ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์มาดนิ่งกับคุณหนูมาดกวน

    ลำดับตอนที่ #2 : เป็นเรื่ิองจนได้

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 58













    หลังจากที่ร่างบางได้ชนกับร่างสูง ร่างบางก็เข้าห้องนํ้าทำธุระส่วนตัวเสร็จ ก็เดินออกมาจากห้องนํ้า ทันใดนั้นก็มีแฟนคลับ ของร่างสูงมาขอถ่ายรูปกับเขา นี่มันอะไรกันนี่ดูวุ่นวายจริงๆ แค่อุบัติเหตุเดินชนกัน ต้องทำให้เป็นเรื่องด้วย ก็จะไม่ให้เป็นเรื่องได้ยังไง ชนกันกับคนธรรมดาก็ไม่เท่าไรหรอกนะ แต่เสือกเดินชน กับซุปตาร์นี่ซิ เป็นเรื่องจนได้ แถมได้จุ๊บปากกันอีก น่าอายชะมัด ไอ้แฟนคลับพวกนี้นี่นะไม่รู้จะตื่นเต้นอะไรนักหนา ไร้สาระ 
     ไม่รู้ว่างกันนักหรือไงถึงได้มาวิ่งตามไอ้ซุปตาร์หน้ากระรอกนี่ หน้าตาก็งั้นๆ ไม่เห็นจะหล่ออะไรนักหนาเลย เราหน้าตาดีกว่าตั้งเยอะ  ชิ... 


        เราต้องทำมารยาทดีให้ไอ้พวกไร้สาระนี้ถ่ายรูปอีกนาน แค่ไหนกันนี่ แถมมาเจ้ากี้เจ้าการจับเราจิ้นกับไอ้หน้ากระรอกนั้นอีกไม่ได้การละเราต้องทำอะไรซักอย่าง
       
       ซีดี// ขอโทษนะคับ พวกพี่พี่ ซีต้องรีบไปทำธุระต่อ ขอโทษจริงๆนะคับขอตัวก่อน  แล้วร่างบางก็รีบเดินหายไปด้วยความเร็วแสง

    บรรดาแฟนคลับก็ต่างเสียดายที่ไม่ได้พูดคุยกับเด็กน้อยน่ารักคนนี้ เราจะต้องจับหนูน้อยที่ชื่อซีคนนี้จิ้นกับน้องกั้งให้ได้ เด็กน้อยน่ารักคนนี้เป็นใครกันนะ เราต้องสืบให้รู้ให้ได้ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่ที่แน่ๆ ต้องเป็นลูก พวกไฮโซเศรษฐีผู้ดีเก่า ดูจากผิวพรรณแล้วน่าจะเป็นคนมีชาติมีตระกูล เรื่องนี้ต้องถึงหูพี่นักข่าวแน่ๆ  น้องกั้งกับน้องซีคนนี้ดูเคมีเข้ากันมากๆนี่ขนาดเพิ่งเจอกันแท้ๆ เราก็รู้สึกได้ถึงพลังงานบางอย่าง สายตาที่ทั้งสองคนมองกันมันดูมีซัมซิงลองค์ยังไงไม่รู้ เซ็นท์ แฟนคลับอย่างพวกเรามองอะไรแล้วไม่พลาด เราต้องทำให้สองคนนี้รักกันจริงๆให้ได้  เรื่องนี้ต้องสนุกแน่ๆ 

         
        ร่างบางรีบเดินหลบพวกแฟนคลับมาอย่างว่องไวคิดว่าคงไม่มีใครตามมาแล้ว แต่ต้องชะงักเมื่อมีผู้หญิงสองคนมายืนดักเขาอยู่ อีกคนถือไมค์ อีกคนถือกล้อง 
        ซีดี// นี่พวกพี่มายืนขวางซีทำไมกันคับ ขอโทษนะคับซีมีธุระซีต้องรีบไป
        นักข่าว// น้องชื่อซีเหรอคะ
        ซีดี// ผมชื่อซีดีคับ กันต์ธีร์ ปิติธัญ 
        นักข่าว// ปิติธัญนี่ใช่ ปิติธัญกรุ๊ป ที่ส่งออกเฟอร์นีเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในแถบเอเซีย และแถบยุโรป น้องซีเป็นอะไรกับท่านประธานปิติธัญกรุ๊ปคะ 
        ซีดี// ทำไมซีต้องตอบคำถามพวกพี่ด้วยละคับ 
        นักข่าว// ขอโทษนะคะน้องซีคือพี่เป็นนักข่าวจากสยามไทยรัฐ พี่ขอสัมภาษณ์น้องซีหน่อยนะคะ น้องซีเป็นอะไรกับท่านประธานปิติธัญกรุ๊ปคะ
        ซีดี// ซีเป็นลูกชายคนเล็กของป๊า  
        นักข่าว// อ๋อ!!คุณหนูซีน้องชายคุณโตโน่นั่นเอง คือพี่ทราบว่าคุณโตโน่มีน้องชาย แต่พวกพี่ไม่เคยเห็นหน้าเลย เพิ่งเห็นก็วันนี้ หล่อเหมือนคุณโตโน่เลยนะคะ หน้าหวาน ๆ
        ร่างบาง เขิลจนหน้าแดง ไม่ค่อยชินมาก่อนที่จะมีใครมาชมต่อหน้า โดยเฉเพาะพวกพี่นักข่าว ส่วนตัวร่างบาง เองไม่ค่อยชินกับการตอบคำถามสักเท่าไร เพราะหน้าที่นี้ส่วนมากจะเป็นหน้าที่ป๊ากับพี่ชายของเขามากกว่า เขาไม่ค่อยชอบออกงานสังคมนัก อาจเป็นเพราะตัวเขาเองยังเด็กด้วยละมั้ง... 

        ซีดี// พี่มีอะไรจะถามซีอีกไหมคับซีต้องรีบไปแล้ว
        นักข่าว// คือพี่อยากจะถามน้องซีว่า น้องซีเป็นอะไรกับน้องกั้งวรกร หรือเปล่าคะ รู้จักสนิทสนมเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า ทำไมดูเหมือนสนิทกัน
        ซีดี// กั้ง วรกรคนไหนคับ 
        นักข่าว// ก็คนที่น้องซีคุยด้วยเมื่อกี้ไงคะ
        ซีดี// อ๋อ นักร้องที่หน้าเหมือนกระรอกนั่นเอง ซีไม่รู้จักหรอกคับ พอดีเกิดอุบัติเหตุเดินชนกัน ซีก็เพิ่งรู้ว่าพี่เขาชื่อกั้งวรกร ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวคับ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ซีขอตัวนะคับ
        นักข่าว// เดี๋ยวก่อนคะน้องซี น้องรู้จักกันแล้ว ไม่คิดจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อเหรอคะ พี่ดูน้องกั้งจะชอบน้องซีนะคะ ดูจากสายตาการมองแล้ว เพราะเท่าที่รู้จักน้องกั้งมา น้องกั้งไม่เคยมองใครด้วยสายตาแบบนี้เลย
        ซีดี// อุ๊ย !!!พี่คิดแบบนั้นเหรอคับ ไม่รู้ซิคับ ซีไม่ใช่พี่เขา ซีคงไม่รู้ว่าพี่เขาคิดแบบไหน อีกอย่างซีเป็นผู้ชายนะคับ
        นักข่าว// แหม่ !!! น้องซีคับ สมัยนี้ผู้ชายรักกันมันเป็นเรื่องปกติแล้วคะ อย่าไป ซีเรียส พี่จะคอยติดตามความสัมพันธ์ของน้องทั้งสองคนนะคะ พี่เชื่อว่ามันต้องมีอะไรแน่ มีเป็นนักข่าวมากว่า 10ปี เรื่องนี้พี่มองไม่พลาด เราต้องเจอกันอีก พี่ต้องได้สัมภาษณ์น้องซีเกี่ยวกับเรื่องน้องกั้งอีกแน่ๆ ไว้เจอกันนะคะน้องซี ขอบคุณคะ
        ร่างบาง งง กับ เรื่องที่พี่นักข่าวพูด จะต้องมาสัมภาษณ์เราอีกเรื่องอะไร เราไม่ได้มีความสำพันธ์กับซุปตาร์หน้ากระรอกนั่นซักหน่อย มันจะเป็นไปได้ยังไง แค่เราจะได้เจอกันอีกคงเป็นไปได้ยาก เพราะเขาเองก็ไม่ใช่พวกบ้าดารานักร้อง เหมือนแฟนคลับพวกนั้นสักหน่อย อุ๊ยตายแล้ว ยัยบิว คงรอเราแย่แล้ว ถ้าจะให้เดินกลับไปที่เดิม ก็กลัวจะเจอไอ้นักร้องหน้ากระรอกนั้นอีก ไม่อยากเขิล เอ๊ยไม่ใช่ ไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก เดี๋ยวก็หาว่าเราไปให้กำลังใจไอ้พี่หน้ากระรอกนั่น โทรตามยัยบิวดีกว่า ฮัลโหล ยัยบิว พอดีฉันมีธุระด่วน ต้องรีบกลับก่อน บิวกลับเองได้ไหม ซีคงไปส่งบิวไม่ได้
       บิว// ไม่เป็นไรซี บิวกลับเองได้ บิวขอฟังพี่กั้งร้องเพลงเสร็จ บิวก็จะกลับแล้วแหละ

       ซีดี// นี่เขาร้องเพลงเหรอ 

       บิว// ใช่ นี่เป็นโชว์ที่สองกำลังจะเริ่มแล้ว 

         ร่างบางไม่รู้ตัวเองจริงๆ ว่าทำไมเขาถึง อยากเข้าไปดู ร่างสูงร้องเพลง เมื่อกี้ยังอยากกลับบ้านอยู่เลย เอายังไงดีนะ ไปดูสักหน่อยดีกว่าคงไม่มีใครสังเกตุ เพราะมีคนเยอะแยะอย่างนั้น 
       ซีดี// เอ้อบิว ซีว่าซีรอกลับพร้อมบิวดีกว่า ซีเป็นคนไปรับบิวมาซีก็ควรไปส่งบิวที่บ้านซิ  รอซีอยู่ตรงนั้นละเดี๋ยวซีเข้าไปหา...

       แล้งร่างบางก็เดินเข้าไปในงานทันที ระหว่างที่ร่างบางเดินเข้าไปหาบิว ก็มีแต่คนมอง แล้วต่างคนต่างพูดและกระซิบกัน หุ้ย แกนี่น้องคนนั้นนี่ คนไหน ก็คนที่เดินชนกับน้องกั้งหน้าห้องนํ้าไง อ๋อ ที่ชนกันแล้วล้มทับปากจูบกันอะเหรอ แกฉันอิจฉาน้องเขามากเลยอะแกได้จูบปากน้องกั้งด้วย  / อุ๊ยนี่น้องซีนี่ที่เราอยากให้จิ้นกับน้องกั้งไง ฉันว่าแล้วไงมันต้องมีอะไรแน่ๆ มาให้กำลังใจกันด้วยอะ ฉันจะดันคู่นี้ให้ได้อะคอยดู ฉันจะเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกันไห้ได้ พอเขาสองคนจิ้นกันสำเร็จแล้ว เท่านี้แหละก็เหลือทำให้เขาสองคนรักกันจริงๆ รอให้จิ้นกันก่อนเถอะเรื่องรักกันอะ ไม่ยาก อิอิ แล้ว นักข่าวก็เห็นว่าน้องซีมาให้กำลังใจน้องกั้งจริงๆ ก็ยิ้มอย่างมีความหวัง ไม่ผิดแน่ๆคู่นี้  ร่างบางได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูดมาทั้งหมด เราไม่น่าเข้ามาเลย เป็นประเด็นจนได้ แต่ก็ตลกคนพวกนี้ดี คิดอะไรเป็นเล่นไปได้คนอะไรมันจะรักกันง่ายขนาดนั้น เขาแค่อยากมาดูไอ้พี่หน้ากระรอกร้องเพลงว่าจะเป็นยังไงทำไมแฟนคลับเขาถึงเยอะขนาดนี้ ไม่ได้คิดอะไรเลยจริง จริ๊ง 

        แล้วร่างบางก็ได้ยินพิธีกร ประกาศ ก็มาถึงนักร้องคนต่อไปแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาพบกับนักร้อง ที่มีเสน่ห์ที่สุดในตอนนี้ หนุ่มหล่อ เดอร์สตาร์คนที่10 ของเมืองไทย กั้งคาวาอี้คะ  แล้วร่างสูงก็เดินออกมา พร้อมกับเพลงช้า เสียงกริ๊ดของแฟนคลับมากมาย จนหูอื้อ อึงไปหมด เขาจ้องมองร่างสูง ไอ้พี่หน้ากระรอกคนนี้ เวลาร้องเพลงดูเทห์ และมีเหน่ห์จริงๆ มิน่าล่ะ แฟนคลับถึงรักและหลงกันตรึมขนาดนี้ เขาจ้องมองร่างสูงพอดีกับท่ี่ร่างสูงมองมาที่เขาพอดี ร่างสูงร้องเพลงไปสายตาก็จับจ้องร่างบางตลอด ทำไมมันต้องส่งสายตามาที่เรานะจ้องอยู่ได้ มันเขิลนะรู้ไหม เดี๋ยวก็มีคนจับได้หรอก คนแถวนี้ยิ่งตาเป็นสับปรดกันอยู่ด้วย ชิ มองเราคนเดียวยังไม่พอ ยังเลื่อนตาไปมองพวกแฟนคลับพวกนั้นอีก ชิ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว แค่ร้องเพลงเพาะแค่นี้คิดว่าเราจะหลงรักง่ายๆเหรอ ชิ เพลงจบแล้วยังมามองที่เราอีก และก็ไม่ต้องมายิ้มให้ด้วย ซีจะไม่หลงเสน่ห์ง่ายๆหรอก 
       


         และการกระทำของร่างสูงที่มองมาที่ คุณหนูซีตลอด ไม่รอดพ้นสายตาของบรรดาแฟนคลับ และนักข่าวไปได้ เพราะดูจากสายตาของวรกรแล้ว จ้องมองหนูซีไม่วางตายังงี้ต้องใช่แน่เลย และเวลาน้องกั้งร้องเพลงไปสายตาก็มองหนูซีไป ดูน้องกั้งมีความสุขมาก
    น้องกั้งต้องคิดอะไรพิเศษกับน้องซีแน่ๆ 

    ...

    ....


    ...

    ...


     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×