ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คัง แฮ ยอน สาวน้อยหลุดสเป็ค

    ลำดับตอนที่ #4 : เครื่องคอมพิวเตอร์หมายเลข 48 กับ นาย............_ * _

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 49


    Chapter 4

    "ฮัง ดัง วอน" เสียงผู้หญิงดูวัยกลางคนพูดขึ้น
    "มาครับ"  
    "
    เย ลี นา" 
    "มาค่ะ"

    "
    คัง แฮ ยอน" 
    "คัง แฮ ยอน"
    "ฉันจะเรียกเป็นครั้งสุดท้ายนะ ถ้าไม่มีคนขาน คนนี้หมดสิทธิ์เป็นพนักงานกิตติมศักดิ์ คัง แฮ ยอน"

    "
    มะมา คะคัง แฮ ยอน มาค่ะ" ฉันรีบพูดขึ้นอย่างตะกุกตะกัก ท่ามกลางสายตาเด็กม.ปลายและเด็กมหาลัยร่วม 30 คนได้
    "ทำไมเธอมาสายล่ะ รู้ไหม งานนี้ สำคัญนะ ใครๆ ก็อยากทำงานนี้กันทั้งนั้นโดยเฉพาะเด็กธรรมดาๆ อย่างเธอ"ผู้จัดการพูดขึ้นพร้อมกับปรายหางตานิดๆ มาทางชั้น

    "
    เออ หนูขอโทษค่ะ ต่อไปจะไม่มีเหตุการณ์อย่างนี้อีกค่ะ"
    "ดีมาก ไปหาที่นั่งซะสิ"
    "ค่ะ" คนอะไรดุเป็นบ้า หน็อย มาหาว่าเราเป็นเด็กธรรมดา

    รู้ได้ไง ว่าชั้นธรรมดายะ กินเป็ดน้ำแดงแข่งกับชั้นไหมล่ะ
    แล้วจะรู้ว่าใครธรรมดากว่ากัน ตอนนี้ฉันอยู่ในห้องประชุม

    นั่งโต๊ะมุมห้องหลังสุดเลยแถมคนนั่งข้าง ๆยังเคี้ยวหมากฝรั่งแล้วเอามาป้ายโต๊ะเล่นอีก
    แหม นี่หรือเด็กมีการศึกษา 
    "เอาล่ะ ฉันจะชี้แจงให้ทุกคนทราบถึงการทำงานเป็นพนักงานกิตติมศักดิ์นะ  เธอคงรู้แล้วว่า พวกเราในที่นี้คงไม่มีใครอายุไม่เกิน 21 หรอกใช่ไหมอัน แต วู!!!  (*-*ฉันสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจ ขนลุกทันที ที่ได้ยินเสียงเธอตะวาดใส่เด็กที่ชื่ออัน แต วู/*-*/นั่น)ถึงพ่อเธอจะบริจาคเงินให้แก่งานนี้มากกว่าคนอื่น
    แต่เธอไม่มีสิทธิ์จะมาหลับในเวลางานนะ
    (น่ากลัวจริงๆเสียงผู้จัดการชิน มิน    อา)เข้าเรื่องต่องานที่เธอได้รับมอบหมายกัน
    ก็เป็นงาน ที่เกี่ยวกับ การพิมพ์เกียรติบัตรให้แก่ผู้ที่มาฝึกอบรมอาชีพกับเรานะ
    งานง่าย ๆ หวังว่าทุกคนคงทำได้นะ ถ้าใครมีปัญหา ปรึกษาฉันได้
    (ใครเค้าจะอยากปรึกษากับหล่อนยะ ดุยังกะหมา เฮอะ ๆ*+*)
    เอาล่ะ เดี๋ยวเราจะเริ่มงานกันแล้ว คุณฮัง มุน ซุก จะนำเราไปภายในโซนการศึกษาวิชาชีพ ซึ่งที่ทำงานของเราอยู่ในโซนนั้นด้วย
    "

    "
    เชิญคุณหนูทุกท่านตามกระผมมาครับ"
     ฉันเดินตามคนอื่น ๆ ไป
    ภายในงานอลังการมาก
    คนพลุ่งพลานไปหมด นี่หรือคืองานที่เค้าจัดตามโดมต่าง ๆ

    ฉันเพิ่งเคยเห็นก็นี่ครั้งแรกน่ะแหละ มีการสอนเพ้นเล็บด้วย
    โอ้โห สวยจัง ดอกไม้ หอมอีกด้วย ฉันก้มลงไปดมดอกไม้ที่อยู่ในแจกันอันใหญ่

    พร้อมกับสูดกลิ่นมันเข้าไปลึก ๆ เอ๊าะ ผู้คนมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ
    พร้อมกับเสียงนินทา

    "
    ต๊าย เธอดูนั่นสิ ภายนอกก็ดูเรียบร้อย ไม่น่าเป๋อถึงขนาดก้มดมดอกไม้เลยเนอะ นี่ น้อง ดอกไม้เค้ามีไว้ประดับ ไม่เคยเห็นหรือไงจ้ะ  ถึงก้มลงไปดมซะขนาดนั้น  ฮ่า ฮ่า ฮ่า ๆๆๆ ไปกันเถอะ เรร่า"
      โอ้ย ฉันเป๋อ ๆๆ เหรอเนี่ย เจ็บใจชะมัด ทำไม่ละ หน้าตาเรียบร้อยเป๋อบ้างไม่ได้รึไงยะ
    และอีกอย่างดอกไม้ออกจะหอม ไม่สนใจเดินต่อไปดีกว่า

    "
    เอาล่ะ คัง แฮ ยอน เธอนั่งเครื่องนี้นะเครื่องที่ 49" ผู้จัดการชิน มิน อา สั่ง
    "ค่ะ"
    ฉันนั่งด้วยอาการเมื่อยล้าเป็นที่สุด แค่พิมพ์ชื่อคนแล้วก็ปริ้นใส่เกียรติบัตรหรอ
    งานง่ายนี่นา เงินก็ดี แต่ดูทุกคนเหมือนถูกบังคับให้มาทำงานกันเลย

    แล้วก็แต่งตัวดี ๆ  ทั้งนั้น ทั้งหน้าตาก็ดีเกือบทุกคน  บรรยากาศรอบๆ ข้างถูกจัดไว้อย่างกับอยู่ในสวนดอกไม้งั้นแหละ นี่มันเป็นการฝึกงานลูกคนรวยชัด ๆ ใช่แล้ว
     
    *+* การฝึกงานของลูกคนรวยนั่นเอง*+* แล้วยัยจีวอน สมัครมาได้ไงเนี่ย  
    เอ แล้ว คนที่ชื่ออัน แต วู นั้นนั่งไหนนะ น่าจะไปสานสัมพันธุ์ด้วยหน่อย

    เห็นมาคนเดียวเหมือนฉันเลย แล้วใครนั่งข้าง ๆ ฉันน้า
    พอจะเป็นเพื่อนกับฉันได้ไหมน้าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงเนี่ย ถ้าเป็นผู้หญิงจะสวยกว่าชั้นไหมอะ/*-*/  


    " เครื่องที่ 48"
    เอ๊าะ นั่นเครื่องข้างๆ ฉัน นี่

    "
    จาง มิน ซู"   _+_*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×