ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #3 : พยายาม...ยอมรับ

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 58














             หลังจากที่ร่างสูงเดินชนกับร่างบางนั้น เขาก็ได้ขึ้นร้องเพลง เขายังหวังอยู่ว่าร่างบางจะมาดูเขาขึ้นแสดง เพลงแรกที่ร่างสูงร้องเป็นเพลงเร็ว ร่างสูงเต้นไปสายตาก็คอยมองหาเด็กน้อยหน้าหวานคนนั้น   ในใจของร่างสูงเพียงคิดอยากเห็นหน้าของร่างบางอีกครั้ง เขาอยากให้เด็กน้อยมาให้กำลังใจเขา ร่างสูงแค่แอบหวัง มันจะเป็นไปได้ยังไง ตัวเขาเองก็เพิ่งทำร่างบางเจ็บตัว  แถมยังไปจูบปากร่างบางอีก ถึงมันจะเป็นอุบัติเหตุก็เถอะ เขาทำให้เด็กน้อยต้องอับอาย แล้วยังหวังจะให้เขามาให้กำลังใจอีกเหรอ หวังมากไปไหมวรกร
     ร่างสูงมองหาเด็กน้อยยังไงก็ไม่เจอ รู้สึกใจมันหวิวอย่างไงไม่รู้ เราคงไม่ได้เจอกันจริงๆใช่ไหม  นี่เราตกหลุมรักเด็กน้อยคนนี้แล้วเหรอ แค่เพียงไม่กี่นาทีที่เราเจอกัน วรกรก็รู้สึกถูกใจเด็กคนนี้เป็นพิเศษ เขาคือคนที่ใช่สำหรับเราหรือเปล่า แล้วการแสดงของผมก็จบลง จนมาถึงเพลงที่สอง ผมก็ร้องเพลงตามปกติ เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครที่ผมเล่น มันเป็นเพลงช้า ผมร้องในใจก็คิดถึงเด็กคนนั้น ผมควรจะเลิกคิดได้แล้ว เพราะระหว่างเรามันคงเป็นไปไม่ได้ แต่แล้ว สายตาผมก็เหลือบไปเห็นเด็กน้อยของผมเขามาฟังผมร้องเพลง เขามาให้กำลังใจผม นี่ผมคิดเข้าข้างตัวเองไปใช่ไหม น้องจะมาที่นี่ด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง ผมขอคิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อน ว่าน้องมาฟังผมร้องเพลง ผมร้องเพลงนี้อย่างมีความสุข เอาตรงตรงเลยนะ ผมขอร้องเพลงนี้ให้เด็กน้อยของผม ผมพยายามถ่ายทอดเพลงนี้สื่อความหมายให้เด็กน้อยได้รับรู้ความรู้สึกของผมบ้าง นี่ผมจ้องน้องนานเกินไปแล้ว น้องคนอึดอัด ผมเลยเลื่อนสายตาไปมองแฟนคลับบ้าง มองน้องนานไปเดี๋ยวคนอื่นจะสงสัยเอาได้ พอผมร้องมาถึงท่อนสุดท้าย ผมหันไปมองน้องอีกทีแล้วก็ส่งยิ้มให้น้องมันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายก็ได้ที่เราจะได้เจอกัน  ถ้าผมมองไม่ผิดดูน้องก็คงเขิลผมเหมือนกัน ผมร้องเพลงจบ น้องก็หายไปแล้ว...

        แต่ตัวผมเองยังออกจากงานตอนนี้ไม่ได้ ผมต้องรอให้สัมภาษณ์นักข่าวก่อน น้องกั้งคะพร้อมให้สัมภาษณ์หรือยังคะ  นักข่าวรอสัมภาษณ์น้องกั้งด้านในแล้วคะ อ้อคับกั้งพร้อมแล้วคับ

       นักข่าว// น้องกั้งคะมาออกงานวันนี้ เป็นอย่างไงบ้าง
        กั้ง// อ๋อ ก็ดีคับ ได้มาออกงานกับเพื่อนๆในวงการ เยอะแยะเลย กั้งดีใจมากๆคับและยังได้มาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง มีความสุขจริงๆคับงานนี้

        นักข่าว// งานละครเป็นยังไงบ้างค่ะน้องกั้ง ฟีดแบ็ค เป็นยังไง
        กั้ง// งานละคร ก็ดีคับ ทุกคนชมคับว่าเล่นดีเกินคาด
      นักข่าวก็ถามคำถามไปเรื่อยจนมาถึงคำถามหนึ่ง เขาควรจะดีใจไหมนะที่มีคำถามนี้เกิดขึ้น
        นักข่าว// น้องกั้งคะตอนนี้ความรักเป็นยังไงคะอัพเดตให้พวกเราฟังกันหน่อย
        กั้ง// ความรักของกั้งเหรอคับตอนนี้ หัวใจยังว่าง อยู่ คับ ยังไม่มีเวลาให้ใครเลย เวลาของกั้งตอนนี้หมดไปกับการเรียนและก็งาน ถ้ากั้งจะมีความรักจริงๆกั้งอยากจะมีเวลาให้เขามากกว่านี้คับ ตอนนี้เวลาไม่มี...กั้งก็ยังไม่คิด 
        นักข่าว// กั้งคิดยังไงบ้างคะที่คนมองว่าเราเป็นเกย์ ชอบเพศเดียวกัน ท่ี่น้องกั้ง ไม่ยอมมีแฟนซักที เพราะว่าเราเป็นพวกผู้ชายสีม่วงหรือเปล่าคะ
        กั้ง// คิดยังไงเหรอคับ ก็กั้งคงจะไปห้ามความคิดใครไม่ได้ เรารู้ตัวเราว่าเราเป็นยังไงมากกว่า ที่กั้งยังไม่มีแฟนนี่กั้งก็ได้เรียนพวกพี่พี่ไปแล้ว ว่ากั้งยังไม่มีเวลาให้ใครคับ
       นักข่าว// น้องกั้งคะ แล้วหนุ่มน้อยน่ารักคนนั้นละคะ ที่เข้ามาให้กำลังใจน้องกั้ง ถึงขอบเวทีร้องเพลงเลย พี่พี่เห็นกันนะคะ ว่าน้องกั้งกับน้องซีมองกันหวานมากๆ มีซัมซิงรองค์ อะไรกันหรือเปล่าคะ มีแฟนคลับส่งคลิปน้องกั้งกับน้องซีมาให้พวกพี่กันเต็มไปหมดเลย แล้วแท็กว่าkcd นี่แฟนคลับจะจิ้นน้องกั้งกับน้องซีใช่ไหมคะ
      กั้ง// เดี๋ยวนะคับพี่พี่ น้องซีนี่ใครเหรอคับกั้ง งง ไปหมดแล้ว 
      นักข่าว// ก็น้องหน้าหวานคนนั้นไงคะ ลูกชายคนเล็กของเจ้าสัว ปิติธัญ
    กรุ๊ป  ผู้ค้าเฟอร์นีเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในตอนนี้นี่คะ หนุ่มน้อยที่ชนกับน้องกั้งหน้าห้องนํ้าไงคะ แล้ววันนี้น้องก็มาให้กำลังใจน้องกั้งถึงขอบเวทีเลย แฟนคลับน้องส่งคลิปมาให้พวกพี่กันเยอะเลย และบอกว่าจะจิ้นน้องทั้งสองคนด้วย

       กั้ง// อ๋อที่กั้งเดินชนน้องก่อนจะขึ้นแสดงคอนเสิรท พอดีมันเป็นอุบัติเหตุอะคับ กั้งไม่ได้ตั้งใจให้น้องต้องเจ็บตัว   นักข่าวก็แซวน้องกั้งกันใหญ่ โห้ รู้สึกว่ากั้งจะห่วงน้องมากเลยนะเนี่ย
       ร่างสูงก็ยิ้มแบบเขิลเขิลล คือไม่ว่าจะเป็นใครกั้งก็ห่วงทุกคนแหละคับ
       นักข่าว// ดีใจไหมที่น้องมาให้กำลังใจเรา พี่เห็นน้องกั้งเขิลน้องซีด้วย และคิดยังไงคะที่แฟนคลับจะจิ้นเราทั้งคู่
       กั้ง// ก็ดีใจซิคับ มีคนมาให้กำลังใจ เราก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่เฉเพาะน้องหรอกคับ วันนี้ แฟนคลับมากันเยอะกั้งก็ดีใจ ส่วนเรื่องของความจิ้น กั้งก็ดีใจนะคับแฟนคลับอยากจะจิ้นเารกับใคร อาจเป็นเพราะแฟนคลับอาจจะเห็นว่าเวลากั้งอยู่กับน้องคงจะเห็นมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ๊งอะไรแบบนี้ คือแบบเคมีเข้ากันมากกว่า กั้งคงไม่ว่าแฟนคลับอยู่แล้ว แฟนคลับมีความสุขกั้งก็มีความสุขคับผม
       นักข่าว// น้องซี นี่ใช่สเป็กน้องกั้งไหมคะ และน้องสองคนมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหมจากคู่จิ้น เป็นคู่จริง อะไรแบบนี้ น้องกั้งคิดว่าไงคะ
       กั้ง// กั้งขออนุญาติพี่พี่ไม่ขอตอบคำถามนี้นะคับ มันจะเสียหายกับน้องเขา
     ถ้าจะมีอะไรเปลื่อนแปลงยังไงเดี๋ยวกั้งจะมาอัพเดตพี่พี่นักข่าวอีกทีนะคับ

         จบการสัมภาษณ์ร่างสูงก็เดินเลี่ยงนักข่าวออกมาอีกที นี่เราจะดีใจดีไหมที่ทั้งพี่พี่นักข่าวและแฟนคลับของตน เชียร์เรากับเด็กน้อยหน้าหวานคนนั้น   เราต้องเรียกน้องว่าน้องซีซินะ ก็เรารู้จักชื่อน้องเขาแล้วนี่ น้องซี หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะคับ...

        ร่างสูงคิดอยากจะเจอร่างบางอีกถ้าเป็นไปได้เขายังอยากจะอยู่กับร่างบางตลอดเวลา เขาคงจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่กับเด็กน้อย เขาอยากจะตอบนักข่าวเหลือเกินว่าเขารู้สึกกับร่างบางยังไง แต่เขาอยากให้หัวใจเราสองคนชัดเจนกว่านี้ และทุกอย่างมันพร้อมกว่านี้ เขาจะตอบนักข่าวตามที่ใจเขาอยากจะบอก เขาแค่ขอโอกาสได้อยู่ใกล้ใกล้ร่างบางเขาคงทำให้ร่างบางรักเขาได้ไม่ยาก 


        หลังจากร่างบางได้ฟังร่างสูงร้องเพลงจบเขาก็รีบเดินออกมาทันที ก่อนที่จะมีนักข่าวเห็น เขาพาบิวไปส่งบ้าน แล้วก็ตรงกลับบ้านของตัวเองทันที ระหว่างขับรถ เขาก็คิดถึงตอนที่เขาชนกับร่างสูงเป็นเหตุให้ร่างสูงต้องล้มทับเขาจนเราสองคนจูบกัน ตอนนั้นที่ร่างสูงจูบเขา เขาเองก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก จูบของคนร่างสูงทำไมเขาถึงได้รู้สึกอบอุ่นอย่างนี้นะ  รู้สึกดีที่ได้อยู่ใกล้ใกล้เขา นี่เราชอบไอ้พี่ซุปตาร์หน้ากระรอกงั้นเหรอ ไม่อยากจะเชื่อเลยเราไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อน


    ...

    ...


    ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×