ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Six melody รักนี้ 6 ทำนอง

    ลำดับตอนที่ #4 : KIHAE & HANHYUK Melody Love : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      31 ธ.ค. 56

    Intro....



    แกรก” สวัสดีครับ ผมคิม คิบอมครับ ตอนนี้ผมกำลังเปิดประตูเข้าไปในห้องซ้อมครับก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ว่าไอ้เพื่อนๆผมมันคิดอะไรกันอยู่ถึงเรียกมาซ้อมในวันอาทิตย์อย่างนี้


    เฮ้ ว่าไงไอ้บอม เป็นไงบ้างเสียงของเยซองนักร้องนำของวง Beast5 วงผมเองแหละครับผมเป็นมือกีร์ต้า



    ก็ไม่เท่าไรหรอก ได้จดหมายมาฉบับนึงที่ผมพูดถึงเป็นจดหมายที่ผมได้รับมาเมื่อเช้านี้เองครับสดๆร้อนๆ



    ว่าไงบ้างว่ะเป็นเสียงของไอ้คังอินครับ มือกลอง



    ไม่รุว่ะ ไม่ได้เปิดอ่านผมตอบกลับไป ผมไม่ได้เปิดอ่านหรอกครับในเมื่อผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นจดหมายอะไร



    “..หึหึเสียงของมือกีร์ต้าอีกคนของวงไอ้ฮันเพื่อนสนิทผมนั่นแหละครับ



    ไม่ต้องมาหัวเราะเลยมึง กูรู้ว่ามึงก็ได้ผมพูดแล้วก็ปาจดหมายนั่นไปให้ไอ้ฮัน



    ก็ไม่เห็นต้องมานั่งโวยวายอะไรนี่หว่ามันพูดแล้วก็ก้มลงไปขัดๆ ถูๆกีร์ต้ามัน



    เออ กูหาบอดี้การ์ดมาให้พวกมึงแล้วนะ...ไม่ต้องห่วงน้องกูเองไอ้เยซองครับ มันรู้ว่าผมได้ไอ้จดหมายปัญหานั่นมาหลายรอบ
    แล้วครับ มันเลยบอกว่าน่าจะแจ้งตำรวจหรือไม่ก็หาคนมาคุ้มกันแต่ไอ้ฮันไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ไอ้เยซองคงไปหาบอดี้การ์ดมาให้พวกผม



    อืม/อือเสียงผมกับไอ้ฮันตอบ ก่อนที่ไอ้เยซองจะตะโกนเรียกซ้อมวงอย่างจริงๆจังๆ สักที ออไม่ต้องสงสัยหรอกครับว่าทำไมพวกผมต้องหาการ์ดส่วนตัว ก็ไอ้จดหมายที่พวกผมได้รับมันเป็นจดหมายขู่ฆ่านี่นา!!!



    ------------------------------------------

    มาแค่อินโทรนะคะ อย่าลืมแนะนำกันด้วยนะคะ
    ขอบคุณมากเลยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×