ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] Dear Moon เดือนแรม

    ลำดับตอนที่ #7 : ลำนำ : ข้างแรม

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 63



    ~7~


    ♥.ข้างแรม.♥


     Truu Truu Truu

    "ครับ"

    [.....]

    "เดี๋ยวกูไป"

    เสียงโทรศัพท์ของไอ้ปืนดังขึ้นมันรับสายได้ไม่ถึงห้านาทีแล้วตัดบทไปผมประครองมันขึ้นมาก่อนแล้วพามันขึ้นรถที่นั่งมาก่อนที่จะเคลื่อนตัวออกไป

    "ไอ้ธัน..เดี๋ยวกูไปส่งมึงที่คอนก่อนแล้วกัน..เดี๋ยวอะไรยังไงแล้วค่อยว่ากัน"

    "อืม.."

    ใช้เวลาไม่นานรถของไอ้ปืนก็มาถึงคอนโดที่ผมอยู่ส่งซิกกันเล็กน้อยเป็นอันล่ำลา แล้วรถไอ้ปืนก็ออกตัวไป ผมเดินเข้ามาพนักงานต้อนรับคำนับให้เล็กน้อยตามปกติผมเดินมาที่ลิฟท์กำลังจะกดเรียก

    Truu Truu Truu

    "...."

    [ไง..เพื่อนรักไม่ได้กัดกันนาน..ยังจำกูได้ไหม..//อึก..แค่กๆๆๆ]

    "ได้....ลอบกัด"

    [หึ..นึกว่ามึงลืมแค้นของกูซะอีก//ไอ้..อึก..ตุบ!..แค่กๆๆ]

    "มึงจะเอายังไง"

    [มาหากูสิ..กูอยากจะเจอมึงมากเลย//พี่อย่าไปเชื่อมัน..อัก!..แค่กๆๆ]

    [รีบๆแล้วกัน..ถ้ายังไม่อยากให้มันช้ำตายล่ะนะ//ผลัวะ!..ตุบ!..อัก!]

    "ถ้าอยากตายนัก..กูจัดให้"

    ติ๊ด!

    ณ เวลานี้ครอบครัวสำคัญสำหรับผมที่สุดแล้วเบอร์ที่โทรมาเป็นเบอร์ของวายุแต่คนที่คุยไม่ใช่ไอ้วายุแต่เป็นคนที่ทำให้ผมได้ฉายาที่ไม่ค่อยหน้าภาคภูมิใจเสียเท่าไรฉายาที่ได้มาพร้อมกับตราบาปในใจที่ผมไม่มีวันลืม

    5ปีก่อน

    "อึก!..แค่กๆ"

    "ฟื้นแล้วเหรอมึง"

    "ไอ้เทียน!"

    "เออ..กูเอง"

    "มึงจะทำอะไร..ไอ้เทียน"

    "กูจะให้มึงเลือก"

    จู่ๆมันก็ส่งปืนมาให้ผมใบหน้าของมันมีรอยยิ้มที่เยือกเย็นต่างทุกครั้งที่ผ่านมาท่ามกลางความมืดแสงสปอร์ตไลท์ส่องสว่างจ้า ภาพที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าคือผู้หญิงที่ผมรักสองคนถูกตรึงมือลอยเควงควางอยู่กลางอากาศพื้นใต้เท้าของทั้งสองมีแต่เศษกระจกเศษกระเบื่องมากมาย ความหมายของคำว่าเลือกที่มันพูดถึงก็คือคนรักของผม ผมมองหน้ามันอย่างต้องการคำตอบแต่คำตอบที่ผมได้คือรอยยิ้มที่หน้าขนลุกมันต้องการจะสืออะไรกับผมกันแน่

    "งงใช่ไหม..ว่าที่เห็นอยู่นี่มันคืออะไร"

    "...."

    "มึงเลือกเอา..คนนึง4ปี..อีกคนก็2ปี..ได้แค่คนเดียว"

    "ทำแบบนี้ทำไม!"

    "หึ..ทำไมน่ะเหรอกูไม่รู้หรอก..แต่ถ้ามึงไม่เลือกกูจะเลือกให้"

    "กูไม่เลือก..กู..กูเลือกไม่ได้"

    "โอกาสสุดท้าย..เลือกซะ"

    บอกเลยว่าตอนนี้ผมโกรธมันมากมันเล่นอะไรและทำแบบนี้เพื่ออะไร สถานการณ์ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูกภาพของผู้หญิงสองคนที่ผมรักในตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับหุ่นเชิดที่โดนแฝนคอเพรียงแค่มีเชือกช่วยตรึงมือไว้เท่านั้น ผมยังคงมองภาพนั้นต่อไปผมทำอะไรไม่ได้เลย

    "สาย..ฟ้า..ค่ะ"

    "พี่สาย..ฟ้า..ค่ะ"

    "ไหม..แพร์.."

    "เลือก!!"

    "กูเลือกไม่ได้!!!"

    "งั้นก็ได้..กูจะเลือกให้..เอง"

    ปัง!ปัง!ปัง!ปัง!

    หัวใจผมกระตุกวูบตัวผมชาดิบเมื่อภาพที่ผมมองอยู่ตอนนี้คือผู้หญิงที่ผมรักทั้งสองคนห้อยเค้วงอยู่กลางอากาศก่อนเชือกจะขาดหล่นลงมานอนจมกองเลือดตามตัวมีแต่เศษแก้วที่กระจายอยู่ก่อนแล้ว ผมค่อยๆตั้งสติแล้วรีบวิ่งไปหาร่างทั้งสองที่นอนคอเขียวคาเชือกแล้วจมกองเลือดที่นองเต็มพื้นไปหมด ผมช่วยอะไรไม่ได้เลยคำๆนี้วนเวียนอยู่ในหัวของผมสติผมเริ่มเลือนลางเต็มที ขอบตาร้อนผ่าวแรงสะกิดเบาของร่างทั้งสองทำให้ผมยังมีหวังผมจับทั้งสองร่างให้นอนหงายขึ้นมาสบตากับผมทั้งแน่นิ่งผมพยายามเขย่าให้ทั้งฟื้นก่อนจะยกมือทั้งสองขึ้นมาแนบแก้มของตัวเองสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือแรงสกิดเหมือนจะบอกอะไรซักอย่างก่อนจะได้รอยยิ้มเจือๆจากทั้งสองแล้วเพียงเซี่ยววิทุกอย่างก็สลาย

    เมื่อสิ้นลมหายใจของทั้งสองก็ไม่มีสิ่งใดเคลื่อนไหวอีกกลายเป็นร่างที่ไร้วิณญาณโดยสมบูรณ์ ความเงียบงันรอบตัวเริ่มก่อขึ้นเสียงของใครในตอนนี้ผมก็ไม่ได้ยินรับรู้เพรียงอย่างเดียวในขณะนี้คือ'แก้แค้น'คำๆนี้ทำให้ทุกอย่างเป็นตามความต้องการโดยที่ผมไม่รู้ตัว ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนนี้ผมก็อยู่ในห้องสีขาวเพดานมีแสงสว่างจาแล้ว

    "อึก!..น้ำ.."

    "ฟื้นแล้วเหรอลูก!..เดี๋ยวแม่เอาน้ำให้นะ"

    "พี่..เป็นยังไงบ้างครับ"

    "อะ..นี่น้ำนะลูก"

    อึก..อึก..อึก..

    "สายไหม..ผ้า..แพร์..อึก!!"

    "ใจเย็นๆนะลูก.."

    "ฉัตร..เดี๋ยวพี่คุยกะลูกเอง"

    เสียงของพ่อผมเข้มขรึมแม่ได้แต่พยักน่ารับแล้วพาไอ้วาออกไป พ่อนั่งลงข้างเตียงผมแววตาของพ่อดูกังวลจนผมรู้สึกได้ ผมมองเงียบๆรอว่าพ่อจะพูดอะไรอะไรผ่านไปซักพักเหมือนกำลังเตรียมใจแล้วพ่อผมก็เอ่ยถามขึ้น

    "สายฟ้า..แกจำอะไรได้ไหม"

    "..."

    ผมไม่ได้ตอบอะไรเพรียงแต่ส่ายหน้าให้เป็นคำตอบผมจำอะไรไม่ได้จริงๆ ยิ่งพยายามนึกก็ยิ่งปวดหัวจนพ่อต้องเรียกพยาบาลมาทำให้ผมหลับอีกครั้ง ภาพของเลือดเสียงกรีดร้องที่โหยหวนเสียงปืนที่กระหนั่มไม่หยุดเสียงกระดูกหักลั่นภาพของใครคนนึงกับผมกำลังมีปากเสียงกัน

    กอบ! กอบ!

    "อ๊ากกกก..อ๊ากก!!"

    "เลือกอะไรที่มันสนุกกับตัวเอง..มันเป็นอย่างนี้นี่เอง..เนอะ..เพื่อน~"

    "งั้นมึงฆ่ากูเลยไม่ดีกว่าเหรอ!!!"

    "งั้นก็..ไม่สนุกล่ะสิ^^"

    กอบ!! กอบ!!!

    "อ๊ากกก!!.อะ..อ๊ากก!!"

    ไม่รู้สิภาพต่อมาคือเห็นตัวเองเปลื่อนเลือดได้ยินเสียงใครไม่รู้เรียกแล้วก็ทุกสิ่งทุกอย่างก็วูบไป ผมตื่นขึ้นอีกครั้งก็พบว่าตัวเองถูกมัดติดกับเตียง ผมมองไปรอบๆแม่กับพ่อกำลังปลอบไอ้วาอยู่มันร้องไห้ไม่หยุดระหว่างที่พ่อกับแม่โอ๋มันนั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่มันสบตาผม มันหลบตาแล้วร้องออกมากว่าเดิมผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผมแต่ผมเห็นที่แขนไอ้วาใส่เฝือกแล้วแม่ก็พามันออกไป หลังจากเหตุการณ์ในตอนนั้นผมนอนรพ.อยู่ครึ่งเดือนถึงได้กับบ้านผมใช้ชีวิตตามเดิมอย่างที่เคยเป็นมาแต่ก็ไม่รู้สิในความรู้สึกของผมไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือรร.อะไรๆก็ไว้ใจไม่ได้แล้วอีกอย่างแก๊งของพ่อผมกำลังถูกหมายตาในช่วงนั้น มีข่าวของผมถูกลือกันไปต่างๆในวงการด้านมืดและที่ลือกันจนหนาหูในช่วงนั้นก็ประมาณว่า ลูกชายเจ้าพ่อตะวันแห่งแก๊ง shadow  tiger เป็นเดือนสีดำของวงการมืดฆ่าได้แม้กระทั้งเพื่อนและลูกน้องโดยไม่สนน่าอินน่าพรมเลยถูกขนานนามว่า 'ข้างแรม'

    ณ ปัจจุบัน

    ปัง!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "ยังจมูกไวใช้ได้เลยนิ..รู้หมดเลยนะว่ากูกระจายไว้ตรงไหนบ้าง"

    "หึ..ยัง.."

    ปัง!ปัง!ปัง!

    "หมดแล้ว.."

    "อึก!..หึ..กูไม่ยอมหรอกนะ"

    กริ๊ก!!

    "มา..วัดกันJ"

    ตาจ้องตาใครจะไวกว่ากันวัดใจกันเซี่ยววิแต่สำหรับผม ผมคิดว่าในเวลานี้ไม่จำเป็นต้องเสียกระสุนหรอกนับเวลาถอยหลังในใจ..และก็..

    ผลัวะ! ตุบ!

    "ช้า.."

    "โถ่..เฮีย..ก็อยากมันมือบ้างอะ"

    "หึ...ไอ้เก้า..หน้าที่มึง"

    "ครับ..รับทราบ"

    "กู..ยกให้"

    "เฮออออ~..ทุกทีอะเฮีย"

    "บ่น?"

    "ป่าวคราฟฟฟ"

    ผมเลิกโต้คำกับไอ้เก้าแล้วมองไปที่น้องชายเจ้าปัญหาที่สภาพย่ำแย่ดูไม่จืด มันเม้มปากแน่นเหมือนรู้ตัวว่าผิดแต่อันที่จริงมันไม่ได้ผิดเลยซักนิดผมเข้าใจนิสัยน้องผมและไอ้เชี่ยที่นอนสลบอยู่บนบ่าไอ้เก้าดีว่าเป็นยังไงแต่ก็ความประมาททำให้คนเพรี่ยมพร้ำได้เสมอ ผมเดินไปหยุดตรงน่าน้องชายตัวดีของมันเงยหน้าขึ้นมองผม ผมไม่ใช่คนพูดมากสั่งลูกน้องคำเดียวแล้วเดินออกมา

    "พี่..."

    "ไปเคลีย..กับแม่เอาเอง"

    ผมทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะเดินกลับมาที่รถ เคลียร์ปัญหาไปอีกหนึ่งยังเหลืออีกเพรียบที่ต้องเคลียร์..อืมมม..อยากได้คนมาแบ่งปัญหาจัง


    =================================

    ฉบับแก้ไขแล้วทุกตอน

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×