ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2:เสียงนรก
ตอนที่2:เสียงนรก
วันต่อมา
"เรกะ TALK"
"นี่ๆ...เรื่องนายกับรันจังไปถึงไหนแล้วล่ะ"เรกะสะกิดชินโดพร้อมตั้งคำถามปนแซวๆ
"ถามอะไรของเธอน่ะ"เค้ารีบแย้งขึ้น
"น่าๆ...บอกมาเหอะ"เรกะพูดพร้อมยืนกอดอกยิ้มแป้นอยู่ข้างหน้าชินโด
"ก็...ราบรื่นน่ะ"
"จริง"เรกะแกล้งถามเล่นๆ
"อืม"
"โอเคๆ ไม่ถามแล่ว"
"เรกะ หนีมาอยู่นี่หรอค๊าบ"เสียงนรกจัดๆเลยนะคะ
"เผ่นละชินโด บาย"เรกะพูดกร้อมวิ่งหายไป
"จาหนีไปไหน"อยู่ๆสึรุกิก็วิ่งมาอยู่ข้างหน้าเรกะพร้อมอุ้มท่าถุงกระสอบทราย
"ปล่อยน้า"เรกะพูดพร้อมตีหลังสึรุกิแรงๆ
"ไม่ปล่อย กว่าจะจับได้ยากนะรู้ไม๊"
"ไม่รู้ ปล่อยน้า"
"ชินโด TALK"
หวานไปนะคู่นี้น่ะ ว่าแต่คิริโนะอยู่ไหนล่ะเนี่ย ชั่งเถอะ นี่เวรตรวจอาคารเรานี่นา~
ระหว่างเดินตรวจ
"ท่านชินค้า~"เสียงนั่นมัน
"มีอะไรหรอ อากาเนะ"ผมหันไปยิ้มให้เค้า
"ป่าวค่ะ^^"เธอเดินมาพร้อมเกาะแขนผม
"งั้นหรอ"ผมรีบแกะมือก่อนที่คิริโนะจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ แต่.....
"อะแฮ่มๆ"นั่นไงพูดยังไม่ทันขากคำเลยนะครับ
"คิริโนะฟังผมก่อนนะ"ผมรีบแย้งเพื่อไม่ให้คิริโนะเข้าใจผิด
"อย่าร้อนตัวสิจ๊ะ"คิริโนะพูดพร้อมยิ้มมุมปาก
"เธอมาทำอะไรแถวนี้"ยามานะ อากาเนะ ผู้ที่ถูกลืมหรือหายไปจากบทนั่นได้พูดขึ้นและยังเกาะแขนผมอยู่เลย
"ไม่ต้องยุ่งหรอก"คิริโนะเดินมาหาผมแล้วแกะมืออากาเนะออกอย่างเเรง"แล้วเธอล่ะ มาทำอะไรตรงนี้กันยะ"
"อย่ามาย้อนนะ ไม่ชอบ"อากาเนะพูดด้วยสีหน้าที่โกรธแบบสุดๆ
"ก็อย่าถามสิจ๊ะ"แรงส์
"นี่ หล่อน"อากาเนะง้างมือเตรียมตบทุกเมื่อ แต่...
เพี๊ยะ
สิ่งที่ผมเห็น คือ คิริโนะตบไปที่หน้าอากาเนะอย่างแรง
"อย่ามายุ่งกับชินโดอีกเด็ดขาด"นี่เค้าทำเพราะหึงหวงผมหรอ
แล้วคิริโนะก็ควงแขนผมเดินจากไป
ขณะที่เดินมาไกลแล้ว
"ชินโดนายจะเกลียดชั้นก็ได้นะ"
"พูดอะไรของคุณน่ะ"
"นายจะเกลียดชั้นก็ได้นะ แต่ชั้นไม่ให้ใครแย่งนายไปแน่นอน"
"ผมไม่เกลียดคุณหรอกนะ ผมแอบดีใจด้วยซ้ำที่คุณหึงหวงผม"
"จริงๆหรอ"
"อืม"
"......"
"งั้นเดี๋ยวไปห้องสภากันเถอะนะ"ผมพูดพร้อมจับมือคิริโนะพาวิ่ง
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
"เรกะ ทอร์ค"
สวัสดีงับ มาเจอกันอีกแว้ว เข้าเรื่องกันดีกว่านะ เรกะกับสึรุกิจะไม่หวานมากนักเพราะเดี๋ยวเท็นมะจังหึง แต่ก็เริ่มดราม่าขึ้นทีละนิดแล้วน้าค้า ยังไงก็ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
โปรดติดตามตอนต่อไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น