้เข้าฮอกวอตส์น้องเริ่มรู้หลายๆอย่างและรู้และแน่ใจตัวเองตอนอายุ 13 แล้วว่า ฉันเป็นผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชายฉันแค่เกิดมาผิดร่างเท่านั้น แต่น้องไม่เสียใจที่เกิดมาเป็นผู้ชายมันคือตัวตนของน้องเช่นกันน้องเพียงแค่ทำให้บางส่วน อย่างเช่นหน้าอก รูปร่างให้เป็นอย่างที่ควรเป็นส่วนตรงนั้นน้องตัดสินใจที่จะไม่แปลงเพศ น้องไม่ได้รังเกียจ มันเป็นส่วนนึงของน้อง น้องเริ่มเทค ฮอร์โมนตอนอายุ 15เริ่มทำหน้าอก ตอนเรียนจบแล้ว คนสนับสนุนคือพ่อของน้อง แม้แม่ของน้องจะคัดค้านถึงที่สุดซึ้งมีคนเหยีดน้องแน่นอนแต่น้องไม่แคร์เพราะมีคนที่เข้าใจน้องอยู่ ซึ้งก็คือพ่อของน้องทั้งสองและเพื่ิอนสนิทของน้องก็คือ เซเวอรัส สเนปซึ่งเซเวอรัสรู้ตั้งแต่แรกแล้ว น้องชอบปรึกษาเล่าระบายทุกอย่างให้ฟังเพราะเป็นคนที่น้องเชื่อใจที่สุดสนิทใจที่สุดและอีกคนนึงที่ยองรับน้องได้คือคนที่น้องแอบรักจะต้องเรียกว่าการแอบรักคนรักเก่ามากกว่า ส่วนแม่ของน้องที่รับไม่ได้ก็ทำตัวร้ายกาจใส่น้องสารพัดจนพ่อของน้องทนไม่ไหวจึงขอหย่ากับแม่ หลังจากนั้นน้องได้ข่าวว่าแม่ของน้องโดนลูกหลงของผู้เสพความตาย ถามว่าน้องเสียใจไหมขอบอกเลยว่า ไม่  เพราะแม่ของน้องไม่เคยเป็นแม่ที่ดีเลยสักนิดน้องไม่รู้สึกรักเลย น้องรักพ่อมากกว่า พ่อของน้องที่เป็นมักเกิลร่วมถึงพ่ออีกคนเป็นคนที่เลี้ยงดูน้องให้ความรักน้อง น้องรู้สึกรักและผูกผันมากกว่า พ่อมักเกิลของน้องยังมีชีวิตอยู่ แค่ยกทุกอย่างให้น้องส่วนตัวพ่อน้องหนีความวุ่นวายไปอยู่ชนบท  และนี้คือว่าทำไมน้องถึงกลายเป็นสาวสองส่วนกำเนิดของน้องขอเล่นในเนื้อเรื่องนะคะและน้องเป็นลูกคนเดียวค่ะ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น