ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตัวละคร-ร้านอุราฮาร่า(พ่อค้าหมวกเกี๊ยะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 783
      1
      26 ก.ย. 50




    ร้านอุราฮาร่า
    อุราฮาร่า คิสึเกะ (「浦原喜助」 Urahara Kisuke) 
    ชายหนุ่มวัยกลางคนเจ้าของร้านขายของอุราฮาร่า แรกเริ่มเดิมทีเหมือนว่าเขาเป็นเพียงตัวกลางของโซลโซไซตี้ที่มาอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์เท่านั้น แต่ภายหลังได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นถึงอดีตหัวหน้าหน่วยที่ 12 ของโซลโซไซตี้ ที่ถูกเนรเทศออกมาตลอดกาลเพราะไปสร้าง โฮเคียคุ ขึ้นมา นอกจากนี้แล้วเขายังมีความลับอีกมากมายแต่ก็มีบางอย่างที่แน่ชัดก็คือ ฝีมือดาบของเขานั้นขึ้นชื่อมากในโซลโซไซตี้ , เขามีความสามารถทางด้านวิทยาการ(แบบโซลโซไซตี้)อยู่ในระดับสูง , เขารู้จักกับอิชชินมาก่อน และอาจจะรู้จักกับอิชิดะ ริวเคน ผู้เป็นพ่อของอุริวก็เป็นได้ เขาเป็นเพื่อนสนิทกับชิโฮอิน โยรุอิจิ มีข้อมูลในตอนถัดไป
    สึคาบิชิ เท็ตไซ (「握菱テッサイ」 Tsukabishi Tessai) 
    ชายวัยกลางคนผู้มีเอกลักษณ์ชอบผูกผ้ากันเปื้อนตลอดเวลา ทำงานอยู่ในร้านของคิสึเกะ มีความสามารถในการใช้วิถีมารได้หลากหลาย และคอยช่วยอุราฮาร่าในการฝึกเหล่าอิจิโกะและเพื่อนอยู่เสมอ
    สึมุงิยะ อุรุรุ (「紬屋雨」 Tsumugiya Ururu) 
    เด็กสาวที่ทำงานอยู่ในร้านของคิสึเกะ มักถูกจินตะแกล้งประจำทั้งๆที่แก่กว่าจินตะ 3 ปี มีความรู้สึกไวต่อฮอลโลว์สูง มีอาวุธประจำกายคือ ปืนใหญ่ และยังเป็นฮีโร่ในนาม "คาราคุระ พิงค์" อีกด้วย
    ฮานาคาริ จินตะ (「花刈ジン太」 Hanakari Jinta) 
    เด็กชายที่ชอบอู้งานในร้านของคิสึเกะ มักชอบแกล้งอุรุรุเสมอ มีท่าไม้ตายคือ จิตะโฮมรัน และเป็นฮีโร่ในนาม "คาราคุระ เรด" ร่วมกับคารินอีกด้วย
    ชิโฮอิน โยรุอิจิ (「四楓院夜一」 Shihōin Yoruichi) 
    หญิงสาวผู้ได้รับสมญานาม "เท็นชิ เฮย์ โซบัง" เจ้าหญิงแห่งตระกูลชิโฮอิน และ "เทพพริบตาโยรุอิจิ" เธอเป็นผู้นำตระกูลชิโฮอิน 1 ใน 4 ตระกูลขุนนางชั้นสูง และยังเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการลับของโซลโซไซตี้ ภายหลังถูกถอดถอนเนื่องจากช่วยอุราฮาร่า คิสึเกะหลบหนี ปัจจุบันใช้ร่างแมวเพื่ออำพรางร่างที่แท้จริง มีข้อมูลในตอนถัดไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×