ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #38 : ตัวละคร- ไวเซิร์ด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 484
      0
      28 ก.ย. 50

    ไวเซิร์ด
    ฮิราโกะ ชินจิ (「平子真子」 Hirako Shinji) 
    หนุ่มผมหน้าม้าปริศนา ที่ปรากฏตัวขึ้นมาในโรงเรียนของอิจิโกะ เพื่อจะชักชวนอิจิโกะให้เข้าร่วมกับกลุ่มไวเซิร์ด โดย ฮิราโกะ ชินจิ นั้นเรียกได้ว่าเป็นหัวหน้าของเหล่าไวเซิร์ดเลยก็ว่าได้ หน้ากากฮอลโลว์ของฮิราโกะนั้นจะมีลักษณะคล้ายๆกับหน้าของชาวอียิปต์โบราณ (ฮิราโกะเคยโผล่หน้ามาให้เห็นตอนเล่มแรกแล้ว ลองสังเกตกันดีๆ นะ)
    ซารุงากิ ฮิโยริ (「猿柿ひよ里」 Sarugaki Hiyori) 
    เป็นหนึ่งในไวเซิร์ดที่ปรากฏตัวครั้งแรกในฉบับมังงะบทที่ 189 และในอะนิเมะตอนที่ 112 ลักษณะภายนอกคือเป็นเด็กผู้หญิงผมสีบลอนด์ ผูกผมสองข้าง สวมชุดสีแดงที่มีอักษรอยู่ที่อกเสื้อด้านซ้าย ใส่รองเท้าแตะเป็นประจำ มีนิสัยชอบทำตัวห้าวๆและดุดัน แต่ก็ซ่อนความเศร้าและเหงาเอาไว้ในใจอยู่บ้าง ในครั้งแรกที่ปรากฏตัวเธอมาเร่งให้ฮิราโกะรีบพาอิจิโกะไปหากลุ่มโดยเร็วจนมาเจอกับโอริฮิเมะและแซ็ดที่ตามมา จนเกือบจะทำอะไรรุนแรงไป แต่ก็โดนฮิราโกะพาตัวออกมาเสียก่อน ซึ่งเมื่ออิจิโกะมาหาเหล่าไวเซิร์ด เธอก็ได้ใช้พลังของฮอลโลว์เ้ข้าต่อสู้กับอิจิโกะเพื่อเป็นการทดสอบ จนสามารถไล่ต้อนอิจิโกะได้แต่ก็โดนอิจิโกะในสภาพของฮอลโลว์โต้กลับมา และหลังจากที่อิจิโกะสามารถเอาชนะฮอลโลว์ในตัวได้แล้ว เธอก็ได้เป็นคู่ซ้อมให้อิจิโกะในการฝึกควบคุมพลังฮอลโลว์
    อุโซดะ ฮาจิเกน (「有昭田鉢玄」 Ushōda Hachigen) 
    เป็นหนึ่งในไวเซิร์ด มีลักษณะรูปร่างใหญ่ที่สุดและสวมชุดทักซิโด้สีชมพู เขามีพลังที่สามารถกางอาณาเขตป้องกัน และสามารถซ่อมแซมสิ่งของได้ ซึ่งเป็นพลังที่คล้ายคลึงกับที่โอริฮิเมะมี เขาเป็นคนที่กางอาณาเขตป้องกันระหว่างที่อิจิโกะกำลังต่อสู้กับด้านฮอลโลว์ในโลกภายใน และช่วยซ่อมสึบากิของโอริฮิเมะให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม
    ยาโดมารุ ริสะ (「矢胴丸リサ」 Yadōmaru Risa) 
    หนึ่งในไวเซิร์ด เป็นผู้หญิงสวมแว่นผมสีดำ และสวมชุดนักเรียนแบบญี่ปุ่น เธอเป็นหนึ่งในไวเซิร์ดที่เข้าต่อต้านอิจิโกะที่กลายสภาพเป็นฮอลโลว์ในระหว่างที่กำลังต่อสู้กับด้านฮอลโลว์ในโลกภายใน ชอบอ่านหนังสือโป๊เป็นที่สุด
    เลิฟ (「ラヴ/羅武」 Ravu/Rabu) 
    หนึ่งในไวเซิร์ด เป็นชายที่มีทรงผมแบบแอฟโฟร์ สวมแว่นดำและชุดพละ เป็นหนึ่งในไวเซิร์ดที่ต่อต้านอิจิโกะในสภาพของฮอลโลว์
    โรส(「ローズ」 Rōzu) 
    ไวเซิร์ดอีกคน ใส่ชุดทักสิโด้สีดำ ไว้ผมหยิกสีทอง
    มุกุรุมะ เคนเซย์ (「六車拳西」 Muguruma Kensei) 
    หนึ่งในไวเซิร์ดหัวสีเทา ใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขายาว
    มาชิโระ (「白」 Mashiro) 
    หนึ่งในไวเซิร์ดที่สามารถแปลงเป็นฮอลโลว์ได้นานที่สุด ซึ่งนานถึง 15 ชั่วโมง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×