ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย One Direction (Harry Edward Styles)

    ลำดับตอนที่ #3 : 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 313
      0
      5 ต.ค. 55


    ถ้ายังไง ขอตัวก่อนนะคะแซลลีพูดพร้อมเดินออกไป ปล่อยพวกเราไว้สองคนในความเงียบที่น่าอึดอัด   

    แฮรี่คิดว่าผู้หญิงข้างหน้าเขาเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง ดวงหน้าคมเข้มกับผิวสีแทนดูเข้ากันได้ดีกับผมบลอนด์ทองที่ตัดกับดวงตาสีน้ำเงินเข้มคู่นั้น ยิ่งเมื่อเธอใส่ชุดเดรสสั้นรัดรูปสีเทากับเสื้อกั๊กสีฟ้า หุ่นดี สวย โว้วว *0*

    ขออนุญาตจีบเลยได้มั้ยครับ

    เอ๋... เมื่อกี้ว่าไงนะคะ เผอิญไม่ได้ยินอ่ะค่ะ อ่าวก้เมื่อกี้เค้าพูดเสียงเบามากๆนี่นา

    อ่อ เปล่าครับ เอ่อ เดี่ยวพาไปเจอคนอื่นละกันนะแฮรี่พูดพร้อมเดินนำฉันไปทางห้องนั่งเล่น

                “เฮ้ พวกนาย เสียงเรียกของแฮรี่ทำให้ทุกคนในห้องนั้นหันมามอง

                “เอ่อ.. เธอคือ... แฮรี่เริ่ม

                “ไลเนส มาร์ติน เป็นฝ่ายดูแลรูปลักษณ์ของพวกนายฉันพูดพลางยิ้มทักทาย

              เฮ้!!! เดี่ยว มาร์ติน? เธอเป็นญาติกับโจเซฟ มาร์ตินรึเปล่า ผู้ชายผมบลอนด์ถาม

              อ่า ใช่ ฉันเป็นน้องสาวแท้ๆของเค้าเอง ทำไมอ่อเฮ้ย ไห้ตายเหอะ พอฉันพูดจบ ผู้ชายผมบลอนด์ตาสีฟ้าก้ทำท่าทางเหมือนจะกรี๊ดดังๆ เฮ้ ไม่ใช่ว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนคลับพี่ชายฉันหรอกนะ

              ไนออลๆๆ สงบสติอารมณ์ก่อนนะเว้ย   เอ่อ... สวัสดีครับ ผมเลียม ส่วนคนที่กำลังจะบ้านี่ชื่อไนออล ครับ ส่วนคนที่ผมดำๆนั่นชื่อเซน แล้วก้คนนั้นชื่อลูอิสครับ เลียม ผู้ชายที่ดูจะเป็นผู้เป็นคนที่สุดเป็นคนพูดกับฉัน พอเลียมพูดจบ ไนออลก้ดูเหมือนจะเดินเข้ามาหาฉัน เพียงเท่านั้น แฮรี่ซึ่งยืนอยู่ข้างๆฉัน ก้เอามือของเขามาโอบไหล่ของฉัน เห้ยๆๆ =[]=  ยิ่งพอฉันมองสายตาของพวกหนุ่มๆที่เหลือ - -‘ ฉันเลยรีบเอามือแฮรี่ออกทันที

              นี่ๆ พวกนาย ฟังนะ ฉันมีกฎของฉันอยู่ข้อนึง คือ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของฉัน ห้ามยุ่งเลยนะ เข้าใจมั้ย

                ฉันมองพวกเขาทำตางงๆใส่ฉัน เห้อ อย่างน้อยก้ถือว่าฉันพูดไปแล้วละกันนะ

              แล้วจะเมื่อไรจะย้ายเข้ามาอยู่กับพวกเราล่ะ ไนออลถาม

              เห้ยยย !! นี่ไม่ใช่ความจริงใช่ม้ายยยย โอ้ยย ชีวิตฉัน TT*

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×