ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย One Direction (Harry Edward Styles)

    ลำดับตอนที่ #2 : 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      0
      2 ต.ค. 55

         ฉันอยากจะบ้า ตั้งแต่เช้า มีเรื่องที่ทำให้ฉันอยากจะกรี๊ดดังๆเป็นสิบๆรอบ เริ่มตั้งแต่เซฟที่โทรมาร่ายยาวตั้งแต่กฎการวางตัว การพูดจา การอะไรนู่นนี่นั่น แล้วก้คิตตี้เพื่อนสนิทจอมยุ่งของฉัน ที่บังคับข่มขู่ให้ฉันใส่ชุดที่ดูเรียบร้อยๆหน่อย อ้าว ก้ฉันคิดว่าชุดเดรสสั้นรัดรูปของฉันน่ะ มันเรียบร้อยแล้วนี่ คิดแล้วก้เหนื่อย

      “คุณไลเนส ใช่มั้ยคะ?” เสียงเบาเรียกชื่อฉัน หญิงสาวร่างเล็กใส่แว่นกลม ผมบ๊อบสั้นสีน้ำตาล ดูโดยรวมแล้วเป็นผู้หญิงที่ไม่น่าสนใจสุดๆ

    อ่า ค่ะ

    ฉัน แซลลี่ นะคะ คือว่าคุณพอล ให้ฉันมาอธิบายงานให้คุณนะค่ะ

    อ่าค่ะ 

    เอ่ออ พอลไหนล่ะเนี่ย = =’

    งั้นเชิญทางนี้ค่ะ

    หลังจากเวลาผ่านไปเกือบสองชั่วโมง กับการนั่งฟังยัยนี่บ่นบ่นบ่น มันก้มาถึงจุดสิ้นสุดซะที โอ้ ขอบคุณพระเจ้า

    คุณไลเนสคะ เดี่ยวดิฉันจะพาคุณไปพบหนุ่มๆ One Direction นะคะ ตามมาทางนี้ค่ะ

    ให้ตาย ฉันเองไม่ได้อยากจะมาทำงานพวกนี้เลย ตอนนี้ฉันกำลังเบื่อสุดๆ เพราะว่าเซฟต้องการนักหนาที่จะให้ฉันมาอยู่ข้างตัวตลอดเวลา ฉันจึงต้องขอเซฟมาทำงานที่แสนจะไม่อยากทำอันนี้ แต่ก้เอานะมันก้ดีกว่าต้องจมปลักอยู่กับพี่ชายแสนเข้มงวดของฉันนี่

    อ้าว คุณแฮรี่

    เอ๊ะ?!! คนใหม่หรอครับ

    ใช่ค่ะ มาดูแลเรื่องภาพลักษณ์ของพวกคุณไงคะ

    เอ๊ะๆ ฉันได้ยินเสียงแว่วๆ เหมือนมีใครคุยกัน ได้ยินอะไรคับคล้ายคับคาเหมือนแฮรี่ อะไรประมาณนี้ เดี่ยวๆแฮรี่? แฮรี่ สไตลส์? นั่นมันคนในวงอะไรนั่นไม่ใช่หรอ?

    สวัสดีครับ เอ่อ..... คุณครับ

    ข้างหน้าฉันคือผู้ชายร่างสูงใหญ่ ผมหยิกสีน้ำตาลของเขา รับกันได้ดีกับดวงตาสีเขียวคู่สวย จัดว่าเป็นผู้ชายมีสเน่ห์น่าดึงดูด เห้ยๆ ไอตาคู่สวยนั่น มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วไอแววตาวิบวับมันคือไรกันเนี่ย =[]=  

    คุณ..... สวยมากเลยนะครับ ผมแฮรี่ สไตลส์นะครับ ส่วนคุณคือ....

    เห้ย เจอกันเมื่อประมาณ 2 วินาทีที่แล้ว ก้คิดจะจีบกันเลยหรอห้ะ แต่ว่า หึหึ สนุกกันล่ะสิงานนี้ หึหึหึหึหึ

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณสไตลส์ ฉัน.. ไลเนส เจน มาร์ติน” 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×