ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คัง แฮ ยอน สาวน้อยหลุดสเป็ค

    ลำดับตอนที่ #3 : ทำกันได้นะ ยัยยยย.........T+T

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 49


    Chapter3

            เช้าวันอาทิตย์ วันนี้คือวันที่ต้องไปทำงานสินะ  กี่โมงแล้วเนี่ย เอ๋
    8 โมงแล้ว ฉันตื่นสาย แย่แล้ว ๆ ฉันตื่นสาย เป็นไปได้ไงเนี่ย ทั้ง ๆ ที่ เมื่อคืนก็นอนเร็วแล้วนะ

    บ้าชิพ งานเข้า 8 โมง ครึ่ง แล้วจะทันไหมเนี่ย โอย ฉันรีบอาบน้ำ ไม่สิ           
    แค่เอาน้ำลูบตัวเท่านั้น ข้าวเช้าก็ไม่ได้แตะ หิวชะมัด โหนรถเมล์คนก็เยอะตามเคย มันเช้าอยู่น้า

    ทำไมคนถึงได้เยอะฟะ ไม่ได้ ๆ ไม่ทันแล้ว ต่อแท็กซี่ดีกว่า
    "จอดป้ายหน้าด้วยคะ" ลงมาจากรถเมล์ได้ฉันรีบเรียกแท็กซี่ทันที
    จนหน้าเกือบจะคะมำกลางป้ายรถเมล์ซะแล้ว*- - *  

    "ไปโซลโดมคะ รีบหน่อยนะคะ จะไปเข้างานให้ทันน่ะค่ะ"
    "ครับ" ลุงคนขับแท็กซี่ตอบอย่างสุภาพ  
    และแล้วก็ถึงโซลโดม
    จะเข้าประตูไหนล่ะ ไอ้เราก็ไม่เคยมาซะด้วยสิ

    ให้จีวอนออกมารับดีกว่า
     
    "ฮัลโหล จีวอน โทษทีนะ ฉันตื่นสายว่ะ แกอยู่ไหน ออกมารับฉันหน่อย ฉันอยู่หน้าโซลโดม"
    "ฮะ อะ อะไรนะ แกว่าไรนะ แกไม่ได้ทำงานนี้แล้ว"/*-*/

    "
    อือ *-* คือฉันลืมบอกแก คือ ฉันทำงานที่โดมอื่นน่ะ มันจำเป็นจริงๆนะ  ฉันทำแทนพี่สาวว่ะถ้าไม่ทำฉันโดนฆ่าแน่ แกก็รู้นิ พี่สาวฉันนิสัยยังไง"

    "
    อือ ฉันเข้าใจแกเสมอ" /*-*/
    "
    แล้วก็ทำไมไม่บอกช้านนนนนนน แกรู้ไหมฉันต้องเสียเงินและเวลาไปเท่าไหร่เนี่ย
     บอกแล้วใช่ไหม มีแกสิ ฉันถึงทำ เฮ้อ *-*
    "

    "
    ไม่เป็นไรน่า แกก็ใช้โอกาสนี้แหละ หาเงินไปด้วย หาแฟนไปด้วยไง เผื่อเจอเด็กมหาลัยตามสเปคที่แกชอบ"
    "
    ขอบใจนะ แกทำงานไปเถอะเดี๋ยวฉันหาทางเข้าเอง"

    ฉันวางสายไป รมณ์เสียไป โธ่เอ้ยตั้ง 14 วัน ทำงานคนเดียวเนี่ยนะ 
    เอ หรือจะกลับบ้าน ไม่ทำ ไม่เป็นไรนิ ไม่ทำไม่เป็นไรซะหน่อย

    เค้าคงไม่เอาตำรวจมาจับฉันหรอก แต่ เอ งานที่นี่ก็ใหญ่ดีนะ เงินก็ได้ตั้งหลายวอน
    ข้าวก็มีให้กินฟรี มีรถรับส่งให้ถึงที่โซลโดมทุกวันและสุดท้ายอาจเป็นโอกาสอันดีที่ฉันจะเจอเจ้าชายของฉันบ้าง*+* ทำดีกว่า ไหน ๆ ก็มาแล้ว ทำละกัน
    นั่นไงยามถามเลยละกัน

    "
    ยามคะ คือฉันเป็นพนักงานพิมพ์งานคอมพิวเตอร์นะค่ะ พอจะบอกทางเข้าหน่อยได้ไหมคะ"
     "แล้วอยู่โซนไหนล่ะ นังหนู่"หน็อย เรียกฉันนังหนูเรอะ พูดจาดี ๆ กับคนอื่นไม่เป็นหรือไงนะ เอ โซนไหนวะ จีวอนไม่ได้บอกนี่ว่าที่นี่เค้าแบ่งโซนด้วย

    "
    เอ่อ สงสัยจะเป็นโซน การศึกษาวิชาชีพมั้งคะ"
    "เชิญทางนี้เลยครับคุณหนูน้อย เดี๋ยวผมจะนำทางไปให้ครับ"
     
                       - - *  อ้าวว เมื้อกี้ยังพูดห้วน ๆ อยู่เลย ไหงกลับพูดซะหวานหยดยังงั้นหละ
                                        สงสัยเห็นความน่ารักของฉันมั้ง แหม ยามคนนี้ ตาถึงจริง  ๆ / /^ - ^ / /  ^ - ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×