ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลูกๆ ของ Don' HaPpY ต้องการความเงียบค่ะ

    ลำดับตอนที่ #5 : Wingsman

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58


    “ APPLICATION

    บท : วิงส์แมน

     

     “ถ้าพวกนายทุกคนมองฉันด้วยสายตาอย่างนั้น... จะฆ่าทิ้งนะ? 

    สีผม / สีตา : สีขาว / ชมพู

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 149 / 37

    ชื่อ นามสกุล : อิริส ฟองเบียร์

    นิสัย : ชอบทำตัวให้ตัวเองดูขรึมและเข็มแข็งแต่ก็แอบอ่อนแอข้างใน เธอเป็นพวกจิตใจไม่มั่นคงในสิ่งที่ตัวเองเลือกอย่างเช่น เธอคิดจะเอาตุ๊กตาหมีสีขาวแต่พอไปเจอสีชมพูก็อยากได้สุดท้ายก็เลือกไม่ถูกว่าจะเอาแบบไหนดี ประมาณนั้น อิริสชอบทำหน้าให้ดูไร้อารมและความรู้สึก เธอเก็บความรู้สึกเก่งมากจนน่าตกใจ เธอมักชอบไปนั่งเขี่ยพื้นดินเล่นและบ่นพึมพำเป็นการระบายอารมณ์บางครั้งบ่นกับเด็กไม่ก็ตุ๊กตาหมี เธอเป็นคนยิ้มยากถึงยากมากๆ จนบางครั้งก็มีความรู้สึกเหมือนเธอไม่สนใจเราแต่เธอสนเราอยู่ เธอจะชอบพูดกับอีกฝ่ายโดยการพยายามไม่ให้สบตากันนานเกินไปมิฉะนั้นเธอจะรู้สึกเขินอายจนหน้าแดง (พูดง่ายๆ แต๋วแตก) บางครั้งเธอก็ชอบนั่งนึกอะไรเพลินๆ ไปเรื่อยถ้าหากมีเรื่องให้ คิดเธอเองก็เป็นพวกคิดหนัก คิดมาก คิดเยอะอีกด้วย ไอ้เรื่องง่ายๆ ดันคิดเยอะ แต่พอเรื่องยากๆ คุณเธอนี้ดันคิดน้อย  เห็นแบบนั้นแต่อิริสก็เป็นคนขี้น้อยใจเหมือนกันนะ ถ้าสมมุติว่าเธอไปเห็นตุ๊กตาหมีที่คล้ายกับของเธอเธอก็จะคิดไปใกลว่าทำไมถึงไปอยู่กับคนนั้น ทำไมถึงไม่อยู่กับฉันคนเดียว ทำไมๆๆๆๆ บลาๆๆๆ อีกด้วย   

    ชอบ / เกลียด / กลัว / จุดอ่อน : ตุ๊กตาหมี / งานฝีมือทุกชนิด / การโดนจ่องนานๆ / ใส้เดือน ,พวกสัตว์หลายขา เลื่อยคลาน และน่ารังเกียจทุกชนิด

    ลักษณะคนที่ถูกชะตา : คนที่ออกแนวกะล่อนๆ ทำอาหารเก่ง เป็นพวกพ่อศรีเรือน (ฮะ?)

    เพิ่มเติม : ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดโดยใช้มีดสั้น

     

    สัมภาษณ์ออริ (?)

    . แนะนำตัวเองหน่อยสิครับ : อิริส ฟองเบียร์ // พร้อมสายตาแสนเย็นชาสีชมพู

    . คุณคิดยังไงกับพวกมนุษย์ ? : ก็เป็นสิ่งมีชีวิตในรูปแบบหนึ่งไม่ใช้เรอ?

    . อยากฝากอะไรถึงคนที่จะมาเป็น คีย์ ของตัวเอง ? : นายไม่ใช้พ่อศรีเรือนก็ไปไกลๆ ฉัน ไม่งั้นนายตายแน่ // พร้อมยกมีดสั้นจ่อหน้า

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×