ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] Dear Moon เดือนแรม

    ลำดับตอนที่ #2 : แรม : อุบัติเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 63



    ~2~

    ♥.อุบัติเจอ.♥


    ผมนั่งฟังจนพี่ว๊ากปล่อยให้เป็นอิสระผมมองนาฬิกาข้อมืออย่างเซ็งๆ เฮอบ่ายสามโมงแม่งไร้สาระชิบหายกะอีกแค่เล่นเกมส์ให้รุ่นน้องรู้จักกันกับแนะชื่อรุ่นพี่ให้รู้จักเนี่ยนะเป็นสามชม.ที่ผมรู้สึกเบื่อที่สุดอะ ผมกับคชาเดินออกจากยิมที่พวกรุ่นพี่เขาใช้รับน้องกันผมเดินของผมไปเรื่อยตอนนั้นผมเองไม่ก็ไม่รู้หรอกว่าตัวเองทำหน้ายังไงจนไอ้คชาถามขึ้นมา

    "เป็นไรมึง..น่าเหมือนคนปวดขี้"

    "พ่องดิ..กูไม่ได้เป็นไรหรอก"

    "แหนะ..กูถามดีๆแม่งเล่นถึงพ่อ..หึ"

    ผมมองคชาแบบเคืองๆแต่ก็ไม่ได้อะไรด้วยแต่ผมก็นึกหมั่นไส้เลยเตะแม่งไปทีนึง คชามันโวยวายแล้วก็จะไล่เตะคืนบ้างผมวิ่งหนีมันไปทางน่าตึกวิศวะแล้วผมก็ท้าทายอย่างนึกสนุก

    "แน่จริงก็ตามให้ทันวะ..ช้ายังกะเต่าเลยนะมึง..55"

    "เดี๋ยวเถอะ..อย่าให้จับได้นะมึง!"

    "55555.."

    "เฮ้ย!..ระวังรถ!!"

    เอี๊ยดดดด~

    ปึง!

    ตุบ!

    ฟู่วววว~เฉียดไปดีนะที่ผมเป็นกีฬาฟรีลันนิ่งแล้วตังสติทันไม่งั้นนอนแอ้งแม้งกับพื้นถนนไปแล้ว ไอ้คชานี่เอ๋อไปเลยและเมื่อผมมองไปรอบๆทุกคนอยู่ในอาการเดียวกะไอ้คชาเลยอะ คือฟิวประมาณว่า 'มึงแน่มากอะไรงี้' เอ่อครับกูไม่ได้เทพอะไรขนาดนั้นแค่กระโดดข้ามรถที่วิ่งมาเร็วเท่านั้นเองเรื่องปกติงะ คนในรถเปิดประตูลงมามองผมตั้งแต่หัวจดทีน มองงี้หาเรื่องกันปะเนี่ยผมเองก็มองตอบไปนะไอ้คชามันคงเห็นท่าไม่ดีเลยวิ่งมาหาผมพอไอ้คชามาถึงจู่ๆไอ้คนที่มองหัวจดทีนก็โผลงขึ้นซะดื่อๆ..เชี่ย!แม่งตกใจหมดไอ้ห่าเอ๊ย!

    "ไอ้กูก็นึงว่าใคร!!!..นี่เพื่อนมึงเหรอไอ้ชา!!!"

    "ไอ้สัสแม็ค..อย่ามีเรื่องเลยดีกว่านะ..เดี๋ยวจะหาว่ากูไม่เตือน"

    "กูต้องกลัวพวกมึงงั้นสิ..หึ..ตลก..อย่ามาขู่เลยถ้าในเมื่อพวกมึงยังหนีเป็นหมาจนตรอกอยู่แบบนี้..ยังไงกูก็ไม่กลัวหรอก"

    "หรือจะเอาไอ้สัส..กูจัดได้นะตรงเนี้ย"

    "อะๆอย่าดีกว่า...กูยังไม่อยากไปนั่งในห้องรองคณะผู้บริหารตอนนี้หรอกนะ..แต่จะว่าไปเพื่อนมึงนี่น่ารักดีเนอะ"

    ผมมองหน้ามันอย่างเอาเรื่องแม่งเอ๊ยไอ้เชี่ย!กูผู้ชายเฟ้ย!มาบอกกูน่ารักเดี๋ยวพ่อก็จัดทีนให้เสียหรอก กูยอมรับครับว่ากูหน้าหวานหน้าสวยกว่าผู้หญิงก็จริงแต่ฝีไม้ลายมือกูก็ไม่ได้หวานหรือสวยอย่างหน้าตาหรอกนะครับจะบอกให้ ผมทำท่าจะเดินไปซัดหน้ามันแต่คชาแม่งอ่านใจผมออกไงมันเลยเบรคผมเอาไว้ซะก่อนไม่งั้นไอ้เชี่ยเนี่ยได้โดนทีนผมไปแล้วโทษฐานบอกว่ากูน่ารัก คำว่าน่ารักสำหรับกู..เอาไว้ให้แฟนเรียกเท่านั้นโว๊ย!ถ้าไม่สนิทอย่าคิดจะเอ่ย..เพราะถ้าฟังไม่คุ้นเคยระวังอะไรๆมันจะเกยบนหน้าเอาได้นะไอ้ห่านจิตแม่งเอ๊ย! มันมองอย่างกวนพระบาทแล้วแสยะยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย..ฮึ่ย!สยองชิบหาย

    "แหม..เอาเรื่องซะด้วย..หึ..เอาเป็นว่ากูขี้เกียจจะเล่นล่ะเดี๋ยวจะหาว่าเสียมารยาท..ที่เมื่อกี้ไม่ตายห่าก็ดีล่ะกูจะได้ไม่ต้องเรียกประกันให้เสียเวลา"

    แม่งพูดจบแล้วเดินขึ้นรถขับออกไปเลยโหยกูล่ะอยากเอาหินปารถแม่งจริงๆกูหมั่นใส้ว่ะ พูดจาไม่รับผิดชอบแบบนี้ใช้ได้ที่ไหนไอ้ห่ารากฮึ่ย!พอหมดเรื่องเกือบตายเฉียดตีมามาดๆผมก็เดินไปตึกวิศวะต่อเพื่อไปเอากระเป๋าผมถอนหายใจอย่างละบายอารมณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ คชามันเข้าใจผมเลยตบบ่าเพื่อเป็นการปลอบฝันผม เออครับขอบคุณที่ยังทำให้กูรู้สึกดีนะเพื่อนเมื่อได้กระเป๋าผมก็ขอตัวแยกกับคชาทันที

    "ไอ้ฝุ่นมึงจะกลับยังไงวะ"

    "เดี๋ยวกูกลับกะไอ้จีน่ะ..พอดีกูมีนัดต่อว่ะ"

    "อืม..กลับดีๆนะมึง"

    "ครับ..คุณพ่อ"

    ผมกับคชาล่ำลากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วผมก็เดินไปที่ตึกบริหารทันทีไอ้จีมันเรียนอยู่คณะบริหารครับคณะนี้ก็มีหลายแขนงอยู่อันที่จริงพี่ 'ม่านเมฆ' เขาก็อยากให้ผมเรียนคณะนี้นะเหตุผลที่พี่อยากให้เรียนก็คือจะได้ไปช่วยแม่บริหารรพ.แต่ผมไม่เอาเพราะแม่งหน้าปวดหัวเลยไม่ค่อยสนใจเท่าไร ผมมาถึงพอดีเลยทักไลน์ไปบอกไอ้จีมันบอกให้ผมรอมันอีกสักพักเดี๋ยวมันลงมา เฮอแม่งช้าชิบ..ผมทั้งเดินทั้งยืนทั้งนั่งรอแล้วรอเล่าแม่งก็ยังไม่มาเฮอผมเริ่มปวดฉี่แล้วผมรออีกนิดนึงแม่งก็ยังไม่ลงมา ผมเลยตัดสินใจไปเข้าห้องน้ำก่อนถ้าแม่งลงมาแล้วไม่เจอเดี๋ยวมันก็โทรหาผมเองแหละ ฟู่ววว~สดชื่นผมเดินมาล้างมือที่อ่างแต่ยังไม่ทันจะล้างโทรศัพท์ผมก็ลั่นขึ้นผมรีบจัดการมือตัวเองแล้วโทรศัพท์ขึ้นดูเป็นเบอร์ไอ้จีสงสัยแม่งลงมาแล้วเลยกดรับสายมันไป

    "ฮัลโหล.."

    [มึงอยู่ไหน]

    "ห้องน้ำกำลังจะออกไป..มึงรอก่อนแล้วกัน"

    [เออ..กูรออยู่โต๊ะหน้าตึกเนี่ย]

    "เออๆแล้วเจอกัน"

    ติ๊ด~

    ผมวางสายแล้วยัดโทรศัพท์ลงกระเป๋าเดินออกจากห้องน้ำทันทีผมมองนาฬิกาขอมือนี่ก็เกือบจะหกโมงแล้วธุระที่กำลังจะไปเป็นร้านที่ผมสั่งจองของสำคัญเอาไว้ผมนัดเขาไว้ก่อนทุ่มนึงเสียด้วยสิจะทันไหมเนี่ย ผมรีบทำเวลากึ่งเดินกึ่งวิ่งและผมได้แต่ภาวนาใจขอให้ทันก่อนร้านจะปิดจนลืมดูทางไงเลยชนเข้ากับอะไรซักอย่าง

    ปึก!

    ตุบ!

    "โอ๊ย!.."

    "อึก!.."

    ผมล้มทับอะไรซักอย่างถึงจะไม่แข็งเท่าพื้นแต่ก็ทำผมเจ็บได้เหมือนกันเมื่อผมตั้งสติได้ผมเลยเงิยน่ามองวัตถุที่ผมทับอยู่เอ่อ..

    "..0_0.."

    "..-_-.."

    ณ จุดๆนี้ผมพูดไม่ออกครับสิ่งที่ผมทับอยู่คือผู้ชายคนหนึ่งที่หน้าตาดีผมปิดตาข้างนึงและสายตาที่เย็นชาอีกต่างหาก อะๆอย่าคิดอะไรบ้าๆเชียวนะท่านผู้อ่านผมแค่ชนเขาเฉยแล้วน่าใช้ได้หรอกนะผมและเขาต่างมองหน้ากันจนเขาเอ่ยขึ้นทำให้ผมได้สติทันที

    "ลุก..หนัก.."

    "เอ่อ..ขอโทษครับ"

    ผมและเขาต่างคนต่างพยุงตัวขึ้นและผมก็ขอโทษขอโพยเขาไปเฮอดีนะที่ไม่มีใครเห็นไม่เห็นไม่งั้นชื่อเสียงผมป่นปี้แน่เพราะถ้าเมื่อกี้ท่าที่ผมล้มทับเขามันล่อแหลมไงเลยไม่อยากใครให้เห็น (ผู้เขียน:อายเหรอ..ไม่ต้องอายแล้วมั้งมองซะตาค้างขนาดนั้นอะ) เขามองหน้าผมได้เย็นชาสุดๆผมก็มองตอบอย่างมึนๆว่าเขาจะเอายังไงกับผมเขามองอยู่นานเหมือนพิจารนาอะไรซักอย่างแล้วก็เอ่ยอะไรบางอย่างที่ตอนแรกผมก็งงๆแต่พอเขาเดินห่างออกไปผมกับเข้าใจขึ้นมาซะงั้น

    "ที่หลัง..ระวัง"

    คงจะบอกผมว่าที่เดินให้มันระวังหรือดูทางบางสินะอะครับผมเข้าใจแล้วแต่ว่าเมื่อกี้เหมือนผมนึกอะไรออก อืมเออใช่ธุระผมต้องรีบไปทำธุระผมได้สติอย่างไม่รอให้ใช้ไปกว่านี้แล้วผมดิ่งไปหาไอ้จีแล้วรากมันไปกับผมทันทีพอเจอน่าไอ้จีทำท่าจะโวยแต่ผมดักคอไว้ก่อนมันเลยชะงักไป ผมกับไอ้จีมาถึงที่หมายร้านเขาก็เกือบจะปิดพอดีเฮอดีนะที่เจ้าของร้านเขาสนิทกันพ่อผมเลยใช้เครดิตพ่อได้ไงผมเดินเขาไปแค่แจ้งชื่อแจ้งนามของที่ผมรอมานานและต้องการมากก็ได้มาอย่างง่ายดายนั่นคือYZF-R3 150cc บอกเลยว่าผมฝันว่าจะได้มันมาตลอดด้วยเงินของผมเอง เห็นผมอย่างงี้ผมก็มีเงินเก็บนะครับและที่สำคัญผมซื้อสดครับไม่มีวางดาวน์ครับผม ผมไม่ได้อวดนะแค่ขี้โอ่เฉยอิอิ..แล้วก็หันไปสนใจรถต่อหวังว่าพรุ่งนี้จะมีเรื่องดีๆรอผมอยู่นะ^^


    ===================================

    ฉบับแก้ไขแล้วทุกตอน

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×