Oh! My black prince เจ้าชายของฉันเป็นปิศาจ - นิยาย Oh! My black prince เจ้าชายของฉันเป็นปิศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    Oh! My black prince เจ้าชายของฉันเป็นปิศาจ

    โดย S.O.D

    ปิศาจ! แล้วยังไง ในเมื่อเขาเป็นเจ้านายของฉัน และฉันก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะวิ่งหนี สิ่งที่ทำได้ก็คือต้องยอมรับในโชคชะตาของตัวเอง และพยายามอยู่กับเขาด้วยความสงบเรียบร้อย?

    ผู้เข้าชมรวม

    209

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    209

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 67 / 14:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เจ้าชายเลโอ :  ‘เจ้าชายปิศาจ’ พระนามที่สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจจนเขาไม่อยากกลับไปเหยียบแผ่นดินนั้นอีกเลย แต่ก็เลี่ยงไม่ได้เมื่อโชคชะตานำพาให้เขาต้องกลับไปปกป้องแผ่นดินซึ่งทอดทิ้งเขาตั้งแต่ยังแบเบาะ 

    ฮันน่า :  สาวใช้ผู้รักการเต้นรำ ความฝันสูงสุดคือการได้เข้าไปร่วมในงานเต้นรำที่พระราชวัง แต่นั่นทำให้เธอต้องกลายมาเป็นสาวใช้ส่วนตัวของเจ้าชายปิศาจเพราะความสะเพร่าของเธอเอง เธอจึงถูกเขาเพ่งเล็งและกลั่นแกล้งสารพัดเพื่อให้คลายความลับที่ปกปิดเอาไว้

     เจ้าชายอลิซิโอ้องค์รัชทายาทผู้เพียบพร้อมทุกสิ่งอย่าง และเป็นที่หมายปองของบรรดาลูกสาวหลานสาวเหล่าขุนนางน้อยใหญ่  แต่ผู้หญิงคนเดียวที่เขาวางใจให้รับตำแหน่งว่าที่พระราชินีก็คือเอวา หญิงสาวซึ่งไม่เคยแสดงความรักต่อเขาเลยแม้แต่น้อย

     เอวา :  ลูกสาวคนสวยของรัฐมนตรีกลาโหมที่ถูกจับตามองในฐานะพระราชินีคนต่อไป ทั้งที่เธอไม่เคยต้องการและไม่แน่ใจในความรักที่องค์รัชทายาทมีต่อเธอ แต่เธอก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะเมื่อไหร่ที่เธอพลาด เธอจะโดนเหยียบซ้ำในทันที

     เจ้าชายเร็กซ์ :  เจ้าชายผู้เงียบขรึมและน่าเกรงขามที่สุดในบรรดาเจ้าชายทุกพระองค์ ด้วยความที่ทรงปรีชาทั้งด้านการเมืองการปกครอง และการต่างประเทศ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้เป็นพ่อและขุนนางน้อยใหญ่มากมาย แต่สุดท้ายตำแหน่งองค์รัชทายาทลำดับที่ 2 กลับตกเป็นของเจ้าชายที่ไม่เคยมีความรักความผูกพันต่อแผ่นดิน แล้วสิ่งที่เขาพยายามทำมาทั้งหมด เพื่ออะไรกัน?

     โซเฟีย : นางสนมลับๆสุดที่รักของเจ้าชายเร็กซ์ เด็กสาวผู้จงรักภักดีและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อผู้เป็นนาย

      เอริค :  ราชองครักษ์หลวงที่เหมือนฟ้ากลั่นแกล้งให้เขาตกหลุมรักน้องสาวเจ้าชายเร็กซ์ คนที่เขาเกลียดขี้หน้าสุดๆ และแน่นอนว่าอีกฝ่ายไม่ยอมรับเขาเป็นน้องเขยอย่างเด็ดขาด แต่คนอย่างเอริคหรือจะยอมแพ้

    เจ้าหญิงเรเชล : น้องสาวสุดรักสุดหวงของเจ้าชายเร็กซ์ เจ้าหญิงผู้ทรงเด็ดเดี่ยวที่สุดในบรรดาเจ้าหญิงแห่งซาเวียร่า ด้วยนิสัยรักความยุติธรรม ทำให้เธอขัดแย้งกับผู้เป็นมารดาเสมอมา

      เจ้าชายเวลส์ : เจ้าชายจอมซน ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ และไร้เหตุผลที่สุดในบรรดาเจ้าชายแห่งซาเวียร่า

    โนร่า : น้องสาวผู้น่าสงสารของโซเฟีย ความซุ่มซ่าม เงอะงะ และขี้กลัวของเธอ ทำให้เธอถูกเจ้าชายเวลส์กลั่นแกล้งได้เสมอ

     เซน : องครักษ์ส่วนพระองค์ของเจ้าหญิงเอลลี่ หน้าที่ของเขาคือคอยปกป้องผู้เป็นนายเท่านั้น ความรู้สึกส่วนตัวต้องเก็บเอาไว้ให้ลึกสุดในหัวใจ

    เจ้าหญิงเอลลี่ : น้องสาวฝาแฝดของเจ้าชายเวลส์ที่มีนิสัยต่างกับพี่ชายราวฟ้ากับดิน เธอเป็นเจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา อ่อนโยน ใจดี ด้วยความอ่อนไหวทำให้เธอตกหลุมรักพี่ชายต่างแม่เข้าอย่างจัง แต่มันก็ไม่ได้ผิดกฏมณเฑียรบาลของซาเวียร่านี่นา

    อาเรส : องครักษ์ส่วนพระองค์เจ้าชายเลโอ เป็นทั้งผู้ปกป้องและเพื่อนเล่นของเจ้านายได้ในเวลาเดียวกัน

    อีธาน : องครักษ์ส่วนพระองค์เจ้าหญิงเรเชล บุตรชสยคนเดียวของแพทย์หลวงประจำพระราชวัง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น