คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : แรม : ก็แค่ SPY
~9~
♥.ก็แค่ SPY.♥
"หึ..กล้าวัดใจไหม..เราน่ะ"
วัดใจเหรอผมงงๆกับพี่แกว่ะวัดใจอะไรวะผมมองพี่แกอย่างสงสัย
สายตาของพี่แกที่มองมายังผมแลเย็นเยือกจนหน้าขนลุกแต่สำหรับผมน่ะไอ้สายแบบนั้นผมไม่กลัวมันเลยซักนิด
ผมว่าแม่หน้ากลัวกว่าเยอะผมสบตากลับอย่างไม่กลัวสายตาพี่แกก็ให้มันรู้ไปสิว่าคนอย่างไอ้ฝุ่นจะกลัว
จู่ๆพี่แกกะตุกยิ้มมุมปากดีดนิ้วเสียงดังแป๊ะ!แล้วทุกอย่างก็อยู่ในความเงียบ
ไอ้เก้าคู่อริผมที่กำลังนั่งจู๋จี๋กับใครก็ไม่รู้ลุกขึ้นเดินออกไปซักพักก็เดินกลับมาพร้อมถาดที่ในนั้นมีปืนกระบอกนึงเหล้าอย่างดีหนึ่งขวดกับแก้วชอทอีกสองลูกมาวางตรงหน้าผมกับพี่แกแล้วมันก็ทิ้งท้ายไว้บางอย่างว่า
"คืนนี้มึงได้สนุกแน่..ไอ้จ๋อ..หึ!"
ว่าแล้วมันก็เดินไปลากคนที่มันจู๋จี๋ด้วยเดินออกจากห้องไป
ทำไมหัวใจรู้สึกหวิวๆวะผมหันไปมองไอ้จีเฮอออ!รายนั้นฟุบโต๊ะไปแล้วส่วนอีกรายนึงก็เอ่อคชารายนั้นแทบจะเปิดห้องได้อยู่ล่ะ
ผมถอนหายพรืดอย่างเอือมระอาก่อนจะหันกับมาสบตากับพี่แกอีกครั้ง
"กล้าไหมล่ะ"
หึ!คิดว่าคนอย่างไอ้ฝุ่นจะกลัวหรือไงก็เอาสิวะจะวัดก็วัดอยากจะทดสอบอะไรก็จัดมาเลยไม่กลัวหรอก..ชิล์!!
"ถ้าไม่รับ..ก็เสียชื่อไอ้ฝุ่นสิ..อยากจัดอะไรก็มาเถอะ..กล้าอยู่แล้ว"
"หึ!..ก็ดี..กติกาง่ายนิดเดียว"
"มองหน้าเพื่อ..พูดมาสิครับ..พี่!"
"หึ!..ปากเก่งจริงก็แค่ทุกครั้งก่อนเหนี่ยวไกล..หนึ่งชอทก่อน..แล้วถ้าปืนดังเมื่อไร..แพ้ทันที"
"กดของการแพ้ชนะล่ะ..จะเอายังไง"
"ก็ถ้าหากพี่ชนะ..น้องก็ต้องทำตามที่พี่สั่งทุกอย่าง"
"แล้วถ้าผมชนะล่ะ..ผมจะได้อะไรล่ะ"
"ทุกอย่างที่น้องต้องการเลย"
"ว้าว..อย่างงี้ก็เฟียวเลยอะดิ..รออะไรล่ะก็เริ่มเลยสิ"
ลังเลไปก็ไม่ได้อะไรอยู่ดีมาสิได้ทุกอย่างที่ต้องการด้วยแต่ก็แปลกนะที่จู่ๆพี่แกมาเล่นแบบนี้แต่ถ้าไม่เสี่ยงซักตั้งมันก็ไม่รู้สิว่าจะดีหรือร้ายเอาเป็นไงเป็นกันเสี่ยงซักตั้งคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง
เฮียปืนแกอาสาเป็นกรรมการให้แกพูดอะไรกับพี่นิ่งก็ไม่รู้แล้วก็ถามใครเริ่มก่อนเฮียปืนจะโยนเหรียญเสี่ยงให้และแน่นอนผมเลือกก้อยด้านโปรดของผมเลยส่วนพี่แกเลือกกลางมันจะออกได้ไงกลางศูนย์จุดห้าในร้อยเปอร์เซ็นจากการคำนวนว่ามันจะออก
แต่เหลือเชื่อระหว่างที่ผมคิดอะไรเพลินๆเหรียญที่เฮียโยนไปแม่งออกกลางจริงโครตพลีกเลยสรุปง่ายๆไอ้พี่นิ่งขอเรียกอย่างนี้แล้วกันเพราะหน้าแม่งนิ่งจริงได้เริ่มก่อนเอาเลยครับผมไม่ขัดอยู่แล้วก่อนหลังก็ได้เล่นเหมือนกัน
ตึก! แปร๊ก!
พี่นิ่งแกเริ่มก่อนผ่านไปนัดแรกนัดต่อมาเป็นของผมจากที่ฟังเสียงเมื่อกี้ปืนแก๊บแน่นนอนเอาล่ะชอทแรก
อึก! ตึก! แปร๊ก!
อื้อหือ..เหล้าแรงใช้ได้เลยนิเค้มเป็นบ้านัดแรกของผมผ่านไป
เสียงปืนที่ไร้แก๊บยังคงดังต่อจนนัดสุดท้ายตกมาอยู่ที่ผมอย่านะอย่าลั่นก็พอ
อึก! ตึก! กิกๆๆๆๆ อึก! ปัง!
เวรแล้วไงกูบ้าเอ๊ยแพ้เหรอเนี้ยผมมองตาไอ้พี่นิ่งมุมปากพี่แกที่เหยียดยกอย่างเยาะเย้ยสายตาที่สื่อบางอย่างที่ผมไม่เข้าใจ
ผมหลับตาพลูลมหายใจออกอย่างระงับสติอารมณ์ตัวเองอันที่จริงผมไม่ใช่คนที่จะยอมรับความพ่ายแพ้แต่คราวนี้ผมต้องยอมจริงๆเพราะอะไรก็รู้อยู่ในเมื่อผมตกลงยอมรับเงื่อนไขเองผมก็ไม่มีสิทธิที่จะทวงอะไรได้อยู่แล้ว
"ฟู่ว์..จะให้ผมทำอะไรก็ว่ามา"
"ใจเย็นไอ้น้อง..ดื่มเจ้านี่ก่อนสิ"
แป๊ะ!!
ไอ้พี่นิ่งหันไปส่งซิกให้กับเฮียปืนเหมือนจะอะไรกันซักอย่างแล้วเฮียปืนแกก็ดีดนิ้วเรียกของที่สั่งก็เข้ามา
รอซักพักสิ่งที่เฮียสั่งก็เข้ามา
อึก!จึก!กึก!ไม่เอาๆๆเฮียมึงสั่งจุดอ่อนกูทำเพื่อผมมองเฮียปืนอย่างค้อนเคือง จะไม่ให้เคืองได้ไงเฮียแม่งเล่นสั่งspyมาให้ผมบ้าบอสิ้นดีไม่ใช่ไม่กล้าแต่มันมีเหตุไงเอาตรงๆนะอย่างอื่นที่แรงๆอะผมดื่มได้นะแต่พอเป็นspyผมคออ่อนไง เคยมีเหตุการไงตอนนั้นผมอยู่ม.6ไปงานวันเกิดเพื่อนคนนึงมันบอกว่าตังเราน้อยกินของอ่อนๆไปก่อนนะด้วยความที่เราเคยสัดแต่ของแรงเสียเคยงะก็เลยเอาวะลองเสียหน่อยก็ไม่เสียหายอะไรพอดื่มได้ซักพักเท่านั้นแหละผมก็จำอะไรไม่ได้เลย
ผมมารู้สึกตัวอีกทีก็ช่วงสายของอีกวันเปลือยท่อนบนในห้องไอ้ชินบนเตียงไอ้ชาญ
ผมพยุงตัวลุกขึ้นนั่งก็ช่วงจังหวะเดียวกับไอ้ชาญไอ้ชินเดินเข้ามาพอดีแล้วมันก็เราเรื่องของผมตอนไม่ได้สติให้ผมฟังบอกเลยว่าหน้าอายเอามากๆนับแต่นั้นเป็นต้นมา
ผมเลยตั้งปฏิญาณเลยว่าจะไม่แตะมันอีกแต่นี่เฮียแม่งฮึ่ย!
"ไม่ดื่มได้ไหมอะ.."
"คำสั่งกูอย่าขัด"
"เฮียอะ...โว๊ะ!ก็ได้วะ..แค่ขวดเดียวนะเฮีย"
"กูอุตส่าห์สั่งมาตั้งเยอะอย่าทำให้มันเสียของดิ..ดื่มให้หมดไปเถอะ"
"เฮียอะ..งืออออออ!..ใจร้ายวะ"
"อย่ามางอแงกับกูครับ..กูไม่ใช่เพื่อนมึงเข้าใจนะ"
"ครับ!..เฮีย!!"
อึกๆๆๆๆๆๆ ตึง!
ใจร่มๆเข้าไว้เดี๋ยวคืนนี้ก็ผ่านไปใจเย็นๆครื่นฝุ่นจงใจร่มเย็นเข้าไว้
ผมได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าทุกอย่างกำลังผ่านไปด้วยดีคืนนี้จะเป็นไงก็ชั่งแม่งเช้ายอมรับชะตากรรมเป็นพอ
สายฟ้า's
ผมกำลังนั่งมองผลงานของผมอยู่แปลกดีนะจากคนที่ไม่ค่อยพูดอย่างผมยอมเอ่ยประโยคยาวๆเพราะคนๆนี้
หึหึ..หน้าสนุกดีนิแต่ตอนนี้ชักสนุกยิ่งกว่าเพราะคนตรงน่าเริ่มออกอาการล่ะ
"คชาฮาบบบ..อาเอ้า..เอิก..กลาบหน่ายยย..สิ"
"เอ่อออ...เฮียผมว่าผมพามัน.."
"ไม่ต้องเดียวกูจัดการเอง..มึงดูไอ้จีดีกว่าไหม"
"เอางั้นเหรอเฮีย"
"ก็เออสิ.."
"ฮึก..คชา..ฮึก..ทิ้งเค้า..ฮือออ"
หึหึ!..เหมือนเด็กเลยผมมองไปรอบๆตอนนี้ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมันเฮียเดือนพาเมียไปแล้วส่วนไอ้ปืนกับไอ้พอดพากันลากไอ้รามกลับส่วนเพื่อนของไอ้เด็กงอแงนี่ก็ไปกันหมดแล้วเหลือแต่ผมกับไอ้เด็กงอแงนี่แหละ
อืมมม..
"ฮือออ..ฮึก..ทิ้งเค้ากัน..ฮึก..หมดเลย..ฮือออ!!"
"หยุดร้องเถอะ..มองพี่สิ"
"ฮึก..พี่เป็น..ฮึก..ใคร"
"เป็นแค่..ผู้ชายคนหนึ่ง"
"ฮึก..กวนทีน..ฮึก"
"หึหึ!..งั้นก็หยุดร้องสิ"
"ฮึก..ผมอยากบ้าน..ฮึก"
"ครับ..กลับบ้าน"
อืมม..ปรับอารมณ์ง่ายแต่เข้าใจยากแฮะยิ่งกว่าเด็กอีกพอผมจะจูงมือไปกับสะบัดมือผมออกแล้วเจ้าตัวก็ชูมือเบะปาก
อ่าาา..เด็กชัดๆพอหันหลังจะให้ขี่ก็กับชักดิ้นชักงอ
ครับเลยจำต้องอยู่ในท่าแม่อุ่มลูกเดินออกจากผับมาที่รถถ้าถามว่ามีใครมองไหมบอกเลยว่าไม่เพราะผมออกหลังร้านแต่กว่าผมจะถึงรถทุลักทุเลมากไอ้งอแงมันดิ้นทำลูกชายผมตื่นไปทีนึงแล้วพอถึงรถจะจับให้นั่งดีๆแม่งยิ่งกว่าปิงอีกเอาขาร็อคเอวผมอยู่เลย
เฮออ..ถ้าไม่ปล่อยก็ไปมันทั้งอย่างเนี้ยแหละ
ผมขับรถกลับคอนโดโดยที่ปิงยังหนึบอยู่บนตัวพอผมลงจากรถฝากกุลแจเสร็จก็ขึ้นห้องระหว่างอยู่ในลิฟท์จนถึงห้องไอ้งอแงเล่นอะไรก็ไม่รู้
แม่ง!..กว่าลูกชายผมจะสงบได้เสือกทำให้ให้ตื่นขึ้นมากอีกเดี๋ยวเถอะเดี๋ยวจะให้รับผิดชอบ
ผมเปิดห้องเดินมาที่เตียงหือเหมือนจะรู้เนอะทิ้งตัวลงเตียงผมเฉย
ผมได้แต่มองไอ้งอแงที่นอนบนเตียงของผมเหมือนเตียงตัวเอง
ผมทิ้งไอ้งอแงไว้ก่อนแล้วเข้าไปจัดการธุระตัวเองในห้องน้ำ(ระในฐานที่เข้าใจ)
นานแค่ไหนผมไม่รู้หรอกที่ผมอยู่ในห้องน้ำพอผมเดินออกมาก็เจอไอ้งอแงเปลือยเกือบทั้งตัวดีที่ยังเหลืออันเดอร์แวร์ติดตัวไว้แต่ว่า..
เอ่อออ อึก!
ขาวมากแววตาเยิ้มๆปากสีพรีชหน้างับยอดอกสีชมพูอ่อนๆผมเคยเจอนี่แหละว่าผู้ชายก็หน้าฟัดได้ไอ้งอแงบ่นว่าร้อนทำยังกะเป็นเจ้าของห้องงั้นแหละ
ผมเลยเดินไปเร่งแอร์ไห้และได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าให้ใจร่มๆไว้ผมทำตัวตามปกติเดินไปอีกข้างของเตียงแล้วตัวลงนอนผมพยายามข่มตาหลับแต่ซักพักก็มีไออุ่นๆมานาบหลังผม
เอ่อ..ไม่แปลกใจหรอกว่าเป็นใครเพราะมีอยู่คนเดียวผมเลยพลิกหันเอาแขนมาพาดตัวไอ้งอแงไว้
หึหึ!..อยากรู้นักว่าถ้าเช้าตื่นขึ้นมาแล้วเจอว่าตัวเองอยู่ในสภาพแบบนี้แล้วจะเป็นยังไงหน้าสนุกดีชั่งเพลินแล้วสิ
=================================
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ
ความคิดเห็น