ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #20 : ตัวละคร- โคเท็ตสึ อิซาเนะ(รองหัวหน้าหน่วยที่4 "อย่ากินชั้นเลยน้าาา")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 332
      0
      28 ก.ย. 50

    โคเท็ตสึ อิซาเนะ
    อาชีพยมทูต รองหัวหน้าหน่วยที่ 4,
    กรรมการสมาคมยมทูตสตรี
    วันเกิด2 สิงหาคม
    สีผมสีขาว
    สีตาสีแดง
    ส่วนสูง187 เซนติเมตร
    น้ำหนัก70 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณอิเทะกุโมะ
    พากย์เสียงโดยยูคานะ โนงามิ

    อุปนิสัย

    อิซาเนะ เป็นหญิงสาวร่างผอมสูง มีผมสีขาว และมีเส้นผมที่รัดยาวสี่เส้น มีนิสัยชอบกระวนกระวาย เป็นห่วงน้องสาวของตัวเอง และมักฝันร้ายที่ตลกอยู่เสมอ อย่างเช่นตอนที่ฝันว่าตัวเองกลายเป็นลูกชิ้นปลา แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็แอบอิจฉาฮานาทาโร่ที่สามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้

    ประวัติ

    อิซาเนะ เป็นพี่สาวของ โคเท็ตสึ คิโยเนะ หนึ่งในสองนักสู้ลำดับที่ 3 ของหน่วยที่ 13 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ เธอเป็นห่วงน้องสาวอย่างมากที่ต้องปฏิบัติงานอย่างหนักภายในหน่วยแทนหัวหน้าอุคิทาเกะที่เจ็บป่วยอยู่ แต่อิซาเนะก็เป็นยมทูตที่มีฝีมือที่เก่งกาจคนหนึ่งในเรื่องวิถีมาร โดยเธอเป็นคนคอยหาตำแหน่งที่พวกไอเซ็นกำลังหลบหนี และบอกข่าวแก่ยมทูตทุกคน

    บทบาท

     ภาคโซลโซไซตี้

    อิซาเนะ ได้ต่อสู้กับอิจิโกะที่ลานประหารเนินโซเคียคุจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาเมื่อเธอฟื้นสภาพจากการรักษาของมินาซึกิ หัวหน้าอุโนฮานะกับเธอก็ได้ไปยังสถานที่หนึ่ง ซึ่งพบว่าไอเซ็น โซสึเกะยังไม่ตาย โดยใช้ดาบฟันวิญญาณสะกดจิตใจทุกคน และไอเซ็นก็พูดถึงแผนการทั้งหมด แต่แล้วไอเซ็นก็หนีไปจึงทำให้อิซาเนะต้องใช้วิถีมารคอยหาพิกัดของไอเซ็น และแจ้งข่าวให้ยมทูตทุกคนได้รับรู้รวมถึงพวกอิจิโกะด้วย

    ดาบฟันวิญญาณ

    ขั้นต้น(ชิไค)

    • ชื่อ : อิเทะกุโมะ (「凍雲」 Itegumo – เมฆน้ำแข็ง)
    • คำปลดปล่อย : "จงทะยาน" (「奔れ」 hashire)
    • ลักษณะ : คมดาบจะงอกออกมาเป็นสามแฉก
    • ความสามารถ : ยังไม่ปรากฏ

    ขั้นปลดปล่อยสวัสดิกะ(บังไค)

    • ยังไม่ปรากฏ

    เกร็ดความรู้

    • โคเท็ตสึ อิซาเนะ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการสมาคมยมทูตสตรีแห่งโซลโซไซตี้







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×