คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : KIHAE & HANHYUK Melody Love : 1 50%
PART 1 50%
"ปัง...โครม"เสียงเหมือนของหนักๆตกทำให้ลีฮยอกแจ ตำรวจสากลหนุ่มหน้าสวยที่กำลังเดินมา
ต้องเปลี่ยนเป็นวิ่งอย่างเร็วทันที
"ไอ้ปลาเฮ้ย!!!"หลังจากที่ฮยอกแจวิ่งมาถึงและรีบเปิดประตูเข้าไปก็ต้องผงะเมื่อเห็นสภาพห้อง
"อ่าวฮยอกมึงมีไรป่าว"ไอ้ด๊องเงยหน้ามาถามผม ยังมาถามกูอีก
"มึงทำห่าไรเนี่ยทำไมห้องเป็นอย่างนี้อ่ะ"ฮยอกบอกและพยายามที่จะข้ามแฟ้มงานต่างๆที่ตอนนี้มากองอยู่ที่พื้นห้องเพื่อเดิน
ไปหาเพื่อนที่กำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่ที่โต๊ะ
"พอดีงานมันเยอะว่ะกูเลยกองไว้ที่พื้นและตอนนี้มันก็เสร็จแล้วว่ะฮะฮะ"ไอ้ปลาด๊องตอบกลับและหัวเราะออกมา ไม่สงสัยเลยว่าทำไมไอ้ด๊องถึงเป็นอย่างนี้ก็ลาหยุดไปเที่ยวเกือบเดือนงานก็เยอะธรรมดาออ ถามถึงงานของเค้าเหรอก้ก่อนไปเที่ยวเร่งทำจนหมดก็เลยว่างสมน้ำน่ามันขี้เกียจเองนี่หว่า
"เออก็ดี" --*
ออ ลืมแนะนำตัว ชื่อลี ฮยอกแจเป็นรองหัวหน้าหน่วยสืบสวนพิเศษ ก็รองไอ้ด๊องอ่ะแหละที่ยอมเป็นรองก็ไม่ใช่อะไรเป่ายิงฉุบกัน?แล้วแพ้มันอ่ะ ยังสงสัยตัวเองอยู่ว่ามาคบกับมันได้ยังไงตอนเช้าต้องไปปลุกมัน ลากจากเตียงเข้าห้องน้ำ เที่ยงขับรถพามันมากินข้าวเย็นลากมันกลับจากออฟฟิส นี่เหรอหัวหน้ากู เออชีวิต เป็นเพื่อนหรือเป็นแม่มันว่ะ--
จบแถลงการ ... ลงชื่อ ลีฮยอกแจ
Lee Donghae
ตกใจหมด!!! นั่งกินกาแฟอยู่ดีดี ไอ้ฮยอกมันก็พุ่งเข้ามาในห้องอะไรของมันก็ไม่รุก็แค่ทำแฟ้มงานบนโต๊ะที่มีประมาณ 25 แฟ้มตกก็แค่นั้ันและตอนนี้งานทั้งหมดก็เสร็จเรียบร้อย ว่ะฮะฮะ
พูดไปก็ลืมแนะนำตัว ชื่อ ลีดงเฮ นิสัยเหรอ จริงใจ ตรงไปตรงมา ทำงานเฉียบขาด เก่งสุดยอด ฮ่าๆ
"ตกลงมึงมีไรอ่ะ"ถามไปก่อนที่ไอ้ฮยอกมันจะเปิดฉากบ่นเรื่องการวางแฟ้มงานที่พืื้น--*
"เที่ยงแล้วไปหาไรกินกัน"ออ เที่ยงแล้วนี่นามันถึงมาตาม
"มึงเลี้ยงนะฮยอก!!"พูดจบก็ออกไปทันทีใครจะอยู่ให้มันปฏิเสธหล่ะคิคิ"เฮ้ย.....ตุบ..โอ้ย" แหะๆเค้าแค่ลืมไปอ่ะ
ว่าเค้าวางแฟ้มไว้เต็มเลยแง่ง
"ฮ่าๆสมน้ำหน้า ..อย่า อย่า มึงอย่ามาว่ากู มึงเป็นคนวางนะเว้ย โอ้ย สะใจว่ะ"
เออสิมึงไม่ได้เป็นคนล้มนี่ ไอ้ฮยอกไอ้เพื่อนเวร
@ Hot restaurant
"รับอะไรดีค่ะ"เสียงพนักงานของร้านอาหารกล่าวขึ้นพร้อมรอยยิ้มหวาน
"รับพนักงานได้ป่ะ"
"โหพี่ด๊องค่ะอย่าพูดอย่างนี้สิค่ะ เดี๋ยวก็เสิร์ฟให้จริงๆหรอกคิคิ"พอจบประโยคปั๊ปก็รีบตอบเลยนะ พวกเรามากินอาหารร้านนี้บ่อยก้เลยสนิทกับเจ้าของกับพนักงานร้านนี้พอสมควร
"ตกลงรับอะไรดีคะพี่ฮยอก"อ้าวหันไปหาไอ้ฮยอกเฉยเลย
"อืม..เอาเหมือนเดิมละกัน"ไอ้ฮยอกมันตอบแล้วมึงจะให้น้องเค้ารอมึงมานั่งอ่านรายชื่ออาหารทำไมว่ะ
"เหมือนกันจ้ะ"เค้าตอบบ้างอ้าวก็จะเอาเหมือนเดิมอ่ะ มีไรป่ะ (--*)
"แล้วพวกพี่จะให้หนูมารออะไรเนี่ยบอกเหมือนเดิมก็จบ ฮึ่ย!!!"พูดจบก็ไป
"ไปแกล้งน้องมันไอ้ปลา"ไอ้ฮยอกมันว่าผมอ่ะ
"พูดอย่างกับมึงไม่แกล้งน้องมันอย่างนั้นแหละ"มันก็แกล้งน้องเหมือนกันนี่หว่า
..............................
"ไอ้ด๊องโทรศัพท์มึงอ่ะ"ไอ้ฮยอกมันเรียก ทั้งที่มันมองแต่ข้าวของมันมึงมองหน้ากูหน่อยหน้ากูหน่อยก็ได้
"อ้าวของกูเหรอ?"กวนมันซะหน่อย
"เออ" --*
................................................................................................................
มาตอนแรกแล้วนะคะ 50% ก่อน
อย่าลืมแนะนำ กันด้วยนะคะ
ดี ไม่ดียังไงก็
ขอบคุณมากค่าาา
ความคิดเห็น