ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวมี้ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #2 : novel: Know me! นายนี่แหละ ต้องเจอฉัน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      25 มี.ค. 56

    novel: Know me! นายนี่แหละ ต้องเจอฉัน!
    ปลายปากกาของ Giggog01 
     
     
    ตัวละคร ★★★★★
    จากการแนะนำตัวละครแล้วมีนิสัยเป็นของตนเองอย่างเป็นเอกลักษณ์ ใครนิสัยเป็นอย่างไรสามารถบอกได้โดยอ่านตอนอื่นๆในบทความได้เลย โดยไม่ต้องดูแนะนำตัวละคร จำตัวละครได้ง่ายจากนิสัยและท่าทางถึงเปลี่ยนชื่อตัวละครไป ก็ยังสามารถบอกได้ว่าใครเป็นใครได้อย่างชัดเจน
     
    เนื้อเรื่อง ★★★★
    ดำเนินเรื่องได้อย่างสวยงาม รวดเร็ว ไม่ซ้ำใครที่พระเอกไม่ก็นางเอกจะรักกันแต่แรกพบหรือตอนแรกเกลียดกันมากๆ แล้วค่อยมารักกันอย่างน้ำตาลยังชิดซ้าย พล้อตเรื่องถือว่าดีมาก มีการดำเนินเรื่องที่ดูเรียบง่ายคล้ายนิยายทั่วไปที่ตัวเอกมั้งจะมีปัญหาบางอย่างที่แก้ไม่ตก แต่แฝงไปด้วยอะไรบางอย่างที่อ่านไปแค่ตอนเดียวถึงกับรีบหาปุ่ม 'แฟนพันธุ์แท้' อาจเป็นเพราะเนื้อเรื่องที่สนุก การเป็นมุมมองของผู้เขียนไม่ใช่ตัวเอกแต่เพียงอย่างเดียว ที่นิยายรักส่วนใหญ่เป็นจนชินตา อ่านจนหยุดไม่ได้ สรุปเนื้อเรื่องไม่ซ้ำใคร มีความเป็นตัวของตัวเอง ถือว่า เยี่ยม เหมือนเดินจากตอนแรกแต่ไม่ถึงกับ เยี่ยมยอด เหตุที่ไม่เยี่ยมยอดอธิบายไม่ถูกคงเพราะเนื้อเรื่องในแต่ละตอนยังเหมือนเดิน ที่จะเป็นอย่างนู้นอย่างนี่พอคาดเดาได้
     
    ภาษา ★★★★
    ภาษาที่สวยงามมักมาพร้อมความน่าสนใจของเรื่องนั้น สำหรับภาษาของเรื่องแล้วเหมือนหนังสือนิยายที่วางจำหน่ายในร้านหนังสือ ดูเป็นมืออาชีพมากๆ คล้ายนิยายรักตามปกติ แต่มีการเขียนผิดบางเล็กน้อย แต่ถ้าเขียนผิดจนบ่อยไปจะทำให้รู้สึกรำคาญได้กับการอ่าน คำบางคำถ้าเขียนผิดหรือตกหล่นไปอาจทำให้ความหมายเปลี่ยนไปเลยก็ได้ ไม่มีใครชอบอ่านคำผิดแน่นอน โดยมีคำผิดประมาณ ห้าส่วนหนึ่งร้อย 
     
    แนว ★★★
    แปลกแต่ไม่ใหม่ ไม่ค่อยซ้ำใคร
     
    ตอนแต่ละตอน ★★★★★
    ถึงจะสุ่มเลือนตอนอ่านที่ห่างกันมากแค่ไหน ยังคงอ่านรู้เรื่องได้อยากง่ายได้ มีชื่อตอนที่ตรงกับเนื้อหาของเรื่องในแต่ละตอนๆนั้น แต่ถ้าไม่ดูแนะนำตัวละคร ตรงประวัติ คงจะอ่านไม่รู้เรื่องสักเท่าไร แต่ถ้าลองดูดีๆก็ยังคงดูออกว่าใครดีใครชั่วใครตัวเอกใครตัวร้ายและถ้าดูดีๆกว่านั้นจะเข้าใจทันทีว่าใครทำอะไรที่ไหน 
     
    บรรยากาศ 
    พออ่านแล้วจะพอสัมผัสได้ถึงบรรยากาศ ของสถานที่ตัวเอกกำลังอยู่เป็นบางครั้ง มองไม่เห็นว่าสถานที่ต่างๆเป็นอย่างไรบางนอกจากลักษณะเด่นที่โผล่มาบางเป็นเล็กน้อย
     

    คะแนนเต็มร้อยได้เก้าสิบ ★★★★★
    สามารถส่งไปสำนักพิมพ์ได้โดยไม่ต้องขอบนไว้เลย รับแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์
    (หมายเหตุ นี่เป็นความเห็นส่วนตัว)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×