ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BACK 2 U

    ลำดับตอนที่ #1 : BACK 2 U chapter 1 :: นิช...ชะ...คุณ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 56


    BACK 2 YOU

    Chapter 1

     

    วันหนึ่งที่คฤหาสน์หลังใหญ่

     

    ผมไม่ทำ!!! ” ผมพูดกับชายแก่คนนึงที่มีนามว่าคิมจุนซูซึ่งเป็นน้าชายของผมเอง

     

    นายต้องทำงานนี้นะนิชคุณนี่คือคนสั่งของคนที่หล่อที่สุดในตะกูล!!!

    ชายแก่ตอบผมมาอย่างหลงตัวเองสุดๆหล่อที่สุดในตะกูลงั้นหรอ...เหอะอยากจะอ้วกแก่ก็แก่ยังจะบอกว่าตัวเองหล่ออีก

     

    ไม่เอาเรื่องอะไรน้าก็หางานที่ดีๆให้ผมสิผมจะต้องมารับภาระเลี้ยงเด็กแฝดสองคนนี้เนี้ยนะ

    ใช่แล้วครับตอนนี้ผมกำลังคุยเรื่องงานใหม่ของผมกับน้าจุนซูอยู่เนื่องจากผมไปทำงานที่ไหนๆผมก็ตกงานเพราะเหตุผลที่ว่า...ผมหล่อเกินไปเลยทำให้พนักงานสาวๆที่ทำงานที่ผมทำทุกที่แตกตื่นวันๆเอาแต่จ้องผมจนไม่เป็นอันทำงานเลยหนะสิหัวหน้าที่ทำงานที่ผมเคยทำทุกที่เลยไล่ผมออกเพราะผมเป็นตัวปัญหา....แต่ทว่าการที่ผมตกงานดันเข้าทางน้าจุนซพอดีน้าแกกำลังหาคนเลี่ยงลูกให้แกอยู่หนะสิแกเห็นผมตกงานแบบนี้เลยจะจ้างผมให้เลี้ยงเด็กผมจะได้มีงานแต่ก็นะน้าจุนซูคิดว่าผมรักเด็กงั้นหรอ....หึไม่เลย!

     

    นะๆๆๆๆๆนิชคุณน้าขอร้องหละ ชายแก่ทำหน้าอ้อนขอร้องใส่ผมน้าจุนซูชอบคิดว่าเวลาตัวเองทำหน้าแบ๋วๆหน้าแกน่ารักแต่ผมว่ามันน่าเกลียดอ่ะ

     

      ไม่

     

    นี่!!!ฉันอุสาตขอร้องนายนะนิช!ชะ!คุณ!หรือนายจะไปทำงานที่บาร์เกย์หละที่นั้นไม่มีผู้หญิงเพราะนายไปทำงานี่ไหนก็ตกงานทุกที่เลยหนิตกลงนายจะเอาไงห๊ะ!เลี้ยงเด็กสองคนกับทำงานที่บาร์เกย์

    นี่น้าจุนซูพูดเล่นปะเนี่ย?บาร์เกย์งั้นหรอ...ตลกเถอะที่นั้นจะมีแต่เกย์และก็จะมาลวนลามผมจับนู่นจับนี่ผมแค่คิดก็ขนลุกแล้วเอาไงดีหละงั้น???เลี้ยงเด็กสองคน กับทำงานบาร์เกย์ทำไงดีเอาไงดีอื้ม.....เลี่ยงเด็กก็เอาว่ะง่ายๆแปปเดี๋ยวก็ได้เงินและผมเก็บเงินไปซื้อกล้องพอดี

     

    ก็ได้ ในที่สุดผมก็ตอบตกลงกับน้าจุนซูว่าผมจะเลี่ยงเด็กให้

     

    ดีเลยๆๆๆๆๆขอบคุณนะหลานรักเริ่มงานวันนี้เลยนะ

     

    วันนี้เลยหรอ...ก็ได้โอคเลย

     

    พร้อมนะนิช..ชะ..คุณชื่อนายนี่เรียกยากจริงๆเอาเป็นว่าพร้อมนะคุณหลานรัก

     

    นิชคุณพร้อมครับ

     

    เอานะ..........เด็กๆ!!!!อยู่ไสกันเด้อออกมาหาคุณฮยองซิ ชายแก่ที่มีนามว่าคิมจุนซูตะโกนลั่นบ้านด้วยสำเนียงแดกูตามฉบับของเขาเอง

     

    ครับผมมมมม~พวกเรามาแล้ววววว

     ทันใดนั้นก็มีเด็กแฝดสองคนวิ่งออกมาจากห้องๆนึงคนนึงดูเป็นเด็กอวบๆ(?)อีกคนก็ดูเป็นเด็กที่ก้นงอนตูดใหญ่(?)เอาเป็นว่าหน้าหมั่นไสทั้งคู่...ว่าแต่ว่าสองคนนั้นฃื่ออะไรนะที่จริงผมไม่ใช่หลานแท้ๆของน้าจุนซูหรอกเพราะผมถูกน้องชายของน่าจุนซูที่ผมเรียกว่ามี้(หม่ามี้)ที่เรียกแบบนี้เพราะมี้บังคับผมแต่ก็นะเป็นผู้ชายสะป่าวให้ลูกเรียกว่ามี้เอาเถอะนั้นแหละผมถูกมี้เก็บมาเลี้ยงจากสถานเด็กกำพร้าอีกทีในตะกูลนี้ผมเลยรู้จักแค่น้าจุนซูกับมี้ของผมแค่สองคนและผมก็เพิ่งจะมารู้ว่าน้าจุนซูมีลูกก็วันนี้แหละ

    เอ้าเด็กๆทักทายคุณฮยองสิ

     

    สวัสดีฮะคุณฮยองผมชื่ออูยองนะฮะยินดีได้รู้จักฮะ>< “ เด็กที่ตัวอวบแก่ยุ้ยเอ่ยทักทายผมเป็นคนแรก

     

    สวัสดีฮะคุณฮยองส่วนผมชื่อจุนโฮนะฮะยินดีที่ได้รู้จัก^^” เด็กอีกคนที่ตูดใหญ่ๆพูดทักทายต่อ

     

    สวัสดีนะเด็กๆเรียกพี่ว่าคุณฮยองนะทุกคนคงรู้แล้วเนอะผมทักทายเด็กๆที่น่ารักกลับไปอย่าเป็นมิตร^^แต่จริงๆแล้วผมหนะ........เกลียดเด็กจะตาย

     

    เอาหละๆทุกคนรู้จักกันแล้วนิช!ชะ!คุณ!ก็เริ่มทพงานได้แล้วนะ น้าสุดหล่อคนนี้ไปและบ้ายบายชายแก่หลงตัวเองพูดจบหร้อมกับลุกขึ้นยื่นเตรียมเดินออกจากห้องนี้แต่!!!บนกลังของหน้าจุนซูมีกระดาษที่เขียนว่าแตะพี่เลยสิจ๊ะติดอยู่ฮ่าๆๆๆผมอยากจะขำจริงๆเลยแต่ในระหว่างที่ผมกลั้นขำอยู่ผมก็คิดว่าควรจะบอกน้าจุนซูดีมั้ยว่ามีกระดาษแผ่นนั้นติดอยู่ที่หลังของน้าจุนซูแต่ไม่เอาหรอกไม่บอกหรอกผมขอแก้แค้นหน่อยเหอะสมน้ำหน้าจริงๆบังอาจเอาเด็กมาให้ผมเลี้ยงดีนัก

     

     ปัง!!! …

     โฮพ่อออกไปยัง...

     

    น่าจะออกไปแล้วนะ ฮิๆๆ

     

    ฮ่าๆๆๆตลกจังเลยพ่อนี้เบอะบะสุดๆฮ่าๆๆๆๆ

     

     ใช่ๆๆๆโฮว่านะยองถ้าพ่อกลับมานะคงมีรอยเท้าเต็มหลังพ่อเลย555555

     

     ฮ่าๆๆๆๆพี่ก็ว่างั้นว่าแต่ใครทำ......

    ผมและเด็กทั้งสองระเบิดขำออกมาก่อนที่ผมจะถามเด็กสองคนนั้นต่อว่าใครเป็นคนทำไปด่วยความอยากรู้

    ............

     

    หืมมมม

     

    อูยอง/จุนโฮ ทำ!!! เด็กแฝกทั้งสองพูดขึ้นพร้อมกันก่อนโดยที่ต่างคนต่างชี้ไปทางอีกคน

     

    ตกลงใครกันแน่???

     

    นายนั้นแหละอูยอง!!!คุณฮยองโอไม่ได้ทำนะ

     

    ฮึ้ย!!!นายนั้นแหละจุนโฮ!!! นายเป็นคนไปแปะที่หลังพ่อ!!!

     

    ก็นายสั่งฉันนี่อูยอง!!!

     

    แต่นายเป็นคนแปะ!!!

     

    หน่อยยยยย~อูยอง!!! “

     

    มีไรจุนโฮ?

     

    ย่าห์!!!ตายซะเถอะอูยองงงงง

     

    เหวอออออออ!

    “ !@$%&&((_$$@~%&(+_|((*&%^%$#@|+_)(*&^%$# ”

     

    เห้ยๆๆๆๆหยุดดดดดด!!! ” ผมตะโกนห้ามเมื่อผมเห็นว่าเด็กสองคนนี้เริ่มตบตีทะเลาะกัน

    (O.O)(O.O)

    และมันก็ได้ผลเมื่อเด็กสองคนนั้นหยุดทะเลาะกันและหันมามองที่ผมทั้งคู่เอ้อ~จะว่าไปมันก็ง่ายดีนะงานนี้เด็กก็ไม่ดื้อมากแถมเชื่อฟังผมอีก

    เข้าใจนะเด็กๆอย่าตีกันนะ? ” ผมพูดย้ำเด็กๆอีกรอบ

    ( ‘ ‘)(‘ ‘ )

    เด็กแฝดทั้งสองมองหน้ากันเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่างและดูเหมือนเด็กสองคนนั้นจะเข้าใจและเชื่อฟังผมนะในที่สุดเด็กแฝดทั้งสองก็......ก็.....

    .

    .

    .

    ย่าห์!!!!!!!!!!! จุนโฮมันไม่จบแค่นี้!!! ”

     

     “ อะ...อูยองอ๊ากกกกก!!!~”

    …..ทะเลาะกันต่อ......

    เฮ้ยยย~หยุดดดด! ” ผมตะโกนห้ามอีกครั้งพร้อมกับเดินไปห้ามศึกถึงที่แต่ทว่า....ผมดันโดนลูกหลงเข้าหนะสิ!!!ตอนนี้ตัวผมถูกเด็กสองคนนี้ลุมจนล้มไปเลยรุนอรงมากๆๆๆผมโดนตูดของเด็กอวบทับอยู่ตรงหน้าส่วนเท้าของเด็กก้นงอนเหยียบอยู่ตรงท้องผมอ๊ากกกกก!!! จะบ้าตายยยยยยทำไงดีตนงท้องหนะไม่เป็นไรแต่ตรงหน้าผมหนะสิมีตูดของอูยองทับอยุ่เต็มๆเลยยยยยผมไม่ไหวแล้วนะ!

    ...งับ~…

    โอ๊ยยยยยย!!!เจ็บ!!!

     

    หืม?นายเป็นอะไรอูยองเมื่อกี้โฮยังไม่ได้ตีนายเลยนะ

     

    ฮึกๆๆโฮยองเจ็บตูดอ่ะ

     

    หืมมมยองไปโดนไรมาไหนโฮดูซิ

     

    ยองโดนคุณฮยองกัดตูดอ่าโฮฮื่อออออ

    ใช่แล้วครับผมเป็นคนกัดตูดอูยองตัวแสบเองแหละก็จะทำยังไงได้ตะโกนบอกให้ลุกออกก็ไม่ยอมลุกออกนั้งทับผมอยู่นั้นแหละ

    คุณฮยองเด็กไม่ดี!!!

    จุนโฮมาว่าผมว่าเด็กไม่ดีนี่ผมโตกว่านะ?แหมปกป้องกันดีจริงๆที่เวลาทะเลาะกันนะจะตีกันตายอยู่และ...แล้วอูยองเจ็บตูดขนาดนั้นเลยหรอสงสัยฟันผมแข็งแรงมากๆก็นะผมไปตรวจฟันเป็นประจำนี่เออ..เรื่องนั้นช่างมันก่อนเอาเป็นว่าผมไปดูตูดอูยองดีกว่าว่าเป็นแผลขนาดไหน

      ไหนอูยองฮยองดูแผลนายหน่อย

     

    เย้ย!จะบ้าหรอนี่ตูดยองนะ

     

    “  ไม่เห็นจะเป็นไรเลยผู้ชายด้วยกันแล้วฮยองไม่ได้พิศวาสนายซักหน่อย

     

    ไม่เอา

     

    เดี๋ยวก็ไม่หายหรอก

     

    “ -/////- ”

     

    ตกลงจะเอายังไง??? ”

     

    กะ..ก็ได้ฮะ

     

     โอเคงั้นพวกเราไปดูแผลนายที่ห้องน้ำกันนะ พบกำลังจะพาอุยองไปห้องน้ำเมื่ออูยองตบตกลงกับผมแต่....

     

    “  ขอจุนโฮไปด้วยคนนะ

    จุนโฮได้ขอผมตามไปห้องน้ำด้วยคน....

    นายหนะไปไกลๆเลยไป๊!” อูยองจัดการไล่จุนโฮ

     

    ไม่เอาไม่ไป!ฉันจะไปดูว่านายกับพี่คุฯจะทำมิดีมิร้ายอะไรกันรึป่าว

     

    นะ..นายจะบ้าหรอฉันเป็นผู้ชายพี่คุณก็เป็นผู้ชายนะเว่ย!!!

     

    ฮ่าๆๆๆฉันล้อเล่นงั้นเดี๋ยวโฮไปเล่นเหมรอนะยอง

     

    อ่าโอเค~พี่คุณพวกเราไปกันเถอะ^^ ”

     

    อะ...อื้มไปดูตูนายกันอูยอง

    .

    .

    .

    .

    ในห้องน้ำ....

    ถอดกางเกงอูยอง!!! ”

     

    ไม่เอาอ่าผมเขิน

     

    แล้วถ้าไม่ถอดให้ฮยองดูนายจะหายมั้ยถ้านายมาทายา ผมพูดสองประโยคนี้มาเป็นสิบครั้งแล้วนำวกเราสองคนอยู่ในห้องน้ำนี้มาเป็นชั่วโมงแล้วเราะอูยองมัวแต่เขินอายเลยไม่ยอมถอดกางเกงซักทีหนะสิ

     

    งืออออออ~งั้นก็ได้ถอดแล้วนะ...

     

    เอาเลยยยย

     

    “1..2..ซั่ม!!!

    พรึบ!!!....

    ในตอนนั้นกางเกงของอูยองได้หลุดลงมาแล้วแต่!!!ยังเหลือกางเกงในอีกชั้น!!!!ผมกละจะบ้าตายผมต้องพูดอีกกี่ชั่วโมงอูยองถึงจะถอดกางเกงในเนี่ยยยยยยเอ๋??ลายกางเกงในอูยองเป็นลายลูกเจี๊ยบแฮะฮ่าๆๆๆๆน่ารักจริงๆเลย

    นี่นายอายุเท่าไหร่แล้วอูยอง?”

     

    ผมอายุ 15 ฮะ

     

    ห๊ะนายอายุ 15 แล้วหรอ55555ทำไมยังใส่กางเกงในของเด็กอยู่หละ

     

    ฮึ้ยยยยก็ผมชอบลูกเจี๊ยบนี่!!!

     

    ฮ่าๆๆฮยองล้อเล่นๆพวดนายนี่อายุ 15 แล้วยังทำตัวเป็นเด็กไปได้ ถ้านายไม่ทำตัวเป็นเด็กนะฮยองก็คงไม่ต้องมาดูแลพวกนายหรอก

     

    ก็เป็นเด็กหนะดีจะตาย!!!แล้วอีกอย่าง..ฮยองก็ต้องอยู่ดูแลผมแค่ถึงเปิดเทอมเท่านั้น...

    อูยองพูดประโยคหลังเริ่มเบาลงพอพูดจบก็ดูเหมือนจะรู้สึกว่าอูยองไม่อยากจากลากับผมยังไงก็ไม่รู้นะผมควนจะเปลี่ยนเรื่องแล้วแหละเพราะบรรยากาศตอนนี้มันเงียบมาก

    เรื่องนั้นหนะช่างมันเถอะอีกตั้งนาน...แต่ตอนนี้นายช่วยถอดกางเกงก่อนได้มั้ยฮยองรอนานแล้วนะ

     

    ผะ..ผมว่าผมหายแล้วแหละช่างมันเถอะ

     

    ไม่ได้นะเดี๋ยวนายจะไม่หายถอดเดี๋ยวนี้อูยอง!!!”

     

    ไม่เอา!!! ”

     

    ไม่งั้นฉันถอดให้นะ

     

    กล้าก็...เหวอ!”

    ผมพูดพร้อมกับเอามือของผมพุ่งเข้าไปที่ขอบกางเกงในอูยองก่อนจะดึงวันลงมาและภาพที่ผมเห็นก็คือเด็กน้อยหลับตาปี๋และดึงเสื้อของตัวเองลงมาคลุมบริเวณน้องชายของเค้าเอง

     

    >/////<

     

    แผลแค่นี้เอง???มาๆๆๆๆเดี๋ยวฮยองทายาให้

    ผมพูดพร้อมกับเอายาล้างแผลเทลงสำลีก้อนนุ่นที่อยู่ในกล่องยาในห้องน้ำนี่มาประทับทาลงบนตูดของอูยองจนทำให้อูยองร้องครางออกมาเสียงดัง

    โอ๊ย!อ่าส์!...แสบจังเลยคุณฮยอง~

     

    แค่นี้นะแสบนี่แหนะๆ ผมมาสนและทายาลงบนแผลที่ตูดอูยองต่อมันเลยทำให้อูยองร้องออกมาไม่เป็นคำพูดประหนึ่งว่าเราอยู่ในฉากเอ็นซีกัน....

     

    อ่าส์..โอ๊ยๆเบาสิคุณฮยองอยากๆๆดันอย่ายองทนไม่ไหวแล้วซี๊ดดดดด

     

    เอ้าๆๆเสร็จแล้วๆนายนี่ร้องซะเวอร์เลยอย่างกับฮยองข่มคืนนายงั้นแหละ

     

    ก็มันแสบอ่ะคุณฮยองใจร้ายทีสุดT^T ”

     

    เอาเป็นว่าฮยองขอโทษอูยองนะมือฮยองคงจะหนักไปหน่อยแต่ตอนนี้นายใส่กางเกงเถอะ

     

    เย้ยเกือบลืม55555 โอเคฮะ-/////-” อูยองตอบผมกลับมาก่อนที่จะใส่กางเกงโดยที่หันหลังให้ผมอยู่ส่วนผมก็ได้แต่ยืนมองและคิดว่าอยากถีบเด็กคนนี้จริงๆเลย

     

    ออกจากที่นี่กันฮยองไม่อยากอยู่ในห้องน้ำแล้ว

     

    ไปกันเถอะฮะ..ย้องงงง เหวอออออ!!!”

     

    อ่า!!!”

    …..ปึ้ง!!!......

    อูยองได้ลื้นล้มทับผมและตอนนี้พวกเอยุ่ในสภาพที่....นอนประกบจูบกันอยู่ผมรู้สึกว่าจูบจากเด็กคนนี้อบอุ่น..อบอุ่นมากๆทำไมนะผมไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้นะทำไมกันนี้มันไม่ใช่จูบแรกของผมนะเพราะผมเสียจูบแรกให้กับเธอคนนั้น....อ่าช่างมันเถอะอย่าไปสนในเลย..ในระหว่างนั้นอูยองก็ผละปากตัวเองออกจากปากผมก่อนจะลุกขึ้นยืนและวิ่งหนีไป...ปล่อยให้ผมนอนทำไรไม่ถูกอยู่บนพื้นห้องน้ำเหมือนเดิม...นี่มันละครน้ำเน่าชัดๆ

    .

    .

    .

    .

    ......อูยองพาร์ท.......

    แฝดน้องเรียกแฝดพี่....แฝดน้องเรียกแฝกพี่

     

    “ …………… ”

     

    แฝดน้องเรียกแฝดพี่ทราบแล้วเปลี่ยน!!!

     

    “ ……………. ”

     

    แฝด...

     

    พอแล้ว!!! ”

    ในระหว่างที่ผมกำลังครุ่นคิดเรื่องมื่อกลางวันอยู่แฝดน้องตัวแสบจุนโฮก็มาก่อกวนกับความคิดของผม

    ยองอ่ะ!!!ไม่ยอมเล่นกับโฮเลยงือออออ~

     

    ฉันไม่มีอารมณ์ ...”

     

    ทำไมอ่า....

    ก็......

     

    มีอะไรบอกฉันได้นะอูยอง...

     

    คุณฮยอง....

     

    คุณฮยองทำมิดีมิร้ายกับนายใช่มั้ยฉันนึกแล้ว!!!เพราะฉันแอบได้ยินเสียงนายร้องครางตอนที่นายอยู่ในห้องน้ำกับคุณฮยองสองต่อสองตอนนั้นฉันกำลังเล่นเกมเลยคุณฮยองนี่เด็กไม่ดี!!! ”

     

    ไม่ใช่อย่างนั้น!!!นายนี่จริงๆเลย

     

    อ้าว..ไม่ใช่อย่างงี้แล้วย่างไหงหละยอง

     

    ผมตะโกนบอกจุนโฮว่าไม่ใช่แบบที่จุนโฮคิดก่อนที่จุนโฮจะถามผมต่อว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม....ผมควรตอบตามความจริงมั้ย?หรือจะโกหกจุนโฮดี?เฮ้อ...ผมควรตอบไปตามความจริงซะดีกว่าจะมานั้งคิดเก็บไว้คนเดียวสินะ

    ก็...ฉันกับคุณฮยองจะออกจากห้องน้ำแต่ฉันดันลื่นล้มทับคุณฮยองพอดี...

     

    แล้วไงต่อ

     

    ฉันกับคุณฮยองก็จูบกัน...

     

    แล้วนายดันพิศวาสคุณฮยองงั้นหรอ!!!”

     

    มะ..ไม่ใช่อย่างงั้น!!!พวกเราล้มทับกันอล้วปากประกบกันต่างหากเหมือนในหนังน้ำเน่าไง...

     

    แล้วนายจะเก็บมาคิดทำไมเล่านี่นายเป็นผู้ชายนะ

     

    ฉัน...ฉันไม่รู้สิฮันรู้สึกดีนะดีมากๆกรือนี่จะเป็นเพราะนี่คือจูบแรกของฉันฉันเลยรู้สึกดีกันแน่นะหรือเป็นเพราะคนที่ฉันจูบด้วยคือคุณฮยองกันแน่...

     

    ฉันจะไปรู้ใจนายได้ยังไงเล่าแล้วนายรู้สึกชอบเค้ารึป่าวหละ?

     

    ฉันไม่รู้สิ....แต่นี่มันก็ดึกมาแล้วนำวกเรานอนกันเถอะโฮยองง่วงแล้ว

     

    อื้มมมมโอเคงั้นฝันดีนะอูยองแฝดพี่ที่น่ารัก

     

    ฝันดีเช่นกันจุนโฮแฝดน้องที่น่ารัก

     

    ผมบอกฝันดีกับจุนโฮก่อนที่ผมจะหลับตาลงบนหมอนใบใหญ่ที่อยู่บนหัวผมแต่....ผมหลับไม่ลงเพราะตอนนี้ในหัวของผมก็ยังคงครุ่นคิดเรื่องราวเมื่อกลางวันอย่างต่อเนื่อง...ผมจะทำยังไงดีผมควรทำยังไงดีผมสับสนกับหัวใจตัวเองไปหมดแล้วผมรักคุณฮยองหรอหรือผมแค่เขินอายหรือนี่เป็นจูบแรกของผม...แต่ตอนนี้ผมก็ยังจำความรู้สึกเมื่อกลางวันได้อยู่ตอนที่ผมวิ่งออกมาจากห้องน้ำหัวใจผมเต้นแรงมากๆเลย...อ่า...ช่างมันเถอะผมไม่ควรมาเครียดอยู่แบบนี้ผมนอนดีกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็เช้าแล้วแล้วในที่สุดผมก็หลับตาลงก่อนที่ผมจะดิ่งเข้าสู่หัวนิทรา....

    .

    .

    .

    ...นิชคุณพาร์ท...

    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและรู้สึกว่าเมื่อคืนผมฝันดีมากๆผมฝันว่าผมกับอูยองได้จูบกันมันเป็นสัมพัสที่ดีเลยทีเดียว...เอ๊!ไม่สิมันไม่ใช่ฝันมันคือความจริงเมื่อวานนี่...ช่างมันก่อนตอนนี้สายมากและผมต้องรีบไปดูแลเจ้าเด็กแฝดนั้น...ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวก่อนที่จะขับรถออกไปที่คฤหาสน์ของน้าจุนซพอผมมาถึงคฤหาสน์ผมก็รีบจอดรถก่อนจะเข้าไปในคฤหาสน์ทันทีพอผมเข้าไปในคฤหาสน์ผมก็เจอกับ...

    เฮ้ย!นี่ลูกทำแบบนี้กับพ่อได้จั๊งได๋??? ”

     

    เออ..คือ

     

    ไม่ต้องมาแก้ตัวเลยนะมาหาพ่อเดี๋ยวนี้

    ผมก็เจอกับน้าจุนซูที่ขี้อวยตัวเองและลูกของเค้าทะเลากันอยู่ก่อนที่ผมจะเอ่ยทักทายออกไป

    สวัสดีครับน้าจุนซูสาดีจุนโฮสวัสดี...อูยอง

     

    อ้าวคุณหลานรักสวัสดี

     

    ครับแล้วนี้น้าจุนซูทำอะไรอยู่เห็นบ่นๆ

     

    อ่อ..ก็เจ้าแฝดสองคนนี้หนะสิเอากระดาษที่เขียนว่า เตะพี่ทีพี่ขอร้องมาแปะบนหลังน้าตอนที่น้ากำลังจะไปสังสรรค์กับพวกน้าจีดีน้าแทยังและคนอื่นๆ

     

    แค่เนี๊ย?”

     

    บ่ๆพอพวกมันเห็นใช่มั้ยมันก็รุมเตะน้าทันทีเลยที่สำคัญพวกมันเมามันเลยเตะน้าแบบไม่ลืมหูลืมตาจนน้าตัวช้ำหมดแล้วเนี่ยโอ้ยพูดแล้วเจ็บขา

     

    ก็ใครจะไปรู้เล่าว่าจะเกิดเหตุการ์ณแบบนี้หละ!”

     

    ทันใดนั้นจุนโฮก็พูดขัดขึ้นมา555555นี่มันตลกชะมัดน้าจุนซูโดนเตะ

    นี่!!!ก็พ่อบอกแล้วไงว่าพวกนั้นมันเมา!!!”

     

    งั้นเอาเป็นว่าพวกเราขอโทษละกันนะพ่อ

     

    อื้มมมกีมากๆวันหลังอย่าทำแบบนี้อีกเด้อเข้าใจบ่??”

     

    ครับบบผม

     

    งั้นพ่อจะนอนลำวกแกจะออกไปไหนก็ไปนะจะทำอะไรก็ทำแต่ห้ามมากวนพ่อนะไปเล่นที่อื่นไป๊..คุณกลานรักาเด็กๆไปเล่นข้างบนนะห้ามให้ลงมาที่ห้องนี้หละเพราะน้าจะนอน

     

    โอเคครับ

    ผมตอบน้าจุนซูก่อนจะพาเด็กขึ้นไปข้างบน...พอมาถึงช้าบนทันใดนั้นจุนโฮก็แยกตัวออกไปเล่นเกมที่ต่อกับทีวีอย่างสนุกสนานแต่อูยองนั้งอ่านการ์ตูนอยู่มุมห้องเงียบๆคนเดียว...

    อ้าวอูยองทำไมนายไม่ไปเล่นเกมหับจุนโฮหละ???” ผมถามอูยองที่นั้งอ่านการ์ตูนอยู่ว่าทำไมไม่ไปเล่นเกมส์กับจุนโฮเมื่อเห็นอูยองเบื่อๆ

     

    ก็ผมเบื่อเกมแล้วอ่ะ

     

    แล้วนายอยากทำอะไรหืม?”

     

    ไม่รูสิฮะ...

     

    งั้นนายอยากออกไปข้างนอกมั้ยหละ^^”

     

    จากที่ผมคิดอูยองคงยังคิดมากเรื่องจูบของสองพวกเราสองคนอยู่แน่ๆผมเลยชวนอูยองออกไปข้างนอกเพื่อที่อูยองจะได้สบายในขึ้น

     

    กะ...ก็ได้ฮะ

     

    งั้นเราไปห้างกันดีมั้ย?”

     

    ดีเลยฮะ>__<งั้นผมชวนจุนโฮไปด้วยนะ

     

    ได้สิๆชวนเลยๆ

     

    จุนโฮ~นายอยากไปห้างกับพวกเราป่าว><”

     

    ไม่อ่ะฉันกำลังเก็บคะแนนแข่งกับชานซองอยู่นายไปเถอะ

     

    อ่าโอเคๆงั้นถ้าพ่อถามหาฉันบอกพ่อด้วยนะว่าฉันไปห้างกับพี่คุณ

     

    อื้มมม

     

    งั้นพวกเราไปกันเถอะพี่คุณ^^”

     

    โอเคไปกันอูยอง

     

    ที่ห้าง....

    นี่นายหิวรึยัง?”

     

    ฮะคุณฮยองผมหิวแล้ว^^”

     

    “’งั้นเราไปกินข้าวกันเถอะ..เอ๊ะ!”

     

    โอเคเลยฮะอ้าวคุณฮยองทำไมไม่เดินต่อหยุดทำไมมีอะไรหรอฮะ

     

    พวกเรากำลังจะไปหาร้านทานอาหารแต่...ผมก็เจอกับผู้หญิงผมสีน้ำตาลอ่อนคนนึงที่ใส่เดสสีชมพูอ่อนยาวถึงหัวเข่าของเธอพร้อมกับรองเท้าส้นสูงสีดำที่ราคาแพงยืนอยู่ข้างหน้าพวกเรา....


    นะ...นูนา.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×