ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (1D zayn)Old Life

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter4

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 57


             เซนเดินตรงไปที่ร้านอาหารที่อยู่ไม่ไกลจากร้านหนังสือนั้นมากนัก เดินถัดจากซอยนั้นมา2ซอย
    ออกถนนใหญ่เลี้ยวซ้ายก็จะพบร้านอาหารที่ว่า
      ร้านอาหารแห่งนี้ตกแต่งด้วยโทนมืดๆอย่างหรูหราเหมาะกับลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาใช้บริการที่มักจะ
    เป็นคนมีฐานะเนื่องมาจากราคาอันสูงลิ่วของอาหาร
    แต่เงินจำนานแค่นี้ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งเซนร่วงหรอก ถ้าเทียบกับรสชาติและการบริการของทางร้าน เขายินดีจ่าย

    ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมเขาถึงเดินมาถึงร้านอาหารนี้ได้โดยปราศจากรอยขีดข่วนจากบรรดาแฟนคลับ อันเนื่องมาจากเวลา
    เช้าตรู่+วันหยุด+สภาพอากาศ
    ขมุกขมัวทำให้บริเวณนี้มีแต่คนท้องถิ่นเช่นคุณลุงคุณป้าที่ออกมาเปิดร้านขายของแก้เหงากัน และอีกอย่าง
    ตัวเขาเองมีบอดี้การ์ดร่างบึกถึง2คนคอยคุ้มกันให้อยู่

    "อรุณสวัสดิ์ครับ คุณผู้ชายต้องการรับอะไรดีครับ"บริกรชายเดินมารับออเดอร์จากเซนอย่างสุภาพตามมารยาทที่ศึกษา
    ตอนอบรมมาอย่างดี
    "เอาชุดอาหารเช้าเพิ่มซุปหัวหอมกับกาแฟดำชุดหนึ่ง แล้วก็เอาแซนวิชแฮมชีสอีก2คู่ แค่นี้แหละ"
    "ครับอีก10นาทีอาหารจะมาเสิร์ฟนะครับ"
    เซนเดาว่าอีดธน่าจะยังไม่ได้ทานอะไรมาแน่ๆ จึงซื้ออะไรไปให้กินนิดหน่อยละกัน"







    ...
    อิดิธจ่ายเงินค่าหนังสือแล้วบอกลาคุณลุงเจ้าของร้านหนังสือ เธอกะจะออกไปหาอะไรกินข้างนอกเสียหน่อย
    แล้วเตลิดออกไปเดินเล่นซะเลย

    @ Big  Ben

    เธอกำลังเดินถ่ายรูปหอนาฬิกายักษ์อย่างเมามันส์พลางคิดว่า เฟืองภายในนาฬิกายักษ์
    จะใหญ่ขนาดไหน  เมื่อภายนอกใหญ่ขนาดนี้
    มื้อเช้าของเธอได้เบอร์เกอร์กับโคล่าจากแมคโดนัลด์กิน
    เธอคงมัวแต่ถ่ายรูปจนลืมมองทางรอบๆและคง
    สนใจถ่ายจนลืมดูว่าตอนนี้เธอกำลังเดินข้ามถนนอยู่....
    "เฮ้ยยยย!!!ระวังงงง!!!!"
    ชายผมบลอนด์ที่ขับรถพุ่งมาทางเธอตะโกนลั่นถนน
    อีดิธหลับตาปี๋เมื่อคิดว่าโดนแน่ๆ
    เอี๊ยด!!!
    โครม!!!
    ไม่มีโชค
    ไม่มีพลเมืองดี
    มีเพียงอิดิธที่ลงไปกองกับพื้นถนนเย็นๆและรถสปอร์ตสีแดง
    ....................กับคนขับรถคันนั้น
    อีดิธล้มลงกลางถนน เลือดไหลออกจากจมูก หูอื้ออึง
    สายตาพร่ามัว ก่อนที่สติจะดับวูบไปก็มีชายผู้หนึ่งวิ่งเข้ามาหา
    เขาคือคนขับรถนั่นเอง
    "ฉันจะพาเธอไปโรงพยาบาล อดทนหน่อยนะ$&@?!€£¥+*^%#"
    แล้วเขาก็บ่นอะไรออกมาเธอไม่สามารถฟังได้เนื่องจากสมองตันชั่วคราว

    @Hospital
    ฉุน......
    กลิ่นยาชวนเหียนพุ่งเข้าสู่จมูกอีดิธเต็มๆเธอลืมตาอย่างยากลำบากลำคอแห้งผากเหมือนถูก
    โรยด้วยทราย
    "ตื่นแล้วเหรอ......"
    ------------------------------------------------------
    Writer Zone
    กราบเท้ารีดเดอร์ที่เคารพรัก ขอโทษรีดเดอร์ด้วยนะคะตอนนี้สั้นอย่างแรงงงงงงงงง คิดอะไรไม่ออกนี่พิมพ์ในไอแพดแล้วช้ามากกกกกกก

    ไม่อะไรมากแค่อยากขอโทษรีดเดอร์ค่ะที่หายไปนานไปปั่นงานแต่ก็ยังไม่เสร็จเจอกันตอนหน้าค่ะ
    บายๆๆ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×