ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอสมุดเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #8 : 8 ชิน สาวมือระเบิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      1
      7 ธ.ค. 62


     


     

    Real World


     

    APPLICATION FORM

    " ยิ่งตูมตามสิดี "


     




    บทบาท : ตัวเอก

    ชื่อ-นามสกุล : คิราระ ชิน

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น (ย้ายมาเรียนที่ไทย)​

    อายุ : 17 ปี

    เพศ : หญิง​

    ชอบเพศ : ชาย

    ลักษณะรูปร่าง : ผิวสีแทนจาการตากแดดประเทศ​ไทย ตาสีน้ำตาลเข้ม ผมดำยาวประบ่ามักมัดเป็นจุกเล็กๆ สูง 167 ซม. น้ำหนัก 53 กก. ชอบสวมเสื้อผ้าสบายๆ เช่นเสื้อยืด กางเกงยีน

    ประวัติโดยละเอียด : พ่อกับแม่เป็นนักธุรกิจ​ที่โคตรอินดี้ พ่อเป็นคนชอบสัตว์ไม่มีขน ส่วนแม่เป็นพวกบ้าต้นไม้ ส่วนชินนั้นไม่ชอบทั้งสองอย่างแต่ดันไปติดใจของตูมตาม เพราะว่าไปเห็นตอนพวกคุณ​ลงคุณ​ป้าทำและทดลองดอกไม้ไฟแล้วเกิดติดใจ พอกลับมาบ้านเปิดทีวีอยู่ก็ดันไปเห็นสารคดีระเบิดปรมาณู​เข้าอีก

    และนั้นก็คือจุดเริ่มต้นของยัยบ้าระเบิดนั้นเอง และเธอก็เริ่มประกอบระเบิดเล่นจนกระทั่งตอนที่เธอยังอายุได้ 15ปี ก็เกิดเหตุระเบิด ...จนพังสวนต้นไม้และห้องสัตว์เลี้ยงของพ่อแม่เข้า(อยู่ใกล้กัน)​

    ด้วยความใจดีของทั้งสอง แต่แน่นอนว่าไม่โกรธอะไร...

    ไม่โกรธ... แต่สั่งให้เธอย้ายไปเรียนต่างประเทศจนกว่าจะจบม.6 ....

    ด้วยความที่พูดเป็นแค่ภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ​ และไทย แต่เลือกไปไทยเพราะค่าตั๋วถูกกว่า จะได้มีเงินทุนในการประกอบระเบิดมากขึ้นด้วย(ยังไม่เข็ด)​

    และที่เลือกซื้อเกมcmoนี่มาเพราะสามารถประกอบระเบิดเองได้และสามารถตูมตามได้โดยไม่ต้องกลัวข้าวของชาวบ้านพังอีก ผลประโยชน์​ x2

    และที่ได้ไปเจอกับแซคได้นั้นเพราะเผลอไปทำระเบิดตกใส่ ("เจ้าหมอเดินเซ่อมาเองนะ! เมี้ยว!") จนหลอดเลือดของอีกฝ่ายหายไปครึ่งหนึ่ง จนชินต้องจำใจรับผิดชอบความผิดที่ก่อ

    อาชีพ : นักเรียน(ย้ายมาจากญี่ปุ่น)​

    งานอดิเรก : ประกอบระเบิด เล่นเกม สะสมนิยายและการ์ตูนแนวต่อสู้

    นิสัย : ภายนอกดูนิ่งๆ และเรียบร้อย เรียนเก่ง แต่ความเป็นจริงคือเป็นคนโผงผาง แต่ไม่ได้ใจร้อนอะไรขนาดนั้น บ้าของตูมตามโดยเฉพาะระเบิด เล่นเกมเก่งมาก เวลาโกหกชอบยิ้มตาปิด คำสุภาพที่สุดที่จะใช้เรียกอีกฝ่ายคือ "นาย/เธอ"

    ชอบ : ของที่มันตูมตาม เช่น ระเบิด, ประทับหรือแม้จะทั้งดอกไม้ไฟ , เพลงร็อค , นิยายต่อสู้ และเกมต่างๆ, ของเผ็ดๆ

    ไม่ชอบ :พวกที่ชอบเกาะแกะน่ารำคาญ ของที่หวานมากจนเกินไป อาการร้อนมากๆ (แล้วเอ็งจะมาไทยทำไม= =)​ พวกบ้าผู้ชายที่ชอบกรี๊ดเสียงดัง พวกที่ชอบดูถูกคนอื่น และ... ผักชี ("มันเหม็นอะ!")

    ความสามารถพิเศษ : จำแนกกลิ่นต่างได้อย่างแม่นยำ สายตาดีสามารถจับสิ่งที่ปกติได้อย่างรวดเร็ว ความอ่อนตัวสูง

    เพิ่มเติม : 1. คำพูดติดปากคือคำว่า "ตูมตาม"

                    2.เป็นพวกสมองไว ถึงแม้จะแทบไม่จับหนังสือก็ไม่เคยหลุดจากอันดับท๊อปๆ

                    3.เหตุผลที่มาไทยก็เพราะ อาหาร และครอบครัวต้องการส่ง(ถีบ)​ให้ออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองเป็นเวลา 3 ปี (จบ ม.6)​

                    4.ชอบตอแหลว่าตัวเองเป็นคนไทย(เพราะพูดไทยชัดก็เลยไม่ค่อยมีคนสงสัย)แถมยังเปิดช่องไทยที่ชื่อว่า 'BOOM_BER' เอาไว้แคชเกมอีกต่างหาก

                    5. ถ้าปรี๊ดแตกจะพ่นภาษาญี่ปุ่นออกมา

                    6.มีเซนส์​ในการตั้งชื่อที่ห่วยบรมสุดๆเช่นเดียวกับพ่อและแม่ แถมเจ้าตัวยังยอมรับและภาคภูมิใจ​สุดๆ

     


     


     


     

    In Game




     


     

    (vr.​ไม่มีหูกับหาง)​


     

    ชื่อตัวละคร :Boomber ( บอมเบอร์)​

    ระดับ : ฮะๆ เชิญเลือกเลยค่ะ​

    เพศ :หญิง

    ลักษณะตัวละคร : ผิวแทนนิดๆ ตาสีทอง ตาสีเงินรวบเป็นหางม้ายาวเลยเอวมานิดหน่อย หูและหางแมวจะมีสีเช่นเดียวกับผม ใส่แว่นกันลมสีเขียว และหูฟังสีดำและเขียว

    ชอบสวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินถลกแขนเสื้อถึงข้อศอก เสื้อยืดสีขาว คาดกระเป๋าคาดเอวสีน้ำตาลเอาไว้เก็บของเอนกประสงค์​เช่นระเบิด วัสดุทำระเบิด อาหารและยา ใส่กระโปรง​ลายสก๊อดสีน้ำเงิน ถุงมือบิ๊กไบค์ ถุงเท้าสีดำและรองเท้าผ้าใบสีดำและเลือกสีเขียว

    สะพายดาบไปไหนมาไหนแต่ก็แทบจะไม่เคยใช้เลย

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจแมว (สามารถเก็บหูและหางได้ช่วงเวลาสั้นๆ)​ | สุ่ม

    อาชีพ : มือระเบิด

    กิลด์ :

    สกิล : 1.ปีศาจแมวก็คือแมว

              -สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้เหมือนแมวประมาณ 70% ทั้งความว่องไว มองเห็นตอนกลางคืน กระโดดสูง และมีฝีเท้าและมือที่เบามาก

              2.ระเบิดคือร่างกายของมือระเบิด

              -สามารถผลิตระเบิดชนิดต่างๆได้จากร่างกาย ระเบิดหนึ่งลูกปกติจะค้องรอคลูดาวน์​ 3 วินาที ถ้าลูกเล็กหรือไม่เป็นอันตรายมากเพียง 1 วิ และถ้ายิ่งระเบิดมีอานุภาพ​รุนแรงเวลาคลูดาวน์​ก็จะนานตาม

             3.มือระเบิดไม่เคยพลาด

             -ไม่ว่าศัตรูจะอยู่ไกลแค่ไหน ขอเพียงอยู่ในระยะสายตาหรือโดนล็อคเป้าแล้วจะไม่สามารถหลบระเบิดจากเธอได้

    สกิลสำคัญหรือท่าไม้ตาย : 1.อาณาจักรระเบิด

                                                -สร้างอาณาเขตขนาดใหญ่ที่มีแต่ระเบิดฝังไว้ทุกวาตารางวา ถ้าแต่สะกิดโดนเล็กน้อยระเบิดก็จะทำงานทันที หลังจากใช้ท่าไม้ตายนี่แล้วจะต้องรอฟื้นพลัง 1 ชม.

                                               2.พลีชีพด้วยระเบิด

                                               -ทำให้ตัวเองกลายเป็นคลังระเบิดขนาดมหึมาและพลีชีพไปพร้อมกับศัตรู

                                              3 . เต็มร้อยไปพร้อมกับแมว

                                              -เปิดประสาทสัมผัส​ให้ตัวเองกลายเป็นแมว100%เพิ่มประสาทสัมผัสทุกๆอย่าง ในช่วงเวลา10 นาที เสร็จแล้วคลูดาวน์ 30นาที

    อาวุธ : ระเบิดชนิดต่างๆ ดาบเป็นอาวุธสำรอง

    ความสามารถของอาวุธ :1.ระเบิด
                                          
                                           เป็นระเบิดชนิดต่างๆเช่น ระเบิดแสง ระเบิดเสียงหรือแม้แต่ระเบิดกลิ่นก็ตาม(เช่น หอมจนตกในพะวัง เหม็นจนทนไม่ไหว)​

                                           2..ดาบ

                                           เป็นดาบที่มีความคมทั้งสองด้าน เวลาฟาดดาบออกไปจะเกิดไฮไลต์​แสงสีเขียวออกมา(แบบสตาร์​วอร์อ่ะค่ะ)​ บางทีก็อาจจะปล่อยระเบิดลูกเล็กได้นิดหน่อย

    ธาตุ : ไฟ ไฟฟ้า(เควส:ปราบหมาป่าสายฟ้า 50ตัวและ บอสหมาสายฟ้า 1ตัว) และ เหล็ก (เควส: รวบรวมหินแร่ทั้งหมด150 ชนิดห้ามซ้ำกัน)​

    สัตว์เลี้ยง : เต่าตัวเล็กที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากสร้างบาเรียชั้นสูง มีนามว่า ระเบิดมือ
     


    เพิ่มเติม : 1. ชินจะพกระเบิดส่วนตัวแยกออกไปอีกต่างหากเผื่อใช้ยามฉุกเฉิน

                    2.จริงๆแล้วเธอเองใช้ดาบได้เก่งเช่นกัน

                    3.หลังจากกลายร่างเป็นปีศาจแมวแล้ว อาหารโปรดก็กลายเป็นปลาทันที แถมชอบหลุดคำว่า "เมี้ยว" ออกมาบ่อยๆ

                    4.ถ้ามีคนบอกว่าน่ารัก จะขู่และเขินหนักมาก ("(เสียงขู่)​อะไรกัน!?? ไม่ได้น่ารักสักหน่อยอย่ามาชมกันนะ! เมี้ยว!! ")

                    5.จะอ่อนไหวที่หูและหางเป็นพิเศษ แน่นอนว่าการลูบหัวและลูบคางก็ด้วยเช่นกัน
     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×