ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #23 : ตัวละคร- ฮินาโมริ โมโมะ (รองหัวหน้าหน่วยที่5 "ชั้นขอนั่งดูตรงนี้ดีกว่าน่ะค่ะ")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 510
      1
      28 ก.ย. 50



    ฮินาโมริ โมโมะ
    อาชีพยมทูต รองหัวหน้าหน่วยที่ 5
    วันเกิด3 มิถุนายน
    สีผมสีดำ
    สีตาสีน้ำตาล
    ส่วนสูง151 เซนติเมตร
    น้ำหนัก39 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณโทบิอุเมะ
    พากย์เสียงโดยคุมิ ซากุมะ

     

    อุปนิสัย

    ฮินาโมริ เป็นผู้หญิงตัวเล็ก มีผมสีดำ และมัดผมไว้ตลอดเวลา เชี่ยวชาญเรื่องการใช้วิถีมารตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนยมทูต จนไต่เต้ามาเป็นรองหัวหน้าหน่วยที่ 5 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ เพราะเธอเคารพและเทิดทูนในตัวหัวหน้าไอเซ็นที่ช่วยชีวิตเธอตอนมาฝึกภาคปฏิบัติที่โลกมนุษย์ เธอเป็นหญิงสาวอ่อนแอ แต่ด้วยความเคารพต่อหัวหน้าของเธอจึงมีเหตุการณ์ที่เธอต้องเสี่ยงตายอยู่เสมอ

    ประวัติ

    ฮินาโมริ เกิดที่เมืองลูคอนเขตที่ 1 ที่มีชื่อว่า "จุนรินัน" เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฮิตสึกายะ โทชิโร่ หัวหน้าหน่วยที่ 10 ในปัจจุบัน เธอมักจะเรียกฮิตสึกายะว่า "ชีโร่จัง" อยู่เสมอ ด้วยความที่เธอเก่งในเรื่องวิถีมารจึงสามารถสอบเข้าโรงเรียนยมทูตได้ และได้เข้าสังกัดหน่วยที่ 5 ร่วมกับอาบาราอิ เร็นจิ และคิระ อิซึรุ

     บทบาท

     ภาคโซลโซไซตี้

    ฮินาโมริ หวั่นใจเกี่ยวกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของหัวหน้าไอเซ็นหลังจากเรียวกะบุกเข้ามาในเซย์เรย์เทย์ ในคืนนั้นเองเธอได้เข้าไปในห้องของไอเซ็น และคอยดูหัวหน้าของเธอจนเผลอหลับไป ในวันต่อมาเธอตื่นสายทำให้ไปประชุมหัวหน้าหน่วยและรองหัวหน้าหน่วยช้า เธอจึงวิ่งไปในทางลัดและพบหัวหน้าไอเซ็นถูกฆ่าตาย ด้วยความที่โกรธแค้นเธอจึงหันดาบใส่หัวหน้าอิชิมารุ งิน แต่ถูกคิระขวางจึงได้เกิดการต่อสู้กัน หลังจากนั้นหัวหน้าฮิตสึกายะเข้ามาขวางไว้ พร้อมกับจับทั้งสองคนขังคุก

    ต่อมารองหัวหน้ามัตสึโมโตะได้เข้าไปเยี่ยมฮินาโมริในคุกและได้ยื่นจดหมายของไอเซ็นที่เขียนไว้ก่อนตาย เมื่อเธออ่านจดหมายจบได้ทำการแหกคุกออกมาและเปิดศึกกับหัวหน้าฮิตสึกายะจนเธอสลบไป ขณะที่หัวหน้าอิชิมารุที่อยู่ในเหตุการณ์กำลังจะปลดปล่อยดาบเพื่อสังหารฮินาโมริ แต่ถูกรองหัวหน้ามัตสึโมโตะขวางไว้

    ในเช้าวันประหารคุจิกิ ลูเคีย ฮินาโมริได้สะกดรอยตามหัวหน้าฮิตสึกายะไปแล้วเข้าไปใน 46 วังกลาง แต่เธอถูกอิชิมารุ งินเจอตัวและพาเข้าไปในเขตหวงห้ามจนได้พบกับไอเซ็น โซสึเกะ เธอดีใจจนร้องไห้และกอดไอเซ็น แต่ไอเซ็นกลับใช้ดาบแทงเธอจนบาดเจ็บสาหัส

     ภาคอารันคาร์

    ฮินาโมริ ที่ฟื้นจากการถูกไอเซ็นฆ่าได้ติดต่อกับฮิตสึกายะที่ขณะนั้นกำลังมาปฏิบัติงานที่โลกมนุษย์ เธอได้ขอร้องให้ฮิตสึกายะพาหัวหน้าไอเซ็นกลับมา แต่หัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะทำให้เธอสลบไปก่อนที่จะพูดจบ

     ดาบฟันวิญญาณ


     
    โทบิอุเมะ

     ขั้นต้น (ชิไค)

    • ชื่อ:โทบิอุเมะ (「飛梅」 Tobiume – ต้นท้อโบยบิน)
    • คำปลอดปล่อย:จงทะยาน (「弾け」 hajike)
    • ลักษณะ:ดาบจะยืดออก และมีกิ่งก้านออกมาคล้ายต้นท้อ
    • ความสามารถ:ดาบจะปล่อยลูกพลังออกมาโจมตีศัตรู

     ขั้นปลดปล่อยสวัสดิกะ (บังไค)

    • ยังไม่ปรากฏ






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×