ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณครูสุดloveกับคุณหนูตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #5 : ค้างคืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      1
      9 ม.ค. 59













                  บ้านปิติธัญ



                 
                   ที่โต๊ะอาหารร่างบางนั่งทานอาหารอยู่กับป๊าและก็พี่ตั้ม   


             ซีดี// ป๊าตอนเย็นซีไม่อยู่นะไปงานเลี้ยงต้อนรับอาจารย์คนใหม่  บ้านเขาอยู่ซอยเดียวกันกับเราเห็นว่าถัดจากบ้านเราไปสองหลัง  

             พี่ตั้ม// ทำไมบังเอิญอย่างนั้นอะ

             ป๊า// นั่นน่ะซิ  เห็นว่าเพิ่งย้ายมาจากประเทศญี่ปุ่นไม่ใช่เหรอ  ไม่คิดเลยนะบ้านเรากับเขาจะใกล้กันแค่นี้

              ซีดี// เห็นบิวเล่าให้ฟังว่าคุณพ่อของเขาเพิ่งมาชื้อเอาไว้และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ไม่กี่วันนี้เองและบังเอิญยิ่งกว่านั้นนะป๊า อาจารย์ใหม่ของซี เป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับบิวอีก ซีได้ยินตอนแรกก็อึ้งเลย ไม่คิดว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้

              พี่ตั้ม// น้องบิวที่เป็นแฟนแกอะเหรอเห็นโทรศัพท์มาหาแกบ่อยๆ

             ซีดี// พี่ตั้มอะทำไมต้องแซวกันด้วยละ  ไม่ใช่แฟนซะหน่อย ที่เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกันเท่านั้นเอง

             พี่ตั้ม// และน้องบิวอะไรเนี่ยเขารู้ไหม  ว่าแกคิดกับเขาแค่เพื่อน  ถ้าแกไม่รักไม่ชอบเขาแกอย่าไปให้ความหวังเขานะรู้ไหมไอ้ซี  สงสารเขา  เขาเตือนน้องชายเพราะไม่อยากให้น้องของเขาทำร้ายความรู้สึกใคร

             ป๊า// จะเอาอะไรแน่นอนกับมัน  ตัวเจ้าซีเองยังไม่รู้เลยว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่

             ซีดี// ป๊าอะ  ร่างบางไม่รู้จะตอบคนเป็นพ่อว่าอย่างไรเพราะตัวเขาเองยังไม่รู้ใจตัวเองเลย 

    ก็จริงอย่างพี่ตั้มพูดถ้าเราไม่ได้คิดอะไรกับบิวจริงๆ ก็ไม่ควรให้ความหวังบิว  ถ้าเรายิ่งปล่อยให้เนิ่นนานกว่านี้มันจะปฎิเสธลำบาก แค่นี้บิวก็คิดว่าเราสองคนเป็นแฟนกันอยู่  ขอเวลาซีหน่อยนะบิวซีอยากจะรู้หัวใจตัวเอง

            พี่ตั้ม// แล้วช่วงเช้าไม่ออกไปไหนเหรอ กว่าจะไปงานเลี้ยงก็ช่วงเย็น

            ซีดี// ซีก็ว่าอยากจะไปช็อบปิ้งอยากไปดูเสื้อผ้าคอนเซ็บใหม่ๆ

            พี่ตั้ม// ไปงานเลี้ยงแค่นี้พิเศษ ขนาดนั้นเชียว  เอ๊!!! งานเลี้ยงนี้มันมีอะไรดีน้า ทำให้คุณหนูซีใส่ใจเป็นพิเศษ ต้องมีอะไรพิเศษแน่ๆ งั้นคนอย่างแกไม่ใส่ใจขนาดนี้หรอก

            ซีดี// พี่ตั้มอะรู้ทันซีอยู่เรื่อย

            พี่ตั้ม// ฉันรู้ว่าแกคิดอะไรอยู่ ฉันเป็นพี่ชายแกนะไอ้ซี ความพิเศษของงานน่าจะเป็นเจ้าของงาน อาจารย์คนใหม่ เขาชื่ออะไรนะ

            ซีดี// ชื่อพี่กั้งคาวาอี้

            พี่ตั้ม// นั่นไงป๊าไอ้ซีมันรีบตอบแบบนี้  ป๊าระวังจะได้ลูกเขยน้า


                ร่างบางเขิลพี่ชายของตนที่พูดจี้ใจดำเขา  โอ๊ยทำหน้ามันร้อนผ่าวอย่างนี้ ซีเขิล หน้าแดงด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้  ร่างบางรีบวิ่งเข้าห้องนํ้าเพื่อไปดูหน้าตัวเองว่าแดงไหม เดี๋ยวโดนพี่ตั้มกับป๊าล้ออีก   แล้วป๊ากับพี่ชายของเขาก็หัวเราะ สำหรับเขาทั้งสองไม่ว่าซีจะเป็นอะไรจะชอบอะไร เขาก็รู้สึกยินดีทั้งนั้น เจ้าซีเรียกได้ว่าเขาคือของขวัญที่วิเศษที่สุดสำหรับครอบครัวปิติธัญ  


            
               ร่างบางขึ้นมาบนห้องเพื่อเตรียมตัวจัดชุดลองชุดหลังจากที่ไปเดินช็อปปิ้งมาแล้ว ชุดไหนดีนะ  ชุดเราจะต้องไม่ธรรมดา ไอ้พี่กั้งเห็นชุดเราต้องตะลึงไปเลย ร่างบางเปลื่ยนชุดนี้ถอดชุดนั้นไม่รูจะเอาชุดไหนดี  ดีหมดทุกชุดเลย ท่าทางต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสาวซะแล้ว  และแล้วร่างบางก็รีบโทรหาเพื่อนสาวคนสนิทของเขา 

         ซีดี// ยัยมุกฉันขอความช่วยเหลือแกหน่อย  แกรีบมาช่วยฉันเลือกชุดหน่อย

         มุก// นี่ไอ้ซี  แกจริงจังขนาดนี้แกกะให้พี่กั้งตะลึงเลยเหรอวะ  

         ซีดี// นี่ยัยมุกก็ไม่ขนาดนั้นหรอกแกอย่าลืมซิวะ ว่าบิวก็อยู่ด้วยฉันคงทำอะไรไม่ได้มาก ไหนจะแฟนนางแบบของพี่กั้งอีก

         มุก// แกไม่ต้องกังวลไปไอ้ซีเดี๋ยวฉันกับไอ้เฟรมจะคอยดูแลความสะดวกให้แกเอง แกอย่าลืมว่าฉันสองคนก็ไป ถ้าฉันไม่อยากจะช่วยแก ฉันไม่ตอบตกลงบิวหรอก

        ซีดี// ขอบใจยัยมุก แกรีบมาแล้วกัน 


            แล้วเพื่อนสาวของเขาก็มาถึงบ้านปิติธัญ  

        มุก// สวัสดีคะ ป๊า สวัสดีคะพี่ตั้ม 

        ป๊า/ พี่ตั้ม// สวัสดีจ๊ะมุก  

        พี่ตั้ม// โดนเรียกตัวมาขนาดนี้  ไอ้ซีมันใช้ให้เราทำอะไรอีกละ

        มุก//  มุกจะมาช่วยไอ้ซีมันเลือกเสื้อผ้านิดหน่อยแล้วเราก็จะไปงานเลี้ยงพร้อมกัน

        พี่ตั้ม// เป็นไงป๊า  งานเลี้ยงนี้พิเศษจริงๆด้วย ผมบอกแล้ว ป๊าอาจจะได้ลูกเขยแทนลูกสะใภ้ก็ได้   ป๊าหนุ่มส่ายหัว ที่ลูกชายคนโตของตนชอบแซวน้องอยู่เรื่อย

        แล้วป๊าก็เรียกคนรับใช้ให้พามุกขึ้นไปที่ห้องลูกชายของตน 

       มุก// เดี๋ยวมุกมานะคะป๊า พี่ตั้ม   แล้วหญิงสาวก็ค่อยๆเดินตาม คนรับใช้ ขึ้นไปบนห้องของเพื่อนสนิทของเขา

         
        คนรับใช้เคาะประตูบอกให้ร่างบางรู้ว่ามีคนมาหา

      คนรับใข้//  คุณหนู คุณหนูซีคะ คุณมุกมาหาค่ะ

      ซีดี//  เข้ามาได้เลย

         
         แล้วคนรับใช้ก็เปิดประตูให้เพื่อนของเขาเข้าไป  หญิงสาวก้าวเท้าเข้าไปในห้อง ก็ต้องตกใจ ที่ในห้องเพื่อนสนิทเขา มีเสื้อผ้ากองรวมกันเต็มห้องไปหมด และสภาพหน้าเจ้าของห้องก็หงิกมาก

       
         มุก// โห!!! ไอ้ซีทำไมเสื้อผ้าแกมันเยอะอย่างเงี่ย  

         ซีดี// นี่ยัยมุกถ้าฉันรู้ว่าฉันต้องใส่ชุดไหนไปนะ มันคงไม่มากองรวมกันอย่างนี้หรอก แล้วฉันจะรีบโทรหาแกทำไมย่ะ

         มุก// เอางี้  แกเลือกเสื้อผ้าที่แกชอบที่สุดมาทั้งหมด5ชุด แล้วเรามาค่อยๆลองกันอันไหนไม่ชอบแกก็คัดออก  ให้เหลือชุดที่แกชอบที่สุด โอเคไหมไอ้ซี???

         ซีดี// โอเคเพื่อนสาว


        แล้วสองเพื่อนซี้ก็ช่วยกันเลือกชุดที่โอที่สุดสำหรับเขา

        มุก// ไอ้ซีแกขาวหุ่นก็ดี  หน้าก็หวานอย่างกับผู้หญิง  แต่งชุดนี้โอแล้ว ไม่เชิงแมนซะเต็มตัว และก็ไม่ดูเป็นผู้หญิงจนเกินไป โอเคเหมาะมาก ผมแกก็ทำหน้าม้า ปัด ดูแบบแบ็วๆ น่ารัก เกาหลีเพราะว่าหน้าแกสวยหวานอยู่แล้ว เสื้อก็สีดำซีทรู แบบบางมากจนเห็นผิวที่ขาวผ่องของแก ถึงแกจะรู้สึกว่าเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลยก็เถอะ  กางเกงเป็นกางเกงขาสั้นเอวตํ่าสีขาว โชว์เรียวขาที่ขาวผ่องของแก แล้วก็ใส่รองเท้าผ้าใบสีแดง เลิศ  เลิศ มากๆ ไอ้ซี พี่กั้งเห็นแกจะต้องตะลึงแน่ๆ แทบอยากจะข่มขืนแกตรงนั้นเลยแหละ  

        ซีดี// ฉันก็ไม่อยากให้ถึงขนาดนั้น แค่อยากให้เขาตะลึงเท่านั้นเอง แกว่าโอฉันก็ว่าโอ  แต่แกว่าฉันทำเกินไปเปล่าวะ มันเหมือนฉันตั้งใจมาอ่อยพี่กั้ง

        มุก// ไม่หรอกแกต้องมั่นใจซิว่ะไอ้ซี  คราวนี้แกได้สามีชัวร์ เฮ๊ย!!!ไม่ใช่ พี่กั้งต้องสนใจแกชัวร์เขาจะต้องประทับใจ เขาต้องมองแต่แก แกจะอยู่ในสายตาพี่กั้งตลอด ฉันรับประกัน ในฐานะที่ฉันเป็นเพื่อนที่ฉลาดของแก

        ซีดี// เวอร์น่ายัยมุก  ร่างบางพูดแต่ก็เขิลเพื่อนอยู่ไม่น้อย  เพื่อนที่รู้ใจเขาที่สุดก็คงจะมีแต่ยัยมุกกับไอ้เฟรม ที่คอยอยู่เคียงข้างเขาตลอด  ขอบใจมากนะยัยมุก ร่างบางยิ้มให้เพื่อนสาวขอเขาอย่างจริงใจ เออมุกแล้วไอ้เฟรมอะ มันจะไปงานพร้อมเราหรือเปล่า พร้อมซิเดี๋ยวมันก็มา  

        ในขณะที่เพื่อนสนิทพูดคุยกันอยู่นั้น ก็มีโทรศัพท์เข้า  มันคงเป็นใครไปไม่ได้ ต้องเป็นบิวแน่ และมันก็ใช่จริงๆ ร่างบางกดรับทันที


         ซีดี// ว่าไงบิว 

         บิว// ซีเตรียมตัวหรือยัง  ให้บิวไปรับซีไหม บิวบอกพี่กั้งแล้วนะว่าบิวชวนซีและเพื่อนๆมางานด้วย

         ซีดี// บิวบอกพี่กั้งแล้วเหรอแล้วพี่กั้งว่ายังไงบ้าง บิวบอกพี่กั้งว่ายังไง

         บิว// ทำไมซีต้องตกใจขนาดนั้นละ มีอะไรหรือเปล่าซี  บิวก็ไม่ได้บอกอะไรแค่บอกจะชวนเพื่อนมางาน

         ซีดี// บิวพูดแค่นั้นเหรอ ซีก็แค่ถามไม่มีอะไร ซีแค่กลัวพี่กั้งจะไม่ชอบอะ

         บิว// เรื่องอะไรพี่กั้งจะไม่ชอบละ พี่กั้งรักบิวจะตาย ตามใจบิวทุกอย่าง

         ซีดี// อ๋อเหรอ บิวไม่ต้องมารับซีหรอก บ้านใกล้กันแค่นี้เอง ซีกับมุก ไปเองได้อ้อแล้วก็ไอ้เฟรมด้วย  เย็นๆเจอกันนะบิว

         บิว// โอเคซี บาย แล้วเจอกันนะ


         ร่างบางวางโทรศัพท์จากบิว ก็ต้องคิดหนักอยู่บ้าง  ดีที่บิวยังไม่ได้บอกกับพี่กั้งว่าเขาเป็นแฟนบิว ไม่งั้นเราต้องแย่แน่ๆ

         มุก//ไอ้ซีแกกังวลใช่ไหม ว่าถ้าบิวบอกพี่กั้งว่าแกเป็นแฟนกับบิว แกกลัวพี่กั้งเขาจะไม่สนใจแกใช่ไหม  ร่างบางพยักหน้าตอบเพื่อนสาวของเขา  แกไม่ต้องกลัวหรอกไอ้ซี  แกจะได้รู้ไงว่าพี่กั้งจริงใจกับแกแค่ไหน ชอบแกมากหรือเปล่าที่จะยอมเสียแกให้กับน้องสาวของเขา  แกต้องกล้าวัดแล้วนะไอ้ซี ผลมันจะเป็นยังไงแกต้องรับมันให้ได้ อีกอย่างตัวพี่กั้งเองก็ไม่โสด มีแฟนอยู่แล้ว แถมมีดีกรีเป็นนางแบบระดับเอเซียซะด้วย  แกเจองานหินแล้ววะไอ้ซี แกต้องสู้ ฉันกับไอ้เฟรมจะคอยช่วยเหลือแกเอง  ร่างบางรู้สึกซาบซึ้งในนํ้าใจของเพื่อนสนิท




         บ้านศิริสรณ์



           งานเลี้ยงจัดขึ้น แบบสวยงามตามแบบฉบับคุณชายวังซากุระวันนี้ครอบครัวศิริสรณ์อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงแกรนด์แฟนสาวของเขา และไอ้เต้เพื่อนสนิท  ร่างสูงมองน้องสาวของเขารู้สึกว่าบิวจะกระสับกระส่าย รอใครบางคน คงอยากจะให้เพื่อนๆมางานเลี้ยงเร็วๆละมั้ง ร่างสูงมองน้องสาวเขาอย่างเอ็นดู  อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นลูกคนสุดท้องไม่มีน้อง เขาจึงรักบิวมากเหมือนน้องแท้ๆของเขา

           กั้ง// ว่าไงคับบิว เดี๋ยวเพื่อนๆบิวก็คงมา  นี่ก็ยังไม่ถึงเวลาเลย ไปรอเพื่อนข้างในเถอะ

           บิว// แต่ป่านนี้ซีและเพื่อนๆน่าจะมาได้แล้วนะคะ  เพราะว่าบ้านซีอยู่ใกล้ๆบ้านพี่ห่างกันสองหลังเอง

           ร่างสูงตกใจอยู่เหมือนกัน ซีเพื่อนบิวนี่จะใช่คนเดียวกับที่เรียนเต้นกับเขาหรือเปล่า หัวใจเขารู้สึกเต้นดังผิดปกติ มันเต้นผิดจังหวะตั้งแต่ได้ยินชื่อซีแล้ว ร่างสูงนึกในใจ บิวนะบิวทำให้พี่ลุ้นไปด้วยเลย  ถ้าจะใช่คนเดียวกันทำไมเรารู้สึกดีใจนะ แถมบ้านยังมาใกล้กันอีก ร่างสูงคิดถึงเด็กซีจนเพลินเลยไม่ได้ยินบิงถาม 

          บิว// พี่กั้งคะ คิดอะไรอยู่คะ บิวถามพี่กั้งว่าพี่แกรนด์อยู่ไหนทำไมถึงปล่อยให้พี่ยืนคนเดียวได้

          กั้ง// แกรนด์คงเพลีย เห็นหลับอยู่ที่ห้องนั่งเล่น

         บิว// มิน่าละ !!! ปกติตามพี่อย่างกับกลัวพี่จะหาย  ร่างสูงรู้สึกขำท่าทางงอนของน้องสาวเขาก็พอจะรู้ว่าบิวไม่ชอบแกรนด์ แต่ก็ไม่ถึงขนาดจะเจอหน้ากันไม่ได้ แกรนด์อาจจะดูเยอะในสายตาคนอื่น แต่สำหรับเขาแกรนด์ก็เป็นผู้หญิงที่น่าคบคนหนึ่ง  เขาไม่รู้ว่าเขาจะคบกับแกรนด์ไปได้นานแค่ไหน เขารู้สึกผิดที่เอาเปรียบฝ่ายหญิงคบเขาไว้ให้เขาเสียเวลาอยู่กับตัวเองทั้งๆที่ตัวเองก็คิดกับแกรนด์เป็นเพื่อนที่เขารู้สึกดีด้วยเท่านั้นเอง จะถึงขั้นแต่งงานไหมมันต้องใช้เวลาอย่างมาก  เขาเหมือนผู้ชายที่เห็นแก่ตัว แทนที่จะปล่อยฝ่ายหญิงให้ไปพบเจอกับคนที่รักแกรนด์จริงๆ  ระหว่างที่ร่างสูงคิดเรื่องแกรนด์เพลินๆ  ก็ได้ยินน้องสาวของเขาดีใจจนออกนอกหน้า  

          ''พี่กั้งคะพี่กั้ง ซีกับเพื่อนมาแล้ว  ร่างสูงหันไปมอง ใช่จริงๆด้วยเด็กน้อยหน้าหวาน แต่งตัวอะไรน่ารักเป็นบ้า เด็กผู้ชายอะไรหุ่นดีชะมัด ร่างสูงมองร่างบางไม่วางตา ขาเรียวขาวนั้น ผิวขาวผุดผ่อง ออร่ามากอะที่ทำให้ผู้ชายอย่างเขามองแล้วเขิล

           ร่างบางเดินมาอย่างมั่นใจ เขาเขิลตั้งแต่เห็นพี่กั้งมองมาทางเขาแล้ว

     
         มุก// ไอ้ซีเดินมากันตั้งสามคน พี่กั้งเขามองแกคนเดียวเลย โอ๊ยฉันเขิลแทนแกอะ ดูสายตาพี่กั้งดิยังกับมองเจ้าสาวของตัวเองงั้นแหละดูตาพี่เขาหวานมากอะ

         ซีดี// เบาๆยัยมุกเดี๋ยวบิวกับพี่กั้งก็ได้ยินหรอก  ร่างบางกับเพื่อนเดินเข้าไปหาบิวกับพี่กั้งเขาส่งยิ้มให้บิว  แล้วกล่าวสวัสดีพี่กั้ง

           '' สวัสดีห๊ะพี่กั้งคาวาอี้'' ร่างบางยิ้มหวานให้ร่างสูงพร้อมกล่าวสวัสดีทักทาย และเพื่อนของเขาก็กล่าวสวัสดีตาม

         บิว// ทำไมซีมาช้าละ บิวนึกว่าจะไม่มาซะแล้ว อ้อพี่กั้งนี่ซี แล้วหญิงสาวก็เข้าไปเกาะแขนร่างบาง เพื่อแนะนำให้พี่กั้งของเขารู้จัก  และนี่ก็มุกกับเฟรม เพื่อนของบิว 


         ร่างสูงรู้สึกแปลกทำไมน้องสาวเขาถึงได้ดูสนิทสนมกับร่างบางเป็นพิเศษดูเหมือนไม่ใช่เพื่อนกันธรรมดา สายตาที่บิวมองร่างบางมันดู ชื่นชมและก็หวานมากๆ บิวชอบซีเหรอ???









          
         





         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×