ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #47 : ตัวละคร- เคียวราคุ ซุนซุย(หัวหน้าหน่วยที่8 "อย่าทำกับพี่อย่างนี้สิจ๊ะ")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      1
      29 ก.ย. 50


    เคียวราคุ ชุนซุย
    อาชีพยมทูต หัวหน้าหน่วยที่ 8
    วันเกิด11 กรกฎาคม
    สีผมสีดำ
    สีตาสีน้ำตาล
    ส่วนสูง192 เซนติเมตร
    น้ำหนัก87 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณกะเท็นเคียวคตสึ
    พากย์เสียงโดยอากิโอะ โอสึกะ

     

    อุปนิสัย

    เคียวราคุ ชุนซุย ยมทูตหัวหน้าหน่วยที่ 8 ผู้มีเอกลักษณ์คือ สวมชุดคลุมสีชมพูลายดอกไม้ ปิ่นปักผมราคาแพงเสียบอยู่ โดยลักษณะนิสัยของชุซุย คือ นอนคาบกิ่งไผ่ทั้งวัน ไล่จีบหญิงทั่วเซย์เรย์เทย์ และชอบดื่มเหล้าโดยเฉพาะกับมัตสึโมโตะ รันงิคุ แต่เมื่อเขาจับดาบแล้วจะแสดงถึงความมุ่งมั่นและความน่าเกรงขามได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ประวัติ

    ชุนซุยเกิดในตระกูล 1 ใน 4 ขุนนางชั้นสูง ร่ำเรียนวิชามาจาก ยามาโมโตะ เก็นริวไซ พร้อมๆกับ อุคิทาเกะ จูชิโร่ ซึ่งเป็นเพื่อนที่จบจากสถาบัน มาด้วยกัน ชุนซุยเป็นคนเรื่อยเปื่อยคอยจีบหญิงไปวันๆ แต่ปัจจุบันได้เป็นมาเป็นหัวหน้าหน่วย 8 โดยมี อิเสะ นานาโอะ ซึ่งเป็นทั้งรองหัวหน้าและผู้คุม (นิสัย) ไปพร้อมๆกัน

    บทบาท

     ภาคโซลโซไซตี้

    เคียวราคุได้ต่อสู้กับแซ้ดจนแซ้ดพ่ายแพ้จึงส่งแซ้ดไปรักษาพร้อมกับขังแซ้ดไว้ที่คุกหน่วยที่ 4 เคียวราคุไม่เห็นด้วยกับคำสั่งประหารคุจิกิ ลูเคีย จึงตัดสินใจที่จะร่วมมือกับ "อุคิทาเกะ จูชิโร่" ทำลายโซเคียคุในที่สุด จนทั้งคู่ต้องมาต่อสู้กับ "ยามาโมโตะ เก็นริวไซ" (หัวหน้าหน่วย 1 และหัวหน้าของ 13 หน่วยพิทักษ์) ซึ่งเป็นอาจารย์ของพวกเขาแต่เมื่อแผนร้ายของไอเซ็นถูกเปิดเผย ทำให้การต่อสู้ยุติลง และเขาก็เ็ป็นหนึ่งในหัวหน้ายมทูตที่เข้าล้้อมจับไิอเซ็นและพรรคพวกที่ลานประหาร แต่ไอเ็ซ็นก็หนีไปได้ในที่สุด

    ดาบฟันวิญญาณ


     
    กะเท็นเคียวคตสึ

    ขั้นต้น (ชิไค)

    • ชื่อ : กะเท็นเคียวคตสึ (「花天狂骨」 Katen Kyōkotsu – บุปผาสวรรค์กระดูกคลุ้มคลั่ง)
    • คำปลดปล่อย : "ดอกไม้โปรยปรายในสายลม เทพบุปผาคร่ำครวญ วายุสวรรค์ปั่นป่วน มารฟ้าเสสรวล" (「花風紊れて花神啼き天風紊れて天魔嗤う」 hana kaze midarete, kashin naki, tenpū midarete, tenma warau)
    • ลักษณะ : ดาบจะแยกออกเป็นสองส่วน คมดาบจะมีลักษณะคล้ายคมง้าว
    • ความสามารถ : ยังไม่ปรากฏ

    ขั้นปลดปล่อยสวัสดิกะ (บังไค)

    • ยังไม่ปรากฏ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×