ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้าย..ซ่อนเสน่หา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      15 ธ.ค. 56

    "อะไรนะ เกิดอะไรขึ้นกับเธออีกแล้ว"
    "เอ่อคือว่า... ฉันโดนอีกแล้ว"
    "แกพูดให้ชัดๆหน่อยว่าโดนอะไร  หรือว่าแกโดนปล้ำ"
    "จะบ้าเหรอ แกจำไม่ได้เหรอไง ฉันโดนโกงอีกแล้ว สั่งของแล้วไม่จ่ายเงินแถมยังเชิดของไปอีก"
    "ฉันเตือนแก กี่ครั้งแล้วว่าคนสมัยนี้มันไว้ใจกันไม่ได้ รูหน้าไม่รู้ใจ เข้าใจไหม"
    "ฮือๆ แล้วทีนี้ฉันจะเอาอะไรกิน ก้อนสุดท้ายที่ลงทุนไปแล้วนะ"
    "ฉันเข้าใจแก แต่ค่อยๆคิดว่าจะเอายังไง แกไปสน. มาหรือยังแจ้งความไว้หรือยัง"
    "ไปมาแล็ว ร้อยเวรบอกว่ายากที่จะได้คืน แถมยังบอกอีกด้วยนะว่า อยากได้ก็ฟ้องเอา"
    "แล้วแกจะทำยังไง เจ้าหนี้ก็ตามติดแกยังกะหมาล่าเนื้อ"
    "เฮ้อ ... ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำยังไง หรือว่าต้องหางานทำซะแล้ว"
    "แล้วแกจะทำงานอะไรละ ?"
    "งานอะไรก็ได้ขอให้ได้เงินเยอะๆไวๆ จะได้รีบเคลียร์หนี้ เบื่อเจอคนทวงหนี้ เจออย่างนี้เข้าประสาทเสีย อะไรไม่รู้เรื่องมา เผลอเกืแบได้แผลแนะ"
    "อย่าให้เจอนะ แม่จะจัดหนักเลยที่เดียว"
    "จัดหนักอะไรของแกละ" 
    "ยังไม่รู้..เอ่อ เปลี่ยนเรื่องดีกว่าจิตตก ยิ่งคุยยิ่ง ปวดหัว ลองหางานทางเวบหางานดูก่อนสิว่างานไหนน่าสนใจ"
    "ลองเปิดหาจากเวบรับสมัครงานทำงานต่างประเทศดูดีกว่า อาจจะหางานได้ไว และเร็วขึ้น ก็ได้นะ อย่างแกนี่นะ แบ๋วอย่างนี้ ลองทำงานกลางคืนดีไหมเผื่อได้ทิปหนักๆ จากพวกขี้เมาไง "
    ไม่เอา งานอย่างนั้นมันเสี่ยงหลายๆ ด้านเกินไปถึงสวยไม่มากอย่างฉัน ถ้าแต่วตั๋วโบกๆปิดๆ หน่อย คนเมาก็ลวนลามกันพอดี เลิกคิดไปเลย ของานที่แกว่านี้เป้นงานสุดท้ายที่จะเลือกเลยแล้วกันนะ"
    "ลองเสริจ จากอากู๋* ดูสิ ว่า ทำงานที่ไหนแล้วได้เงือนเดือนเยอะพอที่จะสามารถปลดหนี้ได้ภายใน 3 เดือน "
    หางานต่างประเทศ รายได้ดี 
    "นี่ไงเขากำลังเปิดรับสมัครพนักงานพอดีเลย แกไปเลย ไปเตรียมเอกสารให้พร้อม เดี๋ยงฉันลองอ่านรายละเอียดก่อนว่าเขาให้ทำอะไรบ้าง และเข้าต้องการคุณสมบัติ ของผู้สมัครอะไร บ้าง "
    The Cleanner Expert 
    รับสมัครเจ้าหน้าที่ดูแลบ้านสำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ 
    คุณสมบัติดังนี้ 
    1อายุระหว่าง 22-30 ปี เพศหญิง 
    2 สามารถ สนทนาภาษา อังกฤษได้ หากได้มากกว่า 1 ภาษา จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    3 สามารถเดินทางทำงานไปต่างประเทศได้
    4 สถานะภาพ โสด 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×