ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] Dear Moon เดือนแรม

    ลำดับตอนที่ #19 : แรม : ท้าทาย

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 63


    ~19~


    ♥.ท้าทาย.♥


    หลังจากที่ได้ริ้มรสน้ำหวานจากไอ้ดื้อแล้วผมกลับบ้านอย่างสบายใจจนเดินเข้าบ้านมาพ่อถึงกับทักผม

    "อารมณ์ดีอะไรมาล่ะ"

    "ป่าวนิ"

    "หึ!...เหรอสงสัยอากาศดีก่อนพายุเข้าสินะ"

    ผมไม่ได้สนใจอะไรผมเดินขึ้นห้องของตัวเองพลางนั่งอ่านเอกสารงานส่วนของผมไปพลางๆ จนท้องฟ้ามืดครึ้มผมปิดเอกสารแล้วโทรศัพท์ผมด็มีข้อความเข้าข้อความจากคนที่ผมให้ไปสืบเรื่องไอ้ดื้อรูปของไอ้ดื้อกับเพื่อนมันออกไปข้างนอกรูปตึกเก่าๆกับคลิบวีดีโอตอนที่ผู้ชายอีกคนมาคุยกับไอ้ดื้อแล้วโดนไอ้ดื้อซัดกับไปทีนึงรูปตอนที่ไอ้ดื้อไปเรื่องที่ร้านเหล้าก่อนจะลากเพื่อนมันกลับจะว่าบ้าก็ได้แต่ผมจะไม่ให้ไอ้ดื้อหายจากสายตาผมเด็ดขาด

    ระหว่างที่ผมกำลังจะลุกกำไรข้อเท้าของผ้าแพร์ก็ร่วงลงพื้นพอดีผมหยิบขึ้นมาดูแล้วก็นึกอะไรได้บางอย่างผมโทรหาลุงของผมให้เขาทำกำไรขอเท้าให้สั่งทำขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษและให้เพื่อนที่เก่งเรื่องระบบติดตามและไว้ใจมากที่สุดทำอะไรบางอย่างขึ้นมาคราวหน้าถ้าเจอกันมึงจะได้หนีกูไม่ได้อีกไอ้ดื้อ

    23.00 น.

    ผมขับรถมาที่คอนโดผมแต่ผมก็ไม่ลืมไปคอนโดไอ้ดื้อตามที่อยู่ที่เคยให้คนไปสืบได้มาหรอกนะ ผมอยากเห็นไอ้ดื้อก็แค่นั้น ผมนั่งดื่มไวน์อยู่เงียบๆคนเดียวแล้วจู่ๆโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น ผมหยิบขึ้นมาดูเบอร์ที่โชว์อยู่นั้นทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดแต่ก็นะถ้ายังทำให้ผมสบายตัวได้ก็โอเค ผมตัดสินใจรับสายเธอไป

    "...."

    [พี่ธันค่ะ...คืนนี้ว่างไหมค่ะ]

    "ว่าง...อยากเจอพี่เหรอ"

    [ค่ะ...ปออยากเจอ]

    "งั้น... พี่ไปหานะค่ะ"

    [ค่ะ...ปอจะรอนะค่ะ]

    ติ๊ด!

    ก็เป็นอีกวันที่สบายคืนนี้ทั้งคืนเธอปนเปรอให้ผมเป็นอย่างดีแต่ถ้าเป็นไอ้ดื้อกน้าจะดีกว่านี้

    05.00 น.

    ผมตื่นขึ้นพร้อมหันไปมองคนที่นอนกอดผมอยู่ผมยกแขนเธอออกแล้วลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนจะออกจากห้องผมเขียนเช็คไว้เธอแล้วเดินจากมา ผมขับรถมาเรื่อยๆพลางคิดอะไรเรื่อยเปลื่อยรู้ตัวอีกทีก็มาอยู่หน้าคอนโดไอ้ดื้อแล้ว ผมมองชั้นที่ไอ้ดื้อมันอยู่ผมเห็นเพื่อนมันสูบบุหรี่อยู่หน้าระเบียงแล้วสักพักก็เดินกลับเข้าไป

    อีกไม่กี่นาทีต่อมาผมเห็นเพื่อนไอ้ดื้อเดินออกจากคอนโดโบกรถแท็กซี่กลับแล้วก็รับตาไป ผมยังคงอยู่หน้าคอนโดไอ้ดื้อจนท้องฟ้ามีแสงสว่างผมถึงได้กลับคอนโดตัวเอง

    วันนี้เป็นหยุดของผมเลยไม่ได้ไปไหนนอนอยู่ที่คอนโดจนถึงช่วงสายๆของวันผมตื่นขึ้นมาทำกิจวัตตัวเองตามปกติแต่มันหน้าเบื่อไงอยู่แต่ที่เดิมๆไม่รู้จะทำอะไร ผมจัดสินใจโทรหาไอ้ดื้อไม่รู้ว่ามันจะรับสายผมไหมแต่ถ้าไม่รับผมจะบุกไปถึงคอนโดเลยเชื่อสิ

    Truuu Truuu Truuu

    [.....]

    "....."

    [ถ้าไม่พูด...จะวาง]

    "ว่างไหม"

    [มีอะไรจะใช้ผมล่ะ..ไอ้พี่]

    "ไปกินข้าวเป็นเพื่อคนพี่หน่อย"

    [เรื่องแค่เนี้ย]

    "อืม..แค่นี้"

    [แล้วถ้าผมไม่ไปล่ะ]

    "ก็จะไปหามึงถึงห้องเลยไง"

    [รู้เหรอไงว่าผมอยู่ไหน]

    "พี่ไปหาเราได้..ก็แล้วกันล่ะ"

    [เฮอะ!!..ทำเป็นรู้..ไม่เชื่อหรอกว่าจะมาหาผมได้..อย่ามาพูดดีไปหน่อยเลย]

    "หึ!..ถ้าไปถึงหน้าห้องแล้วไม่เปิดประตูให้นะ..โดนแน่"

    [ก็เอาสิ..อยากจะรู้เหมือนกัน]

    "งั้นก็เตรียมตัวไว้ได้เลย"

    ติ๊ด!!

    หึ!..ไอ้ดื้อมึงท้าผิดคนแล้วผมรีบจัดการธุระตัวเองแล้วออกไปหาไอ้ดื้อผมเชื่อว่าถ้าไอ้ดื้อเห็นมันคงไม่เปิดประตูให้แน่ๆผมว่ารอยครอบไว้ดีกว่า

    ณ คอนโด S

    ผมมาถึงคอนโดที่ไอ้ดื้ออยู่แล้วตามเอกสารที่ให้คนไปสืบมาบอกที่อยู่และห้องที่ชัดเจนผมเดินไปที่เคาเตอร์แจ้งประสงค์แล้วก็ได้กุญแจสำรองมา ผมกดลิฟท์ไปชั้นที่ไอ้ดื้ออยู่พอลิฟท์เปิดผมมุ่งตรงไปห้องไอ้ดื้อทันทีแต่ตามมารยาทผมกดออดเรียกเพื่อหยั่งเชิงอยากจะรู้เหมือนกันว่าที่มันท้าทายผมไว้เมื่อเจอหน้าผมจริงๆมันจะทำยังไง

    ฝุ่น's

    ผมอยากจะบ้าตายจู่ๆไอ้พี่แม่งโทรมาบอกว่าจะชวนผมไปกินข้าวเฮอะ!..อารมณ์ไหนของแม่งวะสงสัยพายุจะเข้าคิดว่าผมจะไปง่ายๆหรือไงผมเลยท้าไอ้พี่แม่งผมเชื่อว่าไอ้พี่แม่งไม่รู้หรอกว่าผมอยู่ที่ไหนเมื่อเช้าไอ้คชาทิ้งโน๊ตไว้ให้บอกว่ามีธุระส่วนตัวต้องไปทำด่วนเอาเป็นว่าผมรับรู้ครับผมทำอะไรของผมไปเรื่อยเปลื่อยจนเสร็จแล้วมานั่งดูทีวีอย่างสบายใจอันที่จริงวันนี้เป็นวันหยุดเรียนของผมถ้าถามว่าผมมีแพลนไปไหนไหมก็มีแต่ยังไม่อยากไปไงผมเลยคิดว่าการใช้เวลาเก็บตัวอยู่ในห้องเป็นอะไรที่ดีสุดแล้ว

    ผมนั่งดูอะไรของผมไปเรื่อยจนกระทั้งเสียงออดดังขึ้นผมว่าผมไม่ได้นัดใครนะผมเลยรีบไปดูสองตาแมวก็ไม่เห็นมีใครพอจะหันกับเสียงออดก็ดังขึ้นอีกพอสองดูอีกครั้งก็เห็นไอ้พี่มันยืนอยู่เฮอออ!

    ก็แค่ไอ้พี่...ห๊ะ!..ไอ้พี่แม่งเอาจริงดิผมเดินถอยหางออกจากประตูก่อนจะคิดอะไรได้บางอย่างถ้าไม่เปิดประตูให้ก็จะคิดว่าไม่มีใครอยู่หรืออาจจะผิดห้องใช่ไหมล่ะ..อะๆฉลาดเหมือนกันนิหว่าเรา(นข : หลงตัวเองก็เป็นนะเธอ)ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ปล่อยให้อยู่อย่างแหละดีแต่ทว่ามันไม่ใช่อย่างงั้นไง

    แกรก!

    ปึง!!

    ผมกำลังหันไปมองจังหวะเดียวกันไอ้พี่ก็มายืนประชิดตัวผมแล้วนิสิมึงจะไวไปแล้วนะไอ้พี่หน้าห่างกันแค่คืบเดียวผมผงะตกใจจนแทบล้มไอ้พี่แม่งก็ไวเนอะคว้าเอวผมทันด้วยอะตอนนี้เลยกลายเป็นว่าหน้าผมมาซุกอยู่ในอกไอ้พี่แม่งเฉยผมพยายามดิ้นเพื่อออกจากตัวไอ้พี่มันยิ่งดี้นยิ่งแน่นแม่งอีกแหละเออไม่ดิ้นแม่งก็ได้ความรู้สึกเสียวหลังวาบเหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังลูบหลังผมอยู่

    ผมเงยหน้ามองไอ้พี่มันรอยยิ้มร้ายปรากฎต่อหน้าผมก่อนที่มันจะลงมากระซิบข้างหูผมแล้วงับหูเล่นผมเฉย

    "พี่บอกเราแล้วไงว่า..ถ้ามาถึงหน้าห้องแล้วไม่เปิดเราโดนแน่"

    สยิวหูชิบ..ผมก็เลยทุบอกไอ้พี่แรงๆไปทีนึงไอ้พี่มันเค้นหัวเราะในคอก่อนที่หน้าของไอ้พี่จะค่อยโน้มมาหาผม ผมรู้ว่าแม่งคิดอะไรไงผมยิ่งดิ้นขุกๆจนหลุดออกมาได้ ผมถอยหลังกูดพลางมองหน้าไอ้พี่ไปด้วยไอ้พี่แม่งยิ้มหน้าระรื่นแล้วเดินเข้ามาหาผมเรื่อยๆแม่งจะเดินมาเพื่อ

    "ไอ้พี่..มึงจะทำอะไร..เข้ามาห้องกูได้ยังไง..แล้วพี่มึงรู้ที่อยู่ได้ยัง"

    ผมถามไปเดินถอยหลังไปจนในที่สุดหลังผมก็ชนกำแพงห้องแล้วไอ้พี่มันก็เอาแขนกักขังผมไว้ใจผมน่ะอยากจะชกหน้าไอ้พี่แม่งแต่ร่างกายผมมันไม่ยอมขยับเลยแถมสั่นอีกตั้งหากให้ตายเถอะ

    "จะให้ตอบคำถามไหนก่อนล่ะ"

    "เอามือออกไป..รู้ที่อยู่กูได้ไง"

    "พูดให้มันดีๆหน่อย..อืมจะตอบก็ได้..สืบเอาไง"

    "แล้วเข้ามาในห้องผมได้ไงวะ..เฮ้ย!..ก็บอกว่าเอามือออกไปไง"

    "ก็ขอกุญแจเขามาก็แค่นั้น"

    "แล้วทำไมเขาให้กุญแจมึงมาล่ะ"

    "ก็แค่บอกไปว่า..พี่เป็นแฟนเรา..คือผมกับน้อง..เราทะเลาะกันหนักมากแล้วน้องหนีมาเลยอยากปรับความเข้าใจกัน..แล้วก็ส่งสายตาอ้อนๆหน่อยเขาก็ให้กุญแจมาแล้ว..ก็แค่นั้น"

    "ไอ้พี่..หน้ามึงเป็นสูตรสี่เหลี่ยมจัตตุรัสแล้วรู้ตัวไหม!"

    "แคร์ที่ไหน..อีกอย่างที่ถามไว้ว่าจะทำอะไร..เราก็หน้าจะรู้อยู่แล้วนิไม่หน้าถาม"

    "ฮึ่ย!..ไหนโทรมาชวนไปกินข้าว"

    "อยากกินเราก่อน"

    "นิ..อย่ามาลุ่มล่ามกับผมนะ"

    ผมพักไอ้พี่ให้พ้นตัวก่อนแล้วผมก็รีบวิ่งเข้านอนทันทีผมล็อคประตูลงกรก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งพื้นหอบแฮกแม่งบ้า..บ้า..บ้า..บ้า!!!! ผมอยากจะฆ่าแม่งจริงๆเลยเชียว

     

     =================================

    ฉบับแก้ไขแล้วทุกตอน

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×