คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Chapter6
Chapter6
“กรี๊ดดดดดด!!!!”เสียงเกินแปดล้านเดซิเบลของโรเบิร์ตดังขึ้นหลังจากที่สมาชิกทั้ง5ของOne Directionออกจากห้องไปซักพัก
“กรุณางดใช้เสียงดังนะคะ”พยาบาลสาวเปิดประตูเข้ามาดุเบาๆ
“สาระแน!! คนเค้ากำลังมีความสุข อย่าสอด!!”โรเบิร์ตตอกกลับจนพยาบาลเงิบออกจากห้องไป
“อีดิธธธธธธธ ยัยอีดิธธธธธ เธอไปรู้จักกับพวกเค้าได้ยังไงยะ!”
โรเบิร์ตหันมาทำตาปิ๊งๆใส่เธอ
“ตอนแรกฉันรู้จักเฉพาะเซนคนเดียวค่ะ เรารู้จักกันที่ร้านหนังสือ”
“แล้วที่เหลือล่ะ?”
“ที่เหลือก็รู้จักเมื่อกี้แหละค่ะ ที่ไนออลขับรถชนฉันไงคะ”
“โอยยยย....ฉันขอวิ่งไปให้แฮซซ่าชนได้ไหมเนี่ย หนูอยากได้อ่ะหนูอยากด้ายยยย”
โรเบิร์ตสะดีดสะดิ้งอยู่หน้าเตียงคนไข้ไปมา
“แล้วแม่ล่ะคะ จะมาตอนไหน?”
“คงจะอีกซักพักแหละ โอย เสียดายแทนคุณแม่ อดเห็นอาหารตา มาช้าเอง ฮิๆ”
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
แอ๊ดดดด
รู้สึกเหมือนเดจาวูแฮะ
“เป็นยังไงบ้างงง อีดิธลูกรักกกก”และก็เป็นนาตาชานั่นเองที่เข้ามาพร้อมคุณหญิงอลิซาเบธ
โรเบิร์ตรีบแอ๊บแมนทันที และคงมีแค่อีดิธที่สังเกตเห็น
“สวัสดีครับคุณน้า”โรเบิร์ตเปลี่ยนเสียงเหมือนกิ้งก่าเปลี่ยนสี
“สวัสดีจ๊ะ ขอบใจมากนะจ๊ะที่มาเฝ้ายัยอีดิธให้น้าน่ะ”
“ไม่เป็นครับ เล็กน้อย”ถึงปากจะพูดอย่างนั้นแต่ในใจกลับคิดอีกแบบ
‘แหมมๆ ถ้าหนูไม่มาก็อดเจอสามีสิคะ คุณป้า เอ๊ย! คุณน้า’
“สวัสดีค่ะคุณน้า”และก็ถึงตาอีดิธที่ต้องทักทายคุณหญิงอลิซาเบธ
“สวัสดีจ๊ะ แล้วนี่เป็นยังไงบ้างแล้วจ๊ะ ยังเจ็บตรงไหนรึเปล่า”
“ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาเยี่ยม”
“แล้วคู่กรณีล่ะจ๊ะ เค้ารับผิดชอบมั้ย”
“รับผิดชอบดีมากครับคุณแม่”โรเบิร์ตชิงตอบก่อน
“ก็ดีแล้วล่ะจ๊ะ แล้วได้ถามชื่อแซ่มั่งหรือเปล่า”อลิซาเบธถาม
“แม่รู้จักOne Directionไหมฮะ”
“รู้จักสิ เค้าเคยมางานการกุศลที่แม่ไปด้วยนะ น่ารักจริงเชียว เด็กพวกนี้”
“นั่นล่ะฮะ คู่กรณี”
“แล้วไปขับยังไงจนไปชนหนูอีดิธได้นะ”
“หนูข้ามถนนไม่ดูเองค่ะ คงมัวแต่ถ่ายรูปเพลิน”
“เอ๊ะ อีดิธนี่ วันหลังทำอะไรต้องรอบคอบนะรู้มั้ย”นาตาชาดุอีดิธทันทีที่รู้ว่าลูกสาวสุดที่รักวิ่งไปให้รถชนเอง
“ค่ะ”
“ไม่เป็นไรแล้วล่ะ ขวัญเอ๊ยขวัญมานะ น้าซื้อของมาฝากเยอะแยะเลย”
อลิซาเบธยกถุงที่ไปช้อปปิ้งที่ห้างให้ดู ในมือเธอมีทั้งกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าเครื่องประดับยี่ห้อดังล้นมือ เธอกะเอามาเยี่ยมไข้อีดิธ
“ขอบคุณมากค่ะ”
ทางด้านONE DIRECTION
“เซนนนน อีดิธเค้าจะโกรธฉันมั้ยอ่า ที่ขับรถไปชนเค้าอย่างนั้น”
ไนออลเอาหน้าไปถูแขนเซน เพราะเห็นว่าเซนดูจะสนิทกับอีดิธมากที่สุด(Ziallเบาๆ)
“ไม่หรอกเจ้าหมู นายขอโทษเธอไปแล้วนี่ อีกอย่าง เธอนิสัยดีจะตาย ไม่โกรธนายหรอก”เซนพูตามที่คิด
“ฮ่า ค่อยยังชั่ว นึกว่าจะโดนโกรธซะแล้ว”พูดจบก็ลงมือเขมือบNando’sของโปรดต่อ
เซนหัวเราะเบาๆกับนิสัยเด็กๆของไนออล
“ร้านหนังสือไหนที่นายไปเจอกับเธอ”แฮร์รี่ถาม
“ร้านXXXน่ะ ถามทำไมเหรอ?”
“หุๆ ฉันจะได้ไปบ่อยๆไง”
“แกจะทำอะไร”เซนเริ่มรู้สึกตงิดๆ สัญชาตญาณของเขาบอกว่าแฮร์รี่ต้องมีแผนชั่วร้ายอยู่แน่ๆ
“ฉันเหรอ......”แฮร์รี่เว้นวรรคเพื่อเพิ่มความสงสัย
“......”เซนเงียบ รอฟังคำตอบใจจดใจจ่อ
“ก็จะจีบเธอไง”
“ไม่ได้!!!”เซนพูดเสียงดังจนตัวเองยังตกใจ
“ทำไมล่ะ??”แฮร์รี่งง ปกติเขาจะจีบจะหม้อใครเซนไม่เคยจะห้าม แต่คนนี้...อืมม แปลกๆนะ
นั่นน่ะสิ ทำไมล่ะ
เซนงงตัวเองแต่ปากกับตอบไปว่า
“เพราะคนนี้ฉันจองไงล่ะ!!”
“เฮ้ย!!”5หนุ่มอุทานด้วยความตกใจ เซนเนี่ยนะ จะหึงใครจนห้ามเพื่อนยุ่ง
“ไม่เฮ้ยหรอก ฟังชัดๆเลย คน-นี้-ฉัน-จอง”เซนเน้นทีละคำเมื่อตัดสินใจได้ดังนั้น
ความรักไม่เข้าใครออกใคร แต่เข้ามาที่ใจผมคนเดียว
-เซน มาลิค-
Writer Zone
มาแล้วค่า วันนี้คึกเลยมาต่อให้อีกตอน งานท่วมหัวทำตัวเหมือนว่าง555 โครงงานยากมาเลยยยย ไรต์อยากมุดรูตุ่นมาก
ตอนนี้ไม่มีไรเลยยย ว่างเปล่ามาก ไรต์คิดไม่ออก ขอโทษด้วยค่ะ
วันนี้ไรต์ดีใจเรื่องหนึ่งมากกกๆๆๆๆมากมากๆๆๆๆ คือ...ไรต์...สอบติดแลกเปลี่ยนค่า
ของUCE ไรต์สอบของ New Zealand กับ UK ได้ที่38กับ40ตามลำดับเลยจ้า
แต่ประเด็นคือ หม่อมแม่มิให้ไป อันเนื่องมาจากการดำรงชีวิตของไรต์ที่แทบทำอะไรเองไม่เป็นนั่นเอง555 YoY ToT
โอเค เวิ่นมาเยอะแล้ว ขอให้สนุกนะคะ ถ้าไม่สนุกหรืออยากติ-ชม หรือด่ายังไงก็เม้นเลยจ้า
หรือจะ#OldLifeUjeanในทวิตเตอร์ก็ได้นะคะ
แจกทวิตจ๊ะ @UNicharee
สุดท้าย เม้นมาซะดีๆ 555 ล้อเล่นค่ะ
Merry Christmas ทุกคนค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ คิดอะไรขอให้สมปรารถนาทุกอย่างนะคะ บร๊ายยยย เจอกันตอนหน้าค่ะ ขอบคุณที่เม้นนะคะ กำลังใจชั้นเยี่ยม^-^
แหงะ แก้คำผิดแล้วนะคะ เมื่อกี้เปิดมาอ่านเล่นๆเผื่อมีรีดเดอร์ใจดีมาเม้น ดันเจอคำผิดจนได้ อัพดึกๆสมองเลยรวนค่ะ5555
ความคิดเห็น