คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Chaseric : Negotiate and Suppress Institute.
ชื่อ - นามสกุล : เอเวอร์โนเดว ทาลาสตีย์ ทิวเมสเชี่ยน (Avernadi Talasty Teumessian)
อายุ : 166
เผ่าพันธุ์ : จิ้งจอกทิวเมสเซี่ยน (TEUMESSIAN FOX)
รูปร่างลักษณะ : ผมสีฟ้าครามเหมือนท้องฟ้า ตาของเธอสีเหมือนผม ผิวของเธอสีครีม ตาของเธอจะชอบทำแบบเหมือนแบบว่ายังไงอ่ะ? เออ... แบบ สะลืมสะลือไม่สนโลกอ่ะมั้ง!? แล้วก็กำลังขาเธอแข็งแรงมากนะขอบอกไว้ก่อน ขาของเธอจะแข็งนะไม่ได้นุ่มนิ้ม
ลักษณะนิสัย :
1st : เธอรักธรรมชาติและไม่ชอบแต่งองค์ทรงเครื่อง
โนเดวรักธรรมชาติมากยิ่งกว่าสิ่งใด เธอนั้นเป็นปีศาจจิ้งจอกรักธรรมชาติ เธอมักจะชอบอนุลักษณ์ธรรมชาติและเธอก็ไม่ชอบให้อะไรมาปกปิดสิ่งที่เป็นรูปธรรมของธรรมชาติที่เธอรักด้วย นั้นเป็นแนวคิดที่เธอได้มาจากมนุษย์ กล่าวคือโนเดวนั้นเกลียดชังมนุษย์ที่มักจะหาสิ่งของมาปกปิดธรรมชาติ เพราะงั้นเธอก็เลยชอบไปขโมยเครื่องประดับสวยๆ ที่พวกมนุษย์ชอบเอามาทำลายทิ้งแล้วฝังลงดินเพื่อให้มันกลับคืนสู่ธรรมชาติ
2nd : โนเดวนั้นดูเป็นผู้หญิงเย็นชาแต่เธอก็ใจดีนะ
โดยเฉพาะกับเด็กโนเดวนั้นรักเด็กมากเพราะตัวเองไม่สามารถให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตที่จะสืบทอดเผ่าพันธุ์ของตัวเองได้เนื่องจากเธอใช้มดลูกของเธอแรกกับความเร็วที่ตัวเองจะได้รับเธอจึงไม่มีระบบสืบพันธุ์ในร่างกาย โนเดวใจดียิ่งกว่ามนุษย์บางคนเสียอีกเพราะแบบนั้นโนเดวถึงไม่เคยฆ่าใคร เธอแค่ขโมยของมาแล้วทำลายทิ้งเท่านั้นแต่สุดท้ายเธอโดนเหม่ารวมไปกับพวกที่ชอบฆ่า ก่อการร้าย หรือไปอาละวาดตามที่ต่างๆ ด้วยในขณะที่เธอไม่รู้เรื่องอะไรเลย โนเดวมีน้ำใจที่เผื่อแผ่เมตตามาก บางครั้งถ้าเธอเห็นว่าเครื่องประดับที่เธอขโมยมาทำลายยากๆ โนเดวก็จะเอาไปขายในตลาดมืดที่เขารับซื่อแร่แล้วนำไปทำลาย หลังจากที่ได้เงินมาโนเดวก็เอาไปให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร่าโดยที่ไม่เปิดเผยหรือแสดงตัวตนใดๆ
3rd : เธอคนนี้ต่อสู้เก่งมากโดยเพาะเรื่องการทำให้สับสนด้วยความเร็วและระยะประชิด
โนเดวต่อสู้เก่งมากๆ โดยเพาะระยะประชิด เธอมักจะเร่งความเร้วจนทำให้คู้ต่อสู้งุนงงแล้วเข้าประชิดทันที เธอจะทำการเร่งความเร็วเพื่อหลอกคู้ต่อสู้ เช่น คู้ต่อสู้รู้ว่าเธอจะโจมตีจากข้างหน้าแต่ที่จริงแล้วจากข้างหลัง เป็นต้น
ประวัติความเป็นมา : โนเดวเป็นจิ้งจอกแห่งความเร็วและไม่เคยมีใครจับเธอได้เนื่องจากเธอมดลูกของตัวเองไปแลกกับการที่จะไม่โดนใครจับได้นั้นก็คือความเร้วนั้นเอง
ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : ธรรมชาติ / เครื่องประดับ / ตอนเช้า (เพราะมันร้อน) / การโดนกอด (เป็นสิ่งที่เธอเกลียดมากที่สุดในชีวิตที่เธอเกิดมา)
ความสามารถพิเศษของเผ่าพันธุ์ : ความเร็ว
เพิ่มเติม : (งามอดิเรก อาวุธ สเปค สัดส่วน ขนาดหน้าอก (?) ข้อมูลเพิ่มเติม ฯลฯ)
คำถามวัดดวง --- ระหว่างเลข 1 กับ 2 จะเลือกหมายเลขใด? : 1
QUESTION -- คำถามสั้นๆ :
ข้อหนึ่ง. ถ้าจะให้เปรียบตนเองว่าเหมือน หรือคล้ายกับสิ่งๆ หนึ่ง จะเปรียบกับอะไร และเพราะอะไร?
: “อืม... ก็คงเป็นลมละมั้ง?” เธอแหงนหน้ามองท้องฟ้าด้วยดวงตาสลึมสลือเหมือนคนง่วงนอนสีฟ้าคราม “ก็ฉันหนีไวนี้นา...” พร้อมกับคำตอบแสนเรียบง่ายจากริมฝีปากสีอมชมพูแสนงดงามนั้น
ข้อสอง. ทัศนคติของท่านที่มีต่อมนุษย์เป็นอย่างไร
: “เจ้าพวกมนุษย์น่ะนะไม่มีดีอะไรรอกนอกจากตัณหาและการหาความสุขใส่ตัวเองน่ะ...” เธอยื่นมือทั้งสองข้างออกไปข้างหน้า ดวงตาของเธอสะท้อนรูปมือที่ถืออะไรบางอย่างออกมา สิ่งนั้นคือสร้อยคอหายากราคาแพงหลายล้าน เธอออกแรงดึงจนสร้อยขาดกระจายล่นลงสู่พื้น ดูๆ ไปก็สวยดี “ชอบประดิษฐ์ของไร่ค่า นจะทำลายเจ้าของไร้ค่าพวกนั้นให้หมดละ เพราะนอกจากจะไร้ค่าเจ้าพวกนั้นยังสรรหามันมาประดับเรือนร่างอันสวยงามของตัวเอง ปกปิดธรรมชาติและแต่งเสริมธรรมชาติให้ตัวเองดูแลมีความงดงาม ธรรมชาติน่ะมันงดงามของมันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมนุษย์น่ะ... ในสายตาฉันน่ะมันก็แค่เจ้าพวกหนอนแมลงที่ค่อยทำลายและปิดบังธรรมชาติเท่านั้น แล้วก็ความเห็นแก่ตัวนั้นเกียจที่สุดเลยล่ะ คงเข้าใจฉันสินะ...” เมื่อเธอกล่าวจบเธอก็ลุกขึ้นในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่าไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ มาปกปิด...
ความคิดเห็น