ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณครูสุดloveกับคุณหนูตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : น้องกั้งคาวาอี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      1
      31 ธ.ค. 58










                    เข้าแถวเสร็จทุกคนต่างเดินแยกย้าย กันเข้าห้องรวมถึงร่างบางกับเพื่อนๆด้วย สำหรับห้องเขาต้องเตรียมตัวต้อนรับและก็มาทำความรู้จักกับอาจารย์คนใหม่  ที่เพิ่งย้ายมาจากประเทศญี่ปุ่น และแล้วก็ถึงเวลาอาจารย์ใหญ่เข้ามา  


         '' เอาละเด็กๆ วันนี้อาจารย์อยากจะแนะนำอาจารย์คนใหม่  เป็นหนุ่มหล่อ ความสามารถมากมาย อาจารย์ขอแนะนำให้รู้จักกับอาจารย์...  ยังไม่ทันจะแนะนำชื่อ ก็มีเสียง โฮ่ร้อง กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ แต่ที่น่าจะเด่นที่สุดที่อาจารย์ใหญ่จำได้แม่น น่าจะเป็น ไอ้ตัวแสบของห้อง  ซีดี

        '' ซีดี รักษามารยาทหน่อยนะอาจารย์ขอร้อง อาจารย์ท่านนี้เป็นรุ่นพี่เราสองปีเอง แต่เก่งมากๆ อยากให้นักเรียนทุกคน ต้อนรับอย่างดีที่สุด และก็ตั้งใจเรียนเก็บเกี่ยวความรู้ให้มากๆ เข้าใจไหมที่อาจารย์พูดเนี่ย อาจารย์ขอยํ้าว่าทุกคน  งั้นให้พบกับน้องกั้งเลยละกัน  ทุกคนก็ปรบมือต้อนรับกันเสียงดังมาก  และก็มีเสียงวิ๊ด วิ๊ว เข้ามา เสียงไอ้ตัวแสบนั่นเอง โห่แซว อาจารย์คนใหม่ ทันทีที่เห็นเขาเดินเข้ามา  


            กั้ง: สวัสดีคับ เอ้อผมชื่อ วรกร ศิริสรณ์  หรือเรียกว่าพี่กั้งก็ได้ เราจะได้สนิทกันและคุ้นเคยกันเร็วขึ้น   ร่างสูงส่งยิ้มให้กับนักเรียนทุกคน  แต่ก็ต้องสะดุดกับเด็กน้อยตัวขาว หน้าตาน่ารัก มองไปนึกว่าผู้หญิงแต่ได้ยินสิ่งที่เด็กน้อยคนนี้แซวน่าจะเป็นไอ้เด็กน้อยตัวแสบแน่ ๆ  ผมสะดุดตากับเด็กคนนี้หน้าตาเขาเด่นมากๆ พอกับคำพูดของเขาเลยคิดจะแซวเขาเหรอ กวนไม่เบาเลยนะ


            ซีดี// พวกผมเรียกน้องกั้งคาวาอี้ได้ไหมฮะ  ดูแล้วน่ารักดีเราจะได้สนิทกันเร็วขึ้นไงฮะ  // หน๊อยไอ้เด็กตัวขาวปีนเกลียวเลยนะ ไม่ต้องรีบเดี๋ยวเราได้เจอกันอีกนานไอ้เด็กน้อยเอ๋ย  ร่างสูงได้แต่คิดในใจ   แต่ก็ต้องยิ้มออกไปพร้อมกับพูดว่า  '' พี่อนุญาติให้เรียกว่าพี่กั้งได้ แต่น้องคงไม่ได้คับ เพราะพี่อายุมากกว่าพวกน้องๆ สองปี

            ซีดี// แหม!!! เรียกน้องก็ไม่ได้ งั้นพวกเราเรียกพี่ก็ได้ฮะ แล้วร่างบางก็สั่งให้เพื่อนๆเรียกพร้อมกันว่าพี่กั้งคาวาอี้   โอเคไหมคับพี่กั้งคาวาอี้   ร่างบางพูดแล้วก็ส่งยิ้มหวานให้อาจารย์ใหม่ของเขา  

      
            ร่างสูงเห็นร่างบางแซวแล้วก็ยิ้มให้ เขาเผลอเขิลร่างบาง ที่ส่งยิ้มหวานมา หน้าของเขาร้อนผ่าว  //  คับพี่อนุญาติให้เรียกว่าพี่กั้งคาวาอี้ได้  ก้ออย่างที่ทุกคนพอทราบกันมามั่งแล้วว่าพี่ย้ายมาจากประเทศญี่ปุ่น พี่เกิดที่เมืองไทยแต่ไปเรียนที่นั่นตั้งแต่เด็กๆ  แล้วพี่ก็ชอบการร้องการเต้นมากเลยเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ  ประสบการณ์สำหรับตัวพี่เองก็มีมากพอสมควร  พี่สัญญาจะถ่ายทอดให้กับน้องๆทุกคน ที่มีใจรักในการเต้น

           '' และแล้วอาจารย์ใหญ่ ก็พูดฝากนักเรียนทุกคนให้กับอาจารย์คนใหม่ ถ้านักเรียนดื้อหรือทำผิดอะไรก็ให้ทำโทษได้เลย เสร็จแล้วอาจารย์ใหญ่ก็ลากลับ  เหลือแต่อาจารย์คนใหม่กับนักเรียน จึงมีสาวน้อยคนหนึ่งตะโกนถามอาจารย์คนใหม่ของเขา 

           เกรซ//  ขอโทษนะคะหนูอยากรู้ว่า พี่กั้งคาวาอี้มีแฟนหรือยังคะ  


          ร่างสูงไม่ได้เตรียมตัวสำหรับคำถามนี้ แต่ก็รู้สึกเขิลอยู่ไม่น้อย ที่มีน้องๆทุกคนแซว ผมมองไปยังเด็กน้อยตัวขาวคนนั้น  แปลกแฮะคราวนี้กลับไม่แซวกับมองมาที่เขา ตั้งใจฟังคำตอบของเขามาก   แต่ร่างสูงต้องตอบออกไปว่า

         กั้ง//  เรื่องนี้พี่ต้องขอโทษด้วยมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่  พี่คงให้คำตอบไม่ได้  แล้วร่างสูงก็ได้ยินเสียงทุกคนเสียดายกันใหญ่ ทำให้ร่างสูงนึกเอ็นดูอยู่ไม่น้อย น้องๆที่นี่ก็น่ารักดีนะ แล้วร่างสูงก็เผลอมองร่างบาง ไม่เรียกว่าเผลอซิเรียกว่าแอบมองดีกว่า  ไอ้ตัวแสบคุยไม่หยุดเลยนะท่าทางเป็นเด็กพูดมากชะมัด '' ตอนบ่ายเจอกันนะคับน้องๆ ตอนนี้พี่ต้องขอตัวก่อน''


         ซีดี// รีบไปเชียวนะพี่กั้งคาวาอี้  รีบไปหาแฟนเหรอ  แล้วทุกคนก็ฮิ้วกันใหญ่  


          ร่างสูงหันมามองร่างบางที่กำลังแซวเขาอยู่เขาจึงเดินเข้าไปหาร่างบาง  เข้าไปใกล้ร่างบางที่กำลังนั่งอยู่ ร่างสูงเอาแขนโอบพาดไหล่เด็กน้อยแล้วก้มหน้าเข้าไปใกล้ๆ จนเห็นหน้าเด็กน้อยก็เขิลเขาไม่น้อย ส่งยิ้มแบบมีเสน่ห์ที่สุดให้เด็กน้อยแล้วพูดว่า พูดแบบนี้อยากให้พี่มีแฟนเหรอคับ

          ร่างบางอึ้งไปกับคำถามนี้  เขาจ้องมองหน้าร่างสูงสายตาเราประสานกัน เขารู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นของร่างสูงที่พ่นใส่หน้าเขา  ร่างบางอึ้งอยู่นาน เขาจึงตอบร่างสูงไปแบบไม่สบสายตา เสียงเบาแบบได้ยินกันสองคน 


          ซีดี//  พี่จะมีแฟนหรือไม่มี มันเกี่ยวอะไรกับซีละ   ร่างบางตอบร่างสูงไปแบบเขิลสุดๆ เขาไม่เคยเขิลใครแบบนี้มาก่อน ทั้งๆที่ตัวเขาก็มีทั้งผู้หญิงผู้ชายมาจีบเขาเยอะ ทำไมมันมาตายกับไอ้พี่กั้งคาวาอี้นี่ได้นะ โอ๊ยโมโหตัวเองจะแซวเขาทั้งที เสือกโดนซะเอง ชิ...
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×