ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (1D Harry)Poster...

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter4 ฝันร้าย..

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 58


    Chapter4

     

    ทางด้านพอล

    “เฮ้ย! ไอ้พวกลิงมันหายไปไหนนะ”พอล ฮิกกิ้น ชายร่างยักษ์ผู้เปรียบเสมือนพ่ออีกคนของห้าลิงเดินกระสับกระส่ายไปมาในห้องพักหลังจากโทรหาทุกคนที่คาดว่าห้าลิงจะไปสิงด้วย แต่กลับพบว่าไม่มี...

    “เป็นไงพอล เจอพวกมันมั้ย”ไซมอน โคเวลวิ่งกระหืดกระหอบมาหาเขา พอลส่ายหัวเป็นคำตอบ

    “ไปไหนของพวกมันวะ”ไซมอนสบถออกมา

    “คุณฮิกกิ้น คุณไซมอนครับ”การ์ดร่างยักษ์สองคนวิ่งมาทางพวกเขา

    “เป็นไง เจอมั้ย”

    “ไม่เลยครับ ทุกซอกทุกมุมเลยครับ ให้การ์ดหน้าบ้านพักดูแล้วก็ยังไม่กลับไป”การ์ดคนแรกรายงาน

    “คอยดูนะ กลับมาเมื่อไหร่โดนแน่ไอ้ลิง”ไซมอนคาดโทษ

    “เอาไงต่อดีล่ะ”พอลเริ่มกระวนกระวาย เพราะปกติถึงแม้พวกลิงจะชอบเที่ยวชอบปาร์ตี้แค่ไหนแต่ก็ต้องมีคนใดคนหนึ่งคอยโทรรายงานตลอด

    “เอาเถอะ พวกมันอาจลืมโทรบอกเรา กลับไปรอที่บ้านกันดีกว่า”ไซมอนบอกด้วยน้ำเสียงสบายๆเพื่อคลายความเครียดของพอล ผิดกับใจที่กระวนกระวายว่าอาจมีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้นกับบอยแบนด์ที่เขารักดั่งดวงใจ ถ้าเป็นเช่นนั้นเขาคงไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป

    “ขอให้เป็นอย่างนั้น”พอลถอนหายใจแล้วรับกุญแจรถจากไซมอน ก่อนจะพาตัวเองและผู้จัดการกลับบ้านพัก

     

     

    ทางด้านOne Direction

    “เหยย ขยับลูกตาได้แล้ว”ไนออลร้องบอกหลังจากที่นาซวาลาลงไปดินเนอร์แล้ว

    “แสดงว่าถ้าไม่มีคนอยู่เราก็ขยับตาได้น่ะสิ”ลูอิสเริ่มลิงโลด

    “แล้วเวลาเธอนอนล่ะ เราจะขยับได้มั้ย?”ไนออลถาม

    “พอเธอนอน เราก็นอนสิ จะอยู่ทั้งคืนเลยเหรอ”เซนย้อน ไนออลจะทำหน้ามู่ตามปกติ แต่ติดที่ว่าเขาอยู่ในโปสเตอร์จึงทำไม่ได้

    “แกมันจอมขี้เกียจ ไม่คิดจะหาวิธีออกหรือขยับตัวอะไรเลยเหรอ”ไนออลบ่น

    “ก็หาอยู่ แต่นั่นมันเวลานอน”เซนทำน้ำเสียงกวนโอ๊ย”แต่ฉันจะเจียดเวลาอันมีค่ามาลองขยับลูกตาก็ได้”

    ไนออลกลอกตาไปมา

    “ฉันเกลียดแกจังเซน”

    “เพราะแกอิจฉาความหน้าตาดีของฉัน”

    “โอ๊ยย ไม่คุยกับแกแล้ว”ไนออลโวยวาย

    “พวกแก@#&*_-_9^6”สมาชิกบอยแบนด์ห้าคนเริ่มเถียงกันเองไปมา

     

    “ฉันจับพวกแกเพื่อให้สำนึกนะ ไม่ได้ให้มาเล่นอย่างนี้ ไอ้พวกบ้า”ราฟาเอลฟังสิ่งที่พวกแฮร์รี่คุยกันเผื่อจะได้ยินอะไรบางอย่างที่สำคัญๆเช่นข้อมูลทางธุรกิจแต่กลับพบว่าพวกเขาเถียงกันไม่หยุด

    ไอ้พวกนี้มันดังได้ไงวะเนี่ย

    ราฟาเอลคิดแล้วถอนหายใจ มือหยาบหนาคว้าโทรศัพท์มากดโทรออกหาใครบางคน

    “ฮัลโหล”

    (....)

    “ฉันมีงานมาให้แกทำเพิ่ม”

    (....)

    “ทำให้ตอนกลางคืนพวกมันต้องฝันร้ายแบบสุดๆ ฝันในสิ่งที่พวกมันเกลียดมากๆ”

    (....)

    “เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น”

    (....)

    “ค่าจ้างเพิ่มอีก2เท่า ขอบใจมาก”

    ราฟาเอลวางสายแล้วกระหยิ่มยิ้มอย่างสะใจเมื่อคิดว่าเด็กหนุ่มพวกนั้นจะเจออะไรต่อจากนี้

     

     

     

     

    ตกดึก

    “นอนละนะ ง่วงมาก”เซนพูดแล้วหลับตาลง เมื่อหนังตาบนล่างประกบกัน ภาพบางอย่างก็ฉายในหัวเซน

    ภาพเขาในวัยเด็กจมน้ำที่ทะเลสาบใหญ่สุดลูกหูลูกตา เขาสำลักน้ำและกรีดร้องให้คนช่วย พ่อเขากระโดดลงไปเพื่อช่วยเขา แม่เขายืนตะโกนอยู่บนบก

    เซนดิ้นไปมาในทะเลสาบกว้างใหญ่ น้ำมากมายไหลท่วมปอด เขากำลังขาดออกซิเจน เขากำลังจะตาย

    “โอ๊ย”เสียงพ่อของเขาร้องลั่นเมื่อขาข้างขวาเกิดเป็นตะคริวขึ้นมา

    “ยัสเซอร์!!!!!!”แม่ของเขาหวีดร้องเมื่อเห็นทั้งสามีและเขาดำดิ่งลงสู่ก้นทะเลสาบ

     

    เซนตะโกนกรีดร้องไปมา เขาพยายามที่จะลืมตาอย่างสุดความสามารถแต่ก็ทำไม่ได้ เพื่อนๆได้แต่ตะโกนแข่งกับเขา

    Writer zone

    มาอัพแล้วนะคะ

    ช่วงนี้อารมณ์ตกไปมาก

    ตอนแรกหลังจากวันคอนก็อารมณ์ขึ้นแต่งต่อได้

    ซักพักก็มีข่าวเซน ช่วงนั้นชีวิตทำอะไรไม่ได้เลย

    กินไม่ได้นอนไม่หลับ ร้องไห้ทั้งวัน รู้สึกเหมือนคนอกหัก5555

    ตอนนี้สภาพจิตดีขึ้นแล้ว70%

    จะมาอัพเรื่อยๆนะคะ

    ติด#PosterUjeanด้วยนะคะถ้าอยากทวง/ด่า/ติ

    เจอกันตอนหน้าจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×