ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คัง แฮ ยอน สาวน้อยหลุดสเป็ค

    ลำดับตอนที่ #5 : กลิ่นอันแสนหอมหวาน ( + - +)( T - T )

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 49


    Chapter 5

    เย้*+* ดีใจสุดๆ ได้เพื่อนผู้ชาย ความจริง ฉันไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายน่ะ อย่าคิดมากสิ คุณผู้อ่าน 
    ภายนอกดูอ่ออนโยน นุ่มนวล แถมใส่แว่น และที่สำคัญสุด ๆๆ เลยนะ สู๊ง สูง คนอะไรเนี่ย สูงยังกะเสาไฟฟ้าแน่ะ แต่ก็น่ารักนะคะ โน่นๆ เดินมานั่งข้างๆฉันแล้วด้วย ( ^ - ^ ) ( ^ - ^)
     (ไม่อยากบอกเหมือนเจ้าชายในฝันของชั้นเลยนะเนี่ย ( ^ - ^ )

    กลิ่นอะไร*-*มินซูพูดขึ้น (- = *)
    หากลิ่นไรหรอ กลิ่นไร
    ฉันพยายามดมหากลิ่นอยู่ / /( 0 - 0)/ /
    แต่สีหน้าของมินซูดูไม่พอใจฉันอย่างแรง
    กลิ่นตัวเธอน่ะสิ ยัยสกปรก อึ้ย!!”
    ( - = *)( _ _  )(  _ _ )

    เฮ้ย เมื่อเช้า ฉันอาบน้ำแทบไม่ได้ถูสบู่เลยนี่นา ก็มันรีบนี่ บ้าที่สุด มินซูจมูกดีชะมัดเลย

    ฉันไม่ยอมแพ้หรอก เรื่องไรจะยอมรับว่ากลิ่นบ้าๆ นี่เป็นของชั้น ( _  _   ) (   _  _ )(  _ _   ) (    _  _ )


    ป่าวนะ นายมะมั่วแล้ว ฉันรักสะอาดจะตาย มะไม่ใช่กลิ่นชั้นสักหน่อย กลิ่นนายต่างหาก ตัวก็สูงกลิ่นก็ต้องลงมาต่ำสิ” ( 0 - 0 )
    ฉันเถียงอย่างข้าง ๆ คู ( ^ - ^)

    ใคร ๆ ก็รู้ว่ามินซูรักสะอาดจะตาย ถ้าเค้ามีกลิ่นตัวพรุ่งนี้โลกคงแตกแน่

    เสียงผู้ชายเครื่องที่50พูดขึ้น
    หน็อยตานั่น อัน แต วู   / /( - * -) / / เชอะชั้นคิดจะสานสัมพันธุ์เป็นเพื่อนด้วยนะเนี่ย คิดผิดอย่างแรง

    นี่นาย แล้วมาเกี่ยวอะไรด้วย นายได้กลิ่นหรือไง ถึงรู้ว่ามันไม่ใช่กลิ่นของจางมินซู(ฉันพูดพร้อมกับทำมืออุดจมูก ใช้มือชี้ไปทางจางมินซู ทำท่ารังเกียจสุดฤทธิ์) / /( _ =*) / /

    แตวูเดินมาใกล้ๆ ชั้นพร้อมกับทำท่าดมๆ  ( - -*)
    กลิ่นตัวเธอนั่นแหละ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ( ^ * ^ )
    อายุ18เป็นสาวแล้วแท้ๆ แต่ยังมีกลิ่นตัวอยู่อีก ฮ่า ฮ่า ๆๆๆๆๆ
    มินซูพูดขึ้นพร้อมกับหัวเราะ คราวนี้ทั้งแตวูและมินซูรวมหัวกันหัวเราะเยาะชั้นใหญ่เลยง่ะ ( - - *) ( _ _ )

    ไอ้คนปากร้ายมินซู  ปากร้ายที่สุด ฉันขอสาปแช่งมินซู ขอให้เป็นเสาไฟฟ้าไปตลอดชีวิต เพี้ยง
    !

    แต่ดูเหมือนมันไม่เป็นผลซะเล้ย ก็ดูสิ มินซูยังหัวเราะชั้นไม่หยุด ( ^ * ^ ) (^ * ^)

    เอาละ ทุกคน ประจำที่แล้วนะ งานเริ่มทยอยมาแล้ว พิมพ์แล้วก็ปริ้นเกียรติบัตรให้ทันและถูกต้องนะคะ โชคดีกันนะคะผู้จัดการชิน มิน อาพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวปนสั่งนิดๆเหมือนเสียงแม่มดแช่นเคย

    ทั้งชั้นและมินซูจึง นั่งลงประจำเครื่องและพิมพ์งานที่ได้รับมอบหมายกัน มินซูยังไม่วาย

    ทำมืออุดจมูก มายังชั้นและทำหน้ารังเกียจด้วย

    ทั้งที่ๆ ชั้นก็ไปขอน้ำหอมจากเพื่อนผู้หญิงเครื่องที่50 มาฉีดแล้วนะ/*-*/ 
     

    ชั้นรู้ข้อมูลมาอย่างนึงนะ คือ  ทั้งอันแตวูและจางมินซู ทั้งสองคนเนี่ยเค้าเป็นเพื่อนกันตอนตั้งแต่ม.ต้นล่ะ
     
    แล้วตอนนี้มินซูก็นั่งเครื่องที่ 48

    ส่วนแตวู ก็นั่งเครื่องที่ 50แหมมันช่างเหมาะกันเหลือเกิน

    เหมาะอะไรกันอย่างนี้
      / /( - = * )/ /

    ส่วนชั้นน่ะนะ ก็ 49 ไง / /- = */ / อยากจะกินช็อกโกแลตโว้ยยย  ( _ -*) ( - * - )

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×