คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ลำนำ : ข้างแรม
~7~
♥.ข้างแรม.♥
Truu Truu Truu
"ครับ"
[.....]
"เดี๋ยวกูไป"
เสียงโทรศัพท์ของไอ้ปืนดังขึ้นมันรับสายได้ไม่ถึงห้านาทีแล้วตัดบทไปผมประครองมันขึ้นมาก่อนแล้วพามันขึ้นรถที่นั่งมาก่อนที่จะเคลื่อนตัวออกไป
"ไอ้ธัน..เดี๋ยวกูไปส่งมึงที่คอนก่อนแล้วกัน..เดี๋ยวอะไรยังไงแล้วค่อยว่ากัน"
"อืม.."
ใช้เวลาไม่นานรถของไอ้ปืนก็มาถึงคอนโดที่ผมอยู่ส่งซิกกันเล็กน้อยเป็นอันล่ำลา
แล้วรถไอ้ปืนก็ออกตัวไป
ผมเดินเข้ามาพนักงานต้อนรับคำนับให้เล็กน้อยตามปกติผมเดินมาที่ลิฟท์กำลังจะกดเรียก
Truu Truu Truu
"...."
[ไง..เพื่อนรักไม่ได้กัดกันนาน..ยังจำกูได้ไหม..//อึก..แค่กๆๆๆ]
"ได้....ลอบกัด"
[หึ..นึกว่ามึงลืมแค้นของกูซะอีก//ไอ้..อึก..ตุบ!..แค่กๆๆ]
"มึงจะเอายังไง"
[มาหากูสิ..กูอยากจะเจอมึงมากเลย//พี่อย่าไปเชื่อมัน..อัก!..แค่กๆๆ]
[รีบๆแล้วกัน..ถ้ายังไม่อยากให้มันช้ำตายล่ะนะ//ผลัวะ!..ตุบ!..อัก!]
"ถ้าอยากตายนัก..กูจัดให้"
ติ๊ด!
ณ เวลานี้ครอบครัวสำคัญสำหรับผมที่สุดแล้วเบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์ของวายุแต่คนที่คุยไม่ใช่ไอ้วายุแต่เป็นคนที่ทำให้ผมได้ฉายาที่ไม่ค่อยหน้าภาคภูมิใจเสียเท่าไรฉายาที่ได้มาพร้อมกับตราบาปในใจที่ผมไม่มีวันลืม
5ปีก่อน
"อึก!..แค่กๆ"
"ฟื้นแล้วเหรอมึง"
"ไอ้เทียน!"
"เออ..กูเอง"
"มึงจะทำอะไร..ไอ้เทียน"
"กูจะให้มึงเลือก"
จู่ๆมันก็ส่งปืนมาให้ผมใบหน้าของมันมีรอยยิ้มที่เยือกเย็นต่างทุกครั้งที่ผ่านมาท่ามกลางความมืดแสงสปอร์ตไลท์ส่องสว่างจ้า
ภาพที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าคือผู้หญิงที่ผมรักสองคนถูกตรึงมือลอยเควงควางอยู่กลางอากาศพื้นใต้เท้าของทั้งสองมีแต่เศษกระจกเศษกระเบื่องมากมาย
ความหมายของคำว่าเลือกที่มันพูดถึงก็คือคนรักของผม
ผมมองหน้ามันอย่างต้องการคำตอบแต่คำตอบที่ผมได้คือรอยยิ้มที่หน้าขนลุกมันต้องการจะสืออะไรกับผมกันแน่
"งงใช่ไหม..ว่าที่เห็นอยู่นี่มันคืออะไร"
"...."
"มึงเลือกเอา..คนนึง4ปี..อีกคนก็2ปี..ได้แค่คนเดียว"
"ทำแบบนี้ทำไม!"
"หึ..ทำไมน่ะเหรอกูไม่รู้หรอก..แต่ถ้ามึงไม่เลือกกูจะเลือกให้"
"กูไม่เลือก..กู..กูเลือกไม่ได้"
"โอกาสสุดท้าย..เลือกซะ"
บอกเลยว่าตอนนี้ผมโกรธมันมากมันเล่นอะไรและทำแบบนี้เพื่ออะไร
สถานการณ์ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูกภาพของผู้หญิงสองคนที่ผมรักในตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับหุ่นเชิดที่โดนแฝนคอเพรียงแค่มีเชือกช่วยตรึงมือไว้เท่านั้น
ผมยังคงมองภาพนั้นต่อไปผมทำอะไรไม่ได้เลย
"สาย..ฟ้า..ค่ะ"
"พี่สาย..ฟ้า..ค่ะ"
"ไหม..แพร์.."
"เลือก!!"
"กูเลือกไม่ได้!!!"
"งั้นก็ได้..กูจะเลือกให้..เอง"
ปัง!ปัง!ปัง!ปัง!
หัวใจผมกระตุกวูบตัวผมชาดิบเมื่อภาพที่ผมมองอยู่ตอนนี้คือผู้หญิงที่ผมรักทั้งสองคนห้อยเค้วงอยู่กลางอากาศก่อนเชือกจะขาดหล่นลงมานอนจมกองเลือดตามตัวมีแต่เศษแก้วที่กระจายอยู่ก่อนแล้ว
ผมค่อยๆตั้งสติแล้วรีบวิ่งไปหาร่างทั้งสองที่นอนคอเขียวคาเชือกแล้วจมกองเลือดที่นองเต็มพื้นไปหมด
ผมช่วยอะไรไม่ได้เลยคำๆนี้วนเวียนอยู่ในหัวของผมสติผมเริ่มเลือนลางเต็มที
ขอบตาร้อนผ่าวแรงสะกิดเบาของร่างทั้งสองทำให้ผมยังมีหวังผมจับทั้งสองร่างให้นอนหงายขึ้นมาสบตากับผมทั้งแน่นิ่งผมพยายามเขย่าให้ทั้งฟื้นก่อนจะยกมือทั้งสองขึ้นมาแนบแก้มของตัวเองสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือแรงสกิดเหมือนจะบอกอะไรซักอย่างก่อนจะได้รอยยิ้มเจือๆจากทั้งสองแล้วเพียงเซี่ยววิทุกอย่างก็สลาย
เมื่อสิ้นลมหายใจของทั้งสองก็ไม่มีสิ่งใดเคลื่อนไหวอีกกลายเป็นร่างที่ไร้วิณญาณโดยสมบูรณ์
ความเงียบงันรอบตัวเริ่มก่อขึ้นเสียงของใครในตอนนี้ผมก็ไม่ได้ยินรับรู้เพรียงอย่างเดียวในขณะนี้คือ'แก้แค้น'คำๆนี้ทำให้ทุกอย่างเป็นตามความต้องการโดยที่ผมไม่รู้ตัว
ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนนี้ผมก็อยู่ในห้องสีขาวเพดานมีแสงสว่างจาแล้ว
"อึก!..น้ำ.."
"ฟื้นแล้วเหรอลูก!..เดี๋ยวแม่เอาน้ำให้นะ"
"พี่..เป็นยังไงบ้างครับ"
"อะ..นี่น้ำนะลูก"
อึก..อึก..อึก..
"สายไหม..ผ้า..แพร์..อึก!!"
"ใจเย็นๆนะลูก.."
"ฉัตร..เดี๋ยวพี่คุยกะลูกเอง"
เสียงของพ่อผมเข้มขรึมแม่ได้แต่พยักน่ารับแล้วพาไอ้วาออกไป
พ่อนั่งลงข้างเตียงผมแววตาของพ่อดูกังวลจนผมรู้สึกได้ ผมมองเงียบๆรอว่าพ่อจะพูดอะไรอะไรผ่านไปซักพักเหมือนกำลังเตรียมใจแล้วพ่อผมก็เอ่ยถามขึ้น
"สายฟ้า..แกจำอะไรได้ไหม"
"..."
ผมไม่ได้ตอบอะไรเพรียงแต่ส่ายหน้าให้เป็นคำตอบผมจำอะไรไม่ได้จริงๆ
ยิ่งพยายามนึกก็ยิ่งปวดหัวจนพ่อต้องเรียกพยาบาลมาทำให้ผมหลับอีกครั้ง
ภาพของเลือดเสียงกรีดร้องที่โหยหวนเสียงปืนที่กระหนั่มไม่หยุดเสียงกระดูกหักลั่นภาพของใครคนนึงกับผมกำลังมีปากเสียงกัน
กอบ! กอบ!
"อ๊ากกกก..อ๊ากก!!"
"เลือกอะไรที่มันสนุกกับตัวเอง..มันเป็นอย่างนี้นี่เอง..เนอะ..เพื่อน~"
"งั้นมึงฆ่ากูเลยไม่ดีกว่าเหรอ!!!"
"งั้นก็..ไม่สนุกล่ะสิ^^"
กอบ!! กอบ!!!
"อ๊ากกก!!.อะ..อ๊ากก!!"
ไม่รู้สิภาพต่อมาคือเห็นตัวเองเปลื่อนเลือดได้ยินเสียงใครไม่รู้เรียกแล้วก็ทุกสิ่งทุกอย่างก็วูบไป
ผมตื่นขึ้นอีกครั้งก็พบว่าตัวเองถูกมัดติดกับเตียง
ผมมองไปรอบๆแม่กับพ่อกำลังปลอบไอ้วาอยู่มันร้องไห้ไม่หยุดระหว่างที่พ่อกับแม่โอ๋มันนั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่มันสบตาผม
มันหลบตาแล้วร้องออกมากว่าเดิมผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผมแต่ผมเห็นที่แขนไอ้วาใส่เฝือกแล้วแม่ก็พามันออกไป
หลังจากเหตุการณ์ในตอนนั้นผมนอนรพ.อยู่ครึ่งเดือนถึงได้กับบ้านผมใช้ชีวิตตามเดิมอย่างที่เคยเป็นมาแต่ก็ไม่รู้สิในความรู้สึกของผมไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือรร.อะไรๆก็ไว้ใจไม่ได้แล้วอีกอย่างแก๊งของพ่อผมกำลังถูกหมายตาในช่วงนั้น
มีข่าวของผมถูกลือกันไปต่างๆในวงการด้านมืดและที่ลือกันจนหนาหูในช่วงนั้นก็ประมาณว่า
ลูกชายเจ้าพ่อตะวันแห่งแก๊ง shadow tiger เป็นเดือนสีดำของวงการมืดฆ่าได้แม้กระทั้งเพื่อนและลูกน้องโดยไม่สนน่าอินน่าพรมเลยถูกขนานนามว่า
'ข้างแรม'
ณ ปัจจุบัน
ปัง!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"ยังจมูกไวใช้ได้เลยนิ..รู้หมดเลยนะว่ากูกระจายไว้ตรงไหนบ้าง"
"หึ..ยัง.."
ปัง!ปัง!ปัง!
"หมดแล้ว.."
"อึก!..หึ..กูไม่ยอมหรอกนะ"
กริ๊ก!!
"มา..วัดกันJ"
ตาจ้องตาใครจะไวกว่ากันวัดใจกันเซี่ยววิแต่สำหรับผม
ผมคิดว่าในเวลานี้ไม่จำเป็นต้องเสียกระสุนหรอกนับเวลาถอยหลังในใจ..และก็..
ผลัวะ! ตุบ!
"ช้า.."
"โถ่..เฮีย..ก็อยากมันมือบ้างอะ"
"หึ...ไอ้เก้า..หน้าที่มึง"
"ครับ..รับทราบ"
"กู..ยกให้"
"เฮออออ~..ทุกทีอะเฮีย"
"บ่น?"
"ป่าวคราฟฟฟ"
ผมเลิกโต้คำกับไอ้เก้าแล้วมองไปที่น้องชายเจ้าปัญหาที่สภาพย่ำแย่ดูไม่จืด
มันเม้มปากแน่นเหมือนรู้ตัวว่าผิดแต่อันที่จริงมันไม่ได้ผิดเลยซักนิดผมเข้าใจนิสัยน้องผมและไอ้เชี่ยที่นอนสลบอยู่บนบ่าไอ้เก้าดีว่าเป็นยังไงแต่ก็ความประมาททำให้คนเพรี่ยมพร้ำได้เสมอ
ผมเดินไปหยุดตรงน่าน้องชายตัวดีของมันเงยหน้าขึ้นมองผม
ผมไม่ใช่คนพูดมากสั่งลูกน้องคำเดียวแล้วเดินออกมา
"พี่..."
"ไปเคลีย..กับแม่เอาเอง"
ผมทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะเดินกลับมาที่รถ
เคลียร์ปัญหาไปอีกหนึ่งยังเหลืออีกเพรียบที่ต้องเคลียร์..อืมมม..อยากได้คนมาแบ่งปัญหาจัง
=================================
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ
ความคิดเห็น