ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (1D Harry)Poster...

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter3

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 58


    รูปที่อยู่ของหนุ่มๆในโปสเตอร์ค่ะ

     

     


    ____________________
     

     

     

     

     

    Chapter3

     

    อ๊ากกกก อะไรวะเนี่ยยยย

    โอ๊ย! ไนออลอย่าเบียดดิเฮ้ย

    ทำไมขยับไม่ได้!!’

    อีกแล้วเหรอเนี่ย!!’

    สมาชิกทุกคนของOne directionกำลังร้องโวยวายในความคิดอยู่หลังจากที่โดนดูดเข้ามาในกระดาษโปสเตอร์แผ่นใหญ่ แฮร์รี่อยากจะตะโกนให้ลั่นโลก อีกแล้วเหรอฟร้าาาาา!!!

    อะไรเนี่ย! ทำไมมันมืดอย่างนี้ ที่นี่ที่ไหน มีใครได้ยินฉันบ้างงงง!!’ไนออลตะโกนในความคิด ดูท่าเพื่อนๆแต่ละคนคงยังไม่รู้ว่ามันคุยกันในความคิดได้ ทั้งที่ความคิดของแต่ละคนมันเข้าหัวพวกเค้าอยู่แท้

    คงเพราะพวกเขาตกใจกันมาก

    พวกแกหยุดคิดเดี๋ยวนี้!!!!!’แฮร์รี่รวมรวมสติแล้วคิดให้ดังที่สุดเท่าที่คิดว่าทำได้

    ‘….’ทุกคนเงียบทันที

    พวกนายรู้มั้ย เมื่อคืนฉันฝันแบบนี้ เราสามารถคุยกันได้ในความคิดแต่ไม่สามารถขยับได้ เข้าใจนะ

    ไอ้เข้าใจมันก็เข้าใจอยู่ แต่ทำไมต้องเอาเรามาอยู่ในนี้!!!!!’เซนโวยวาย

    หยุด!! อย่าเพิ่งโวยวาย มาช่วยกันคิดก่อนจะทำยังไงเลียมนั่นเอง เขาเป็นคนเดียวที่ไม่โวยวายและใช้สมองตั้งแต่รู้สึกว่าถูกพามาในที่แปลกๆ

    แต่ก็นั่นแหละ เขาเป็นนักร้อง ไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ที่จะรู้ทุกเรื่อง

    นายไม่กลัวเหรอเลียมไนออลถามเสียงสั่น

    คงเป็นคลื่นความคิดที่ทำให้เสียงที่ได้ยินเป็นอารมณ์ต่างๆ

    กลัวสิ แต่แค่ไม่โวยวายไง ใช้สมองช่วยกันคิดหน่อยเร็วว่าที่นี่ที่ไหน

    เอางี้ เรามานับกันมาใครอยู่ตรงไหนแฮร์รี่เสนอ

    นายขยับลูกตาได้มั้ยแฮซลูอิสถามหลังจากเริ่มกลอกลูกตาไปมาได้

    เออว่ะ จริงๆด้วย ขยับตาได้แล้ววววไนออลร้องโวยวายหลังจากลองพยายามขยับตาไปมาได้สำเร็จ

    ดี ตอนนี้ข้างขวาฉันคือไนออล ข้างซ้ายคือเซนนะ

    ข้างขวาฉันคือเลียมไนออลกลอกตาไปมอง

    ซ้ายฉันลูอิสเซน

    แสดงว่าเรียงงี้นะ เริ่มจากฝั่งขวาเรา เลียม ไนออล ฉัน เซน ลูอิสนะ

    แล้วประเด็นคือที่นี่ที่ไหนเซนกลอกตาไปรอบๆก็พบแต่ความมืด

    นั่นสิ หรือว่า....นี่อาจเป็นความฝันก็ได้นะไนออลพูดอย่างดี๊ด๊า

    ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดี แต่นี่คือความจริงไอ้หมูเลียมกลอกตาไปทางไนออล

    เฮ้ยๆๆ ทุกคนเงียบก่อน ฟัง!!’ลูอิสพูดเมื่อได้ยินเสียงอะไรบางอย่างจากข้างบน

     

     

    “อะไรน่ะลูก”

    “น่าจะเป็นโปสเตอร์น่ะค่ะ”

    “งั้นเอาขึ้นไปแปะบนห้องลูกสิ”

    “งั้นหนูไปก่อนนะคะ”

    “อย่าลืมลงมาดินเนอร์ด้วยนะลูก!!

    “ค่าาาา”

     

     

    “สรุปเราอยู่ในโปสเตอร์เนี่ยนะ!!”ลูอิสโวยวายตามประสาคุณชายขี้วีน

    “อ๊ากกกก ไม่เอานะว้อยยย ถ้ารูปไม่หล่อภาพลักษณ์ฉันเสียหมด”เซนบ่นตามสไตล์หนุ่มรูปหล่อเป๊ะทุกองศา

    “.....”ทุกคนถึงกับงง

    “เงียบทำไม ความหล่อต้องมาอันดับหนึ่งนะ”

    “หราาาาาาา”ทุกคนพร้อมใจกันประชดเซนโดยมิได้นัดหมาย

    “เฮ้ย!!”เลียมอุทานเมื่อรู้สึกถึงแรงสั่นที่สั่นไปทั้งตัว

    “เหวอ!! เราถูกเปิดแล้ว”

     

    “กรี๊ดดดดดด หล่อ! หล่อทุกคน หล่อมากเลยยย”นาซวาลาถึงกับกรี๊ดออกมาเมื่อเปิดโปสเตอร์ที่ได้จากคุณอา

    “เฮ้ย! นี่มันคนที่เป็นลมในงานนี่ เธอจับเราใส่โปสเตอร์เหรอ”แฮร์รี่โวยวาย

    “พวกนายไม่รู้สึกเหรอว่า...เอ่อ...ลูกตาขยับไม่ได้แล้ว”ไนออลรู้สึกอึดอัดนิดๆ

    “สงสัยเพราะโปสเตอร์เปิดอยู่มั้ง”เลียมพูดชิลๆ

    “ชิลนักนะT^T

    “คุณอาใจดีจัง รักอาราฟาเอลที่ซู๊ด”แฮร์รี่ชะงักเมื่อได้ยินชื่อราฟาเอลชื่อที่เขาไม่ได้ยินมาตั้งนาน เขาคือบิดาบังเกิดเกล้าของโรสแมรี่อดีตคนรักเขาที่เลิกรากันไปพราะความเจ้าชู้ของเขา ครั้งล่าสุดที่คุยกันคือตอนที่ราฟาเอลเดินมาชกหน้าเขาข้อหาทำให้ลูกสาวสุดที่รักเข้าโรงพยาบาลในโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง

    หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

    “เดี๋ยวนะ ราฟาเอลนี่มันชื่อ....”ลูอิสเว้นชื่อโรสแมรี่ไว้เพราะรู้ว่าแฮร์รี่ค่อนข้างอ่อนไหวกับชื่อนี้

    “ใช่ พ่อของโรสแมรี่”แฮร์รี่พูดเรียบๆ

    “แต่ว่า.....ราฟาเอลนี่ชื่อโหลจะตาย”ไนออลพยายามมองโลกในแง่ดี

    “หวังว่างั้นนะ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ไอ้คนที่ชื่อราฟาเอลจับเราไว้ทำไม”

     “เพื่อให้นายได้รู้สึกทรมาณเหมือนลูกสาวฉันไงแฮร์รื่ สไตล์ส”เสียงชายปริศนาดังขึ้น

    “เป็นคุณจริงๆสินะ ราฟาเอล...”

    “ใช่แล้วล่ะ และนั่น หลานรักของฉัน สวยใช่มั้ยล่ะ สวยเหมือนโรสแมรี่หรือเปล่า”น้ำเสียงเขาฟังดูข่มขื่น

    “มันไม่เกี่ยวกันเลยราฟาเอล ผมกับโรส เราเลิกกันแล้วนะ”

    นั่นมันนายคนเดียว!! นายรู้มั้ยว่าเธอเป็นยังไงบ้างตอนนายเลิกกับเธอ

     เธอ...เธอน่ะ...”ราฟาเอลสะอื้นไห้เมื่อนึกถึงลูกสาวเพียงคนเดียวที่อยู่โรงพยาบาลในอาการโรคซึมเศร้า ทุกครั้งที่เข้าไปเยี่ยมเธอ ประโยคที่เข้าได้ยินบ่อยๆคือ

    พ่อคะ เมื่อไหร่แฮซจะมาหาหนูคะ หนูเบื่อที่นี่จังเลยเธอพูดด้วยแววตาเหม่อลอย แววตานั่นทำให้เขาปวดใจยิ่งนัก หลายครั้งเขามักแอบไปร้องไห้ในซอกตึกโรงพยาบาล

    “ราฟาเอล...ผมขอโทษ ผมไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแบบนี้”แฮร์รี่พูดด้วยเสียงข่มขื่น เขาเองก็ปวดใจกับเรื่องนี้เช่นกัน ถึงเขาจะมีผู้หญิงแวะเวียนบ่อยๆ แต่โรสแมรี่ก็คือที่หนึ่งสำหรับเขา เขารักเธอมาก มากจนไม่สามารถทำร้ายเธอได้อีก เขาจึงตัดสินใจควงผู้หญิงคนหนึ่งไปให้เธอเห็นเพื่อเธอจะได้เลิกกับเขา เขาไม่ต้องการทำร้ายเธอด้วยความเจ้าชู้ของเขาอีก

    หุบปากไปเลย!! เพราะแก เพราะแกคนเดียว!”ราฟาเอลตวาดลั่นแล้วทุกคนก็สัมผัสได้ว่า ราฟาเอลไม่ได้อยู่กับพวกเขาแล้ว

    “เปิดทีวีแล้วหาข่าวสามีดีกว่าาา ฮิๆ”นาซวาลาหัวเราะอย่างร่าเริงแล้วควานหารีโมตทีวีเพื่อกดช่องที่เธอต้องการ

    “ข่าวด่วนค่า ทางเราได้ข่าวมาจากการ์ดคนหนึ่งของหนุ่มๆOne directionมาค่ะ ว่าหนุ่มๆทั้งหมดได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยที่งานแจกลายเซ็นเมื่อเช้านี้ ทางเราก็ได้แต่หวังว่าหนุ่มๆคงแค่หนีเที่ยวตามประสาวัยรุ่นทั่วไปนะคะ เจอกันอีกทีข่าวบันเทิงภาคค่ำนะคะ”พิธีกรสาวก็ลาหน้าจอไป

    นาซวาลาตะลึง สักพักก็หัวเราะแห้งๆ

    “แหะๆ ไม่จริงหรอกมั้งงง หนีเที่ยวแน่ๆเลย”

    “ปั๊ดโธ่! หนีเที่ยวอะไรล่ะ เห็นเราเป็นคนยังไงกันนะ”เซนโวยวาย

    “ไอ้เด็กเกเรชอบหนีเที่ยวไง”เลียมตอบแทน

    “อ่าว...ไอ้นี่หาเรื่องและ”

    “พอๆหยุดเถียงเถอะ”แฮร์รี่ตัดบท

    Writer zone

    ขอเลื่อนการอัพฟิคไปแบบไม่มีกำหนดนะคะ ช่วงนี้งานเยอะมากจริงๆ สอบกลางภาคแล้ววว ต้องซ้อมกีฬาสี ทำโครงงานและอีกมากมาย เลยต้องขอดองไม่มีกำหนดค่ะ แต่แต่งจบแน่ค่ะ ขอโทษจริงๆค่ะ

     

    รักรีดเดอร์ทุกคนค่ะ xx

    ปล.Chapterนี้แต่งเสร็จเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแต่ยังได้เอาลงเพราะลืมค่ะ 555 ขอโทษจริงๆค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×