ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณครูสุดloveกับคุณหนูตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : งานเลี้ยง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      1
      8 ม.ค. 59








           ตอนนี้ถึงเวลาเข้าเรียนช่วงบ่าย บิวก็เดินกลับห้องไปแล้ว  ร่างบางชเง้อมองหาร่างสูงนี่ก็ได้เวลาเข้าเรียนบ่ายแต่ทำไมคนร่างสูงถึงไม่มาซักที  เพื่อนสาวคนสนิทของเขารู้ทันทีว่าเพื่อนของเขากำลังมองหาใคร

        มุก//  ซีมองหาพี่กั้งอยู่เหรอ เดี๋ยวก็คงมามั้ง  นี่เป็นชั่วโมงแรกที่เข้าสอนไม่น่าไม่เข้านะ และก็ไม่น่าเลทด้วย  โน้นไง มาแล้ว  ร่างบางมองตามที่เพื่อนสาวของเขาบอก รถหรูกำลังวิ่งแล่นเข้ามาจอดที่หน้าตึก  ร่างบางรู้สึกตัวเองโล่งใจอย่างบอกไม่ถูกที่เขามา  เอ๊ะแต่ทำไมพี่กั้งไม่ลงมาซักที  คงรํ่าลากันอยู่ละซิ  ออกไปด้วยกันยังไม่หนำใจอีกหรือไงยังจะรํ่าลากันอีก  ร่างบางนึกได้อยากจะแกล้งร่างสูงจึงบอกเพื่อนสาวว่า

       ซีดี// ยัยมุกเดี๋ยวฉันมานะ  แกรอฉันอยู่ตรงนี้ละ


          แล้วร่างบางก็ค่อยๆเดินไป  เขาเดินตรงไปที่รถของหญิงสาวกับพี่กั้ง  กระจกรถเป็นสีดำเขามองไม่ค่อยเห็น   เขาจึงเดินเข้าไปส่องดูใกล้ๆ  จึงเห็นนางแบบสาวกำลังพูดออดอ้อนพี่กั้ง แต่ร่างบางได้ยินไม่ชัดว่าทั้งคู่พูดอะไรกัน จนทั้งคู่ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้กัน ท่าทางแบบนี้จูบกันแน่ๆ หญิงสาวรีบจู่โจมประกบปากร่างสูง ชิ หน้าไม่อาย ส่วนพี่กั้งก็ไม่เห็นจะปฎิเสธคงชอบละซิ  เรื่องอะไรคนอย่างคุณหนูซีจะยอมให้ทั้งคู่มีความสุข   แล้วร่างบางก็เอามือเรียวขาวของตนเคาะกระจกรถ แต่ทั้งคู่ก็ไม่เห็นจะหยุดยังจูบกันต่อ  คงมีความสุขจนไม่ได้ยินอะไรเลยเหรอ หรือที่เขาเคาะมันเบาเกินไป  ร่างบางจึงเคาะให้มันแรงขึ้นได้ผลแหะ  ทั้งสองคนหยุดแล้วผละออกจากกันพอดี  ดูก็รู้ว่าหญิงสาวอารมณ์เสียมาก แล้วหญิงสาวก็เปิดกระจกรถ  เจอร่างบางกำลังยิ้มหวานให้กับเขา ทำให้หญิงสาวงง ว่าเขารู้จักกับเด้กคนนี้เหรอ หญิงสาวหันไปหาชายหนุ่ม แต่ร่างสูงไม่ทันได้พูดอะไร หญิงสาวก็ถามหนุ่มน้อยที่ยืนยิ้มหวานอยู่  เธอมีธุระอะไรกับฉัน หัดมีมารยาทบ้างนะ เคาะรถคนอื่นแบบนี้ไร้มารยาทสิ้นดี นี่มันรถส่วนตัวของฉัน ถ้าเหตุผลเธอฟังไม่ขึ้น ฉันเอาเรื่องเธอแน่ ว่ายังไงห๊ะ

        ร่างบางก็ยังยิ้มให้กับหญิงสาวและร่างสูง เขาจึงตอบหญิงสาวออกไป


          '' พอดีซีเห็นว่านี่มันได้เวลาที่พี่กั้งจะเข้าสอนแล้ว แต่ซีไม่เห็นว่าพี่กั้งจะลงมาซักที ซีกลัวพี่กั้งจะเลท เลยเดินมาดูว่าพี่กั้งมีปัญหาอะไรให้ซีช่วยไหม  แต่พอดีที่ซีเข้ามาซีก็เห็นพี่สาวกับพี่กั้งจูจุ๊บกันอยู่  ซีก็ไม่อยากจะขัดจังหวะหรอกนะแต่ซีกลัวจะยาว เลยตัดสินใจเคาะกระจก แล้วร่างบางก็ส่งยิ้มหวานให้กับหญิงสาว  แกรนด์นึกโมโหไอ้เด็กบ้านี่คนกำลังได้อารมณ์มันเสือกมายุ่งทำไมวะแล้วหญิงสาวก็หันไปถามชายหนุ่มคนสนิทของเขา


           แกรนด์// กั้งคะ นี่ลูกศิษย์กั้งหรือเปล่า กั้งรู้จักไอ้เด็กบ้านี่ใช่ไหมคะ

           ร่างสูงไม่คิดมาก่อนว่าคนที่มาเคาะกระจกรถจะเป็นเด็กน้อยหน้าหวานคนนี้ ช่างกวนไม่เบาเลยนะ ยังมาทำหน้าทะเล้นใส่อีก ร่างสูงไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเอง แต่ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน เด็กน้อยคนนี้มาตามเขากลัวเขาเข้าสอนไม่ทันหรือหึงเขากันแน่  ช่างกล้ามากนะเด็กน้อยถ้าเป็นคนอื่นเขาคงโมโหที่มาขัดจังหวะเขากับหญิงสาว แต่นี่เป็นเด็กน้อยคนนี้ ทำไมเขามองว่ามันน่ารักนะ ปากแดงๆแบบนี้อยากจูบลงโทษเด็กดื้อนี่จริงๆ  เขาคิดเพลินจนไม่ได้ยินหญิงสาวถามเขาจนหญิงสาวเรียกเขาดังขึ้นอีก เขาจึงหยุดความคิดนั้น เออแกรนด์ถามอะไรกั้งนะคับ พอดีกั้งคิดอะไรเพลินไปหน่อย


          แกรนด์// แกรนด์ถามกั้งว่าเด็กนี่ใช่ลูกศิษย์กั้งหรือเปล่า

          กั้ง// อ๋อ ใช่คับ 

          แกรนด์// กั้งจัดการให้แกรนด์ด้วยนะคะลงโทษให้หนักๆในฐานะเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของเราและก็เสียมารยาทกับแกรนด์

          กั้ง// กั้งต้องขอโทษแทนซีด้วย ซีอาจยังเด็ก เขาอาจจะหวังดีกับกั้งกลัวว่ากั้งจะเข้าสอนไม่ทัน กั้งว่ากั้งไปก่อนดีกว่า แกรนด์ก็ต้องรีบไปคุยงานไม่ใช่เหรอ  แล้วร่างสูงก็รีบก้าวลงจากรถทันที  ไม่ทันที่หญิงสาวจะพูดอะไร  ร่างบางก็รีบบอกลาหญิงสาวทันที 

         ซีดี// ไปก่อนนะพี่สาว  ไว้เจอกันใหม่นะ พี่สาวคนสวย

         แกรนด์// ไอ้เด็กบ้า 

           ร่างบางก็เดินควงแขนพี่กั้งเดินเข้าไปในอาคาร  

          พอหญิงสาวเห็นว่าไอ้เด็กที่มาเคาะกระจกรถเดินควงชายคนสนิทของเขาก็เจ็บใจรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆที่ไอ้เด็กคนนี้ก็เป็นผู้ชาย แต่ก็ทำให้เขาคิดหึง ไอ้เด็กบ้านี่ไม่ใช่เด็กธรรมดา หน้าตามันดีมากสวยหวานอย่างกับผู้หญิง ดูท่าทางมันไม่ใช่แค่ลูกศิษย์มาตามอาจารย์ ไอ้เด็กคนนี้เหมือนมันจะหึงกั้ง  อย่าให้เจออีกนะ หญิงสาวกำพวงมาลัยรถแน่น โมโหที่ทำอะไรเด็กคนนี้ไม่ได้ เขาจึงรีบขับรถออกไปทันที  อย่าให้ฉันเจออีกนะไอ้เด็กซี 


          ร่างบางเห็นว่าหญิงสาวขับรถออกไปแล้ว เขาก็รีบปล่อยแขนของร่างสูง  แล้วรีบเดินนำออกไปแต่คงไม่ทันร่างสูงรีบคว้ามือของร่างบางไว้ 


        กั้ง// เดี๋ยวก่อนซิคับซี จะรีบเดินหนีพี่ไปไหนละ  มารอพี่ไม่ใช่เหรอ ร่างสูงไม่ยอมให้ร่างบางเดินหนีเขา ร่างสูงพยายามจับมือของร่างบางให้เดินไปด้วยกัน  แต่ร่างบางก็หันมาพูดกับเขา


        ซีดี// ซีไม่ได้มารอซะหน่อย แต่พอดีเห็นใครบางคนจะเข้าสอนไม่ทัน เลยมาตามไม่อยากให้พี่โดนนักเรียนคนอื่นว่าเอา ยิ่งเพิ่งย้ายมาใหม่ด้วย ขอโทษที่ซีมาขัดจังหวะการจูบของพี่กับแฟน ร่างาบพูดไปหน้าก็เชิด  ร่างสูงเห็นก็รู้สึกหมั่นไส้ แต่ก็รู้สึกเอ็นดูไม่น้อยกับท่าทางของร่างบาง และร่างสูงก็ไม่ยอมให้ร่างบางเดินไป แต่ดันร่างบางให้มาติดกับกำแพงร่างสูงยืนประกบร่างบางไม่ให้ร่างบางเดินแล้วเขาก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ร่างบางหวังจะแกล้งเด็กน้อย  เขายื่นหน้าเข้าไปใกล้ร่างบางห่างกันแค่ไม่ถึงสองเซ็น เขาพร้อมจูบร่างบางทันทีถ้าเขาจะทำ

       กั้ง// เมื่อกี้ซีทำให้พี่อารมณ์ค้าง ซีต้องรับผิดชอบ  แล้วร่างสูงก็ยื่นปากเพื่อเข้าประกบจูบร่างบางแต่ก็ได้แค่จูบยังไม่ทันจะเอาลิ้้นเข้าไปร่างบางก็ผลักเขาออก แล้วตะโกนว่าเขาทันที

      ซีดี// ไอ้พี่กั้งบ้า  แล้วร่างบางก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องเรียนจนทำให้เพื่อนสาวเขาที่ยืนรออยู่ถึงกับงงที่เพื่อนสนิทของเขา รีบวิ่งเข้าห้อง  มันจะรีบอะไรขนาดนั้น


          ร่างสูงก็เดินเข้ามาสอนตามปกติ  เขาแอบมองร่างบางที่ไม่ยอมสบตาเขา หน้าแดงมากไอ้เด็กน้อย  น่ารักเป็นบ้า หน้าเงี้ยแดงเป็นลูกตำลึง  ปากก็แดงน่าจูบชะมัด  เขาได้แต่คิดว่าเจ้าเด็กที่ชื่อซีคนนี้หน้าตาดีดูเด่น ท่าทางจะป๊อปไม่เบา มีแฟนหรือยังนะ  เขาทำการสอนไปเรื่อยๆ วันนี้เขายังไม่สอนสเต็ปการเต้น  พูดคุยถึง สไตน์การเต้น แต่ละสไตน์  ร่างบางไม่ได้แซวเขาเหมือนทุกครั้ง เด็กน้อยพูดมากคนนี้เวลาเงียบ ดูตลก แล้วก็น่าสงสารอย่างไงไม่รู้  อยากจะแซวเขาอยู่แต่คงไม่กล้า ร่างสูงให้นักเรียนในชั้นทุกคนเขียนชื่อนามสกุล ชื่อเล่น เบอร์โทรศัพท์  ให้กับเขาเพื่อการติดต่อได้สะดวก เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ยังไม่รู้จักใครเลย ส่วนตัวเขาก็เขียนชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์  ไว้ให้นักเรียนเพือใครมีธุระจะติดต่อกับเขา   


         เพื่อนสาวคนสนิทของร่างบางก็อดแซวไม่ได้ที่ร่างบางจะรู้เบอร์โทรศัพท์ของพี่กั้ง 

        มุก// แหมไอ้ซีเมมเสร็จเร็วเชียวนะ  หน้าแกบานมากตอนนี้ แกจะโทรไปจีบพี่กั้งเหรอวะ เออพรุ่งนี้แกจะได้ไปบ้านพี่กั้งแล้วนะ  แต่งตัวให้ดีดีละแกอ่อยอะไรได้แกอ่อยเลย ให้พี่เขาเห็นแกแล้ว แบบประทับใจอะไรแบบนี้  พรุ่งนี้มีอะไรให้ฉันช่วยเต็มที่นะ  เออแล้วก่อนเข้าห้องแกรีบวิ่งมาทำไมวะ พี่เขาทำอะไรแกหรือเปล่า ฉันเห็นแกวิ่งหน้าแดงมาเลย  มีอะไรฟิน ฟิน แกก็เล่าให้ฉันฟังบ้างสิ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×