ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #7 : ตัวละคร-คุโรซากิ อิชชิน(พ่ออิจิโกะ และเบื้องหลังของยมทูต)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      28 ก.ย. 50


    คุโรซากิ อิชชิน
    อาชีพแพทย์
    อดีตยมทูตระดับหัวหน้าหน่วย
    วันเกิด10 ธันวาคม
    สีผมสีดำ
    สีตาสีน้ำตาล
    ส่วนสูง186 เซนติเมตร
    น้ำหนัก80 กิโลกรัม
    หมู่เลือดAB
    พากย์เสียงโดยโทชิยูกิ โมริคาวะ

    อุปนิสัย

    คุโรซากิ อิชชิน เป็นชายวัยกลางคน ไว้หนวดเครา มีนิสัยติงต๊องเหมือนเด็ก หวงลูกสาวมากกว่าลูกชาย แต่บางทีก็เคร่งขรึมเมื่อทำงาน หรือหน้าหลุมศพในวันครบรอบวันตายของมาซากิผู้เป็นภรรยาของเขา

    ---------

    ประวัติ

    คุโรซากิ อิชชิน เป็นแพทย์ประจำคลีนิคคุโรซากิ เป็นพ่อของอิจิโกะ คาริน และยูซึ เคยเป็นอดีตยมทูตระดับหัวหน้าหน่วย แต่เขาเองก็มีอดีตฝังใจที่ไม่สามารถช่วยมาซากิผู้เป็นภรรยาได้เมื่อ 6 ปีก่อน รู้เรื่องเกี่ยวกับอารันคาร์เป็นอย่างดี แถมยังรู้จักดีกับอุราฮาร่า คิสึเกะ และอิชิดะ ริวเค็นอีกด้วย

    --------------------------


      <==อิชชินในร่างยมทูต

    บทบาท
    ภาคโลกมนุษย์

    คุโรซากิ อิชชินได้ทำการรักษาชาโดะที่บาดเจ็บจากการถูกฮอลโลว์ทำร้าย แต่ซาโดะกลับหนีไปจึงทำให้อิจิโกะออกตามหา และอิจิโกะก็สามารถกำจัดฮอลโลว์ที่ฆ่าแม่ของชิบาตะลงได้สำเร็จ

    หลังจากที่อิจิโกะตัดสินใจไปโซลโซไซตี้ อิชชินได้ให้เครื่องรางคุ้มกันอิจิโกะเอาไว้ ซึ่งจุดประสงค์ของอิชชินก็คือ ให้เครื่องรางคุ้มกันกอนในร่างของอิจิโกะ

     ภาคอารันคาร์

    กอนในร่างอิจิโกะกำลังจะถูกอารันคาร์ทำร้าย แต่เครื่องรางที่อิชชินให้ได้สร้างเกราะคุ้มกันกอนขึ้นมา และอิชชินในร่างของยมทูตก็ปรากฏตัวออกมาและได้กำจัดอารันคาร์ซึ่งเป็นร่างที่ไม่สมบูรณ์ หลังจากนั้นอุราฮาร่าก็ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับถามไถ่อิชชินเกี่ยวกับร่างยมทูตครั้งแรกในรอบ 20 ปี แต่อิชชินกลับคับแค้นใจที่ตนเองไม่สามารถช่วยมาซากิได้ในคืนนั้น พร้อมกับบอกให้กอนปิดเรื่องนี้เป็นความลับ

    ดาบฟันวิญญาณ
    *ยังไม่ปรากฏชื่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×