ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #48 : ตัวละคร- อิเสะ นานาโอะ(รองหัวหน้าหน่วยที่8 "นี่เมากลับมาอีกแล้วเรอะ")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 346
      1
      29 ก.ย. 50


    อิเสะ นานาโอะ
    อาชีพยมทูต รองหัวหน้าหน่วยที่ 8,
    รองประธานสมาคมยมทูตสตรี
    วันเกิด7 กรกฎาคม
    สีผมสีดำ
    สีตาสีน้ำตาล
    ส่วนสูง164 เซนติเมตร
    น้ำหนัก48 กิโลกรัม
    พากย์เสียงโดยฮิโตมิ นาบาทาเมะ

     

    อุปนิสัย

    อิเสะ เป็นยมทูตสาวที่มัดเกล้าผม ใส่แว่นตา และถือหนังสือไว้ตลอดเวลา เธอเป็นคนเคร่งครัดต่อกฏระเบียบเป็นอย่างมาก และมักอารมณ์เสียเมื่อเวลาที่เคียวราคุ ชุนซุยหัวหน้าของเธอเมาเหล้าหรือเวลานอนหลับบนหลังคาที่ทำการหน่วยในเวลากลางวัน แต่เธอก็เป็นยมทูตที่เก่งในเรื่องวิถีมารคนหนึ่งในโซลโซไซตี้เลยทีเดียว

    ประวัติ

    อิเสะ เป็นยมทูตรองหัวหน้าหน่วยที่ 8 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ เธอไม่ถนัดในการต่อสู้ แต่กลับถนัดในเรื่องวิชาการหรือวิถีมารมากกว่า เห็นได้จากการที่เธอต้องการกำจัดเรียวกะโดยใช้วิถีมาร แต่ถูกหัวหน้าเคียวราคุห้ามไว้ ทั้งๆที่หน่วยอื่นหัวหน้าหน่วยต้องควบคุมลูกน้อง แต่ในหน่วยที่ 8 เธอกลับกลายเป็นคนคุมลูกน้องทั้งหมดรวมทั้งหัวหน้าหน่วยด้วย

    บทบาท

    ภาคโซลโซไซตี้

    อิเสะสังเกตเห็นแซ้ดเดินเข้ามาในหน่วยที่ 8 เธอจึงบอกข่าวให้หัวหน้าเคียวราคุทราบ และต้องคอยโปรยดอกไม้ตอนที่หัวหน้าเคียวราคุปรากฏตัว หลังจากหัวหน้าเคียวราคุต่อสู้ชนะแซ้ด เธอจะใช้วิถีมารฆ่าแซ้ด แต่หัวหน้าเคียวราคุมาห้ามไว้ และตอนที่หัวหน้าเคียวราคุและหัวหน้าอุคิทาเกะกำลังต่อสู้กับหัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะ เธอต้องการจะช่วยหัวหน้าทั้งสองต่อสู้ แต่กลับถูกพลังวิญญาณของหัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะกดดันเอาไว้ จึงไม่สามารถต่อสู้ได้

    ดาบฟันวิญญาณ

    • ยังไม่ปรากฏ

     เกร็ดความรู้

    • อิเสะ นานาโอะ เป็นรองประธานสมาคมยมทูตสตรีแห่งโซลโซไซตี้ โดยเธอจะเป็นผู้กล่าวเปิดการประชุมและอ่านคำสั่งของประธานสมาคมแก่คณะกรรมการทั้งหมด
    • ดาบฟันวิญญาณของอิเสะ นานาโอะตามต้นฉบับจะเป็นมีดสั้น แต่ยังไม่ปรากฏชื่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×