ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้ามานะ!!

    ลำดับตอนที่ #1 : เอสเตอร์ ลิเบอร์ตี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      29 ธ.ค. 55

    ใบสมัคร



    รูปร่างลักษณะ สูง 165 cm. หนัก 46 kg. ผิวขาว ตาสีดำ ผมสั้นหน้าม้าสีดำ 

    ชื่อ เอสเตอร์ ลิเบอร์ตี้

    ชื่อเล่น เอสต์

    อายุ 21 (แต่หน้าเด็กจนไม่มีใครเชื่อ)

    นิสัย เป็นคนขี้เกรงใจ ตัดสินใจเองไม่ค่อยได้ แต่เป็นคนมองสถานการณ์เก่งจึงมักเอาตัวรอดได้ก่อนเพื่อน แอบเจ้าเล่ห์ ดูเป็นคนใจเย็นในระดับหนึ่งแต่จะใจร้อนในเรื่องของเพื่อนๆ ไม่ชอบคนที่ไม่รักษามารยาท ภายนอกจะดูนิ่งเงียบแต่ภายในก็กำลังวางแผนกับสถานการณ์ตรงหน้าเป็นฉากๆ ชอบจับคู่ระหว่างผู้ชายกับผู้ชาย (!?) แต่เวลาตัวเองโดนบ้างก็จะชิ่งหนีได้โดยเร็ว ไม่มีใครรู้เลยว่าผ้าพันแผลที่โผล่มาทุกๆครั้งเวลาที่เขาออกไปข้างนอกนี้มาจากไหน และดูเหมือเจ้าตัวก็ไม่ยอมบอกใครด้วย ชอบอาหารรสจัดโดยเฉพาะรสเค็ม มีความคิดในเรื่องของความรักแปลกๆ (และแอบหื่น)แต่ถ้าใครมีปัญหาเรื่องความรักล่ะก็ ปรึกษาคนนี้นี่แหละดี!!

    ประวัติคร่าวๆ สูญเสียพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก มีคนเก็บไปเลี้ยงอยู่สักพักก็เสียชีวิตไป ตลอดเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมาก็เก็บตัวอยู่เเต่ในบ้าน และต่อมาเขาก็ออกหางานทำจนกลายเป็นมนุษย์จอมขยัน เขาตัดสินใจมาสมัครงานที่วังหลังจากที่เจ้านายเก่าตาย(ผมมีคำสาปประจำตัวรึเปล่าเนี่ย//เอสต์)ไม่ว่างานจะหนักแค่ไหน กระผมสู้ตายยยยยยยย!!!!!

    ลักษณะการพูด สุภาพมากๆ แต่ก็มีแอบจิกกัดเป็นระยะ และมักจะเปรียบเปรยกับความแก่ของตัวเอง
    เช่น '' ผม...ก็คิดเหมือนกับคุณ...ครับ''
          " เอ๋ ทำแบบนั้นได้ด้วยเหรอครับ..คนหนุ่มนี่ดีจัง"(หนูเอสตตตตตตต์ หนูยังไม่แก่ลูก)

    ชอบ สนุกกับฤดูการต่างๆ อาหารรสจัด(เค็ม) กระต่าย จิ้น(???)

    เกลียด การที่เพื่อนๆและคนรอบข้างของตัวเองโดนดูถูก และอาหารเพื่อสุขภาพ(???)

    กลัว คนที่ชอบจีบคนไปทั่ว คนชอบพูดลามก(ทำนองนี้) // ตัวสั่น + หน้าซีด 

    ความสามารถพิเศษ ฟันดาบ อ่านสถานการณ์เก่ง ปรึกษาปัญหาได้ดี ทำอาหารอร่อย

    บทที่ต้องการ องครักษ์ของจอมโจร (ถ้าไม่ได้ก็ใครก็ได้)

    บทสำรอง ใครก็ได คนรับใช้ก็เอา ขอให้มีบทก็พอ TT

    สถานะ เคะเจ้าเล่ห์(และแอบหื่น แต่ไม่แสดงออก)


    คำถามส่วนตัวละคร

    สวัสดี ข้่าชื่อไร้ลักษณ์ เจ้าล่ะชื่ออะไร แนะนำตัวหน่อยวัยรุ่น    (ก้มหัว) ครับ ชื่อเอสเตอร์นะครับ เรียกเอสเฉยๆก็ได้ครับ(ยิ้ม) ...แต่ผมคงไม่วัยรุ่นแล้วล่ะครับ(ถอนหายใจ)
     
    เข้าเรื่องเลยนะ สเป็คที่ชอบ    ไม่คิดจะมีภรรยาครับ(ยิ้ม) แต่ถ้าถามจริงๆก็เหมือนกับคนอื่นนั่นแหละครับ เข้าใจเราก็พอ

    คิดว่าส่วนไหนในตัวเจ้าที่โดดเด่นและน่าหลงไหลที่สุด   อืม...(คิด) คงจะเป็นที่ตาผมล่ะมั้งครับ เพราะเวลาที่ผมต่อสู้เสร็จมันมักจะกลายเป็นสีแดง(หัวเราะ)

    แล้วเจ้าคิดยังไงกับเจ้าชายที่เจ้าต้องปกป้องล่ะ?    ...จะปกป้องเขาอย่างเต็มที่เลยครับ(อย่าให้คำสาปนั้นมาอีกเลย...//พึมพำ)

    เอาล่ะ จบการสัมภาษณ์แล้ว บอกลาหน่อยเร็วที่รัก    ลาล่ะนะครับ หวังว่าจะได้พบกันอีก (ก้มหัว)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×