คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ทางที่ต้องเลือก
Chapter2
ทางที่ต้องเลือก
“เอาล่ะ เธอจะเอาไงกับชีวิตต่อ จากที่ฉันฟังแล้ว เธอไม่มีแม่ งานที่ทำเป็นของป้าเธอซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆของแม่เลี้ยงเธอ เธออาจโดนเด้งไม่ก็ถูกส่งกลับซ่องเวรนั่นอีก”
“แต่ซ่องเวรที่นายว่านายก็เพิ่งจะไปใช้บริการเองนะ”คุณตอกกลับ
“อ้าวคุณผู้หญิงครับ ผมอุตส่าห์มาเครียดเป็นเพื่อนยังจะมาย้อนอีก เดี๋ยวปั๊ดไม่ช่วยซะเลย”
“พูดอย่างนี้หมายความว่านายจะช่วยใช่ปะ”คุณถามแล้วเขย่าแขนเขาไปมา
“ช่วยสิวะ เพื่อนกันนะเว้ย เพื่อนผู้มีพระคุณซะด้วย”
“นายจะให้ฉันทำอะไรอ้ะ><”คุณเดินไปรอบๆตัวไนออลด้วยความดีใจแทบโดดเกาะไหล่เค้า
“คนใช้”
“ฮะ จะบ้าเหรอ นายอยากลองดีใช่มั้ย!”คุณพูดแล้วทุบบ่ากว้างเค้า
“โอ๊ย! ฉันล้อเล่น คุณหนูผู้เพียบพร้อมอย่างแกเนี่ยนะจะมาเป็นคนรับใช้ ไม่เอาอ่ะ ฉันยังไม่อยากให้บ้านพัง”
“แล้วนายจะให้ฉันทำอะไรล่ะ”
“เธอถนัดเรื่องอะไรล่ะ”
“ฉันเหรอ อืม...อันที่จริงก็เคยเรียนด้านการจัดการอยู่นะ พวกตารางงานไรงี้”
“เยี่ยม! เธอมาเป็นผู้จัดการประจำวงเราเถอะนะ นะ นะ”ไนออลดึงแก้มคุณไปมา
“ฉันสิต้องขอร้องนายให้รับฉันเข้าทำงาน”คุณปัดมือไนออลออก
“ตกลง ฉันรับเธอเข้าทำงาน”ไนออลยิ้มร่าแล้วกอดคอคุณขึ้นรถไปบริษัทเพื่อคุยเรื่องการรับคุณเข้าทำงานในตำแหน่งผู้จัดการวง
“เธอคงรู้ดีใช่ไหมว่าถ้ารับหน้าที่นี้ไปแล้วจะมีผลต่อตัวเธอยังไง”ชายวัยกลางคนร่างล่ำนั่งประสานมือบนโต๊ะประชุมตัวยาว เขาคือไซมอน โคเวลล์
“ทราบค่ะ”
“จากนี้ไปชีวิตเธอจะไม่สงบสุข กระแสแอนตี้จะมีขึ้นมากมายเพราะเธอเป็นผู้หญิง”
“เข้าใจค่ะ”ถึงปากจะพูดอย่างนั้นแต่ใจคุณกลับเกิดความลังเลเล็กน้อย เริ่มกลัวสิ่งที่จะตามมา
ไม่ได้นะ(ชื่อคุณ)! ไนออลช่วยขนาดนี้เธอจะถอยเพราะเหตุการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงเนี่ยนะ
คุณให้กำลังใจตัวเองก่อนที่ไซมอนจะพูดขึ้น
“โอเค งั้นช่วยเซ็นสัญญาตรงนี้หน่อยนะ”
ไซมอนเลื่อนแผ่นกระดาษที่ร่างขึ้นอย่างเร่งด่วน คุณรับมาแล้วอ่านรายละเอียดคร่าวๆก่อนจะจรดปลายปากกาลงบนมุมกระดาษตวัดลายเซ็น
ในสัญญาระบุไว้ว่า คุณเริ่มงานนี้ในตำแหน่งทดลองงาน2อาทิตย์ ถ้าหากผลออกมาเป็นที่น่าพอใจคุณก็จะได้ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการวงเต็มตัวไปหนึ่งปีเต็มๆ
“นี่ใบเกี่ยวกับพวกห้าลิง ไปอ่านศึกษาดูนะ”ไซมอนยื่นกระดาษใบหนึ่งมาให้ มันคืออุปนิสัยของทั้งห้าคน ความชอบ-ไม่ชอบ คุณรับมาแล้วอ่านคร่าวๆ
“ขอให้โชคดี”ไซมอนกล่าวทิ้งท้ายแล้วลุกออกไปจากห้อง
“(ชื่อคุณ)เป็นไงๆ”ไนออลวิ่งมาหาคุณที่เดินออกจากห้องประชุม
“ไม่ได้...”คุณแกล้งทำหน้าหงอยๆ ไนออลขมวดคิ้วทันที
“ฉันจะไปคุยกับไซมอน”
“ไม่ได้ได้ยังไงเล่า!”
“ฮะ..?”
“นายดันขนาดนี้แล้ว ไม่ได้ได้ยังไง”
“โอ๊ยยัยบ้า ตกใจหมด นึกว่าจะได้เธอไปเป็นคนใช้ซะแล้ว”
“ยังไม่ล้มเลิกความคิดนี้อีกเหรอ”
“ฮ่าๆ มาเถอะ ไปหาพวกที่เหลือกัน”
ไนออลพาคุณเดินไปตามชั้นต่างๆพลางแนะนำว่าแต่ละห้องใช้ทำอะไร จนมาถึงห้องๆหนึ่งอยู่ในมุมทึบ มีกระดาษเอสี่เขียนว่าOne Directionแปะไว้โง่ๆหน้าห้อง ไนออลดันเข้าไป เสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้นทันที
“ห้องเก็บเสียงน่ะ”ไนออลพูดสั้นๆเมื่อเห็นคุณทำหน้างง
“โว้วๆ พาสาวที่ไหนมาวะไนล์น้อย”แฮร์รี่ที่สังเกตเห็นไนออลก่อนใครรีบทักแล้วเดินมาด้วยความรวดเร็ว
“สวัสดีครับ ผมแฮร์รี่ สไตล์สสุดหล่อ”พูดแล้วก็โค้งตัวลงหน้าคุณ
“สวัสดีค่ะ ฉัน(ชื่อคุณ)”
“หวัดดีครับ ผมเลียม”
“ดีฮะ ผมลูอี”
“ผมเซน”
“แฟนแกเหรอไนล์”
“ไม่ใช่ เพื่อนฉัน มาที่นี่ในฐานะผู้จัดการวงคนใหม่”
“ฮะ?”
“ฉันจะมาเป็นผู้จัดการวงคนใหม่ของพวกนายไง เข้าใจตรงกันนะ”คุณพูดแล้วฉีกยิ้มให้ทุกคน
“เยี่ยม! อยากมีสาวมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวนานแล้ว สมหวังซะทีแฮซซ่าน้อย”แฮร์รี่พูดแล้วยิ้มกริ่มให้คุณ
“แฮซซ่าน้อยหมายความว่าไงแฮร์รี่”เซนถาม
“ก็...นั่นแหละ”แฮร์รี่เว้นคำให้คิด
“ผู้จัดการส่วนตัวเหรอ เหมือนคุณจะฟังผิดนะแฮร์รี่ ฉันพูดว่า ผู้-จัด-การ-วง ไม่ใช่ส่วนตัว แล้วไอ้แฮซซ่าน้อยอะไรของคุณถ้ามันหมายความไปในทางที่ไม่ดี อย่าหวังว่าจะมีชีวิตรอดไปเต๊าะใครอีกนะ”คุณร่ายยาว
“ไอ้แฮซเจอของจริงแล้วเว้ย”ลูอีแทบจะกราบคุณที่ทำแฮร์รี่หงอได้
“อย่างนี้ต้องปาร์ตี้!!”เซนพูดขึ้น ซึ่งไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อครู่เลย มันก็แค่ข้ออ้างของคนอยากปาร์ตี้
“เจ๋ง”ทุกคนพูดขึ้นพร้อมกัน
“จะไม่มีปาร์ตี้อะไรทั้งนั้นถ้าพรุ่งนี้พวกนายยังมีงานให้ทำตอนเช้า”คุณพูดเรียบๆ
“ใครสนกัน”ไนออลพูด
“ฉันนี่แหละสน นายอยากให้ฉันโดนไล่ออกตั้งแต่เพิ่งเริ่มฝึกงานเหรอ”
“งั้นปาร์ตี้ล่ม”เซนพูดแล้วยักไหล่
“แน่นอนว่าไม่อยาก”ไนออลพูด
“แต่วันนี้ว่างนี่ งั้นไปสวนสนุกกัน”เลียมชวน
“ไปสิๆ”ทุกคนรวมถึงคุณเห็นดีเห็นงามกับเลียม
.
.
.
.
.
ตอนนี้คุณถึงสวนสนุกพร้อมหนุ่มฮอตทั้งห้าแล้ว คุณแยกไปซื้อตั๋วเข้าและเล่นให้ทุกคน ข้างหน้าคุณคือสาวสวยหุ่นดีในชุดเดรสรัดรูปสีน้ำเงิน
‘ใส่ชุดงี้เข้าสวนสนุก? เหอะ’คุณแอบนินทาเธอในใจ สาวสวยสะบัดผมดำขลับเป็นลอนนั่นแล้วใช้หางตามองคนในบริเวณนั้น รวมถึงคุณที่อยู่ด้านหลังเธอด้วย หล่อนยกยิ้มเหยียดๆ
คุณกลอกตา(เป็นรูปตีน)อย่างเหนื่อยหน่ายก่อนจะเอ่ยปาก
“มีอะไรรึเปล่าคะ”
“ไม่นี่คะ”พูดจบก็ทำหน้าอ้อนเท้าอีกรอบ
“สงสัยเส้นประสาทที่ปากจะทำงานผิดปกติถึงได้ยิ้มเหยียดคนเค้าไปทั่ว ระวังเถ้อ จะตายศพไม่สวย”คุณแกล้งพูดเบาๆแต่จงใจให้หล่อนได้ยิน
“กรี๊ดด นังบ้านนอก กล้าดียังไงมาว่าฉันอย่างนี้!!”สาวสวยปรี๊ดแตก หล่อนกระทืบเท้าเร่าๆ
“เฮ้ๆ มีเรื่องอะไรกัน(ชื่อคุณ)”ไนออลวิ่งมาดูคุณเมื่อเห็นผู้หญิงคุ้นตาคนหนึ่งยืนด่าคุณอยู่ปาวๆ
“เปล่าหรอก ก็แค่...”คุณยังพูดไม่ทันจบ ไนออลก็พูดแทรกเบาๆ
“นิมบัส...”
ตอน2มาแล้วจ้าาาา
เละมากเลย555
มาลุ้นตอนต่อไปกัน นิมบัสคือใคร
บอกเลยนางร้าย แอ๊บ
เม้น/เฟบด้วยจ้า
ช่วงนี้ติดเล่นบอทจ่าไนล์มากค่ะ
แต่ละบอทเล่นใหญ่มาก5555
เจอกันตอนหน้าจ้า
ความคิดเห็น