ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (inazuma eleven go)ความรักที่ถูกทำลาย[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่1:ร้องไห้

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 58


    ตอนที่1:ร้องไห้

    "เรกะ TALK"

    "กิจกรรมแรกที่ต้องทำในตอนเช้า คือ ตรวจโรงเรียนก่อนนี่แหละ ไปกันเลยดีกว่า เริ่มจากสวนก่อนดีกว่า  ใครโดดเรียน~ ใครโดดเรียน~ เอ๊ะ....นั่นมัน สุนัขนี่นา ใครเอามันมานา"เรกะเริ่มโมโหแล้วนะคะเนี่ย งั้น...เอาไปประกาศดีกว่า

    "เดี๋ยวฮะ. พี่สาว ผมขอตัวนั้นคืนนะฮะ"เอ๋...เด็ก ผช.งั้นหรอ

    "ก็ได้จะ แต่อย่านำสุนัขเข้ามาในโรงเรียนอีกนะจ๊ะเข้าใจไหมจ๊ะ"

    "ฮับ"เรกะยิ้มให้เด็กคนนั้นบางๆก่อนจะเดินไปตรวจที่ห้องน้ำแต่กับเจอเด็กผญ.คนนึงนั่งกอดตุ๊กตาที่หน้าเหมือนสึรุกิ เอ่...ตัวนั้นอาจจะเป็นตัวทดลองที่เค้าลองวางขายดูนี่นา แต่...เดี๋ยวเค้าร้องไห้ทำไมกัน

    "นี่...ร้องไห้ทำไม แล้วไม่เรียนหรอ"เรกะเดินเข้าไปถามเค้าตรงๆ

    "ฮึกๆ คนที่ชั้น ฮึกๆ เค้าบอกชั้นว่า ฮึกๆ เค้ามีคนรักอยู่แล้ว ฮึกๆ " ใครกันนะ

    "ใครงั้นหรอ "

    "สึรุกิ เคียวสึเกะ"

    "....."เรกะถึงกับเบิกตากว้างด้วยความตกใจแต่ไม่กี่วินาทีแววตาของเรกะก็กลับมาเหมือนเดิม

    "ไปเรียนก่อนเถอะนะ เพราะนี่คือกดห้ามโดดเรียนน่ะ"

    "อะ...อืม"

    นี่มันวันอะไรน่ะ ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้ด้วยล่ะคะ ไม่เข้าใจเลยค่ะ

    คงต้องคุยกับสึรุกิแล้วล่ะ ทำให้ผญ.ร้องไห้นายนี่มันจริงๆเลยนะ

    ณ ห้องสภานักเรียน

    ตึก!!!

    "สึรุกิ!!!"เรกะตะโกนลั่นห้องสภานักเรียนด้วยความโมโห

    "อะไรหรอค้าบ~"อย่ามาอ้อน

    โป๊ก

    เรกะเคาะหัวสึรุกิแรงๆทีนึง

    "โอ๊ย~ "หึ สมน้ำหน้า

    "สม"เรกะพูดพร้อมเดินไปที่โต๊ะทำงานของตนเองปล่อยให้คิริโนะกับชินโดทำหน้างงๆต่อไป

    "นี่ ผมทำไรผิดเนี่ย ฮือ~"ไม่น่าถาม

    "ข้อหาทำผญ.ร้องไห้"เรกะพูดพร้อมหลบสายตาของเค้า

    "ใครกาน~"

    "คะ...คนที่มาสารภาพรักนายในวันนี้น่ะ"เรกะมองเหลือบๆและเห็นอีกฝ่ายทำท่าเหมือนนึกออก

    "อ๋อ คนที่ร้องไห้แล้วกอดตุ๊กตาที่หน้าเหมือนผมน่ะหรอ"ช่าย~นั่นแหละ

    "....."

    "แล้วจะให้ผมตอบตกลงรึไงค้าบ~"

    "แต่นายหน้าจะปลอบเค้านะ"

    "ผมจะไม่ทำอีกแล้วครับ"

    "อืม ทำงานต่อเถอะ"

    "อืมๆ" คิริโนะและชินโดตอบอย่างหน่ายๆ

    พักกลางวัน

    กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง

    ณ ด่านฟ้า

    "เย็นจังเลย~"เรกะพูดพร้อมหลับตารับลมอยู่บนด่านฟ้า

    "นั่นสินะ"คิริโนะพูดเสริมด้วยความเย็นของลม

    "นี่ ...สาวๆมาทานข้าวได้แล้วนะค้าบ"ชินโดพูดพร้อมมองเรกะกับคิริโนะพร้อมทานข้าวของตนเองไปด้วย

    "แปปนะ. เย็นอยู่เลยนะ"เรกะพูดพร้อมหลับตารับลมเย็นเย็น

    "เรกะ มาทานข้าวได้แล้ว"สึรุกิอุ้มเรกะไปที่เก้าอี้น่ารักๆบนด่านฟ้า

    "กำลังเย็นๆเยยนะ"เรกะพูดพร้อมทุบอกสึรุกิแรงๆหลายๆรอบ"ปล่อยนะ. ตาบ้า"

    "หึ  ไม่ปล่อย!!!"สึรุกิหัวเราะกับกิริยาท่าทางของเรกะ

    "งือ~ ปล่อยสิตาบ้า"เรกะยังทุบอกเค้สไปเรื่อย

    "ก็ ได้"

    "....ตาบ้า"เรกะพึมพำตัวเอง

    "อะไรนะ ไม่ได้ยิน"แกล้งกันหรอยะ

    "ปะ...ป่าว"

    "หึ หึ"

    ############################################################################################################################




    โปรดติดตามตอนต่อไป
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×