ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn: น่ารักชะมัดยัยหน้าเหมือน

    ลำดับตอนที่ #1 : ฉันคือคุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      3 เม.ย. 55




    "เอาล่ะประดิษฐ์เสร็จซะสีได้เวลาไปทดลองแล้ว"ชายร่างอ้วนเตี้ยผมจูบก็ลูกออกจากเก้าอี้นั่งก่อนจะเดินออกจาะห้องไป


    "เห้อวันนี้ก็เป็นวันที่สงบจริงๆ"ชายร่านอ้วนพูดกับตยเองในขณะที่กำลังจะเดินผ่านปราสาทวาเรีย

    "โว้ยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้บอสเวรแกอย่าทำแบบนี้สิฟระ"เสียงดังกระหึ่มของสควอโล่ผู้ที่เหมือนจะเป็นรองหัวหน้าของเหล่าวาเรียได้ดังขึ้น แต่ถ้ามาแต่เสียงนี้ไม่เป็นอะไรแต่ว่าจู่ๆแก้วน้ำก็พุ่งออกมาจากปราสาทแล้วตรงเข้าใส่มือของนักประดิษฐ์ทันที

    เพล้ง

    "จ เจ็บคร้าบบ แบบนี้อยู่ไม่ได้แล้วคร้าบบ"ชายนักประดิษฐ์พูดจบก็รีบวิ่งออกจากตรงนั้นทันทีโดยที่ลืมไปว่าได้มีสิ่งหนึ่งมุ่งเข้าไปในปราสาทวาเรียแล้ว

    คลุกๆๆ<< เสียงกลิ้ง

    "ชิชิ ผบ. เจ้าชายเก็บเจ้าสิ่งนี้ได้จากหน้าประตูน่ะ" เจ้าชายนักเชือกแห่งวาเรียหัวไปพูดกับสควอโล่พร้อมกับชูระเบิดก้อนเล็กๆให้ดู

    "โว้ยยยย ถือระวังๆหน่อยดิวะ ถ้าเกิดมันระเบิดขึ้นมาจะทำยังไง"

    "ก็เจ็บสิคร้าบบบบ"สมาชิกน้องใหม่ของวาเรียพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่อยากตาย

    "ไอ้สวะ กลัวอะไรกับอีแค่ระเบิด"นายเหนือผู้เป็นบอสของวาเรีย นาม ซันซัส กล่าวตอกย้ำลูกน้องของตนเอง

    "เออแกไม่กลัวเรอะงั้นแกลองแกะสลักเลยสิฟระ"สควอโล่พูดจบก็คว้าระเบิดที่อยู่ในมือของเบลโยนไปให้ซันซัส

    "ก็แค่ระเบิดก้อนเท่านี้ไม่มีทางทำอะไรฉันได้หรอก"ท่านพูดจบไม่พอแล้วดังสลักของระเบิดออกเฉยเลย

    เมื่อสลักระเบิดถูกดึงออกทำให้เกิดแสนสีขาวสว่างขึ้นทั่วบริเวณนั้น

    .

    ...

    ....


    "ก  เกิดอะไรขึ้นวะ"พิรุณแห่งวาเรียพูดขึ้นหลังจากแสงนั้นดับลง

    "อ่ะจ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"จู่ๆฟรานก็ตะโกนลั่นทุกคนเลยหันไปมองฟราน

    "ชิชิ เกิดอะไรขึ้นเหรอเจ้าก..."เจ้าชายตกกระป๋อง(โดนมีดเสียบ)เดินมาถามรุ่นน้องแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเจอบุคคลที่นอนสลบอยู่ตรงหน้า

    "บอสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส"คราวนี้กลายเป็นท่านเจ้าชายซะงั้นที่แหกปากเลยทำให้ทุกคนต้องเดินมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้ 2 ตัวนี้แหกปากได้ขนาดนี้ แต่เมื่อเดินมาดูก็ต้องชะงัก ในเมื่อบุคคลที่นอนสลบอยู่ตรงหน้าของเขาได้สวมชุดของเครื่องแบบวาเรียหญิง  แถวผู้ที่นอนอยู่นั้นยังมีเส้นเกศาสีเดียวกับผู้ที่อยู่ในหน่วยของตนและตนเอง

    "อ   อื้ม"จู่ๆสาวน้อยเส้นเกศาสีดำได้เปิดเปลือกตาขึ้นก่อนจะหันมามองทุกคน แต่มันก็ทำให้เกิดปรากฏการณ์ช๊อคอย่างรุนแรงในมือเธอคนนั้นได้มีหน้าตาที่คล้ายบอสของตนเป็นอย่างมากแต่กลับกันที่ไม่มีรอยแผลเป็นเลย

    "ชิชิ นี้มันเรื่องอะไรกันเนี่ย"เบลเริ่มเหงือตกเมื่อหญิงสาวที่เหลือพากันลุกขึ้นมา สาวน้อยที่อยู่ตรงหน้าเบลนั้นมีเส้นผมสีเหลืองยาวสวยดวงตาสีแดงดูลึกลับ

    “คนนี้ผมยาวจังเลย”ฟรานพูดในขณะที่เอานนิ้วไปวนไปวนมาก็เส้นผมยาวๆของหญิงสาวคนหนึ่งที่ยังหมดสติอยู่”ว่าแต่คนๆนี้สีผมคุ้นๆจังเลยนะเนี่ยยย”

     

    “ชิชิ ก็เหมือนของนายไงเจ้ากบ”เบลพูดในขณะที่กำลังพยุยสาวเจ้าที่หน้าละม้ายคล้ายคลึงไปนั่งบนโซฟา

    “ฮะ ฮืออ ท ที่นี้มันที่ไหนค่ะ”จู่ๆก็มีเสียสะอื้นทุกคนจึงหันไปทางต้นเสียก็พบกับสาวสวยรูปร่างอึ๋ม(เห้ย!!)นั่งสะอื้นเหมือนกำลังกลัวอะไรสักอย่าง ความจริงแล้วเบลกับฟรานจะเข้าไปช่วยอยู่หรอกถ้าหากไม่ติกว่าสาวสวยที่กำลังร้องไห้อยู่นี้นั้นมีหน้าตาที่คล้ายกับผบ.ของเขาหรือก็คือสควอโล่นั้นเอง จึงได้แต่ตะลึงว่าเวลาสควอโล่ร้องไห้จะสวยขนาดนี้เลยรึเปล่าเพราะด้วยเหตุผลเสมอที่ว่าเธอนั้นมีหน้าที่เหมือนต้นแบบ(ตัวเอง)มากที่สุด

     

    “สควอโ,นายก็ช่วยปลอบใจตัวหนายหน่อยส ”เบลยังพูดไม่ทันจบเมื่อหันไปก็พบว่าสควอโล่ช๊อคจนค้างไปแล้ว

    “เอาไงดีล่ะคร้าบรุ่นพี่ meปลอบใครไม่เป็นด้วยนะ”ฟรานรีบพูดขัดทันทีเมื่อเบลกำลังจันหน้ามาหา

     

    “ชิชิ เจ้าชายก็ไม่เป็น เฮ้  บอสจะทำไรอ่ะ”เบลพูดขึ้นเหมือนเห็นซันซัสเดินเข้าไปหาเธอคนนั้นพร้อมกับยื่นแก้วน้ำให้

     

    “อ อะไรเหรอค่ะ”เธอคนนั้นหยุดร้องไห้แล้วหันมาถาม

     

    “น้ำเปล่า กินซะ”ซันซัสพูดเรียบก่อนะยื่นแก้วน้ำเข้าไปใกล้ตัวของร่างสาว  สาวเจ้าด้วยวามใส่ซื้อจึงรับน้ำมาดื่น

     

    ตุบ

     

    จู่ๆแก้วน้ำก็ตกลงจากมือสาวพร้อมร่างสาวนอยที่ฟุบลงไป

     

    “แค่ทำให้หลับก็จบแล้วนิไอ้สวะ”

     

    “โว้ยยยบอสสสส แกให้อะไรยัยนี้กินวะ”สควอโล่รีบโวยทันทีหลังจากได้สติ

     

    “เหล้า”ชายร่างสูง(ถึก//โดนตบ)พูดสั้นๆก่อนจะเดินขึ้นไป

     

    “เอ่อคือ...” จู่ก็มีเสียงสาวที่ดูนิ่งเงียบส่งเสียงขึ้นมาทุกคนจึงหันไปมอง  ทางต้นเสียงนั้นคือหญิงสาวที่มีเส้นผมยาวสีเขียวน้ำทะเล

     

    “คือขอโทษนะค่ะฉันกำลังคิดว่าพวกฉันล่ะคุณหน้าเรา2คนคล้ายๆกันเลยนะค่ะ”

     

    me ก็คิดแบบนั้นอยู่แล้วล่ะ me ว่าพวกคุณก็คือพวก me ที่ออกมาเพราะพวกเราโดนแสงประหลาดนั้นแน่ๆเลย”ฟรานพูดหน้านิ่งทุกคนก็ได้แต่มองที่หน้าฟรานแล้วกำลังคิดว่า

     

    ไอ้หมอนี้มันมีความคิดแนววิชาการแบบนี้ด้วยรึ

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×