ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #45 : เพลงประกอบของบลีช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      3
      28 ก.ย. 50

    เพลงประกอบอะนิเมะ
    เพลงเปิด (OP)
    1. *~Asterisk ขับร้องโดย Orange Range (คนที่ชอบเพลงแร็พต้องฟัง วงนี้ถือว่าดังมากเลยค่ะในญี่ปุ่น)
    2. D-tecnolife ขับร้องโดย UVERworld (วงนี้เป็นเด็กฮิฟร้องเพลงร็อค เป็นการmixที่เพราะดีคร่า)
    3. Ichirin no Hana ขับร้องโดย High and Mighty Color (เพลงนี้ดิช้านชอบม๊าก เป็นเพราะชอบเพลงร็อคอยู่แล้ว mv ก็สวย เป็นร็อคกลองหนัก แต่เสียงร้องเบาคร่า)
    4. Tonight, Tonight, Tonight ขับร้องโดย Beat Crusaders
    5. Rolling Star ขับร้องโดย YUI
    6. ALONES ขับร้องโดย Aqua Timez (เสียงคล้ายเคตะวงw-inds เลยค่ะ เป็นเพลงร็อคนิสๆคล้ายแนวavril)
    เพลงปิด (ED)
    1. Life is Like a Boat ขับร้องโดย ริเอะ ฟุ (ตั้งแต่ได้ยินครั้งแรกก็ไปหาโหลดทันที ตอนแรกเข้าใจว่าชื่อ เรีย ฟุ ซะอีกน่ะเนี๊ยะ)
    2. Thank You! ขับร้องโดย Home Made Kazoku (ทั้งวงขอบอกว่าไม่หล่อซักคน แต่เพลงนี้ฟังแล้วทำให้รู้สึกสบายใจ เป็นเพลงแร็พโต้สายลมและดวงดาวคร่า)
    3. Houkiboshi ขับร้องโดย Younha(เพลงนี้นักร้องดีดเปียโนคู่เพลงร็อค แบบmix เพราะอีกแล้วค่ะ) 
    4. Happy People ขับร้องโดย Skoop on Somebody (เพลงนี้ตลกคร่า ฟังเป็น แฮปปี้ปีโป้)
    5. Life ขับร้องโดย YUI (เพราะมากๆค่ะ  นึกถึงอารมณ์มีธรรมชาติ หรืออารมณ์ขอบคุณใครบางคน ฟังแล้วอบอุ่น)
    6. My Pace ขับร้องโดย SunSet Swish (ฟังคล้ายเพลงโบราณ แต่มีแร็พmixอยู่ คล้ายๆเพลงพื้นบ้านน่ะค่ะ แต่ฟังแล้วทันสมัยกว่า  ฟังเองดีกว่าน่ะค่ะ^^)
    7. Hanabi ขับร้องโดย Ikimono-Gakari
    8. MOVIN!! ขับร้องโดย Takacha (สำหรับความคิดชั้นเพลงนี้ยังไม่ค่อยติดหูเท่าไหร่= =)
    9. Baby It's You ขับร้องโดย JUNE (เพลงนี้ฟังแล้วรู้สึเหมือนฟังเพลงของดงบังฯอยู่เลยค่ะ เสียงเหมือนมาก เพลงก็เพราะ)
    10. Sakura Biyori ขับร้องโดย ไม โฮชิมูระ
    11. Tsumasaki ขับร้องโดย Ore Ska Band
    12. Daidai ขับร้องโดย Chatmonchy
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×