ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวมี้ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #15 : novel: Fic [Bm] Amore di la you and me ความรักของคุณกับผม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      29 มี.ค. 56

    novel: Fic [Bm] Amore di la you and me ความรักของคุณกับผม
    ปลายปากกาของ Belphegol
     
     
    ตัวละคร ★★★★
    มีอยู่เยอะพอสมควร แต่จำชื่อได้ง่าย มีลักษณะนิสัยชัดเจน 
     
    เนื้อเรื่อง ★★★★
    สวย ดำเนินเรื่องลื่นไหล รวดเร็ว อ่านแล้วไม่มีตอนไหนที่ติดขัด ถือว่าดีเยี่ยม อ่านง่ายอ่านแล้วรู้สึกน่าสนใจและน่าติดตาม รีบมองหาปุ่ม 'แฟนพันธุ์แท้' เลยทันที พร้อตเรื่องพอจะเดาได้อยู่บ้างในบางส่วน ในแง่หนึ่งก็ปกติในแง่หนึ่งก็สนุก
     
    ภาษา ★★★★★
    สวยงาม ดี ถือได้ว่าเยี่ยม เหมือนนิยายทั่วไป มีคำผิดบางเล็กน้อยแต่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน บางครั้งดูยังกับเขียนไปงั้นๆ ไม่ค่อยวิบัติ บางครั้งก็มีการบรรยายมากเกินไปเล็กน้อย แต่ืำให้อยากอ่านข้ามๆไปเลย 
     
    แนว ★★
    ปกติดี ไม่แปลกไหม่ ไม่มีอะไรพิเศษ
     
    ตอนแต่ละตอน ★★★★
    มีการเชื่อมต่อกันดี มีชื่อตอนน่าสนใจบ้าง ไม่น่าสนใจบ้าง ถ้าเขียนชื่อตอนแต่ละตอนมีบทที่เท่าไรอะไรแบบนี้ด้วย อาจดูง่ายหน่อย ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปทางลบหรือทางบวก ถือว่าเยี่ยม
     
    บรรยากาศ ★
    พออ่านแล้วจะพอสัมผัสได้ถึงบรรยากาศ ของสถานที่ตัวเอกกำลังอยู่เป็นบางครั้ง มองไม่เห็นว่าสถานที่ต่างๆเป็นอย่างไรบางนอกจากลักษณะเด่นที่โผล่มาบางเป็นเล็กน้อย
     
    คะแนนเต็มหนึ่งร้อยได้แปดสิบห้า ★★★★★
    สามารถส่งไปสำนักพิมพ์ได้โดยไม่ต้องขอบนไว้เลย รับแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์
    (หมายเหตุ นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัว)
    ป.ล. ตอนนี้ออกจะสั้นไปหน่อยเหตุไม่รู้จะเขียนยังไงดีนะค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×