ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] Dear Moon เดือนแรม

    ลำดับตอนที่ #17 : แรม : เคลียปัญหา

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 63


    ~17~


    ♥.เครียปัญหา.♥


    หลังจากที่ผมเช็คเอกสารแล้วไปส่งไอ้ชาญไอ้ชินเสร็จผมก็กลับมาที่คอนโดผม ผมคิดมาตลอดทางเรื่องไอ้ชาญที่มันบอกว่าเจ็บตัวเพื่อสิ่งนี้ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาปลดรหัสล็อกหน้าจอในนั้นปรากฎรูปผมตอนหลับใส่ชุดมัถยมปลายแต่นั่นไม่สำคัญผมเปิดไฟล์รูปเข้าไปดูในนั้นมันมีแต่รูปผมในสถานที่ต่างๆผมเริ่มหัวเสียเล็กน้อยแล้วก็เปิดเข้าที่แอบพิเคชั่นโน๊ตดู

    ในนั้นมีหน้าโน๊ตบันทึกว่าtop secretผมเลยเปิดอ่านดูเนื้อหาค่อยข้างที่จะเอ่อเฮออ..หน้าอะนาทตอนแรกก็เกลียดต่อก็อยากเป็นเจ้าของแล้วที่มันเอาคลิบผมไปลงก็เพื่อจะปั่นกระแสของใครคนนึงแต่นั้นไม่ได้กระทบผมเลยซักนิดผมรีบปิดหน้าจอแล้วโยนเข้ากล่องตามเดิม วันนี้ผมปล่อยหัวสมองให้โล่งอาบน้ำเข้านอนแต่อืมผมอดไม่ได้ที่จะแตะริมฝีปากตัวเองอีกครั้งมันทำให้ผมนึกถึง..ไม่เอาไม่ไปต้องไปนึกถึงผมพลิกตัวไปมาเพื่อไล่ความคิดแล้วหลับตาลงแล้วทุกอย่างมืดไป

    เช้าวันใหม่

    ผมตื่นขึ้นรีบจัดการตัวเองทุกอย่างโดยไม่ลืมให้ข้าวสุดที่รักแล้วออกไปมหาลัยเพราะมีเรียนเช้ายันเย็นสามวิชาแต่ใช่ว่าผมจะไม่จัดการกระทืบคนหรอกนะหลังเรียนเสร็จผมก็รากไอ้เพื่อนตัวดีไปกับผมด้วย สถานที่ที่ผมไปมันเป็นตึกเก่าแต่ยังพอใช้งานได้จะว่าผมเหยียบห่างไอ้เข้ก็ได้แต่ผมไม่เคยกลัวไง ผมเดินมาหยุดหน้าตึกมีชายสองคนเดินมาหาผมหน้าตาจะว่าไปก็เชี่ยเอาเรื่องและคำพูดคำจากิริยาท่าทางเข้ากับหน้าตาดี

    "มาหาใครวะ"//ชายคนแรก

    "มาหาไอ้เชี่ยไกล์"

    "คงให้เข้าไปหาไม่ได้วะ"//ชายคนที่สอง

    "งั้น..ก็ไปบอกไอ้เชี่ยไกล์ให้ออกมากูหน่อย"

    "มึงชื่ออะไร"//ชายคนแรก

    "หึ..ครื่นฝุน..เดี๋ยวมัน.."

    "มาหากูด้วยตัวเองเลยเหรอ"

    ยังพูดไม่ทันจบมันก็มาปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าผมแล้วถือว่ายังไวใช้ได้เลยแค่เอ่ยก็มาแล้ว ผมไม่อยากพูดอะไรมากการสนทนาก็ไม่ต้องเยอะผมเดินประจันหน้าแล้วซัดเข้าไปหมัดนึงเพื่อเป็นการเตือน ผู้ชายอีกสองคนที่เหลือทำถ้าว่าจะเข้ามาช่วยแต่โดนไอ้คชามองหน้าเอาไว้เลยได้แต่มองหน้ากันอย่างทำอะไรไม่ได้

    "นี่คือการเตือน..แล้วเรื่องไอ้ชาญถ้าได้แผลอีก..กูนี่แหละจะจัดการเองจำไว้"

    "อึก.."

    "อ่อ..และอีกอย่าง..รูปกูถ้าเก็บไว้กูไม่ว่าแต่ถ้าวุ่นวายกับกูมากนัก..อย่าหาว่ากูโหดเลยนะมึง"

    ผมออกจากที่นั่นอย่างไม่ใยดีผมไม่ฆ่ามันทิ้งก็ดีเท่าไรแล้วนี่แค่เตือนอย่าต้องให้ถึงขั้นสั่งสอนกันเลยผมยังไม่อยากให้ใครมานอนหยอดน้ำข้าวต้มเพราะผมอีก แค่เรื่องไอ้เชี่ยเก้าผมเกือบโดนพ่อผมทำทันบนมาที่ล่ะถ้าสร้างเรื่องอีกผมว่าผมไม่รอดแน่ วันนี้สำหรับผมจบไปอีกวันก่อนเข้าคอนโดผมชวนไอ้คชาไปดื่มที่ประจำของผม และระหว่างที่นั่งดื่มกันก็มีแขกไม่ได้รับเชิญมาเยือน

    ผมมองหน้าไอ้คชาเป็นเชิงบอกว่าให้เคลียให้จบซะมันนั่งเฉยทำเสียงจิ๊จ๊ะในคอจนแขกไม่ได้รับเชิญเข้าประชิดตัวดูสิว่าต้องให้เรื่องถึงมือผมไหมเพราะเคยพูดกับมันมาครั้งนึงแล้วว่าถ้าถึงมือผมให้มันไปดูอาการที่รพ.ได้เลยและตอนนี้ผมกำลังดูสถานการณ์อยู่อยากรู้เหมือนกันว่าไอ้คชาจะทำยัง

    "อะอ่าว..นึงว่าใครที่แท้ก็เพื่อนเก่ากูนิเอง"

    ".....หึ..."

    "เป็นไงบ้างล่ะ..ยังกินดีมีสุขไหม..ได้ข่าวว่าน้องปอของมึงกำลังเสพสุขอยู่กับอื่นไปใช่เหรอวะ...555"

    "......"

    ปึง!!

    "เฮ้ยยย...เพื่อนกูอุตส่าห์ทักทายนะเว้ย..ไม่คิดจะตอบหน่อยเหรอ..หืม"

    "......."

    "เฮ้ย!..เพื่อนกูคุยกับมึงนะเว้ย..นั่งเงียบทำไมวะ"

    ตึง

    ครืดดดด!!

    "ไม่ต้องทอนนะ..ไปมึง"

    "เฮ้ย!..ไอ้คชาจะรีบไปไหนวะ...หยิ่งนักหรือไงมึง..ห๊ะ!!"

    "......"

    "ส่งสัยต้องสะกิด"

    เพล้ง!!

    เสียงแก้วที่กระทบหัวไอ้คชามันให้ผมอยากจะเดินไปซัดมันโทษฐานทำเพื่อนกู แต่ไอ้คชารั้งผมไว้มันมองหน้าผมเป็นเชิงให้รู้ว่าอย่าพึ่งถ้ายังไม่ถึงที่สุด เข้าใจนะเว้ยว่าที่ผมพูดไว้กับมันผมทำแน่แต่นี่มันเริ่มจะเล่นแรงไปแล้วนะเว้ยผมหันกับไปมองพวกมันก่อนแล้วค่อยเดินออกไอ้คชามันเดินตามผมออกมาเช่นกันแต่เหมือนไอ้เชี่ยนั้นมันไม่จบไง

    พวกมันเดินตามมากระชากเสื้อไอ้คชาจนเพื่อนผมหงายท้างล้มลงแล้วพวกมันก็อาศัยจังหวะเดียวกันรุมกระทืบไอ้คชาต่อหน้าต่อตาผม แม่งสุดจะทนแล้วเว้ยผมหันไปเห็นก้านหวายเครื่องประดับอยู่ใกล้ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วจัดการฟาดก้านหวายลงหลังไอ้พวกที่กำลังรุมกระทืบไอ้คชาอยู่ก็ให้มันรู้ไปสิมึงทำเพื่อนกูเลือดออกแล้วเลือดมึงจะไม่ซิบ

    ฟับๆๆๆ

    เสียงครวญครางโอดโอยดังระงมแต่แลเหมือนวัวควายยังไม่รู้เมื่อพวกมันต่างวิ่งหลบไม้หวายผม ผมก็รีบเข้าไปดึงไอ้คชาทิ้งไม้หวายแล้วกลับคอนโดทันทีแต่ไม่วายมีเสียงตามหลังมามองๆแล้วไม่จบจริงๆ

    พอมาถึงคอนโดผมไอ้ชาทำท่าจะกลับผมเลยรั้งมันเอาไว้แล้วลากมันไปห้องผม นี่อย่าคิดอะไรแปลกๆเชียวเห็นเพื่อนเจ็บตัวแล้วจะให้ปล่อยไปได้ไงจริงไหม ผมให้มันนั่งรอผมที่โซฟาแล้วผมก็ไปเอากล่องประถมพยาบาลมาทำแผลให้มัน คชามองหน้าผมพอจะรู้อยู่หรอกว่าคิดอะไรแต่ผมก็เคยพูดไปแล้วมันเองก็เข้าใจและผมว่าอีกไม่นานมันจะมีคนที่กำหราบมันได้เหมือนผมแน่เชื่อสิ

    "ฝุ่น..ขอบใจ"

    "หึ..มึงเพื่อนกูนี่"

    "......"

    "คืนนี้มึงนอนห้องกูนิแหละ....แล้วเช้าค่อยกลับ"

    "อืมมมม...ขอบใจ"

    "เดี๋ยวกูเอาผ้าห่มกับหมอนมาให้นะ"

    "อืมมม"

    อีกด้าน

    "นายครับ..."

    "ออกไป!.."

    "แต่นายครับ.."

    "อยากอยู่คนเดียว!!!"

    "ครับ..นาย"

    แกรก!!

    เสียงของผู้เป็นนายตะหวาดดังลั่นสั่งลูกน้องให้ออกจากห้องของเขา เรียวนิ้วแม่โป้งเกลี่ยเลือดมุมปากที่ยังซึมอยู่นิดๆแล้วเลียมันอย่างกับคนโรคจิตอีกมือถือรูปของคนที่พรึ่งสัดหน้าเขาไปหยกๆ เขาหยกยิ้มมุมปากอย่างไม่ทุกร้อนและไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในใจของเขาคิดแต่เพียงว่าอยากครอบครองอยากเอาชนะอย่างที่เขาตั้งใจเอาไว้

    "แล้วซักวันนึง..กูจะยำยีมึง..จนมึงหลงกูเลยใต้ฝุ่นน้อยของกู..หึหึ!!"

     

     =================================

    ฉบับแก้ไขแล้วทุกตอน

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×