ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกภาพคู่แรร์ Reborn (Normal)

    ลำดับตอนที่ #100 : [พิเศษ] ฉลองครบ100ตอน!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      1
      25 ต.ค. 53

    อะแฮ่ม!!

    สวัสดีทุกท่านที่ติดตามบทความนี้มาจนถึงหนึ่งร้อยตอน~!!!
    มาฉลองกันเต๊อะ TT^TT!!!

     

    ร่วมฉลองกับเหล่ารีับอร์นนน ฮันแน่ อยากร่วมกันแล้วล่ะสิ =w= ก๊ากๆๆๆ (บ้า =_=)
    ปล. รูปนี้เป็นรูปทำมาหากินของข้าพเจ้าเลยแหล่ะ ตอนส่งงานอาจารย์ก็เอาอันนี้ไปส่งงาน ฮุฮุ =.,= เพื่อนๆ เห็นก็ร้องอู้หูกันใหญ่ ฮ่าๆๆ (ไร้สาระอย่างหาที่สุกไม่ได้ = =)

    ซาบซึ้งจริงๆ ที่มีคนมาตามเม้น ตามสูบ ปลื้มแทนคนวาดจริงๆ TT^TT (อะฮั้นมีหน้าที่ลงอย่างเดียวครับ แหะๆ =.=)
    มีหลายๆ คำพูดที่อยากจะพูด แต่มันก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี เอาเป็นว่าเดี๋ยวค่อยมาระบายทีละนิดๆ แล้วกันนะ ฮ่าๆๆๆ
    (ตรูไม่อยากฟังเอ็งบ่นว่ะ! // ทุกคน)

    แล้วก็...
    คือ...
    คือ... แบบว่า... (จะบิดอีกนานมั้ย = =!!)
    ก็... แบบว่า มันครบหนึ่งร้อยตอนแล้วใช่ม้า ข้าน้อยเลยคิดที่จะทำอะไรให้มันพิเศษๆ หน่อย

    ข้าพเจ้าเลยคิดที่จะรับฝากฟิคคู่แรร์ล่ะ >O<!!

    คือเห็นบางคนก็ประสบปัญหากับขาดเม้นฟิคบ้าง คนเม้นน้อยบ้าง เลยมีความคิดที่จะรับฝากเจ้าค่ะ ><!
    แหน่ะๆ ตาวิ้งๆ กันแล้วอ่ะดิ =w= แต่ไปอ่านกติกาของข้าพเจ้ากันก่อนนะ
    กติกา!! มีเพียงข้อเดียวเท่านั้นก็คือ ต้องเป็นฟิค คู่แรร์ เท่านั้นนะจ้ะ =.= (ข้อนี้สำคัญมากกก ไม่ใช่คู่แรร์ไม่รับฝากนะเออ)
    ใครอยากมาฝากก็เชิญแปะแบนเนอร์ตามสบายนะ ^^ เดี๋ยวเราไปแปะข้างหน้าให้
    แต่! เรามาแลกกันเถอะ =O= เราเอาของพวกคุณไปแปะ พวกคุณก็ไปแปะแบนให้ข้าพเจ้าบ้างนะ TT
    แต่อันนี้ไม่ค่อยเท่าไร ใครไม่อยากแปะของเราก็ไม่ต้องแปะแล้วกัน เราไม่บังคับ แต่แปะหน่อยก็ดีนะตัว T^T (เอ๊ะ ยังไง =_=)

    แบนเนอร์ของข้าพเจ้า


    ต้องขอขอบคุณคุณคนนี้จริงๆ ถ้าเกิดไม่ได้ท่าน เราก็คงหัวฟูนั่งเป็นอีเพิ้งอยู่หน้าจอคอมเพราะไม่รู้จะทำยังไงกับแบนดี =_=

    My.iDของMarana_Shidori


    จะว่าไปก็มาบอกกันบ้างนะว่าชอบตรงไหนของบทความนี้ อย่างเช่นช่วงแถม เพราะชอบมากตรงที่มีภาพที่ปู่แอบอู้หลับน้ำลายยืดแล้วน่ารัก (?) อะไรประมาณนี้ =w=

    เอามาแปะแล้วเดี๋ยวเราไปตามอ่านนะ ^^
    ทุกคนก็อย่าลืมไปอ่านล่ะ!!

    เอาล่ะ...!!! ไปลงรูปต่อดีกว่า ^^!! (ซะเท่เลย =_=)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×