ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] Dear Moon เดือนแรม

    ลำดับตอนที่ #11 : แรม : ทดสอบ

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 63


    ~11~


    ♥.ทดสอบ.


    อีกด้าน

    1อาทิตย์ผ่านไป

    ไวเหมือนโกหก

    ผมกับมาใช้ชีวิตที่เหมือนจะปกตินะในช่วงเวลาหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะกะผมเนี่ยแหละแม่งเอ๊ย!เรื่องเดือนขณะก็เรื่องนึง เรื่องข้อมูลที่เสียหายของผมก็เรื่องนึง เรื่องไอ้พี่นิ่งก็เรื่องนึง ถ้าให้ผมเรียงเรื่องสำคัญว่าจะเอาเรื่องไหนก่อนเป็นเรื่องแรกบอกเลยว่าเรื่องไอ้พี่นิ่งนี่แหละรองมาก็เรื่องเดือนขณะ เฮ้ออออ...อยากล่องหนได้ว่ะจะได้ไม่ต้องมาหนีให้เหนื่อยอีกต่อไป บอกตรงตอนนี้ผมหลบไอ้พี่นิ่งมันอยู่เพราะแม่งมาก่อกวนมั่งล่ะ ส่งคนมาสร้างสถานการณ์มั่งล่ะ ชีวิตกูหนอ แล้วแถมตอนนี้ผมถูกจับมัดมือชกให้เป็นเดือนขณะอีก หลายคนคงสงสัยสิว่าทำไมผมถึงถูกจับมัดมือชกให้เป็นเดือนขณะใช่ไหมล่ะ ก็เพราะวันที่ไอ้จีมาหาผมที่ขณะไงเรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่วันนั้นหรอกเลยมีปัญหาติดตัวอยู่ถึงวันนี้ไง

    จึก!จึก!จึก!

    "ฮึ่ย!"

    จึก!จึก!

    "อึ่ย!..ไม่เล่น!..กูหลบคนอยู่"

    จึก!จึก!

    "ไม่เล่นเว้ย!"

    "มึงหลบใคร..ไอ้ดื่อ"

    "หลบไอ้พี่นิ่งมันอยู่"

    "หลบทำไม"

    "ก็กูไม่อยากเจอไง..ระ..เฮ้ย!"

    "ขาอ่อนเลยเหรอ..หึ"

    ผมล้มฟุบกับพื้นเมื่อไอ้คนที่ผมกำลังหลบมันดันมาอยู่ตรงน่า เชี่ยแล้วไงหนีต้องหนีความไวไม่เคยพลาดผมรุกขึ้นทรงตัวได้ก็วิ่งไม่คิดชีวิตไงแต่ไอ้พี่แม่งรู้ทันผมงะ เหมือนทุกอย่างไอ้พี่มันเตรียมไว้ผมเลยเสียถ้าไอ้พี่มันจนได้แม่งเอ๊ย!

    "เอาล่ะเสียเวลามานานล่ะ..ได้เวลาทวงสัญญาซักที"

    "สัญญาอะไร..กูไม่ยักกะจำได้"

    "พูดดีๆหน่อย..กูรุ่นพี่มึงไม่ใช่เพื่อนเล่น"

    "ผมก็ไม่ยังไม่ได้บอกนิ..ว่าพี่เป็นเพื่อนเล่นผม"

    "กวนทีน..งั้นกูทวนสัญญาให้เผื่อมึงจะจำได้ก็แล้วกัน"

    ผมเบิกตากว้างเมื่อไอ้พี่นิ่งมันชักปืนขึ้นมาจ่อหัวผมไอ้เชี่ยในมอกลางฝูงชนเลยนะเว้ยมึงจะฆ่ากูหรือไง  แกร๊ก!! ค้าง..ช๊อก..สวรรค์..โปรส่งมารักฉันที..อยู่อย่างงี้มันเสี่ยงเกินไป..อยากจะรู้ว่ารักแท้มันเช่นไร..เพรี๊ย!! ไอ้สาดเจ็บชิบผมลูบแก้มตัวเองปลอยๆเพราะแรงสะกิดเมื่อกี้ คงไม่ต้องบอกว่าแรงใครหรอกมั้งผมมองไอ้พี่นิ่งอย่างเคืองๆแล้วภาพในวันที่ผมเมาก็ปรากฏ ผมจำได้ละสัญญาพนันที่ผมแพ้ไว้นิเองเชี่ย!แล้วมึงจะมาทวงอะไรเอาวันนี้ไอ้เชี่ย ผมมองไอ้พี่อย่างไม่ยอมทั้งเคืองทั้งโกรธกับสิ่งที่ไอ้พี่มันทำกับผม ขอปฏิญาณเลยว่าถ้ามีโอกาสได้เอาคืนเมื่อไร ผมจะเอาคืนให้เป็นพันเท่าทวีคูณเลยค่อยดูไอ้ท่อนไม้..ฮึ่ย!

    "จำได้ยัง"

    "เออ..จำได้ล่ะ"

    "งั้นก็ดี..จะได้เริ่มสัญญาซักที"

    "จะให้ผมทำอะไรก็ว่ามาดีกว่า"

    "หลังสี่ทุ่ม..ไปที่สเตเดียม..แล้วพี่จะบอก"

    "เออไปก็ไป..เรื่องเยอะชิบ"

    "แล้วเจอกัน"

    พูดแค่นี้แล้วก็ไปแต่ไม่วายหันกับมาขู่ผมแล้วก็จากไปไอ้ห่านอะไรกะกูนักวะแม่งๆๆๆๆฮึ่ย! วันทั้งวันผมค่อยระแวงตลอดเวลาจนไอ้ชคาเริ่มเป็นหวง มันหันมาสะกิดผมให้มีสมาธิกับการเรียนแล้ววันทั้งวันผมก็ยังอยู่ในสภาพเช่นนั้นต่อ ตกเย็นผมขอตัวแยกออกจากแก๊งเพื่อมาสงบจิตสงบใจเตรียมตัวไปเผชิญกับนรกขุมใหญ่ที่รอผมอยู่ สเตเดี้ยมเป็นอะไรที่ผมไม่ชอบเลยถ้าไม่จำเป็นผมไม่ไปหรอกนะ เพราะที่นั้นเปรียบเสมือนกรงขังดีๆเนี่ยแหละถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆเลยคือสถานที่ที่ผมไปช่วยไอ้จีนั่นล่ะโกดังเป็นแค่สวนประกอบลานจริงอยู่ข้างๆกันนี่แหละที่ที่ผมกำลังเยียบอยู่เนี่ย ผมรวบรวมความมั่นใจเดินเข้าไปอย่างไม่มันใจนักสนามแข่งรถขนาดใหญ่ล้อมไปด้วยลูกกรงสูงบอกเลยถ้าเป็นคนอื่นต่อให้อยากปีนหนีก็ยากแต่กับผมมันง่ายมากยกเว้นเล่นสกปกอะนะ พอผมเดินเข้าสนามจากไฟที่สลัวก็สว่างขึ้นมันได้อารมณ์ดีนะนึกถึงหนังสยองขวัญดีที่อารมณ์คลายๆว่า แค่เปิดประตูห้องจากเทียนเพียงเล่มเดียวสว่างขึ้นนับสิบพร้อมกันเฮออ...มันได้ฟิวนั้นจริงๆนะ ท่ามกลางแสงสว่างกับความเงียบสุดหลอนจนคิดว่าไอ้พี่แม่งไม่มาแน่ๆ พอผมหันหลังจะกลับเสียงปริศนาก็ดังขึ้นเสียงมันเหมือนการบีบเสียงให้ใหญ่ขึ้น ห่าจิตผมนึกว่าผมกำลังอยู่ในเรื่องซอยังไงไม่รู้แม่งหลอนดี

    "สวัสดี..ขอต้อนรับ..การทดสอบแห่งโชคชะตา..คุณพร้อมจะเริ่มแล้วหรือยัง"

    "แล้วถ้าบอกว่ายังล่ะ"

    "งั้นก็..สิบนาทีในการเตรียมตัว..ถ้าช้าจากนั้น..คุณเละแน่"

    ปริ๊บๆๆๆ

    "มึงเล่นเหียไรวะ"

    "นับถ่อยหลังไง..ถ้าช้า..ระเบิดจะทำงาน"

    "เชี่ย..มึงเล่นแบบนี้เลยเหรอวะ..ไอ้บ้าเอ๊ย"

    ผมตะโกนโวยลั้นอาการผมตอนนี้เริ่มอึนๆนิดๆแค่ยังไม่พร้อมเนี่ยถึงกับเล่นระบงระเบิดด้วยเหรอสาดดดด...ใครเป็นคนคิดวะอย่าให้รู้นะตรูจะสัดให้  ผมมองไปรอบทิศตามเสียงลำโพงที่ไอ้บ้านั่นประกาศ อุปกรณ์ผุดเป็นดอกเห็ดเลยครับห่าจะเล่นฮังเกอร์เกมหรือไงเสียงเหมือนผู้คนมากมายกรูกันเข้ามาไอ้คนประกาศมันก็ยังคงพลามต่อไปอีกว่า

    "กติกานิดเดียว..ใครควรอยู่ควรไป..ที่เหลือไม่เกี่ยงวิธี..ง่ายนิดเดียว"

    สรุปง่ายๆวัดดวงเอาใช่ไหมว่าถ้าตัดสินใจผิดมีการตายอะ ได้เล่นงี้ก็ได้เรื่องตีอกชกต่อยหยอดข้าวต้มสลบคาที่นี่ของถนัดไม้เบสบอลคู่ใจผมนี่ไม่เคยพลาดติดตัวไวตลอด ตามกติกาจะฆ่าไม่ฆ่าก็มีค่าเท่ากันก็เพราะฉนั้นไม่ต้องยั้งมือจัดเต็มทุกฉอด ตุบ!ตับ!ตุบตับ! เสียงการละเลงเลือดเป็นอะไรที่สวยงามในสายตาผม หึหึ..การฆ่าสำหรับผมมันไม่ถนัดเลยซักนิดแต่ถ้าทำให้ศัตรูปรางตายก็ไม่แน่..น่าสนุกดีของแบบนี้ถ้าไม่สนุกกับมันก็หน้าเบื่อแย่เลยสิ..หึหึ..

    สายฟ้า's

    ผมนั่งดูลานประรองอย่างเพลิดเพลินผู้คนนับร้อยอยู่ในลานประรองรวมถึงคนรู้ใจของผมด้วย จะใช้คำนี้ได้ไหมผมไม่รู้หรอกแต่ผมรู้อย่างเดียวคือคนๆนี้เป็นของๆผม

    "เฮีย..เอาไม่อยู่แล้วครับ"

    "ปล่อยมันเข้าไป..อยากจะดูเหมือนกันว่าจะอยู่หรือไป"

    มาวัดตรงนี้แหละไอ้ดื้อถ้ามันเลือกมึงกูถือว่าเลือกไม่ผิด แต่ถ้าไม่ก็เป็นได้แค่ของให้ความสุขกูเท่านั้นล่ะ เราจะมาวัดกันไอ้ดื้อ

     


     =================================

    ฉบับแก้ไขแล้วทุกตอน

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×