ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #13 : ตัวละคร-ยามาโมโตะ เก็นริวไซ ชิเงคุนิ(หัวหน้าหน่วยที่1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 807
      3
      28 ก.ย. 50

    ยามาโมโตะ เก็นริวไซ ชิเงคุนิ
    อาชีพยมทูต หัวหน้าหน่วยที่ 1
    วันเกิด21 มกราคม
    ส่วนสูง168 เซนติเมตร
    น้ำหนัก52 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณริวจินจักกะ
    พากย์เสียงโดยมาซาอากิ ซึคาดะ

    อุปนิสัย

    ยามาโมโตะ เก็นริวไซ ชิเงคุนิ เป็นชายชรา ศีรษะล้าน มีเคราสีขาวยาว ร่างกายเต็มไปด้วยรอยแผล มีดาบฟันวิญญาณสายเพลิงที่ทรงพลังที่สุดในโซลโซไซตี้ เป็นคนที่มีนิสัยเคร่งครัดต่อระเบียบ และไม่ยอมให้ยมทูตคนใดใช้หลักคุณธรรมของตนเองจนบิดเบือนคุณธรรมของโลก

     ประวัติ

    ยามาโมโตะ เก็นริวไซ ชิเงคุนิ เป็นชายที่มีอายุราว 2,000 ปี เขาได้เปิดโรงเรียนสอนยมทูต และมีลูกศิษย์ที่เขาภาคภูมิใจราวกับเป็นลูกชายของตนเองอย่าง "เคียวราคุ ชุนซุย" และ "อุคิทาเกะ จูชิโร่"

    บทบาท

     ภาคโซลโซไซตี้

    หัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะได้ต่อสู้กับหัวหน้าเคียวราคุและหัวหน้าอุคิทาเกะ โดยบอกให้ทั้งสองคนปลดปล่อยดาบฟันวิญญาณ แต่สู้กันได้ไม่นานก็มีประกาศของรองหัวหน้าโคเท็ตสึเกี่ยวกับไอเซ็น

     ภาคอารันคาร์

    หัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะได้ติดต่อกับหัวหน้าฮิตสึกายะและรองหัวหน้ามัตสึโมโตะเกี่ยวกับแผนการของไอเซ็น และบอกให้โอริฮิเมะนำข่าวเรื่องนี้ไปบอกกับอิจิโกะ

     ดาบฟันวิญญาณ

     ขั้นต้น(ชิไค)

    • ชื่อ : ริวจินจักกะ (「流刃若火」 Ryūjin Jakka – ดาบเพลิง)
    • คำปลดปล่อย : "จงเผาสรรพสิ่งให้เป็นเถ้าถ่าน" (「万象一切灰燼と為せ」 banshō issai kaijin to nase)
    • ลักษณะ : ดาบจะกลายสภาพเป็นดาบเพลิงที่แผดเผาทุกสรรพสิ่งให้กลายเป็นเถ้าถ่าน
    • ความสามารถ : ยังไม่ปรากฏ

     ขั้นปลดปล่อยสวัสดิกะ(บังไค)

    • ยังไม่ปรากฏ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×