ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    class-A+ | ใครปกติก็ออกไป๊ (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Details - APPLICATION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 562
      31
      28 มิ.ย. 64



    ーเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร :

    เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กนักเรียนโรงเรียนー ที่ได้มาเรียนอยู่ที่ห้อง A  โดยที่ทุกคนได้รับทุนการศึกษาฟรีหมด ทั้งสวัสดิการในโรงเรียนงบก็มีจัดสรรไว้ให้เรียนเรียบแล้ว ดังนั้นทั้งยี่สิบคนนี้คือ ค น โ ช ค ดี ที่ได้เข้าและติดเข้ามาอยู่ในโรงเรียนสุดหรู แถมแต่ละคนยังมีเอกลักษณ์ที่สุดขั้วจนสามารถเรียกว่า 'ห้องรวมพวกเพี้ยน' ได้เลยด้วยซ้ำ แต่ด้วยความพิเรนณ์ของเด็กแสบพวกนี้ทำให้จู่ๆ พวกเขาก็เริ่มทำอะไรหลายๆที่ขัดต่อกฎธรรมชาติแบบสุดได้ซะอย่างงั้น

    ーโรงเรียน : เป็นโรงเรียนหรูที่กินพื้นที่ไปมองมากมาย ถึงแม้จะตั้งอยู่บนภูเขา แต่ในโรงเรียนก็ได้เตรียมทุกๆและแหล่งบันเทิงของนักเรียนทั้งหลายไว้พร้อมหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิ้ง โรงหนัง ร้านเกม คาเฟ่ ร้านเสริมสวย โดยแทบจะเรียกว่าเมืองเล็กเมืองนึงได้เลยด้วยซ้ำ

     และผู้ที่ได้เข้าเรียนที่นี้ก็ได้อาศัยอยู่ในหอพัก แต่ว่าจะมีรูมเมทด้วย เว้นแต่คุณได้อยู่ในห้อง A ที่มีสิทธิพิเศษในการมีตึกหอพักและห้องนอนเป็นของตัวเอง

    ーหอพัก : สิทธิพิเศษสำหรับห้อง A ทุกสายชั้นปีก็คือมีหอพักแบบส่วนตัว ทุกคนต่างสามารถตกแต่งห้องพักของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และนอกจากนี้ก็ยังมีโถงรวมที่เป็นห้องนั่งเล่นชั้น 1 ที่สามารถเล่นได้อย่างตามสบายอีกด้วย

    กฎระเบียบคร่าวๆ

    1.ห้ามออกจากหอหลังสามทุ่ม และห้ามออกจากห้องหลังเที่ยงคืนยกเว้นจะมีเหตุจำเป็นฉุกเฉินเท่านั้น

    2.สามารถพาคนรอกเข้ามาในห้องพักได้แต่ห้ามก่อกวนหรือสร้างความรำคาญแก่คนอื่นเด็ดขาด และให้คนนอกเมื่อเวลาหกโมงเย็น

    3.อนุญาตให้ทำอาหารในห้องพักได้แต่ห้ามส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่น

    .

    .

    .

    ?.หากฝ่าฝืนกฎ จะ ××××××××××××××

    ーองค์กร : ไม่ทราบชื่อ ที่มา ฐานที่ตั้งแน่ชัด แต่ที่ทราบในขณะนี้คือเป็นหนุนหลังและสร้างโรงเรียนนี้เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง คนที่จะสามารถเข้าองกรค์นี้ได้มีอยู่หลายวิธี บางทีก็เป็นคนน่าสนใจที่ถูกทาบทาม คนที่ถูกเก็บมาจากข้างถนน หรือถูกองค์กรช่วยเหลือจนต้องจ่ายหนี้ด้วยการรับใช้ชั่วชีวิต

    ーพลังพิเศษ : แตกต่างกันไปแต่ละบุคคล แบบที่เกื้อหนุนความสามารถเดิมก็มี หรือเป็นความสามารถที่แม้แต่ตัวเองยังเกลียดก็ได้เช่นกัน และระดับการควบคุมและขีดกำจัดก็จะแบ่งเป็น1-10

    ーเซ็ตติ้ง | ธีม :ยุโรป, ลอนดอนในสมัยที่เทคโนโลยีค่อนข้างที่จะก้าวหน้าขึ้น 

    ส่วนนี้จะเป็นธีมไร้สมองเป็นส่วนใหญ่ และออกแนวจิ้นด้วย ได้ทั้ง NL BL และGL เลยค่ะ อาจจะมีฉากสกินชิพหนักบ้างเป็นบางช่วง แต่ไม่เกินเลยแน่นอนค่ะ หรือถ้าผปค.ท่านใดไม่สบายใจหรือมีเรื่องอยากจะถาม ก็ก๊อกๆมาหลังไมค์ก็ได้ค่ะ ! จะเป็นทวิตเตอร์ก็ได้นะคะ! @calla_lilyyy 

    ((ในทวิตฉันค่อนข้างขี้บ่นหน่อยนะคะ ด่าความเด๋อตัวเอง บ่นๆส่วนใหญ่ และค่อนข้างหยาบคายพอตัว แค่อยากจะเตือนไว้ก่อนน่ะค่ะ=͟͟͞͞(꒪ᗜ꒪ ‧̣̥̇)))

    ーกฎ : ส่งเป็นลิงค์เฉพาะหน้านี้เท่านั้นนะคะ เวลาแสกนจะได้ไม่ตกหล่นของใครไป ไม่จำกัดคนส่งนะคะ แต่ห้ามส่งบทที่โคกันเองในบทหลักนะคะ ถ้าในบทคนไหนไม่ติด จะตัดบทของทั้งสองคนออกทันทีค่ะ แต่ยังสามารถส่งบทหลักโคกับบทรองได้นะคะ!

     และก็ๆ เรื่องนี้ไม่มีตัวเด่นอย่างแน่ชัด(?)นะคะ ส่วนใหญ่จะออกเป็นช่วงสั้นๆ พยายามเกลี่ยบทให้ได้เยอะที่สุดนะคะ!!!

    TW : มีประวัติตัวละครบางคนที่ค่อนข้างดราม่า /ตัวละครบางคนมีโน้วโน้มที่จะฆ่าตัวตาย /เลือด(เผื่อไว้ค่ะ;;;;) /มีการกล่างถึงการบูลลี่และการฆ่าคน /พฤติกรรมของตัวละครหลายคนไม่ควรลอกเลียนแบบ

    และก็มาดูบทกันเถอะค่ะ! ส่วนใหญ่เด็กพึ่งม.3 แหละ! บางคนก็มีจ่าหัวไว้แล้ว ส่วนตัวเลขข้างหลังคือระดับพลังค่ะ ถ้าใครไม่มีออกแบบเองได้เลยค่ะ

    [1] just stay with me | Male/Female age.15 • 6 •

    คนคนนี้เป็นคนจิตใจดีค่ะ! กล้าแสดงออกแถมยังหน้าตาดีและร่าเริง และเกิดในตระกูลใหญ่โต ข้างนอกมีหน้ามีตาในสังคม ดังนั้นก็เลยโดนพ่อแม่กดดันตลอด ทั้งๆที่จริงๆแล้วไม่ได้เรียนเก่งเท่าไร แต่ดันไปสนใจในด้านอื่นแทน(ใส่อะไรที่ไม่ใช่วิชาการมาได้เลยค่ะ!) แถมสมัยม.ต้นก็มีปัญหาเรื่องเพื่อน ข้อเสียคือเป็นคนคิดมากแบบมากๆเลยค่ะ นอกจากนั้นได้หมดเลยค่ะ!

    (Special - ขอเป็นพลังพิเศษที่สนับสนุนสิ่งที่ตัวเองรักค่ะ! และก็ขอความรู้สึกที่มีต่อ[2]ด้วยนะคะ)

    [2] just you , just me , just us | Male age.15  • 8 •

    คนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทของ[1]ค่ะ สามารถออกแบบลักษณะนิสัยที่แสดงออกได้สบายเลยค่ะแต่เนื้อแท้เป็นคนที่ไม่ยี่หระว่าตัวเองจะตายรึเปล่า ที่ยังอยู่เพราะ[1] และก็ไม่ใช่ในเชิงชู้สาว แต่เป็นคนเดียวที่ทำให้[1]ใจเย็นลงได้และไม่เครียดจนเกินไป ทั้งๆที่ตัวเองก็มีปัญหาทางบ้านที่หนักมากๆเหมือนกันแต่เลือกที่จะเก็บเงียบ เกลียดการพึ่งพาคนอื่นเพราะมองว่าจะเป็นภาระค่ะ 

    (Special - อยากได้คนที่ค่อนข้างผอมค่ะ พลังพิเศษคือการควบคุมสิ่งของได้ค่ะแต่ค่อนข้างใช้ยากมากๆพอตัว ขอความรู้สึกต่อ[11]ด้วยนะคะ)


    [3] Hi, babY!! | Male age.15 BL

    คนนี้เป็นสาวสอง ที่สถาปนาเป็นมัมหมีปลอมของทุกคนในห้องค่ะ นิสัยร่าเริง ขี้เวอร์แล้วก็มักแสดงท่าทีเหมือสาวน้อยตัวเล็กๆตลอด เชื่อว่าทุกคนมีความงามเป็นของตัวเอง สามารถออกแบบได้หมดไม่ว่าจะเป็นผัวออกสาวหรือจะเป็นโพน้องน่ารักๆก็ได้ค่ะ,/////, ((จะใส่ปมให้น้องก็ได้นะคะ!))

    (Special - พลังพิเศษขอเป็นอะไรที่เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาค่ะ )


    [4] I'm a cool guy, u know!? | female age.15 GL

    สาวเท่ตัวสูงที่มักจะโดนสาวๆชอบกรี๊ดใส่ ถึงจะแสดงออกว่าเท่แค่ไหนแต่ความจริงตัวเองดันชอบคลั่งรักของเล็กๆ น่ารักๆค่ะ เจอทีไรเก็บทรงไม่ค่อยอยู่ตลอด ชอบหมดไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือสิ่งที่ชีวิต แต่พยายามฮึบๆไว้เพราะที่บ้านส่วนใหญ่เป็นผู้ชายก็เลยโดนสอนเหมือนลูกผู้ชายคนนึง 


    [5] sweet? NO. | female age.15 GL

    ภาพลักษณ์ดูเป็นสาวตัวเล็กหน้าตาน่ารักๆ แต่มักจะแสดงท่าทีเท่ออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจ(?) ค่อนข้างขรึมและเป็นผู้ใหญ่ และก็เซ้นต์ดีมากด้วยค่ะ ต่อสู้เก่งและก็แข็งแรงแบบสุดๆด้วยล่ะค่ะ! นอกจากนั้นก็ฟรีสไตล์ได้เลยค่ะ


    [6] Name  | male age.??? 

    คนคนนี้จริงๆแล้วเป็นเด็กกำพร้าขององค์กรที่เก็บมาเลี้ยงดูและใช้เป็นเครื่องมือค่ะ  (ไม่ว่าจะเป็นการกำจัดเป้าหมายหรือเป็นสปาย) โค้ดเนมก็คือ z-052 แถมยังมีแรงที่เหนือมนุษย์มากๆ เป็นคนนิ่งๆ ในบางเรื่องจะใสซื่อและก็ซื่อตรงมากๆเลยล่ะค่ะ มีสามัญสำนึกแปลกกว่าชาวบ้าน ไม่มีข้อมูลวันเกิดดังนั้นเลยไม่ทราบอายุ เป็นพวกประเภทหน้าคิตตี้แต่หุ่นล่ำบึกค่ะ! 

    (Special - เป็นคนที่ภาพลักษณ์สะดุดตาและมีบรรยากาศว่าหมอนี้แปลกๆน่ะค่ะ)


    [7] don't touch my plants! | male age.15 

    คนคนนี้ชอบป่วยกระเสาะกระแสะค่ะ เป็นหนุ่มแว่นมนุษย์สัมพันธ์ไม่ค่อยดี ชอบเลิ่กลั่กเวลาคุยกับคนที่ไม่สนิท แต่ถ้าเป็นเรื่องต้นไม้หรือพืชจะเป็นคนช่างจ้อขึ้นมาทันที คลั่งพืชขนาดทุกครั้งที่ว่างชอบมาดูแลพืชที่สวนพฤกษศาสตร์เลยทีเดียว 

    (Special - รบกวนเพิ่มเติมถ้ารู้สึกยังไงเมื่อโดนบุคคลแปลกหน้าเข้ามาที่สวนด้วยนะคะ!)


    [8-10] Team Turbulent | male/female age.15 •4 - 7•

    สามหน่อแห่งหายนะ! ถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นขอให้รู้ว่าเจ้าสามคนมีเอี่ยวหรือรับรู้อย่างแน่นอน ขอรวบสามคนนี้ไว้ด้วยกันนะคะ เพราะว่าข้อมูลของทั้งสามคนนี้สามารถฟรีไตล์ได้เลยค่ะ จะกวนตีนหน้านิ่งก็ได้ หรือจะอื่นๆก็ได้ค่ะ งานรองคือหาเรื่องป่วนชาวบ้าน งานหลักคือตีกันเองค่ะ ถึงจะรู้จักไม่กี่วันแต่สนิทเหมือนฝ่าฟันมาเป็นสิบปี 

    คติประจำกลุ่ม : ยามศึก(คึก)เรารบ(ป่วน) ยามสงบ(เบื่อ)เราตีกันเองค่ะ!!


    [11] can u see me? | male age.15 •9•

    รับบทคนจืดจางประจำห้องค่ะ ไม่เชิงว่าแบบเห็นหายตัวได้นะคะ แต่เพราะว่าเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใครก็เลยไม่ค่อยมีใครสังเกตเห็น แต่ยังพูดคุยกับคนอื่นได้ปกติไม่ได้มนุษย์สัมพันธ์แย่อะไรแต่จะไม่เปิดบทสนทนาก่อนแค่นั้นเองค่ะ เหมือนมีกำแพงกั้นอยู่ตลอดเวลา แถมยังชอบหายหัวในเวลาพัก จนคนอื่นเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะตามหาไอหมอนี้ได้ยังไง

    (Special - ชอบสวมหูฟังไว้ตลอด สามารถครีเอดได้เลยค่ะว่าชอบฟังเพลงแนวไหน และขอความรู้สึกที่มีต่อ[2]ด้วยนะคะ)


    [12] Teacher | male/female age. 24-30 •5-7•

    อ.ประจำชั้นที่ปรึกษาสุดเฟี้ยวของพวกห้องA!! เป็นที่เข้มงวดและคุมคนเก่งมากๆ เป็นคนขององค์กรที่ทำหน้าที่ดูแลและจับตามองเด็กๆค่ะ ดังนั้นก็เลยเป็นคนที่เก่งรอบด้านมากๆ ถึงแม้ภายนอกถึงจะดูไม่สนใจใครแต่ก็ชอบเฝ้ามองเด็กและก็แคร์พวกเขามากๆ แถมยังขี้ใจอ่อนอีกด้วย


    [Other student ] เป็นเด็กๆที่เหลือค่ะ! เหลืออีกสิบคนพอดีเป๊ะเลยล่ะค่ะ! แหะๆ แต่ก็สามารถใส่มาได้เรื่อยๆเลยนะคะ! เพราะคาดว่าน่าจะห้องอื่นมาเพิ่ม ไว้ยังก็จะมาชี้แจงบทเพิ่มอีกที่นะคะ!


    [Other teachers] เป็นคุณครูในโรงเรียนนี้เองค่ะ! จะวิชาไหนก็ได้นะคะแถมครูห้องพยาบาลด้วยก็ได้นะคะ แหะๆ แต่ต้องระลึกไว้ด้วยนะคะว่าบุคคลากรในโรงเรียนนี้ทุกคนเป็นคนขององค์กร ดังนั้นจึงมีประวัติและความสามารถไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนค่ะ! และบุคคลากรไม่จำเป็นต้องมีพลังพิเศษทุกคนนะคะ!


    ระดับค่าพลังมีผลอย่างไร(?) :

    1-2 : แถมจะไม่ต่างอะไรกับมายากลหลอกเด็ก แถมเวลาใช้แต่ละทียังรีดพลังซะแทบแห้งเหมือนพยายามจุดไม้ขีดไฟในอากาศชื้นๆ

    3-4 : ถ้าฝึกสักนิดจะสามารถใช้งานได้คล่อง แต่ความสามารถมักไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ถ้าประยุกต์ใช้เป็นก็สามารถทำประโยชน์ได้หลายอย่าง

    5-7 : เริ่มแข็งแกร่งขึ้น เวลาใช้พลังก็เริ่มง่ายขึ้นเรื่อยๆ ต้องมีการฝึกฝนเผื่อไม่ให้เวลาอารมณ์พุ่งสูงจนระเบิดพลังออกมา 

    8-9 : ตัวอันตรายที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด เพราะหากฐานอารมณ์ไม่มั่นคงจะทำให้ควบคุมพลังไม่ได้และเกิดอันตรายแก่คนรอบข้างได้ ทุกครั้งที่เลิกเรียนต้องหัดมาควบคุมพลังและอารมณ์ในที่ที่ทางโรงเรียน(องค์กร)จัดไว้

    [เป็นที่ที่ [2] และ [11] ต้องมาฝึกด้วยกันค่ะ]

    10 : ปัจจุบันยังหาคนที่มีค่าพลังต้นระดับนี้ไม่ได้ เพราะหากพบคงโดนองค์กรรวบไปทันที

    (นี่เป็นเพียงแค่ค่าพลังระดับต้นที่มีมาตั้งแต่แรก แต่หากได้รับการฝึกที่ดีและสม่ำระดับพลังอาจเพิ่มขึ้นได้ ยกเว้น8-9ที่ไม่สามารถเพิ่มระดับได้อีกแล้ว????)

    ต่อปายคัดลอกตรงนี้ไปได้เลยค่ะ! สามารถตกแต่งได้ตามใจชอบแต่อย่าลืมลบข้อความวงเว็บออกด้วยนะคะ!

    [ A P P L I C A T I O N ]

    (รูปภาพอิมเมจ จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ! แต่ขอรบกวนใส่เครดิตคนวาดที่ไม่ใช่ pinterest หรือ google ด้วยนะคะ!)

    "คำพูดประจำตัวละครเท่ๆ!(?)"

    บทบาท: (ใส่เลขและบทตรงนี้เลยค่ะ~)

    ชื่อ-นามสกุล: (TH | EN)

    ชื่อเล่น/ชื่อเรียก: (TH | EN)

    ความหมายชื่อ:  (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ!)

    อายุ: 

    เพศ: 

    กรุ๊ปเลือด: 

    วันเกิด: (แค่เดือนกับวันที่ก็พอนะคะ!)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 

    รูปลักษณ์โดยรวม: (ขอรวมทั้งเครื่องแต่งกายด้วยนะคะ)

    นิสัย: (ยิ่งละเอียดยิ่งดีค่ะ!)

    ลักษณะการพูดจา: (ทั้งคำแทนตัว/น้ำเสียง และขอยกตัวอย่างสถานการ์ณการพูดมาด้วยนะคะ)

    ประวัติ: (จะปวดตับหรือลัลล้าโลกสวยก็มาเลยค่ะ!)

    ชอบ: (ขอเหตุผลและปฏิกิริยาด้วยนะคะ)

    ไม่ชอบ: (ขอเหตุผลและปฏิกิริยาด้วยนะคะ)

    เกลียด: (ขอเหตุผลและปฏิกิริยาด้วยนะคะ)

    กลัว: (ขอเหตุผลและปฏิกิริยาด้วยนะคะ)

    แพ้:  (ถ้าไม่มีใส่ - ได้เลยค่ะ!)

    ระดับพลัง : (ถ้าไม่ได้กำหนดไว้ ขอไม่สูงมากจนเกินไปนะคะ ประมาณ2ー7 / [6]ข้ามส่วนพลังพิเศษทั้งหมดไปเลยค่ะ )

    พลัง : (ขอไม่เป็นเวอร์ก็พอค่ะ )

    รายละเอียดของพลัง : (ขอทั้งจุดเด่น จุดด้วย รายละเอียดและก็วิธีการใช้ด้วยนะคะ! [แต่ถ้าแบบผีเข้าผีออกก็บอกมาได้เลยค่ะ! ] )

    ความสามารถพิเศษ: (ไม่นับรวมกับพลังพิเศษค่ะ )

    งานอดิเรก.: (จะกี่อย่างก็มาเลยค่ะ เรียงระดับความถี่จากมากไปน้อยนะคะ!)

    ชมรม : (ถ้าไม่มีและไม่อยากมีใส่ - ไว้เลยค่ะ! ถ้ามีแล้วไม่รู้จะลงอันไหนเดี๋ยวจะจากงานอดิเรกให้นะคะ)

    สเปค : (เอาไว้ง่ายต่อการจับจิ้นน่ะค่ะ *ตีหน้าชั่วร้าย* )

    ห้องพัก : จะเอาแบบคร่าวๆก็ได้ค่ะ พอเห็นแบบภาพลักษณ์หรือสไตล์การตกแต่ง (จะแนปรูปพร้อมคำอธิบายก็ได้นะคะ)

    เพิ่มเติม: 

    _______________________________________

    Roleplay teachers and [6]

    (สวมบทเป็นตัวละครนั้นๆและตอบคำถามค่ะ อันนี้เป็นของคุณครูนะคะ! ถ้าอันไหนเป็นคำตอบรบกวนเน้นเพิ่อให้ง่ายต่อการสกีนคำตอบด้วยนะคะ!)


    (ชื่อ)กำลังเดินไปตามทางเดินสีขาวสะอาด สิ้นสุดที่ทางเดินนั้น (เขา/เธอ)ก็มาหยุดอยู่ที่หน้าประตูบ้านหนึ่งก่อนที่จะเปิดเข้าไปพบความต้นตอที่ทำให้ต้องถ่อมาถึงที่นี่

    บุคคลที่ไม่อาจบ่งบอกได้ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกำลังนั่งหันหลังให้ เพราะผ้าม่านบางๆหลายชั้นที่กั้นระหว่างพวกเขาทำให้ไม่อาจมองเห็นอะไรได้ชัดหนักหนันทำให้(ความรู้สึกของตัวละคร)อย่างบอกไม่ถูก

    "เชิญนั่งก่อนซี่~ ยืนคุยแบบนั้นคงเมื่อยขาแย่" เสียงที่ฟังดูร่าเริงของเอ่ยเช่นนั้น ทำให้(ชื่อ)สังเกตเห็นเก้าอี้สีขาวที่ตั้งเด่นอยู่กลางห้อง

    ("คำพูดของตัวละคร")


    (ชื่อ)สังเกตเห็นเงาของคนตรงหน้าขยับเบาๆเพื่อโยกหัวไปมา ท่าทีก็ดูสุขสันต์เป็นเอกลักษณ์ของอีกฝ่ายที่ต่อให้เจอกันนานทีปีหน ความโดดเด่นนั้นก็ยังคงสลักอยู่ในเซลล์ความจำไม่เสื่อมคลาย

    'คนคนนั้น' ขยับตัวไปทางซ้ายก็นิ่งค้างไป "รู้รึเปล่า ดูเหมือนเด็กที่รับมารอบนี้จะมีแต่คนน่าสนใจทั้งนั้นเลยล่ะนะ! "

     และก็ขยับหัวไปทางขวา "น่าเสียดายแหะ ทีไม่ได้อยู่ในโครงการ ไม่อย่างงั้นก็คงได้เล่นสนุกกันเยอะมากๆแน่เลย~"

    ท้ายประโยคเสียงอีกคนนั้นยานคาง ก่อนจะโค้งตัวไปและหัวเราะออกมาดังลั่น

    "น่าเสียดาย น่าเสียดาย " เขาพึมพำกับตัวเองก่อนที่จะหันมาและชูขวดยาที่คุ้นตา "น่าเสียดายออกมาใช่ไหมล่ะ ~"

    ("คำพูดของตัวละคร")

    "ใช่แล้วล่ะ~ ยาที่พวกเธอต่างรู้จักกันเป็นดี! 'โลหิตของพระเจ้า' ไงล่ะ!! " ขวดยาที่บรรจุของเหลวสีแดงข้นถูกเหวี่ยงไปมาอย่างไม่ถนอม

    'โลหิตของพระเจ้า' ก็แค่ตั้งชื่อให้มันดูยิ่งใหญ่และสูงส่งไปเช่นนั้นเอง แม้ส่วนผสมในหลอดทดลองยังเป็นปริศนาเกินว่าที่คนที่ไม่มีอำนาจมากนักอย่างเช่น(ชื่อ)จะไปบังอาจล่วงรู้ได้

    แต่สิ่งเดียวที่ทุกคนในองค์กรต่างทราบกันเป็นอย่างดีเกี่ยวกับสิ่งนั้นก็มีเพียงการคงอยู่ของโรงเรียนนั้นก็มีไว้เพื่อทดลองสิ่งที่อยู่ในมือ แค่ของเหลวนั้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น.....

     ーครืด

    (ชื่อ)ตัดสินใจลุกขึ้นออกจากเก้าอี้ เมื่อรับรู้แล้วว่าต่อให้นั่งอยู่และฟังอีกฝ่ายพล่ามก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมาเหมือนกับครั้งก่อนๆหน้านี้ อีกมากมายนับไม่ถ้วน

    แต่การที่จะเดินออกไป(เขา/เธอ)ก็ตัดสินใจที่จะหันหน้ากลับมามองบุคคลที่นั่งอยู่ข้างหลังผ้าม่าน

    ("คำพูดของตัวละคร")

    และก็เดินจากไปอย่างไม่หันกลับไปมองอีก


    Roleplay student 

    ตอนนี้(ชื่อ) กำลังยืนอยู่หน้าประตูสีขาวสะอาดที่คล้องป้ายใบใหญ่ๆไว้ว่า 'ห้องสอบสัมภาษณ์'

    ーเหมือนฝันตื่นตื่นหนึ่ง ทันทีที่เมลนั้นเด้งแจ้งเตือนขึ้นมาในโทรศัพท์ ทุกอย่างรวดเร็วฉับพลันจนไม่อาจตั้งตัว 

    แต่ก็นี่ก็ไม่ใช่ความฝันจริงๆ....

    (บรรยายท่าทีของตัวละคร)ก่อนที่จะผลักประตูเข้าไป

    ห้องห้องนั้นก็เป็นสีขาวไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นผนัง พื้น โต๊ะ เก้าอี้ อย่างเดียวที่พอจะมีสีสันบางก็แค่คนตรงหน้า

    "เชิญนั่งก่อนเลยค่ะ" 'เธอ' ผายมือไปที่เก้าอี้ตรงหน้า

    ("คำพูดของตัวละคร")

    "ฮะๆ" เสียงหัวเราะแผ่วเบาแต่ในห้องที่เงียบสนิททำให้มันกลับดังกังวานไปทั่ว เธอยิ้มตาหยี พร้อมเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ผ่อนคลายกว่าเมื่อครู่หลายส่วน

    "ไม่จำเป็นต้องเกร็งไปหรอก มาคุยเล่นกันแบบสบายๆกันเถอะนะ เริ่มจากการแนะนำตัวก่อนเป็นไง?☆"

    ("คำพูดของตัวละคร")

    "อื้ม อื้ม เป็นชื่อที่ดีเลยนี่นา!" 

    "ต่อไปーก็คำถามพื้นฐานล่ะนะ ทำไมถึงมาเจ้าเรียกที่โรงเรียนแห่งนี้ล่ะ?

    ("คำพูดของตัวละคร")

    สิ้นคำตอบ เธอก็ยิงคำถามต่อไปอย่างไม่เว้นช่วงพัก "แล้วก็รู้สึกยังไงที่จะเป็นนักเรียนที่นี่อย่างเต็มตัวน่ะ?"

    ดวงตาที่งดงามจับจ้องมาอย่างใจจดใจจ่อ จนอดที่จะเริ่มที่จะรู้สึก(ความรู้สึกของตัวละคร)ขึ้นมาไม่ได้

    "แหมーไม่เห็นต้องทำหน้าแบบนั้นเลยนี่นา~!" 

    ("คำพูดของตัวละคร)

    "เอาล่ะ การสอบสัมภาษณ์ที่ไม่ใช่การสอบสัมภาษณ์เสร็จแล้วล่ะ! เชิญออกได้ที่ประตูเดิมเลยนะ!"

    และเมื่อบานประตูกำลังจะเลื่อนประตูปิดลง (ชื่อของตัวละคร)ก็ยังไม่วายที่จะได้ยินเสียงพึมพำบางอย่าง

    ไม่มีใครรู้ว่าเธอพูดว่าอะไร หรือเธอกำลังทำหน้าแบบไหนอยุ่ในขณะที่พูด

    ไม่ ไม่มีใครทราบจริงๆ


    TALK! WITH! ME!!

    สวัสดีค่ะ! ยินดีได้รู้จักนะคะ! ลิลลี่พ่วงสถานะนักดองค่ะ ฮะๆ เอาเป็นว่าดีใจที่คุณมาสมัครนิยายกาวๆเรื่องนี้นะคะ! ไม่ทราบว่าทางนั้นชื่ออะไรงั้นเหรอคะ?

    :

    แค่อยากรู้เฉยๆน่ะค่ะ เพราะอะไรถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้เหรอคะ╰(*°▽°*)╯??

    :

    แล้วๆถ้าให้คำนิยามลูกๆของคุณมาสักนิดๆหน่อยๆ (จะเป็นประโยคก็ได้ค่ะ!) จะนิยามว่าอะไรงั้นเหรอคะ?

    :

    อย่างที่จ่าหัวไปตอนต้น เรื่องนี้ค่อนข้างมีฉากถึงเนื้อถึงจัวอยู่บ้าง และมีบางคู่ที่ล็อคเป็น LGBTQ + (ที่น่าจะดูออกง่ายมากๆ) อยู่แล้ว ไม่ทราบว่าจะโอเคไหมคะ? หรือว่ามีขอบเขตที่ได้ถึงไหนก็บอกมาเลยนะคะ!

    :

    ถ้าเกิดว่าในกรณีที่คุณลูกๆไม่ผ่านอยากจะขอคืนหรือว่าจะให้ฉันหาบทดูอีกทีดีคะ? !

    :

    แล้วก็ๆอยากให้มีบทร่วมกับบทใดบ้างดีคะ? หรือว่าจะอยากให้มีฉากนู่นนี่กับคนอื่น หรืออยากให้มีเป็นพิเศษก็บอกมาได้เลยนะคะ!(´▽`ʃƪ)♡

    :

    และก็อย่างสุดท้าย ขอบคุณนะคะที่มาสมัครนิยายของฉัน! ภาษาอาจจะยังไม่ได้ดีนัก บวกกับชอบพิมพ์ผิดบ่อยๆ ชอบดองเอามากๆ แต่จะพยายามทำเต็มที่นะคะ!!! *เอาหัวโขกพื้น*


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×