ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่รหัสสุดหล่อกับหนูน้อยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #1 : เฟรชซี่

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 58











             
                    
           บ้านปิติธันญ์


            
          ผมซีดีกันต์ธีร์คับ  อายุ18 ปี เรียนปีหนึ่ง อยู่มหาลัยชื่อดัง ซีอยู่กับป๊าและพี่ชายของซีพี่ฮั่น  


    ตัวซีเองมีหน้าตาน่ารัก หุ่นบอบบางอย่างกับนางแบบ ผิวก็ขาวเนียนเยี่ยงหยวกกล้วย  พี่ฮั่นยังบอก

    เลยว่าซีน่ะเหมื่อนผู้หญิงมากกว่าหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา  ป๊ากับพี่ฮั่นห่วงและหวงซีมากคิดว่าซีเป็นผู้หญิงอยู่เรื่อย  บ้านซีอะรวยมาก กินไปห้าชาติก็ไม่หมด  พี่ฮั่นของซีเป็นซุบตาร์ชื่อดัง  แฟนคลับเงี่ยเพียบ   ทุกคนเอ็นดูซีกันทั้งนั้น  พรุ่งนี้ซีต้องไปมหาลัยแล้วเพราะเป็นวันเปิดเทรมวันแรก

    ตื่นเต้นจัง  นี่เราไปขัดเนื้อขัดตัวมาสก์หน้าก่อนดีกว่าพรุ่งนี้ไปจะได้ผ่องๆ  คิคิ ป้าอ่วม  ป้าอ่วม เตรียมของให้ซีหน่อย ซีจะขัดตัว เร็วเร็วด้วยละ ซีรีบ

        ป้าอ่วม// ค่ะคุณหนูซี  เดี๋ยวป้าอ่วมจัดการให้  นี่จะให้เด็กๆ มาขัดให้ หรือคุณหนูจะขัดเองค่ะ

        ซีดี// ไม่เป็นไรป้าอ่วมซีจัดการเอง


        แล้วร่างบางก็เดินย่างกรายเดินเข้าห้องเพื่อไปรอ ป้าอ่วมเตรียมของให้  ร่างบางรอป้าอ่วมอย่างสบายใจ   เขามีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูแลตัวเอง หรือเขาจะตื่นเต้นที่พรุ่งนี้จะได้เจอเพื่อนใหม่  เสร็จแล้วรีบพักผ่อนนอนเร็วดีกว่า  ตื่นมาจะได้วิ้ง วิ้ง ขอบตาจะได้ไม่เหมือน หมีแพนด้า  อีกไม่นานป้าอ่วมก็ให้เด็กเตรียมของให้เสร็จ   เขารีบจัดการกับตัวเอง  แล้วรีบพักผ่อนทันที  

       ซีดี//  ป้าอ่วม บอกป๊าด้วย วันนี้ซีไม่ทานข้าวนะ ซียังอิ่มอยู่เลย  ซีไม่หิว ทานก่อนได้เลยไม่ต้องรอซี 

       
    ป้าอ่วม// คะคุณหนู  งั้นคุณหนูพักผ่อนเถอะนะคะเดี๋ยวป้าจะลงไปข้างล่าง


        ร่างบางรักป้าอ่วมมากเพราะป้าอ่วมเลี้องเขามาตั้งแต่เด็ก  มีอะไรก็จะเล่าให้ป้าอ่วมฟังทุกเรื่องทุกคนรู้ไว้เลยซีไม่มีแม่ตั้งแต่ซียังเล็กน่าสงสารซีไหมคับทุกคน   นี่ถ้าซีขัดสีฉวีวรรณเสร็จแล้วซีก็ีจะรีบนอน


    ป๊าหนุ่ม//  อ้าวน้าอ่วมคุณหนูละ  ป๊าหนุ่มถามเพราะตั้งแต่เขากลับมายังไม่เห็นลูกชายคนเล็กของเขาเลย  เพราะทุกทีที่เขากลับมาก็จะเห็นหนูซีเข้ามาพูดนั่นพูดนี่ เล่าทุกอย่างที่หนูซีไปเจอะเจอมาให้กับเขาฟัง  แต่วันนี้ไม่เห็นไม่ได้ยินเสียงเจื้อยแจ้วแค่นี้เขาก็รู้สึกเหงาแล้ว  ยิ่งลูกชายคนโตด้วยแล้วยิ่งหนักเพราะเขาต้องบินไปบินมาตลอดเวลา  ไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัวเท่าไรก็มีแต่เจ้าหนูซีนั่นแหละที่ทำให้เขาคลายเหงาไปได้มาก


       
        ป้าอ่วม// คุณหนูขึ้นข้างบนแล้วคะ  คงตื่นเต้นนะค่ะคุณท่านพรุ่งนี้คุณหนูเปิดเทอมวันแรก  คงอยากจะเจอเพื่อนๆ ไปมหาลัยคุณหนูคงไม่เหงาแล้วคะ 

        ป๊าหนุ่ม//  น้าอ่วม  คุณหนูของอ่วมเคยเหงาด้วยเหรอ  ฉันเห็น เขาลันล้าตลอด เคยมีเรื่องเศร้ากับเขาไหมร่าเริงตลอด

       ป้าอ่วม// แหม คุณท่านคะ คุณหนูทำร่าเริงสดใสไปยังงั้นเอง จริงๆคุณหนูเหงานะคะ เธอไม่มีเพื่อนมีพี่ชาย กับเขาคนหนึ่งก็ไม่ค่อยมีเวลาให้ คงอยากมีเพื่อนๆพูดคุยด้วย  นี่คุณฮั่นก็บินไปบินมาตลอดจะคิดถึงน้องบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้  


       ป๊าหนุ่ม//  น้าอ่วมก็พูดเกินไปเจ้าฮั่นมันรักหนูซีมากนะ  น้องอยากได้อะไรก็สรรหาชื้อมาไห้ทุกอย่าง   น้าพูดแบบนี้ถ้าเจ้าฮั่นมันมาได้ยินมันจะน้อยใจเอาได้นะ

       ป้าอ่วม// ขอโทษคะคุณท่าน  เพียงแต่น้าแค่สงสารคุณหนูซี

       เขารู้ดีว่าน้าอ่วมเลี้องหนูซีมาตั้งแต่เล็กเลยรักและผูกพันกับหนูซีมาก  เป็นธรรมดาที่น้าอ่วมจะและเอ็นดูมากกว่าเจ้าฮั่น  เขาไม่โกรธน้าอ่วมหรอกเพราะเขารู้ดีว่าน้าอ่วมรักและหวังดีกับครอบครัวเขาเราอยู่ด้วยกันมานานเลยรู้ใจกับแทบทุกเรื่อง





        part กั้ง



      บ้านศิริสรณ์


      สวัสดีคับผมกั้งวรกร  เพื่อนๆเรียกกั้งว่ากั้งคาวาอี้  หล่อ น่ารัก โปรไฟล์เยี่ยม กั้งเป็นลูกชายคนเล็ก มีพี่สาวหนึ่งคนชื่อพี่ลูกปลา  คุณพ่อเป็นเอกราชทูตอยู่ประเทศญี่ปุ่น คุณแม่ก็ต้องตามไปดูแลท่านตามประเทศต่างๆ พี่สาวของกั้งก็ไปเรียนที่นั่นด้วย  กั้งก็เลยอยู่บ้านคนเดียว อยู่ที่ประเทศไทยพร้อมกับพี่เลี้ยง  และคนรับใช้อีก สามสี่คน กั้งอายุ19 ปี อยู่ปีสองมหาลัยอินเตอร์แห่งหนึ่ง  พรุ่งนี้เปิดเทอมวันแรก ก็ตื่นเต้นมาก ได้เจอเพื่อนๆ และอยากรู้เหลือเกินใครจะมาเป็นน้องรหัสของเขา  ขอให้เป็นผู้หญิงแล้วกันดูแลง่ายดี  แต่ถ้าได้ผู้ชายขึ้นมาขอได้แบบเรียบร้อย ไม่กวน เชื่อฟังเรา เฮ้อคิดแล้วก็ตื่นเต้น   แต่ก็น่าเบื่อเกรทต้องมาตามติดเราแน่ ดีหน่อยที่ตอนปิดเทรมที่ผ่านมา ค่อยหายใจได้หน่อย มีพี่ แกรนด์พี่เลี้ยงของกั้งคอยกันท่าอยู่  เกรทเลยไม่ค่อยกล้ามากวนใจเท่าไร  เพราะรู้ดีว่าพี่แกรนด์เธอเอาจริง  ใครที่มาทำให้กั้งกังวลใจพี่แกรนด์จัดการได้หมด  ต้องขอบคุณคุณแม่จริงๆ  ที่สั่งให้พี่แกรนด์คอยดูแลกั้งอยู่ที่เมืองไทย  โชคดีของเราจริงๆ ที่มีพี่แกรนด์คอยดูแล กั้งก็รักพี่แกรนด์เหมือนพี่สาวคนหนึ่ง อยากได้อะไรต้องการอะไรพี่แกรนด์จัดการได้หมด โดยเฉเพาะพวกผู้หญิงที่เข้ามายุ่งกับกั้ง  พี่แกรนด์จะคอยสแกน หมดทุกคน ถ้าคนไหนไม่ผ่าน และกั้งก็เห็นด้วย พี่แกรนด์จัดการได้หมด   รวมถึงน้องเกรทด้วย  ตอนแรกน้องเกรทกั้งก็ถูกใจอยู่ แรกๆก็ดูเป็นคนน่ารักดี หลังๆเริ่มเยอะจนขาดความน่ารักไป จนน่ารำคาญ ขี้หึงแบบไม่มีเหตุผล  ส่วนตัวกั้งเองชอบผู้หญิงแบบรักเรา  แคร์ความรู้สึกของเรา ชอบคนที่เอาใจเก่ง  ให้เกียรติเรา  และต้องเป็นคนที่น่ารักมากๆด้วย  และแล้วก็มีโทรศัพท์เข้า  โฮ๊ะ  เห็นเบอร์ก็น่าเบื่อแล้ว  เกรท แล้วเขาก็ค่อยเอามือหนาหยิบโทรศัพท์ ปล่อยให้มันดังอยู่นาน แล้วค่อยสไลค์รับสาย  


         กั้ง// ว่าไงคับน้องเกรท  ผมรับโทรศัพท์ด้วยเสียงที่เฉี่อยชาที่สุด


         เกรท// พี่กั้งขาพรุ่งนี้มหาลัยเปิดแล้ว  พรุ่งนี้พี่มารับเกรทได้ไหม เกรทอยากไปมหาลัยพร้อมพี่  
         กั้ง// ได้ซี่น้องเกรทเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ไปรับนะ

         เกรท// พี่กั้งน่ารักจังเลยคะ  ใจดีกับเกรทที่สุด  หญิงสาวดีใจที่คนรักของเขาเอาใจเขาเป็นพิเศษ ทุกทีมักจะหมางเมินเขาตลอด  ไม่ค่อยจะสนใจเขาเท่าไร  แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไรสงสัยนึกอยากจะเอาใจเรามากขึ้น  น่ารักให้ได้ยังงี้ตลอดนะพี่กั้ง

         หลังจากที่ผมวางสายจากน้องเกรทผู้หญิงที่ผมอยากจะอยู่ห่างที่สุด   นี่คงจะดีใจละซิที่ผมจะไปรับในวันพรุ่งนี้    หึ เซอร์ไพรน๋แน่ๆ  แล้วร่างสูงก็กดโทรศัพท์หาเพื่อน  ฮัลโหลไอ้เต้  พรุ่งนี้มึงไปรับน้องเกรทมามหาลัยหน่อย  

        เต้//  ทำไมต้องเป็นกูว่ะ  แฟนมึง มึงก็ไปรับเองซิไอ้คุณชาย

        กั้ง//  ไอ้เต้ ถ้ากูอยากไปรับเอง กูจะโทรหามึงทำไมเนี่ย

        เต้//  อะไรอะไรก็โยนให้กูเลยนะคุณชาย  ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกู กูไม่ไปทำให้มึงหรอก ถ้ามึงไม่อยากไปรับเขามึงไปตอบรับเขาทำไมว่ะ 

        กั้ง// เออกูขอโทษ ขอบใจมากนะโว๊ยไอ้เต้ ที่ทำเพื่อกูมาตลอด

        เต้// อย่าบ่อยนักนะโว๊ย  กูยิ่งรำคาญน้องเกรทของมึงอยู่ คนอะไรว่ะ ขี้โวยวาย ขี้วีน  แถมตอนหึงมึงเนี่ยดูร้ายกาจไม่เบาเลยว่ะ  กูไม่รู้ตอนนั้นมึงไปจีบได้ยังไงว่ะ

        กั้ง// กูไม่ได้จีบโว๊ย  น้องเขามาตามจีบกูเอง แถมตามกูถึงบ้าน  นี่กูก็นึกมุกตีตัวออกห่างอยู่ แต่ยังนึกไม่ออกสักที   เลยต้องตามใจไปก่อน
        เต้//  แล้วแฟนมึงต้องโวยวายอีกแน่ๆ  ถ้ามาทุบตีกูอีกเนี่ย อย่าหาว่ากูไม่เตือนนะ  
        กั้ง// มึงจะทำไมเขาว่ะ
        เต้// กูก็จะจูบให้ปากเจ่อเลยไง
        กั้ง// เออ มึงจะทำอะไรก็ระวังหน่อยแหละกัน พ่อน้องเขาเป็นพวกมาเฟียนะมึง จะทำอะไรลงไปก็อย่าให้มันรุนแรง กูห่วงมึง
        เต้// เออขอบใจโว๊ย  กูจะระวังและกัน

       แล้วร่างสูงก็วางโทรศัพท์จากเพื่อนเขา ไอ้เต้เป็นเพื่อนคนเดียวที่รู้ใจผมที่สุด  ผมไหว้วานมันทำอะไรมันทำให้ผมทุกอย่าง  พรุ่งนี้คนที่ไปรับน้องเกรทไม่ใช่ผม คงมาตามมาอะราวาดผมที่มหาลัยแน่





    ...


    ....
       

        
           
          



          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×