ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Six melody รักนี้ 6 ทำนอง

    ลำดับตอนที่ #3 : KYUMIN First love:Part 2 40%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      25 ส.ค. 56

    KYUMIN First love:Part 2


    @ XXX

    เสียงเพลงดังกระหึ่มประกอบกับนักท่องราตรีที่กำลังเต้นเบียดเสียดกันอยู่ในผับแห่งนี้ทำให้ร่างบางผู้มาใหม่อยากจะหันหลังกลับทันที ถ้าไม่ติดที่นึกได้ว่าจะต้องมาทำอะไร 

    "ซองมินครับ ทางนี้"เสียงที่ดังออกมาแว่วๆทำให้ซองมินต้องหันไปมองกับคนที่พยายามตะโกนแหวกเสียงเพลงออกมา เมื่อเห็นซองมินก็เดินเข้าไปหาทันที

    "ขอโทษด้วยนะครับที่เรียกมาเอาตอนี้ พอดีว่าผมต้องเอาไอ้วอนกับไอ้คังกลับด้วยคงจะไปส่งไอ้คยูไม่ถนัด วานคุณซองมินด้วยนะครับ"เสียงของนักร้องหนุ่มเยซอง พูดขอร้องซองมินด้วยความเกรงใจที่ต้องรบกวน

    "เออ ไม่เป็นไรหรอกครับ ยังไงผมก็เป็นผู้จัดการส่วนตัว(ชั่วคราว)ของเค้า"ซองมินตอบและพยายามจะแบกร่างสูงของคยูฮยอนที่นอนฟุบอยู่ขึ้นมา

    "อีกไม่กี่อาทิตย์ ต้องขอรบกวนด้วยนะครับ"เยซองนอกจากจะเป็นนักร้องดังแล้ว เค้ายังเป็นลูกชายคนโตของชินดง ซึงเป็นเจ้าของบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ So GooD เอ่ยขอบคุณซองมินซึ่งพ่อของซองมินก็เป็นหุ้นส่วนในบริษัทเหมือนกันแต่ต้องมารับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว(ขั่วคราว)ให้ไอ้เพื่อนเค้าอีก

    "ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมกำลังว่างอยู่พอดี"ร่างบางก็ตอบกลับไปยิ้มๆความจริงเค้ากะว่าพอกลับมาจากอิตาลี จะพักอยู่บ้านสักปีก่อนจะไปหางานจริงๆ ไม่ใช่ว่าเค้าไม่อยากสานต่อบริษัทของพ่อ แต่เค้าอยากจะเริ่มต้นหางานเองดีกว่า ไม่อยากให้คนในบริษัทหาว่าใช้เส้น 
    "รถมาแล้ว ไว้เจอกันนะครับ"

    ......................................................................................ต่อ

    หลังจากที่ผมกับคุรเยซองต้องแบกผู้ชายตัวใหญ่ๆ 3 คนมาที่รถ ผมก็ขอคุณเยซองกลับแท็กซี่ทันที

    @ XY คอนโด

    เย้ ในที่สุดผมก็ทำสำเร็จ ถึงคอนโดจนได้ ดีนะที่ตอนนี้ยังมืดอยู่ทำให้คนขับรถไม่รุว่าเป็นคยูฮยอน แต่ตอนนี้สภาพของคยูฮยอนก็ดูไม่จืดสักเท่าไร
    "คยู ตื่นก่อน มาอาบน้ำ"ซองมินพยายามปลุกคยูฮยอนขึ้มา แต่ดูเหมือนว่าร่างบางจะรู้สึกเหมือนกับเวลาคุยโทรศัพท์  ไม่มีสัญญารตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก... 

    "สงสัยต้องเช็ดตัวแทน เฮ้อ"เมื่อคิดว่ายังไงก็คงปลุกไม่ตื่นแน่ๆ จะให้นอนทั้งอย่างนี้ก็คงไม่ดี วองมินเลยตัดสินใจเช็ดตัวแทน

    "ซ่า...ซ่า"เสียงน้ำจากก็อกที่ร่างเล็กค่อยๆรองน้ำจากก็อกมา...

    .............................................................
    มาก่อนค่ะ 40% 
    ยังไงก็ช่วยแนะนำด้วยนคะ
    เรื่องแรก อยากให้ช่วยกันแนะนำ เมนท์กันหน่อยนะคะ 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×